Thủ Thuật về Top 12 sữa đậu nành không đường vinamilk tốt nhất 2022 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Top 12 sữa đậu nành không đường vinamilk tốt nhất 2022 được Update vào lúc : 2022-04-23 12:04:26 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Sữa dinh dưỡng nucare pororo vị chocolate DAESANG WELLIFE Nucare mykids choco 150ml

Đã bán: 71/67

30 nhìn nhận

Giá khuyến mại: 40,000đ0đ

Mua Với Giá Tốt

Nội dung chính

    Sữa dinh dưỡng nucare pororo vị chocolate DAESANG WELLIFE Nucare mykids choco 150mlSữa dinh dưỡng nucare pororo vị dâu tây Daesang Wellife NUCARE mykids strawberry 150mlSữa Đậu Nành Goldsoy Vinamilk Giàu Đạm Không Đường 1LSữa đậu nành không đường Vinamilk Goldsoy 1 lítSữa đậu nành Vinamilk Gấp đôi Canxi Có đường / Không đường – Hộp giấy 1L24 hộp Sữa dinh dưỡng nucare pororo vị dâu DAESANG WELLIFE Nucare mykids strawberry 150mlSỮA ĐẬU NÀNH GOLDSOY VINAMILK GIÀU ĐẠM KHÔNG ĐƯỜNG 1LĐậu nành 1 lít không đườngSữa đậu nành Vinamilk canxi không đường 1L4 Lốc sữa hạt hạnh nhân, mắc ca, óc chó, gấc của TH True Nut 180ml (180ml x 4 hộp)Sữa Đậu Nành Goldsoy Vinamilk Giàu Đạm Không Đường Hộp 1L (Sale)Sữa Hạt Ngũ Cốc 4Care Balance 180ml (Không Đường, Truyền Thống, Mè Đen, Sô Cô La) – GiftLifeVideo liên quan

THỰC PHẨM BỔ SUNG NUCARE MYKIDS CHOCOLATE
Thành phần: Nước, đường ít ngọt, sữa gạo lứt (cám gạo), đường tinh luyện hữu cơ, Sodium Caseinate, Calcium Caseinate, Fructose oligosacharide, bột ca cao, chất tăng cường dinh dưỡng, sợi kết tinh, hương tổng hợp, chất kiểm soát và điều chỉnh độ axit, maltodextrin, Potassium Chloride (Chất ổn định – INS 508), protein đậu nành tách béo, dầu hướng dương có chứa hàm lượng oleic cao, xylitol (Chất nhũ hóa – INS 967), dầu chứa EPA&DHA, sodium carboxymethyl cellulose (Chất làm dày – INS 466), carrageenan (chất ổn định – INS 407), Dextrose, gellan Gum (Chất làm dày – INS 418), chiết xuất cây cối ngọt, men khô (đồng), tinh bột biến tính, arabic gum (chất nhũ hóa – INS 414), tinh bột ngô, dầu MCT, đường trắng, Silicon Dioxide (Chất chống đông vón INS – 551)
Hàm lượng chứa đậu nành, sữa
Cách dùng: Lắc nhẹ trước lúc uống.
• Đối với trẻ con (1~11 tuổi), hoàn toàn có thể chia 3~8 hộp mỗi ngày và dùng thay thế bữa tiệc.
• Có thể dùng 1~4 hộp mỗi ngày để tương hỗ update dinh dưỡng và số lượng hoàn toàn có thể tăng giảm theo độ tuổi
Bảo quản: Bảo quản và phân phối ở nơi khô ráo, thông thoáng với nhiệt độ 2~35℃
Lưu ý khi sử dụng:
• Nếu thấy không bình thường thì phải ngừng sử dụng và tìm hiểu thêm ý kiến Chuyên Viên.
• Trẻ em mắc bệnh dị ứng với những nguyên vật tư rõ ràng thì vui lòng sử dụng sau khi kiểm tra những thành phần nguyên vật tư.
• Nếu thấy bất kỳ sự không bình thường nào về sắc tố, mùi vị, mùi vị, v.v. khi mở nắp thì vui lòng không sử dụng thành phầm.
• Nếu được thì nên dùng một lần, sau khi mở nắp phải đóng kín lại rồi dữ gìn và bảo vệ trong tủ lạnh và sử dụng càng sớm càng tốt.
• Khi sử dụng lò vi sóng để hâm nóng, nhất định phải sử dụng hộp đựng riêng và trước lúc uống phải kiểm tra xem nhiệt độ có thích hợp không.
• Các thành phần hoàn toàn có thể gây nổi váng hoặc lắng cặn.
Ngày sản xuất: Trước hạn sử dụng 12 tháng
Hạn sử dụng: In trên bao bì (Năm.tháng.ngày)
Thể tích thực : 150ml
Xuất xứ: Nước Hàn

