Auto thả tim zalo là phần mềm giúp bạn thực hiện Zalo Marketing: kết bạn tự động theo vị trí, giới tính, độ tuổi, kết bạn theo list SĐT có sẵn, gửi tin nhắn hàng loạt theo vị trí, gửi tin nhắn cho list SĐT, gửi tin nhắn cho toàn bộ bạn bè Zalo, đăng bài lên hàng loạt tài khoản Zalo.
logo3
Chắc hẳn giờ đây auto thả tim zalo đã không còn xa lạ với bạn nữa. Đặc biệt, nó là ứng dụng hoàn toàn miễn phí thích hợp với những bạn đã, đang và sẽ bán hàng trên zalo.
Auto thả tim zalo là ứng dụng giúp bạn vô số lợi ích mà chính bạn sẽ phải ngạc nhiên:
– Kết bạn tự động hàng loạt
Tự động gửi lời mời kết bạn theo vị trí, giới tính, độ tuổi hoặc nếu có list SĐT phần mềm sẽ truy ra tài khoản Zalo và kết bạn
– Nhắn tin tự động hàng loạt
Tự động gửi tin nhắn xung quanh 1 vị trí theo giới tính, độ tuổi, gửi tin nhắn cho list SĐT, gửi tin nhắn cho toàn bộ bạn bè. Có thể gửi kèm hình ảnh, đường link.
– Đăng bài tự động hàng loạt
Chỉ cần soạn 1 nội dung, Zalo Pro sẽ tự động đăng bài lên tất cả các tài khoản Zalo hiện có. Có thể đính kèm 9 hình ảnh khi đăng bài.
– Nhận tin nhắn từ cùng lúc nhiều tài khoản
Đăng nhập toàn bộ tài khoản Zalo cùng lúc trên máy tính, quản lý tin nhắn của nhiều tài khoản Zalo, có thể tức thì trả lời tin nhắn của bất kỳ tài khoản nào.
– Sử dụng full tính năng zalo trên máy tính
Giả lập Android: Leapdroid đi kèm giúp bạn có thể sử dụng Zalo với đầy đủ tính năng như trên điện thoại để tối ưu hóa công cụ Zalo cho việc bán hàng.
– Chạy tính năng trên nhiều tài khoản
Bạn có thể thêm vào 5, 10, 15, 20, v.v.v… tài khoản Zalo và chạy tự động cho tất cả các tài khoản này một lúc. Chỉ cấn nhấn CHẠY và không cần tác động thêm gì nữa, phần mềm tự thao tác.
Hướng dẫn cài auto thả tim zalo cực kỳ đơn giản, bạn có thể bấm vào icon sau để cài đặt làm cho những khách hàng, bạn bè của bạn dễ dàng thấy những bài viết mới của bạn, và bạn bè có nhu cầu dễ tiếp cận được mặt hàng của bạn hơn.
Nếu còn thắc mắt bâng khuâng về cách cài đặt hãy làm bước đơn giản như sau:
– Chỉ cần làm 1 bước duy nhất Vào 1 trong 2 link bên dưới , sau đó kết bạn nhắn tin với admin. (ad sẽ hướng dẫn bạn làm một cách nhanh nhất)
https://goo.gl/oQuNtn —> ( click vào sau đó kết bạn, sau đó nhắn tin ad ” mình muốn xài thả tim ” ) hoặc
https://goo.gl/asgNrV ===> ( Add friend ad thứ 2, sau đó gửi tin nhắn ad 2 ” tôi muốn xài auto love fb ” )
Các bạn đã cài đặt thành công ứng dụng auto thả tim zalo rồi đấy giờ thì chỉ việc sử dụng nó thôi.
Chúc bạn thành công với công cụ nhỏ lợi ích lớn này! Thắc mắt liên hệ ad ngay nhé!