Kinh Nghiệm về Cách xem dung tích ảnh trên iPhone Chi Tiết

Pro đang tìm kiếm từ khóa Cách xem dung tích ảnh trên iPhone được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-15 10:50:00 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Không nghi ngờ khi nói rằng camera của iPhone là một trong những camera xuất sắc số 1 trong trong năm qua. Cùng với việc trình làng bộ sưu tập iPhone mới, camera cũng khá được cải tổ và thay đổi đáng kể, cho những người dân tiêu dùng chất lượng ảnh và video tốt hơn. Tuy nhiên những hình ảnh video khi được thu lại cũng Từ này mà có dung tích to nhiều hơn và làm ngốn một lượng lớn dung tích trống trên thiết bị. Do này mà việc bạn sử dụng iPhone, iPad để lưu hình ảnh, tải trò chơi sẽ thường xuyên bị thông báo đầy bộ nhớ và giảm dung tích video là một trong những phương pháp khắc phục việc đầy bộ nhớ trên iPhone, iPad.

GIẢM DUNG LƯỢNG VIDEO TRÊN IPHONE, IPAD

1. Tinh chỉnh thiết lập setup quay video

Cách đơn thuần và giản dị nhất để làm giảm dung tích video trên iPhone, iPad đó là thực thi tinh chỉnh thiết lập setup camera để giảm dung tích những video mà bạn quay và từ đó chúng sẽ không còn chiếm nhiều không khí tàng trữ trên thiết bị nữa.

Để thực thi điều này, trước tiên từ giao diện sử dụng những bạn truy vấn vào ứng dụng Settings (Cài đặt) >Camera và chọn Record Video (Quay Video) như hình dưới đây.

Tiếp theo những bạn chọn chất lượng video bạn muốn, những lựa chọn có sẵn ở đây tùy thuộc vào dòng xoáy iPhone bạn đang sở hữu. Những thế hệ iPhone cũ hơn sẽ có được ít sự lựa chọn hơn.

Tương tự như vậy, trở lại Camera những bạn chọn tiếp vào Record Slo-mo (Quay chậm) và chọn chất lượng cho file video quay chậm.

2. Sử dụng ứng dụng Telegram

Một trong những cách đơn thuần và giản dị để làm giảm dung tích video trên iPhone, iPad cho bạn nữa đó là sử dụng ứng dụng Telegram. Ứng dụng Telegram cho iPhone được cho phép người tiêu dùng chọn chất lượng video trước lúc gửi, bạn hoàn toàn có thể vận dụng tính năng này để nén video. Bạn hãy nén video và tự gửi cho bạn, tiếp theo đó lưu lại video đó và xoá video chưa nén trên máy. Sau khi thực thi dung tích bộ nhớ sẽ tiến hành tăng thêm nhờ vào sự chênh lệch của 2 video.

3. Sử dụng ứng dụng nén video

Nếu bạn muốn giảm dung tích video trên iPhone, iPad nhiều hơn nữa thế thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng một trong những ứng dụng nén video khá nổi tiếng đó là Video Compressor cho iPhone. Sau khi chọn video mà bạn muốn giảm dung tích, những bạn nhấn vào mục Compress và ứng dụng sẽ phục vụ cho bạn những tùy chọn để giảm dung tích video.

4. Sử dụng dịch vụ nén video trực tuyến

Nếu như bạn có một link internet ổn định, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một trong những dịch vụ nén video trực tuyến. Tương tự như những ứng dụng nén video, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho việc này. Chẳng hạn, VideoSmaller được cho phép bạn giảm kích thước video bằng phương pháp upload nó lên sever hoặc nhập địa chỉ URL đến video miễn sao file video không vượt quá 500 MB.

5. Sử dụng máy tính

Cuối cùng, nếu như bạn không ngại chép video từ iPhone, iPad sang máy tính thì bạn sẽ có được nhiều cách thức và công cụ mạnh mẽ và tự tin hơn để làm giảm dung tích video. Khi đó, trên macOS những bạn sẽ có được iMovie và Windows thì có Movie Maker.

Ngoài ra, những bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng công cụ quy đổi đa nền tảng như HandBrake để nhập và quy đổi video sang kích thước nhỏ hơn. Tuy nhiên, riêng với những người tiêu dùng thông thường chỉ việc chọn những mức thiết lập có sẵn và để ứng dụng thực thi những gì nó cho là tối ưu nhất.

Như vậy, với những phương pháp làm giảm dung tích video trên iPhone, iPad mà 9mobi chia sẻ trên đây kỳ vọng những bạn sẽ lựa chọn cho mình được một phương pháp hữu hiệu và tối ưu nhất phục vụ việc làm của tớ. Ngoài ra, với dung tích tàng trữ iCloud mặc định chắc chắn là sẽ có được nhiều người tiêu dùng cảm thấy “bí quẩn” với 5GB miễn phí, nếu như bạn cũng đang nằm trong số đó thì bằng việc xóa ảnh trên iCloud có lẽ rằng sẽ hỗ trợ bạn có thêm chút không khí tàng trữ trực tuyến này.

Một lỗi mà người tiêu dùng iPhone cũng hay gặp đó là yếu tố cố không xem được video trên iPhone, có thật nhiều nguyên nhân gây ra lỗi không xem được video trên iPhone mà bạn hoàn toàn có thể gặp phải, nhưng cũng luôn có thể có nhiều cách thức sửa lỗi không xem được video trên iPhone nên bạn đừng quá lo ngại nhé.

://.youtube/watch?v=VrUdy4PBubw

Related posts:

4587

Clip Cách xem dung tích ảnh trên iPhone ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách xem dung tích ảnh trên iPhone tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Down Cách xem dung tích ảnh trên iPhone miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Cách xem dung tích ảnh trên iPhone miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách xem dung tích ảnh trên iPhone

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách xem dung tích ảnh trên iPhone vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #xem #dung #lượng #ảnh #trên #iPhone