Cửa hàng tại Tp Hà Nội Thủ Đô

Sữa dinh dưỡng nucare pororo vị dâu tây Daesang Wellife NUCARE mykids strawberry 150ml

Đã bán: 76/31

49 nhìn nhận

Giá khuyến mại: 40,000đ0đ

Mua Với Giá Tốt

tin tức thành phầm: sữa dinh dưỡng nucare pororo vị dâu tây Daesang Wellife NUCARE mykids strawberry 150ml
+ Số lượng: 1 hộp vị dâu
+ Định lượng: 150ml/hộp
+ Nhập khẩu Nước Hàn

Sữa hạt dinh dưỡng là loại thức uống được chế biến từ nhiều chủng loại hạt ngũ cốc như ngô, gạo lứt, yến mạch,… nhiều chủng loại đậu: đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, hay nhiều chủng loại hạt chứa nhiều đạm và chất béo như óc chó, hạnh nhân, mắc ca,… Sữa hạt thích hợp dùng cho trẻ con thời kỳ ăn dặm, trẻ con đang trong thời kỳ tăng trưởng.

Sữa hạt dinh dưỡng hiện giờ đang là một trong những Xu thế đồ uống rất được quan tâm. Với mùi vị thơm ngon, sánh mịn, nguyên vật tư dễ chế biến, nhiều chủng loại sữa hạt chắc như đinh sẽ là thực phẩm thích hợp để ngày càng tăng thực đơn dinh dưỡng hằng ngày cho những bé. Đặc biệt, sữa hạt có thật nhiều quyền lợi cho sức mạnh thể chất.

Sữa Nucare pororo là loại sữa hạt dinh dưỡng cho bé trai Nước Hàn được sản xuất tại Nước Hàn và được nhập khẩu vào Việt Nam bởi tập đoàn lớn lớn Deasang Welllife Nước Hàn.

Sữa Nucare pororo là sữa cho bé trai từ là 1-11 tuổi với 2 mùi vị được những bé cực kỳ yêu thích đó là vị dâu và chocolate giúp những bé ngon miệng hơn. Đồng thời này cũng là sữa giúp bé tăng trưởng toàn vẹn và tổng thể: sữa tăng độ cao và sữa tăng trưởng trí não cho trẻ được ưa thích tại Hàn.

CÔNG DỤNG
– Bổ sung dinh dưỡng và chất xơ cho trẻ con trong độ tuổi tăng trưởng từ là 1 – 11 tuổi
– Phát triển độ cao và khối lượng hiệu suất cao với thành phần dinh dưỡng nguồn tích điện cao
– Tăng sức khỏe, tăng trưởng trí não.

– Bổ sung DHA – Canxi – Sắt – Protein
– Hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa. Giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động và sinh hoạt giải trí hiệu suất cao, lưu thông máu, tốt cho tim mạch.

– Cải thiện tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng giúp trẻ tăng trưởng độ cao, khối lượng một cách toàn vẹn và tổng thể.

– Sữa hạt cho bé trai chứa nhiều tinh bột, khoáng chất, vitamin, hoàn toàn có thể đảm bảo đem lại khá đầy đủ nguồn tích điện cho trẻ lớn khỏe mỗi ngày.

THÀNH PHẦN:
– Sữa pororo chứa 3 loại dinh dưỡng và 26 vitamin và khoáng chất
– Chứa 5g protein, 250mg canxi, 1,5mg sắt và 20mg DHA
– Chứa nhiều canxi (250 mg), mangan (0,4 mg), vitamin D (4 ㎍) và vitamin K (10㎍) thiết yếu cho việc hình thành xương
– Chứa kẽm cao (1,6 mg) thiết yếu cho việc miễn dịch khỏe mạnh
– Chứa nhiều vitamin C (20 mg), Cu (0,2 mg), Mn (0,4 mg) và vitamin E (3,5 mg-TE) thiết yếu để bảo vệ những tế bào khỏi sự oxy hóa.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
– Bao bì vô trùng và hợp vệ sinh
– Sản phẩm được sản xuất hợp vệ sinh và bảo vệ an toàn và uy tín theo tiêu chuẩn HACCP
– Áp suất thẩm thấu: 470 mOsm / kg H2O
– Thiết kế dinh dưỡng theo tỷ suất tiêu chuẩn dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh Nước Hàn (1 ~ 11 tuổi) theo tiêu chuẩn của Thương Hội Dinh dưỡng Nước Hàn
– Giúp bạn duy trì Chế độ ăn uống cân riêng với những thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho việc tăng trưởng của khung hình
– Một chính sách ăn cân đối giữa protein động vật hoang dã có nguồn gốc từ sữa và protein thực vật có nguồn gốc từ đậu nành.

