Mẹo về Sữa Similac Pro Advance 964g giá bao nhiêu 2022

You đang tìm kiếm từ khóa Sữa Similac Pro Advance 964g giá bao nhiêu được Update vào lúc : 2022-04-03 15:58:20 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Sữa Similac PRO Advance HMO Cho Bé 0-12 Tháng Tuổi 964g Nội Địa Mỹ

Nội dung chính

    Công dụng sữa bột Similac Pro-Advance Non-GMO HMO cho trẻ từ 0 đến 12 thángThành phần sữa bột Similac Pro-Advance HMO OptiGRO Non-GMO Hướng dẫn sử dụng sữa Similac Pro-Advance HMO Infant Formula cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổiVideo liên quan

•  Xuất xứ:  Nội Địa Mỹ
•  Thương hiệu: Abbott
•  Trọng lượng: 964g / hộp
• Quy cách đóng gói: Thùng 6 hộp.

Hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh đó đó là nền tảng cho quy trình tăng trưởng vượt trội và cân đối cả về thể chất cũng như não bộ và thị giác. Trong số nhiều chủng loại sữa Similac thì phải kể tới Sữa Similac Pro Advance. Sữa ở dạng dễ tiêu hóa, dễ hấp thu. Đặc biệt, mùi vị cũng rất dễ dàng uống. Sữa Similac Pro Advance Non GMO thuộc loại thành phầm siêu sạch, loại sữa tinh khiết đúng nghĩa. Tuyệt đối không sử dụng nguyên vật tư có nguồn gốc biến hóa gen. Đây cũng là một trong những loại sữa thứ nhất (ngoài ra còn tồn tại Similac Pro Sensitive) sử dụng công thức 2′-FL Human Milk Oligosaccharide (HMO) – một Prebiotic bổ dưỡng miễn dịch trước kia chỉ tìm thấy trong sữa mẹ.

Trong 1 năm đầu đời sau khi sinh thì hệ miễn dịch còn non yếu và nhạy cảm của bé rất dễ dàng bị suy giảm bởi sự tiến công của những yếu tố gây bệnh từ môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên bên phía ngoài. Do đó, Sữa Similac Pro Advance Non GMO sẽ góp thêm phần tương hỗ và giúp ổn định sự hoạt động và sinh hoạt giải trí của hệ miễn dịch, giúp bé có nền tảng tăng trưởng tốt nhất. Thêm những thông tin về Sữa Similac Pro Advance Non GMO 2′-FL Human Milk Oligosaccharide (HMO) thực sự là một bước đột phá mới của Abbot. Các mẹ hoàn toàn có thể hiểu đơn thuần và giản dị HMO đó đó là một trong hợp chất nằm trong thành phần của sữa mẹ. Rất nhiều nhà khoa học tin rằng, HMO đó đó là tác nhân tạo ra điều kỳ diệu của sữa mẹ. 

Sữa mẹ chứa thật nhiều HMO, hợp chất này tương hỗ cho việc tăng trưởng của khối mạng lưới hệ thống miễn dịch vô cùng mạnh mẽ và tự tin và hiệu suất cao. HMO là một trong ba thành phần có nhiều nhất trong sữa mẹ (trừ nước) chỉ với sau chất béo và carbohydrate. Nó hoàn toàn có thể tăng thêm 70% sức mạnh mẽ và tự tin của khối mạng lưới hệ thống miễn dịch. 

Trước đây, chỉ có những bé được bú sữa mẹ mới có lợi thế nhận được kháng thể quý giá từ nguồn sữa mẹ. Những bé không được bú mẹ vô cùng thiệt thòi bởi không còn thời cơ nhận được kháng thể quý giá từ sữa mẹ, nhất là HMO.

Sữa Similac Pro Advance Non GMO là lựa chọn tuyệt vời khắc phục thiệt thòi kể trên, giúp những bé không được bú sữa mẹ vẫn vẫn đang còn hệ miễn dịch khỏe mạnh bởi bé vẫn được phục vụ HMO quý giá.

