Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác – ảo – FAQ – không avatar trên điện thoại và máy tính, lọc chính xác từng xăng ti met luôn nha, tiết kiệm thời gian quý báu của bạn Lượng bạn bè trên FB chỉ có hạn 5000 nên đa phần chúng ta sau một thời gian sử dụng đều muốn lọc ra bớt những ai đã kêt bạn mà lại ít tương tác để có chỗ cho bạn mới.
Ở bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách Lọc Bạn Bè Không Tương Tác Bằng Điện Thoại – Ít FAQ Vô Hiệu Hóa Hủy xóa UnFriends FB ảo Code hủy kết bạn nhanh với bạn bè không bao giờ like , thả tim hay comment vào bài viết , dành chỗ cho những người bạn mới – đặc biệt là hoàn toàn Miễn phí. mà không cần phải cài phần mềm lọc bạn bè facebook, hay ứng dụng unfriend lọc bạn bè fb nào cả.
huy-ban-be-it-tuong-tac-fb-dt
Theo như hướng đẫn của Website thì phần mền ứng dụng lọc bạn bè không tương tác đặt ở nước ngoài, nên họ cần bạn chấp nhận cho họ đăng nhập. rồi sao đó bạn sẽ tiến hành lọc bạn bè ảo , ít tương tác như hình trên tại webiste locbanbekhongtuongtac.com. khá dễ sử dụng  nên các bạn hãy yên tâm dùng nhé.
Khi load danh sách bạn bè xong, bạn có thể xóa từng người hoặc chọn đánh dấu để xóa nhiều người cùng lúc.
Như hình bên dưới các bạn có thấy thống kê về lượng bạn bè đã tương tác like bao nhiêu, comment bao nhiêu tổng tương tác như thế nào, có avatar không. ==> Từ các thông số trên bạn sẽ có tổng tương tác từng nick bạn bè, bạn có thể sắp xếp vị trí tương tác bạn bè từ thấp đến cao và nhấn nút hủy bạn bè để hủy những người không tương tác này. Hoặc bạn có thể nhắn tin họ ” Hỏi tại sao mày hem tương tác tao, tương tác với nhau để …” và trong tương lai chúng tôi sẽ update chức năng tự động kêu họ tương tác với mình lại bằng cách nhấn nút ” Gửi tin nhắn ” hoặc nhấn nút “Ép buộc bạn bè tương tác “