LƯU Ý SỬ DỤNG
– Trẻ bị có tiền sử bị dị ứng với những thành phần nào đó, nên kiểm tra những thành phần của thành phầm trước lúc sử dụng.
– Không sử dụng nếu phát hiện sự không bình thường về sắc tố, mùi vị
– Hãy ăn sử dụng càng sớm càng tốt. Sau khi ngay sau khi mở nắp, nêu dùng không hết, đóng nắp chặt và dữ gìn và bảo vệ trong tủ lạnh.
– Khi hâm nóng bằng lò vi sóng, luôn luôn sử dụng hộp đựng riêng và luôn kiểm tra xem nó có ở nhiệt độ thích hợp trước lúc uống không.
– Sản phẩm hoàn toàn có thể bị lắng đọng trong quy trình vận chuyển. Điều này do đặc tính của một số trong những nguyên vật tư trong thành phầm nên vui lòng lắc trước lúc sử dụng.

HẠN SỬ DỤNG
– 12 tháng Tính từ lúc ngày sản xuất 

====================================================
Jin Healthy Life là công ty chuyên phân phối những thành phầm của tập đoàn lớn lớn Daesang Nước Hàn tại Việt Nam. Đảm bảo chất lượng, bảo vệ an toàn và uy tín cho những người dân tiêu dùng. Thương hiệu thực phẩm sức mạnh thể chất của Daesang Life Science, ‘Daesang Wellife’ là một trong những thương hiệu sức mạnh thể chất tốt nhất của Nước Hàn, hiện giờ đang tiếp tục được tăng trưởng thông qua việc marketing thương mại những món đồ giá trị cao như thực phẩm hiệu suất cao y tế và những dịch vụ liên quan đến sức mạnh thể chất.

Cửa hàng tại Tp Hà Nội Thủ Đô

Sữa Đậu Nành Goldsoy Vinamilk Giàu Đạm Không Đường 1L

Đã bán: 92/136

2 nhìn nhận

Giá khuyến mại: 31,000đ0đ

Mua Với Giá Tốt

Sữa đậu nành giàu đạm Goldsoy không đường được làm từ sữa đậu nành nguyên chất hảo hạng, không biến hóa gen phối hợp cùng những vitamin và chất khoáng.
Sản phẩm không chất dữ gìn và bảo vệ và không còn cholesterol, tương hỗ update nhiều canxi và vitamin D có lợi cho sức mạnh thể chất, giúp tăng cường sức khỏe, hệ xương rắn chắc và làm đẹp da hiệu suất cao.
Sữa đậu nành Goldsoy không đường, bạn hoàn toàn có thể uống trong bữa sáng, bữa trưa hay tối đều thích hợp cũng như hoàn toàn có thể kết phù thích hợp với phong phú nhiều chủng loại thực phẩm khác ví như bánh bao, đồ nướng, chiên, hấp…
Được đóng hộp lớn, giúp tiết kiệm chi phí ngân sách cũng như công sức của con người shopping hơn cho bạn. Vỏ hộp được làm bằng giấy tráng nhôm hợp vệ sinh với nắp vặn tiện lợi.
Hsd: 6 tháng Tính từ lúc nsx in trên bao bì
Xuất xứ: Việt Nam
#Sữa #sua #suadaunanh #suadaunanhkhongduong #suadaunanhgiaudam #sữađậunành #goldsoy #suadaunanhgoldsoy #vinamilk #suavinamilk #sữavinamilk

Cửa hàng tại Tp Hà Nội Thủ Đô

Sữa đậu nành không đường Vinamilk Goldsoy 1 lít

Đã bán: 45/9,550

149 nhìn nhận

Giá khuyến mại: 25,000đ0đ

Mua Với Giá Tốt

tin tức thành phầm
Loại sữa Không đường
Thành phần Nước, đậu nành, Cacbonat Canxi, chất ổn định,…
Thể tích 1 lít
Thương hiệu Vinamilk (Việt Nam)
Nơi sản xuất Việt Nam

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Sữa đậu nành Vinamilk Gấp đôi Canxi Có đường / Không đường – Hộp giấy 1L

