Mẹo về make an in-app purchase là gì 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa make an in-app purchase là gì được Update vào lúc : 2022-11-22 07:05:35 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

In App là gì? Cách tắt mở tính năng In App Purchase trên iOS

Ngày update: 26/08/2022

Nội dung chính

    In App là gì? Cách tắt mở tính năng In App Purchase trên iOSIn App là gì?Vậy thì cách tắt/mở in app cho iOS là gì?Bài viết liên quan9 Phần mềm lập trình trên điện thoại IOS & Android được tin dùng hàng đầuQuy trình tạo ứng dụng Android đơn thuần và giản dị với công cụ Android Studio phổ biếnAso là gì? Lợi ích và yếu tố cải tổ thứ hạng Aso mà bạn cần biếtỨng dụng native là gì? So sánh Native App, Web App và Hybrid AppHybrid App là gì? Có nên sử dụng Hybrid App hay là không?Các ý tưởng app hay cho những người dân mới bắt đầu11 Phần mềm thiết kế giao diện app đảm bảo tối ưu thời hạn và chất lượngWeb app là gì? Cách thức hoạt động và sinh hoạt giải trí và những quyền lợi khi sử dụngVideo liên quan

Tweet

Mua In App là một hình thức thực sự hữu dụng nếu như bạn tìm hiểu đúng phương pháp dán và thật sự có nhu yếu các tính năng của ứng dụng đó để phục vụ cho mục tiêu của tớ. Tuy nhiên, nó cũng hoàn toàn có thể dẫn tới những trường hợp mất tiền một cách tiêu tốn lãng phí. Bài viết sau này sẽ trình làng cho bạn rõ ràng In App là gìcách tắt mở In App Purchase trong điện thoại.

In App là gì?

In App Purchase là một tính năng được tích hợp bên trong ứng dụng di động (iOS hay Android) hoặc máy tính (Windows) để giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua những tính năng tiện ích hoặc vật phẩm bên trong ứng dụng đó.

Hiện nay In app đang rất được những nhà tăng trưởng ứng dụng và những công ty trò chơi sử dụng phổ cập hơn. Trước đây, những hình thức ứng dụng trò chơi hầu hết sẽ là những trò chơi thu tiền phí để được chơi (Paid-to-play) thì giờ đây đều chuyển qua chơi miễn phí (Free-to-play) nhưng bù lại họ sẽ bán những vật phẩm trong trò chơi. Đây là một hình thức của In app Purchase.

Bên cạnh đó, những ứng dụng trên điện thoại của những shop ứng dụng (App Store hay Google Play) cũng rất chuộng hình thức In app này. Hầu hết những ứng dụng trên những shop đều được cho phép bạn tải và sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng những tính năng và tiện ích có phần nâng cao và trình độ hơn, hoặc đơn thuần và giản dị chỉ là bạn muốn gỡ quảng cáo, bạn cần phần trả một số trong những tiền bên trong ứng dụng để hoàn toàn có thể làm được điều này.

Vậy thì cách tắt/mở in app cho iOS là gì?

Nếu bạn hay có thói quen đưa điện thoại cho con mình để trò chơi play và đứa trẻ biết luôn cả mật khẩu iTunes của bạn thì Optech nghĩ bạn nên tắt hiệu suất cao In App Purchase này đi để tránh gặp phải những trường hợp tiền mất mà không biết đâu là nguyên nhân.

Để tắt (hoặc khóa) hình thức In App trong iOS, bạn làm như sau:

Vào phần Settings chọn General và tiếp theo đó nhấn Restrictions.

Nhấn Enable Restrictions để bật tính năng khóa của iOS lên. Đây là nơi mà hệ điều hành quản lý iOS được cho phép bạn khóa đi một số trong những ứng dụng và tính năng của máy.

Tiếp theo, bạn nhập passcode gồm 4 ký tự và nhập 2 lần giống nhau để mở khóa. Bạn chọn một mật khẩu cho mình và tránh dùng chung passcode với mã mở khóa màn hình hiển thị vì hai passcode này rất khác nhau.

Sau khi nhập xong, bạn kéo xuống phía dưới màn hình hiển thị, dòng In-App Purchases, bạn nhấn vào nó để chuyển sang vị trí Off. Lúc này hiệu suất cao In App của máy sẽ bị vô hiệu hóa và không còn ai hoàn toàn có thể mua được đồ trong trò chơi và ứng dụng nữa. Muốn mua trở lại thì bạn thực thi lại những thao tác như trên và chọn dòng On hoặc kéo lên phía trên màn hình hiển thị, bấm Disable Restrictions là được.

Vậy là qua nội dung bài viết này, Optech – Dịch Vụ TM thiết kế app Hồ Chí Minhđã trình làng với quý bạn đọc về khái niệm In App là gì và tiến trình cơ bản để tắt/mở In-App Purchase để tránh những trường hợp rủi ro không mong muốn ngoài ý muốn. Cảm ơn những bạn đã đọc nội dung bài viết. Nếu gặp bất kể vướng mắc gì hãy liên hệ ngay đến Optech để được tư vấn miễn phí nhé!

Tweet

Bài viết liên quan

9 Phần mềm lập trình trên điện thoại IOS & Android được tin dùng số 1

Quy trình tạo ứng dụng Android đơn thuần và giản dị với công cụ Android Studio phổ cập

Aso là gì? Lợi ích và yếu tố cải tổ thứ hạng Aso mà bạn nên phải ghi nhận

Ứng dụng native là gì? So sánh Native App, Web App và Hybrid App

Hybrid App là gì? Có nên sử dụng Hybrid App hay là không?

Các ý tưởng app hay cho những người dân mới khởi đầu

11 Phần mềm thiết kế giao diện app đảm bảo tối ưu thời hạn và chất lượng

Web app là gì? Cách thức hoạt động và sinh hoạt giải trí và những quyền lợi khi sử dụng

://.youtube/watch?v=iuOV0BGB9p0

4231

Video make an in-app purchase là gì ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip make an in-app purchase là gì tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Tải make an in-app purchase là gì miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download make an in-app purchase là gì miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về make an in-app purchase là gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết make an in-app purchase là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#inapp #purchase #là #gì