ƯU ĐIỂM Sữa Similac PRO Advance HMO Cho Bé 0-12 Tháng Tuổi 964g Nội Địa Mỹ

Một niềm kỳ vọng mới cho bé trai ăn khó tiêu, lười ăn, sinh non, suy dinh dưỡng, thiếu sữa Mẹ từ nhỏ. Similac thuộc tập đoàn lớn lớn Abbott Mỹ tự hào đấy là loại sữa Similac GẦN GIỐNG SỮA MẸ NHẤT của Similac USA tính tới thời gian này

• Similac HMO vận dụng công thức mới chứa HMO ( Human Milk Oligosaccharides ) một chất có trong sữa Mẹ, 70% nuôi dưỡng hệ miễn dịch được tồn tại. Có hơn 100 HMO trong sữa Mẹ, Similac chọn 2’FL HMO với tính bền vững giúp tăng kĩ năng miễn dịch của trẻ nhất và cho vào sữa công thức của tớ.

• 2’-FL HMO (human milk oligosaccharides) là thành phần tự nhiên có nhiều trong sữa mẹ (chỉ đứng sau lactose và chất béo) có tác dụng tương hỗ cho việc tăng trưởng của khối mạng lưới hệ thống miễn dịch vô cùng mạnh mẽ và tự tin và hiệu suất cao.

• Rất nhiều nhà khoa học tin rằng, HMO đó đó là tác nhân tạo ra điều kỳ diệu của sữa mẹ. Do này sẽ là rất thiệt thòi cho những bé vì những nguyên do nào này mà không bú được sữa mẹ.

• Do đó những Chuyên Viên số 1 của Abbott đã nghiên cứu và phân tích để làm thế nào để mang được HMO vào sữa công thức. Và sau 15 năm tìm tòi nghiên cứu và phân tích, họ đã cho ra loại Sữa Similac Pro Advance Non GMO tương hỗ update thêm công thức đặc biệt quan trọng này. Nhờ có công thức tăng cấp cải tiến HMO sẽ hỗ trợ sữa có thành phần và mùi vị tương tự như sữa mẹ.

• Vẫn vận dụng công thức OptiGRO vô cùng khá đầy đủ dưỡng chất cho bé trai với DHA, Lutein, và Vitamin E giúp tăng trưởng trí não và mắt của bé, và nhiều chủng loại vitamins, khoáng chất thiết yếu khác. 

• Sự trộn lẫn độc lạ của những thành phần này giúp tương hỗ sự tăng trưởng toàn vẹn và tổng thể: trí não và mắt cho bé trai. Sữa bột công thức Similac Pro-Advance là dinh dưỡng hoàn hảo nhất phục vụ một khởi đầu mạnh mẽ và tự tin cho việc tăng trưởng của bé.

• Similac HMO là loại Non-GMO, không chứa những chất biến hóa gen là thương hiệu sữa bột dành riêng cho trẻ sơ sinh thứ nhất không còn hormone tăng trưởng tự tạo.  

Bé sẽ tăng trưởng toàn vẹn và tổng thể cả về thể chất, trí tuệ, thị giác và bảo vệ, tăng cường hệ miễn dịch của bé.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

• Bước 1: Khử trùng những dụng cụ pha sữa như bình sữa, núm ti• Bước 2: Tỉ lệ pha: Mỗi thìa bột sữa (gạt ngang) khoảng chừng 8,2g pha với 60ml nước ấm (khoảng chừng 40 độ C là thích hợp nhất, đảm bảo không làm mất đi đi lợi khuẩn có trong sữa).• Bước 3: Lắc đều bình sữa cho tan đều và kiểm tra lại độ nóng trước lúc cho bé trai uống sữa. Đổ bỏ phần sữa còn thừa.

• Ngoài ra mẹ cũng hoàn toàn có thể pha sữa Similac Pro-Advance cho bé trai bằng phương pháp sử dụng máy pha sữa chuyên được sử dụng, tiện lợi.

BẢO QUẢN:

• Bảo quản nơi khô thoáng, để xa tia nắng mặt trời và những nơi có độ ầm cao.• Dùng trong vòng 1 tháng sau ngày mở nắp.