Đã bán: 20/2,083

0 nhìn nhận

Giá khuyến mại: 19,800đ0đ

Mua Với Giá Tốt

Quy cách thùng: 12 hộp/thùng

Thực phẩm tương hỗ update Sữa đậu nành Vinamilk Gấp đôi Canxi Không đường / Có đường – Hộp giấy 1L

• Bổ sung Gấp đôi Canxi, giúp tăng trưởng và duy trì hệ xương vững chãi
• Bổ sung nhiều chủng loại Vitamins ( A,D, B6, B9,B12) giúp khung hình khỏe mạnh
• Được làm từ những hạt đậu nành tinh lọc, nguyên chất 100%, thơm ngon tự nhiên

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

24 hộp Sữa dinh dưỡng nucare pororo vị dâu DAESANG WELLIFE Nucare mykids strawberry 150ml

Đã bán: 13/30

21 nhìn nhận

Giá khuyến mại: 960,000đ0đ

Mua Với Giá Tốt

Nucare mykids strawberry
Dung tích: 150ml
1 tin tức thành phầm:
– Bổ sung dinh dưỡng với 3 loại dinh dưỡng và 26 vitamin và khoáng chất
– Giúp bạn duy trì Chế độ ăn uống cân riêng với những thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho việc tăng trưởng của khung hình
– Chứa 5g protein, 250mg canxi, 1,5mg sắt và 20mg DHA
– Thiết kế dinh dưỡng theo tỷ suất tiêu chuẩn dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh Nước Hàn (1 ~ 11 tuổi) theo tiêu chuẩn của Thương Hội Dinh dưỡng Nước Hàn
– Một chính sách ăn cân đối giữa protein động vật hoang dã có nguồn gốc từ sữa và protein thực vật có nguồn gốc từ đậu nành
– Bao bì vô trùng và hợp vệ sinh
– Sản phẩm được sản xuất hợp vệ sinh và bảo vệ an toàn và uy tín theo tiêu chuẩn HACCP
– Hương vị dâu tây yêu thích của trẻ con !
– Áp suất thẩm thấu: 470 mOsm / kg H2O
– Chứa nhiều canxi (250 mg), mangan (0,4 mg), vitamin D (4 ㎍) và vitamin K (10㎍) thiết yếu cho việc hình thành xương
– Chứa kẽm cao (1,6 mg) thiết yếu cho việc miễn dịch khỏe mạnh
– Chứa nhiều vitamin C (20 mg), Cu (0,2 mg), Mn (0,4 mg) và vitamin E (3,5 mg-TE) thiết yếu để bảo vệ những tế bào khỏi sự oxy hóa.
2. Công dụng:
– Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ con trong độ tuổi tăng trưởng từ là 1 – 11 tuổi
– Phát triển độ cao cho trẻ
– Bổ sung DHA – Canxi – Sắt – Protein
3. Hướng dẫn sử dụng:
Uống liền trong một lần mở lắp
Bảo quản nơi khô thoáng
4 Lưu ý khi sử dụng:
– Trẻ bị có tiền sử bị dị ứng với những thành phần nào đó, nên kiểm tra những thành phần của thành phầm trước lúc sử dụng.
– Không sử dụng nếu phát hiện sự không bình thường về sắc tố, mùi vị
– Hãy ăn sử dụng càng sớm càng tốt. Sau khi ngay sau khi mở nắp, nêu dùng không hết, đóng nắp chặt và dữ gìn và bảo vệ trong tủ lạnh.
– Khi hâm nóng bằng lò vi sóng, luôn luôn sử dụng hộp đựng riêng và luôn kiểm tra xem nó có ở nhiệt độ thích hợp trước lúc uống không.
– Sản phẩm hoàn toàn có thể bị lắng đọng trong quy trình vận chuyển. Điều này do đặc tính của một số trong những nguyên vật tư trong thành phầm nên vui lòng lắc trước lúc sử dụng.
5. Hạn sử dụng: 12 tháng từ thời điểm ngày sản xuất
6. Xuất xứ: Daesang Wellife Nước Hàn
====================================================
Jin Healthy Life là công ty chuyên phân phối những thành phầm của tập đoàn lớn lớn Daesang Nước Hàn tại Việt Nam. Đảm bảo chất lượng, bảo vệ an toàn và uy tín cho những người dân tiêu dùng.
Thương hiệu thực phẩm sức mạnh thể chất của Daesang Life Science, ‘Daesang Wellife’ là một trong những thương hiệu sức mạnh thể chất tốt nhất của Nước Hàn, hiện giờ đang tiếp tục được tăng trưởng thông qua việc marketing thương mại những món đồ giá trị cao như thực phẩm hiệu suất cao y tế và những dịch vụ liên quan đến sức mạnh thể chất.

