Auto cảm xúc trên facebook là gì? Auto cảm xúc trên facebook là hệ thống tăng tương tác cho tài khoản facebook của bạn với mọi người (bạn bè của bạn, người bạn theo dõi,…).

Tự động thả tim, like,… (cảm xúc) 100% khi bạn bè đăng bài viết mới, không cần online hay kết nối mạng; tương tác bạn bè nhiều hơn thì người khác sẽ tương tác lại bạn.

Auto-cảm-xúc-trên-facebook

(Hình ảnh: Auto cảm xúc trên facebook)

Tác dụng mà auto cảm xúc trên facebook mang lại cho bạn đó là là hệ thống hoạt động 24/24 không bỏ sót bài viết của bạn bè nào.

Tránh bị bạn bè hủy kết bạn vì kết bạn mà chỉ bán hàng không tương tác. Tăng tương tác, giúp khách hàng và bạn bè chú ý đến mình hơn. Không còn tình trạng đăng bài không ai quan tâm. Giúp bài viết của mình được ưu tiên trên newfeed của mọi người, tương tác bán hàng cao hơn, tốt hơn.Chỉ cần cài đặt 1 lần duy nhất, hệ thống sẽ làm mọi thứ cho bạn
Auto cảm xúc trên facebook là nhu cầu cần thiết đối với các bạn bán hàng qua facebook profile hay facebook fanpage. Bot cảm xúc thực chất là sử dụng các nick khác like, thả tim hay thực hiện các cảm xúc buồn, giận giữ … vào bài viết của bạn. Bot cảm xúc giúp cho bài viết của bạn trở nên đáng tin hơn, vì nhiều người like và share. Ngoài ra nó cũng làm cho những khách hàng có nhu cầu mua tương tác với bạn nhiều hơn.

Sau phiên bản thử nghiệm, hệ thống thả tim chính thức hỗ trợ bạn cách cài auto cảm xúc trên facebook miễn phí. Dưới đây là hướng dẫn thực hiện:

Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản tại webinduced.com
Bước 2: Add vào 1 nick facebook, nick facebook nào add vào thì mới có thể bot cảm xúc cho nick đó được.
Bước 3: Bấm vào menu thả tim bài của bạn. Và thực hiện.

Dưới đây là hướng dẫn liên hệ admin rất cụ thể nếu bạn chưa rõ, hãy xem và thực hiện theo nhé!

– Chỉ cần làm 1 bước duy nhất Vào 1 trong 2 link bên dưới , sau đó kết bạn nhắn tin với admin. (ad sẽ hướng dẫn bạn làm một cách nhanh nhất)
https://goo.gl/oQuNtn  —> ( click vào sau đó kết bạn, sau đó nhắn tin ad ” mình muốn xài thả tim ” )  hoặc
https://goo.gl/asgNrV  ===> ( Add friend ad thứ 2, sau đó gửi tin nhắn ad 2 ” tôi muốn xài auto love fb ” )

Chúc bạn thành công!

Auto-cảm-xúc-trên-facebook

(Hình ảnh: Liên hệ admin)

Một số từ khóa tìm kiếm nhiều ở webinduced.com:  

auto cảm xúc free
auto cảm xúc cho bạn bè
bot cảm xúc free
hack like cảm xúc facebook
autocamxuc
bot cảm xúc token
botcamxuc
bot cảm xúc cookie