• Lời khuyên về kiểu cách dữ gìn và bảo vệ sữa tốt: Dùng một chiếc hộp nhựa to có nắp đậy đậy kín để đựng hộp sữa, đậy kín nắp và dữ gìn và bảo vệ trong tủ lạnh.

Đặc biệt lúc mua Sữa Similac PRO Advance HMO Cho Bé 0-12 Tháng Tuổi 964g Nội Địa Mỹ tại BERI chúng tôi đảm bảo:

★ Hàng trong nước, hàng ngoại nhập 100% tới từ những thương hiệu uy tín, chính hãng Mỹ, Úc, Đức, Pháp, Nhật, Hàn, Thái, Nga,…★ Hàng nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc, nguồn gốc, hạn dùng rõ ràng, có in trên bao bì thành phầm.★ Giá ưu đãi, đối đầu đối đầu trên thị trường.★ Đa dạng thành phầm và thương hiệu.★ Thường xuyên update mẫu mới, date mới, hàng hot, săn sale giá tốt.★ Hỗ trợ đổi trả hàng trong 48 giờ. Chính sách bồi thường 100% nếu phát hiện hàng nhái, hàng nhái.★ Hỗ trợ Giao hàng hoặc freeship tùy từng giá trị đơn hàng và khu vực đặt hàng.★ Thường xuyên có chương trình giảm giá ưu đãi cho người tiêu dùng.★ Luôn có mức giá tốt cho người tiêu dùng gộp mua chung, khách sỉ lớn và nhỏ.★ Hỗ trợ những phương thức thanh toán bằng tiền mặt COD, chuyển khoản qua ngân hàng nhà nước, ví điện tử momo, airpay, viettelpay.

★ Hỗ trợ phương thức thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng thanh toán và trả góp linh hoạt với lãi suất vay 0%.

———————————–
???? ??????? • Nhà phục vụ uy tín hàng ngoại nhập, hàng trong nước những nước trên toàn thế giới.

• 108 Nguyễn Cửu Đàm, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TPHCM.• 0879 882 662 (tư vấn bán lẻ)• 0941 941 662 (tư vấn bán sỉ và hợp tác phân phối)• beri• fb/berivietnam

• shopee/berivietnam

BERI hiểu rằng bạn có nhiều sự lựa chọn,cảm ơn bạn đã lựa chọn BERI là nơi shopping uy tín của bạn!Niềm tin và tình cảm của bạn đó đó là động lực

giúp đội ngũ BERI nỗ lực, góp sức và tăng trưởng mỗi ngày.

Similac Pro-Advance và Pro-Sensitive infant formula là công thức thứ nhất sử dụng dưỡng chất 2′-FL Oligosaccharide (HMO). Đây là prebiotic nuôi dưỡng miễn dịch. Trước đây HMO chỉ tìm thấy trong sữa mẹ (nhưng HMO trong sữa Similac không phải từ sữa mẹ – ở tại mức độ đáng kể).

2’FL HMO là gì? 2’FL HMO giúp tương hỗ hệ miễn dịch tăng trưởng của bé. Đây đó đó là yếu tố khác lạ lớn giữa trẻ bú sữa bột không chứa 2’FL HMO và trẻ bú sữa mẹ.

Tất cả những thành phần được lựa chọn thận trọng để phục vụ những tiêu chuẩn cao của Similac là Non-GMO (Thành phần không được biến hóa gen).

OptiGRO ™ là hỗn hợp độc lạ của DHA, Lutein và Vitamin E, giúp tương hỗ sự tăng trưởng tổng thể của bé. Hơn nữa sữa bột Similac Pro-Sensitive Opti-GRO HMO còn tương hỗ tăng trưởng trí não và mắt. Sữa cho trẻ nôn trớ Similac Pro-Sensitive phục vụ dinh dưỡng cho việc khởi đầu mạnh mẽ và tự tin hệ miễn dịch đang tăng trưởng của bé.