Cửa hàng tại Tp Hà Nội Thủ Đô

SỮA ĐẬU NÀNH GOLDSOY VINAMILK GIÀU ĐẠM KHÔNG ĐƯỜNG 1L

Đã bán: 19/19

116 nhìn nhận

Giá khuyến mại: 30,000đ0đ

Mua Với Giá Tốt

Sữa đậu nành giàu đạm Goldsoy không đường được làm từ sữa đậu nành nguyên chất hảo hạng, không biến hóa gen phối hợp cùng những vitamin và chất khoáng.
Sản phẩm không chất dữ gìn và bảo vệ và không còn cholesterol, tương hỗ update nhiều canxi và vitamin D có lợi cho sức mạnh thể chất, giúp tăng cường sức khỏe, hệ xương rắn chắc và làm đẹp da hiệu suất cao.
Sữa đậu nành Goldsoy không đường, bạn hoàn toàn có thể uống trong bữa sáng, bữa trưa hay tối đều thích hợp cũng như hoàn toàn có thể kết phù thích hợp với phong phú nhiều chủng loại thực phẩm khác ví như bánh bao, đồ nướng, chiên, hấp…
Được đóng hộp lớn, giúp tiết kiệm chi phí ngân sách cũng như công sức của con người shopping hơn cho bạn. Vỏ hộp được làm bằng giấy tráng nhôm hợp vệ sinh với nắp vặn tiện lợi.
Hsd: 6 tháng Tính từ lúc nsx in trên bao bì
Xuất xứ: Việt Nam
#Sữa #sua #suadaunanh #suadaunanhkhongduong #suadaunanhgiaudam #sữađậunành #goldsoy #suadaunanhgoldsoy #vinamilk #suavinamilk #sữavinamilk

Cửa hàng tại Tp Hà Nội Thủ Đô

Đậu nành 1 lít không đường

Đã bán: 15/4

12 nhìn nhận

Giá khuyến mại: 26,600đ28,000đ

Mua Với Giá Tốt

Sữa đậu nành giàu đạm Goldsoy không đường được làm từ sữa đậu nành nguyên chất hảo hạng, không biến hóa gen phối hợp cùng những vitamin và chất khoáng.
Sản phẩm không chất dữ gìn và bảo vệ và không còn cholesterol, tương hỗ update nhiều canxi và vitamin D có lợi cho sức mạnh thể chất, giúp tăng cường sức khỏe, hệ xương rắn chắc và làm đẹp da hiệu suất cao.
Sữa đậu nành Goldsoy không đường, bạn hoàn toàn có thể uống trong bữa sáng, bữa trưa hay tối đều thích hợp cũng như hoàn toàn có thể kết phù thích hợp với phong phú nhiều chủng loại thực phẩm khác ví như bánh bao, đồ nướng, chiên, hấp…
Được đóng hộp lớn, giúp tiết kiệm chi phí ngân sách cũng như công sức của con người shopping hơn cho bạn. Vỏ hộp được làm bằng giấy tráng nhôm hợp vệ sinh với nắp vặn tiện lợi.
Hsd: 6 tháng Tính từ lúc nsx in trên bao bì
Xuất xứ: Việt Nam
#Sữa #sua #suadaunanh #suadaunanhkhongduong #suadaunanhgiaudam #sữađậunành #goldsoy #suadaunanhgoldsoy #vinamilk #suavinamilk #sữavinamilk

Cửa hàng tại Tp Hà Nội Thủ Đô

Sữa đậu nành Vinamilk canxi không đường 1L

Đã bán: 13/706

44 nhìn nhận

Giá khuyến mại: 20,500đ0đ

Mua Với Giá Tốt

Bao bì thành phầm hoàn toàn có thể thay đổi theo Nhà phục vụ
Bổ sung nguồn tích điện và dinh dưỡng thiết yếu cho khung hình
Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo bảo vệ an toàn và uy tín
Sản xuất và đóng hộp theo quy trình vệ sinh tuyệt đối

