Contents

Bot thả tim – Bot auto thả tim là bot tự động trao đổi like với các thành viên khác. Bạn chỉ cần cài bot và hệ thống sẽ tự động quét và like status, ảnh mới nhất trên wall của bạn.

Điều này tạo cho nick facebook của bạn có uy tính hơn trên mạng xã hội, và đặc biệt có lợi ích đối với các bạn  bán hàng online vì nó mang lại cho các bạn lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.

Bot-thả-tim

(Hình ảnh: Bot thả tim)

Tác dụng mà hệ thống bot thả tim mang lại cho bạn là gì? Hệ thống chúng tôi đảm bảo giữ bí mật và không để tiết lộ thông tin khách hàng.

Bot thả tim là một hệ thống an toàn vì chúng tôi mã hóa thông tin của bạn và chỉ có id của bạn mới có thể giải mã. Chúng tôi không bán nó cho bất cứ ai với bất cứ giá nào. Hệ thống hỗ trợ https giúp tăng độ bảo mật. Tài khoản facebook của bạn luôn được an toàn.
Bot thả tim là dịch vụ chất lượng được ra đời và phát triển hơn 1 năm. Chúng tôi tự hào với những dịch vụ mà mình đem lại cho cộng đồng facebook Việt Nam. Hệ thống webinduced.com là một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với một facebook-er.
Bot thả tim là hệ thống miễn phí webinduced.com miễn phí và sẽ luôn như vậy với tất cả mọi người. Chúng tôi hoàn toàn không thu bất cứ loại phí nào – chỉ đơn giản là cộng đồng chia sẻ những điều tốt đẹp với mọi người. Bot thả tim luôn luôn đề cao nhu cầu người dùng chúng tôi luôn mang đến cho bạn những điều tốt nhất. Hệ thống luôn luôn phát triển để phù hợp với người dùng.

Hướng dẫn cách cài bot thả tim. Hiện tại những bạn nào chưa có tài khoản hãy đăng ký và liên kết với facebook của bạn để sử dụng hệ thống. Từ đó các bạn có thể đăng nhập qua bất cứ thiết bị nào sau khi đã liên kết với facebook.

Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại webinduced.com
Bước 2: Thêm vào 1 nick facebook, nick facebook nào thêm vào, có thể bot cảm xúc cho nick đó được.
Bước 3: Nhấn vào menu thả xuống của bạn.

Liên hệ admin nếu vẫn còn thắc mắt chưa biết phải làm như thế nào hãy làm 1 bước đơn giản duy nhất dưới đây:

– Chỉ cần làm 1 bước duy nhất Vào 1 trong 2 link bên dưới , sau đó kết bạn nhắn tin với admin. (ad sẽ hướng dẫn bạn làm một cách nhanh nhất)
https://goo.gl/oQuNtn  —> ( click vào sau đó kết bạn, sau đó nhắn tin ad ” mình muốn xài thả tim ” )  hoặc
https://goo.gl/asgNrV  ===> ( Add friend ad thứ 2, sau đó gửi tin nhắn ad 2 ” tôi muốn xài auto love fb ” )

Chúc bạn thành công! Thắc mắt liên hệ ad ngay nhé!

Bot-thả-tim

(Hình ảnh: Liên hệ admin)

Một số từ khóa tìm kiếm nhiều ở webinduced.com:  

bot cảm xúc free
auto thả tim tăng tương tác
bot cảm xúc cookie
botcamxuc
bot cảm xúc token
bot tương tác
bot cảm xúc bằng cookie
auto thả tim facebook