Sữa bột cho trẻ sơ sinh dưới 12 tháng Similac Pro-Advance Non-GMO HMO gần với sữa mẹ hơn bao giờ hết. Công thức từ thời điểm tháng mới sinh ra đến 12 tháng của Similac Pro-Advance phục vụ dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho năm thứ nhất của con bạn từ thương hiệu số 1 do những mẹ bầu chọn. Và Similac Pro Advance cũng là thương hiệu số 1 được những bệnh viện tin dùng (Tổng số trẻ sơ sinh của Mỹ cho toàn bộ những shop vào trong ngày 12/31/16, Nielsen data)

    First Formula with 2′-FL Human Milk Oligosaccharide (HMO)
    HMO Helps Support Baby’s Immune System
    All Ingredients are Non-GMO

Công dụng sữa bột Similac Pro-Advance Non-GMO HMO cho trẻ từ 0 đến 12 tháng

✓ Cung cấp khá đầy đủ dưỡng chất thích hợp cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi.

✓ Hỗ trợ hệ tiêu hoá và hệ miễn dịch khoẻ mạnh cho trẻ.

✓ Giúp trẻ tăng trưởng toàn vẹn và tổng thể về khối lượng, độ cao, trí não và thị lực.

✓ Công thức gần với sữa mẹ cho bé trai sức khoẻ tổng quát tốt.

Thành phần sữa bột Similac Pro-Advance HMO OptiGRO Non-GMO

Thành phần: Nonfat Milk, Lactose, Whey Protein Concentrate, High Oleic Safflower Oil, Soy Oil, Coconut Oil; less than 2% of: C. Cohnii Oil, M. Alpina Oil, 2′-Fucosyllactose, Fructooligosaccharides, Beta-Carotene, Lutein, Lycopene, Potassium Citrate, Calcium Carbonate, Ascorbic Acid, Soy Lecithin, Potassium Chloride, Magnesium Chloride, Ferrous Sulfate, Choline Bitartrate, Choline Chloride, Ascorbyl Palmitate, Salt, Taurine, M-Inositol, Zinc Sulfate, Mixed Tocopherols, D-Alpha-Tocopheryl Acetate, Niacinamide, Calcium Pantothenate, L-Carnitine, Vitamin A Palmitate, Copper Sulfate, Thiamine Chloride Hydrochloride, Riboflavin, Pyridoxine Hydrochloride, Folic Acid, Manganese Sulfate, Phylloquinone, Biotin, Sodium Selenate, Vitamin D3, Vitamin B12, Calcium Phosphate, Potassium Phosphate, Potassium Hydroxide And Nucleotides (Adenosine 5′-Monophosphate, Cytidine 5′-Monophosphate, Disodium Guanosine 5′-Monophosphate, Disodium Uridine 5′-Monophosphate).

Hướng dẫn sử dụng sữa Similac Pro-Advance HMO Infant Formula cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi

    Vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa.
    Cho nước đun sôi để nguội còn hơi âm ấm khoảng chừng 50 độ C vào trong bình sữa.
    Lấy muỗng có sẵn trong hộp sữa, múc gạt ngang.
    Cứ 30ml nước thì pha 1 muỗng.
    Lắc đều tay cho sữa tan hoàn toàn, và thử nhiệt độ rồi cho bé trai uống.
    Sau khi pha chế, sử dụng trong một giờ.
    Không hâm sữa bằng lò vi sóng.

Sữa bột cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi Similac ProAdvance HMO có nhiều trọng lượng cho bạn lựa chọn như:

Similac Pro Advance Non GMO HMO 964g

Similac Pro Advance Non GMO HMO 873g (Lon cao)

Similac Pro Advance Non GMO HMO 658g

Nếu trẻ bạn thường bị nôn trớ, bạn hoàn toàn có thể chọn dòng Similac sau:

Sữa Similac Pro-Sensitive OptiGRO HMO 638g

Sữa Similac Pro-Sensitive Opti-GRO HMO 873g

4280

Video Sữa Similac Pro Advance 964g giá bao nhiêu ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Sữa Similac Pro Advance 964g giá bao nhiêu tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Down Sữa Similac Pro Advance 964g giá bao nhiêu miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Sữa Similac Pro Advance 964g giá bao nhiêu miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Sữa Similac Pro Advance 964g giá bao nhiêu

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Sữa Similac Pro Advance 964g giá bao nhiêu vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha
#Sữa #Similac #Pro #Advance #964g #giá #bao #nhiêu