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

4 Lốc sữa hạt hạnh nhân, mắc ca, óc chó, gấc của TH True Nut 180ml (180ml x 4 hộp)

Đã bán: 49/126

7 nhìn nhận

Giá khuyến mại: 182,000đ196,000đ

Mua Với Giá Tốt

Bộ thành phầm gồm có:
01 Lốc sữa hạt hạnh nhân TH True Nut 180ml (180ml x 4 hộp)
01 Lốc sữa hạt mắc ca TH True Nut 180ml (180ml x 4 hộp)
01 Lốc sữa hạt óc chó TH True Nut 180ml (180ml x 4 hộp)
01 Lốc sữa hạt và gấc TH True Nut 180ml (180ml x 4 hộp)

THÔNG TIN CHI TIẾT:
1. Lốc sữa hạt hạnh nhân TH True Nut 180ml (180ml x 4 hộp)
Sữa hạt hạnh nhân TH True Nut với mùi vị thơm ngon vạn vật thiên nhiên giữa sữa tươi sạch của trang trại TH, hạt Óc Chó và vị ngọt tự nhiên từ quả Chà Là. Sữa hạt hạnh nhân đem lại nhiều dưỡng chất ốt hơn cho sức mạnh thể chất cả mái ấm gia đình. Với thiết kế bao bì nhỏ gọn, bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị tận thưởng vị ngon bất tận của TH True Nut ở mọi nơi.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
– Sự phối hợp sáng tạo hoàn toàn từ vạn vật thiên nhiên giữa sữa tươi sạch của trang trại TH, hạt Óc Chó và vị ngọt tự nhiên từ quả Chà Là, tốt hơn cho sức mạnh thể chất cả mái ấm gia đình
– Vị thanh ngọt tự nhiên từ quả Chà Là – với vị ngọt tự nhiên, hàm lượng béo và chỉ số đường huyết thấp, đồng thời giàu selen, kali, sắt và chất chống oxi hóa
– Hạt hạnh nhân vừa tốt cho sức mạnh thể chất về tim mạch, não bộ và da. Ngoài ra còn phục vụ dưỡng chất có lợi cho sức mạnh thể chất

2. Lốc sữa hạt mắc ca TH True Nut 180ml (180ml x 4 hộp)
Sữa hạt mắc ca TH True Nut có mùi vị thơm ngon vạn vật thiên nhiên giữa sữa tươi sạch của trang trại TH, hạt Óc Chó và vị ngọt tự nhiên từ quả Chà Là. Sữa hạt mắc ca mang lại nhiều dưỡng chất tốt hơn cho sức mạnh thể chất cả mái ấm gia đình. Với thiết kế bao bì nhỏ gọn, bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị tận thưởng vị ngon bất tận của TH True Nut ở mọi nơi.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
– Sự phối hợp sáng tạo hoàn toàn từ vạn vật thiên nhiên giữa sữa tươi sạch của trang trại TH, hạt Óc Chó và vị ngọt tự nhiên từ quả Chà Là, tốt hơn cho sức mạnh thể chất cả mái ấm gia đình
– Vị thanh ngọt tự nhiên từ quả Chà Là – với vị ngọt tự nhiên, hàm lượng béo và chỉ số đường huyết thấp, đồng thời giàu selen, kali, sắt và chất chống oxi hóa.
– Hạt mắc ca vừa tốt cho sức mạnh thể chất về tim mạch và phục vụ dưỡng chất có lợi cho sức mạnh thể chất.

3. Lốc sữa hạt óc chó TH True Nut 180ml (180ml x 4 hộp)
Sữa hạt óc chó TH True Nut có mùi vị thơm ngon vạn vật thiên nhiên giữa sữa tươi sạch của trang trại TH, hạt Óc Chó và vị ngọt tự nhiên từ quả Chà Là. Sữa hạt óc chó mang lại nhiều dinh dưỡng tốt hơn cho sức mạnh thể chất cả mái ấm gia đình. Với thiết kế bao bì nhỏ gọn, bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị tận thưởng vị ngon bất tận của TH True Nut ở mọi nơi.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
– Sự phối hợp sáng tạo hoàn toàn từ vạn vật thiên nhiên giữa sữa tươi sạch của trang trại TH, hạt Óc Chó và vị ngọt tự nhiên từ quả Chà Là, tốt hơn cho sức mạnh thể chất cả mái ấm gia đình
– Vị thanh ngọt tự nhiên từ quả Chà Là – với vị ngọt tự nhiên, hàm lượng béo và chỉ số đường huyết thấp, đồng thời giàu selen, kali, sắt và chất chống oxi hóa.
– Hạt óc chó vừa tốt cho sức mạnh thể chất về tim mạch vào não bộ. Giúp làm chậm quy trình lão hóa

4. Lốc sữa hạt và gấc TH True Nut 180ml (180ml x 4 hộp)
Sữa hạt và gấc TH True Nut có mùi vị thơm ngon vạn vật thiên nhiên giữa sữa tươi sạch của trang trại TH, hạt Óc Chó và vị ngọt tự nhiên từ quả Chà Là. Sữa hạt và gấc mang lại nhiều dưỡng chất tốt hơn cho sức mạnh thể chất cả mái ấm gia đình. Với thiết kế bao bì nhỏ gọn, bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị tận thưởng vị ngon bất tận của TH True Nut ở mọi nơi.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
– Sự phối hợp sáng tạo hoàn toàn từ vạn vật thiên nhiên giữa sữa tươi sạch của trang trại TH, hạt Óc Chó và vị ngọt tự nhiên từ quả Chà Là, tốt hơn cho sức mạnh thể chất cả mái ấm gia đình
– Vị thanh ngọt tự nhiên từ quả Chà Là – với vị ngọt tự nhiên, hàm lượng béo và chỉ số đường huyết thấp, đồng thời giàu selen, kali, sắt và chất chống oxi hóa
– Gấc phục vụ một lượng chất chống oxy hóa cho mọi lứa tuổi, tương hỗ làm chậm quy trình lão hóa, làm đẹp da. Tốt cho sức mạnh thể chất mắt, tốt cho sức mạnh thể chất tim mạch
– Lợi ích của bộ hạt (hạt Óc chó, hạt Mắc ca): Omega-3,6,9 và những vitamin, khoáng chất trong hạt óc chó, hạt mắc ca rất tốt cho sức khoẻ tổng thể

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
– Ngon hơn khi uống lạnh. Lắc đều trước lúc sử dụng
– Sau khi mở, dữ gìn và bảo vệ lạnh ở 4oC – 10oC và sử dụng hết trong vòng 3 ngày

CÁCH BẢO QUẢN
Bảo quản nơi khô ráo và thông thoáng

Xuất xứ: Việt Nam
Nơi sản xuất: Việt Nam
Ngày sản xuất: In trên bao bì thành phầm
Hạn sử dụng: 9 tháng Tính từ lúc ngày sản xuất

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Khao khát khai mở một con phố, một thiên chức nâng cao Tầm Vóc Việt, tập đoàn lớn lớn TH tự hào là cty đặt viên gạch thứ nhất tạo nền móng cho ngành công nghiệp sữa sạch Việt Nam. Những dự án công trình bất Động sản góp vốn đầu tư của TH được hiện thực hoá một cách chuyên nghiệp theo phía ứng dụng công nghệ tiên tiến và phát triển cao, khoa học công nghệ tiên tiến và phát triển và khoa học quản trị xen kẽ vào nhau tạo ra những thành phầm có chất lượng đột phá, góp thêm phần nâng cao chất lượng môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường con người và hướng tới sự tăng trưởng bền vững của vương quốc.

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Sữa Đậu Nành Goldsoy Vinamilk Giàu Đạm Không Đường Hộp 1L (Sale)

Đã bán: 13/136

2 nhìn nhận

Giá khuyến mại: 40,560đ0đ

Mua Với Giá Tốt

Sữa đậu nành Goldsoy Vinamilk giàu đạm không đường được làm từ 100% hạt đậu nành không biến hóa gen: giàu đạm, tươi ngon và bảo vệ an toàn và uy tín, giúp phục vụ nguồn dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày cho khung hình.

Đặc điểm thành phầm

Sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm có đến 3,2g đạm/100ml, mùi vị tươi ngon tự nhiên, phục vụ nguồn dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày cho khung hình.

Sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm là nguồn tương hỗ update vitamin D (16.7IU/100ml) và canxi (60mg/100ml) tương hỗ hệ xương, giúp khung hình luôn dẻo dai, giữ cho từng ngày luôn năng động.

Uống sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm để cổ vũ Xu thế sống xanh, dữ thế chủ động lựa chọn thực phẩm thông minh, gần với vạn vật thiên nhiên, bảo vệ an toàn và uy tín cho sức khoẻ.

Sản phẩm được làm từ 100% hạt đậu nành không biến hóa gen, không chất dữ gìn và bảo vệ nhưng vẫn giữ được vị thơm ngon của đậu nành tự nhiên.

Sản phẩm được đóng hộp tiện lợi, vỏ tráng nhôm giúp dữ gìn và bảo vệ được lâu và vệ sinh.
Muasamvuive.shop
Địa chỉ tin cậy của mọi nhà

Cửa hàng tại Tp Hà Nội Thủ Đô

Sữa Hạt Ngũ Cốc 4Care Balance 180ml (Không Đường, Truyền Thống, Mè Đen, Sô Cô La) – GiftLife

Đã bán: 20/240

6 nhìn nhận

Giá khuyến mại: 20,000đ0đ

Mua Với Giá Tốt

*****Lưu ý: 1 lốc sữa gồm 3 hộp, nên quý người tiêu dùng vui lòng chọn số lượng theo lốc dùm shop nhé (Vì không bán xé lẻ được ạ), ví dụ chọn mua: 3 hộp, 6 hộp, 9 hộp, 12 hộp…….Xin cảm ơn quý người tiêu dùng thật nhiều ạ!

Sữa Hạt Ngũ Cốc 4Care Balance 180ml (Không Đường, Truyền Thống, Mè Đen, Sô Cô La):
Các thành phần chính trong sữa ngũ cốc 4CARE BALANCE:
– Mầm gạo lứt hoa nhài
– Mầm lúa mì
– Yến mạch

– Gạo lứt thu được khi hạt lúa được xay xát lần thứ nhất để vô hiệu vỏ trấu. Mầm và cám gạo còn được giữ trong gạo lứt và giàu protein, vitamin, chất xơ và nguyên tố vi lượng.
– Gạo trắng là gạo đã qua nhiều lần xay xát gạo nên mầm và cám gạo không hề được giữ trong gạo trắng.
– Mầm lúa mì cũng như mầm gạo lứt, là nguồn phục vụ nhiều chất dinh dưỡng như những hoạt chất chống oxi hóa, vitamin E và vitamin B.
– Yến mạch là loại ngũ cốc rất giàu chất xơ, nhất là chất xơ hòa tan, tương hỗ tiêu hóa rất hiệu suất cao, và ngăn ngừa hấp thu cholesterol bằng phương pháp hút cholesterol đến đường tiêu hóa để đào thải cholesterol ra ngoài khung hình.

Sữa ngũ cốc 4CARE BALANCE có chứa Gamma-Oryzanol: là hoạt chất tồn tại trong mầm và cám gạo, với đặc tính chống oxi hóa mạnh như vitamin E. Gamma-Oryzanol ức chế sự hình thành những tế bào gốc tự do, một trong những nguyên nhân gây ra những bệnh lão hóa, ung thư… Các nghiên cứu và phân tích về dinh dưỡng chỉ ra rằng gamma-oryzanol hoàn toàn có thể làm giảm lượng cholesterol LDL (cholesterol xấu) trong máu, giúp cân đối hoocmon, giảm triệu chứng rất khó chịu trong quy trình mãn kinh và tương hỗ giữ ẩm cho da.

– Phù phù thích hợp với mọi lứa tuổi (trẻ con từ 12 tháng trở đi), phụ nữ mang thai, người bị dị ứng lactose, người ăn kiêng…
– Tiện dụng, dung tích nhỏ 180ml, thích hợp mang ra đi (đi học, du lịch…).
– Không chứa chất bảo, phẩm màu và mùi vị tổng hợp.
– Không chứa sữa và đậu nành.
– Không chứa thành phần nguồn gốc động vật hoang dã.
– Sản phẩm VEGAN.

Thành phần: nước mầm gạo lứt hoa nhài (37.3%), nước mầm lúa mì (28%), nước yến mạch (25.5%), chất xơ (3.2%), đường mía (1.5%), INS 471 (chất nhũ hóa nguồn gốc thực vật), INS 418 (chất ổn định nguồn gốc thực vật), mè đen (1.5%) hoặc sô cô la (2%) hoặc lúa mạch.

HDSD: Lắc đều trước lúc sử dụng. Bảo quản lạnh sau khi mở nắp và sử dụng trong vòng 4 ngày.
Xuất xứ: Thái Lan.

#suathucvat #suahatngucoc #suathucvathuuco #suathucvatchotreem #suathucvatchonguoiankieng #suachonguoianchay #giftlife #suathucduong #suahatchotreem

Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

4100

Clip Top 12 sữa đậu nành không đường vinamilk tốt nhất 2022 ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Top 12 sữa đậu nành không đường vinamilk tốt nhất 2022 tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Top 12 sữa đậu nành không đường vinamilk tốt nhất 2022 miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Top 12 sữa đậu nành không đường vinamilk tốt nhất 2022 miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Top 12 sữa đậu nành không đường vinamilk tốt nhất 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Top 12 sữa đậu nành không đường vinamilk tốt nhất 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha
#Top #sữa #đậu #nành #không #đường #vinamilk #tốt #nhất