Thủ Thuật Hướng dẫn Kem chống nắng Mamonde dạng thỏi Review Chi Tiết

You đang tìm kiếm từ khóa Kem chống nắng Mamonde dạng thỏi Review được Cập Nhật vào lúc : 2022-03-30 12:11:17 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Tại sao có những cô nàng luôn tự do dưới trời nắng gắt mà không hề lo ngại cho làn da của tớ? Phải chăng họ có vũ khí bí mật? Câu vấn đáp là đúng như vậy. Đó đó đó là: kem chống nắng dạng thỏi.

Nội dung chính

    Có nên dùng kem chống nắng dạng thỏi?Siêu tiện lợi6 thành phầm kem chống nắng dạng thỏi chất lượng để bạn tham khảoKem Chống Nắng Dạng Thỏi Innisfree Extreme Uv Protection Stick OutdoorNeutrogena Ultra Sheer Face + Body Stick Sunscreen Broad SpectrumMamonde Everyday Sun Stick – Chống nắng dạng thỏi Hàn QuốcChống nắng dạng thỏi nâng tông da A’Pieu Power Block Tone Up Sun StickPhấn nền chống nắng Shiseido Sun Protection Stick FoundationLăn chống nắng JM Solution Marine Luminous Pearl Sun StickMua kem chống nắng dạng thỏi ở đâuKết luậnVideo liên quan

Và còn mong đợi gì nữa, Góc Kiến Thức sẽ bật mý và nhìn nhận cho những bạn ngay đây tuyệt chiêu chống nắng bí mật siêu hiệu suất cao và siêu tiện lợi này nhé

Có nên dùng kem chống nắng dạng thỏi?

://i.imgur/sI2LnYt.mp4

Kem chống nắng dạng thỏi không phải mới xuất hiện mới gần đây, nhưng lại không được nhiều bạn gái để ý đến.

Chúng ta không thể ra ngoài mà không còn kem chống nắng. Nhưng việc phải bôi kem sau mỗi 2h thì đôi lúc gây ra sự phiền phức là: đôi tay không thật sạch có rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn gây nổi mụn trên da. Đây đó đó là một trong những nguyên nhân chính khiến những bạn nữ phải nghĩ ngay đến kem chống nắng dạng thỏi.

Ngoài ra, hãy xem ưu điểm vượt trội của thành phầm này là gì nhé.

Siêu tiện lợi

Sáp chống nắng thỏi được thiết kế chỉ to nhiều hơn thỏi son một chút ít. Do đó, một thỏi sáp chống nắng nhỏ xinh sẽ gọn hơn thật nhiều so với chai kem to bự.

Chỉ cần mở lắp, xoay chốt là bạn hoàn toàn có thể dùng ngay lập tức. Bạn sẽ không còn mất công bôi như kem nên trong cả những lúc tay không sạch cũng hoàn toàn yên tâm dặm kem nè. Chưa kể là chúng sẽ không còn làm ảnh hưởng nhiều đi học make up của toàn bộ chúng ta nữa.

Có thể sử dụng bất kỳ lúc nào bạn muốn. Thậm chí không cần dùng gương thì bạn vẫn hoàn toàn có thể bôi kem đều lên da.

Vệ sinh

Dùng kem chống nắng nếu không thận trọng hoàn toàn có thể bị dính vào quần áo. Còn sáp. chống nắng sẽ tan đều theo nhiệt độ trên da và thẩm thấu nhanh. Lớp chống nắng cũng tiếp tục mỏng dính nhẹ đến mức có cảm hứng như chưa bôi kem vậy đó.

Vì Ra đời sau những loại kem chống nắng khác, nên chống nắng dạng thỏi được thừa hưởng những công nghệ chống nắng tốt nhất. Do đó bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chống nắng của những em ấy nha.

Nếu những lí do trên đã thuyết phục bạn nhen nhóm ý định tậu một thỏi chống nắng, thì hãy tìm hiểu thêm những thành phầm dưới đây nhé.

6 thành phầm kem chống nắng dạng thỏi chất lượng để bạn tìm hiểu thêm

Kem Chống Nắng Dạng Thỏi Innisfree Extreme Uv Protection Stick Outdoor

** Chỉ số: SPF 50 và PA+++

** Trọng lượng: 19g

** Thành phần:

Thành phần chống nắng hóa học, không chứa Oxybenzone, không chứa Paraben đảm bảo không khiến kích ứng cho da, khá dịu nhẹ.

Ngoài ra, còn tồn tại những chiết xuất vạn vật thiên nhiên từ cây rau má, nghệ, rau diếp cá,…và đương nhiên không thế thiếu thành phần chủ chốt hoa hướng dương.

** Thiết kế bên phía ngoài:

Sản phẩm của Innisfree không còn quá nhiều thay đổi ở thiết kế bao bì. Vẫn là tên thường gọi thương hiệu và tên thành phầm in dọc theo thân chai.

Cái khác lạ ở đấy là thiết kế dạng thỏi, nhìn in như chai lăn. Kích thước của Innisfree Extreme Uv Protection Stick Outdoor gọn, cầm chắc như đinh trong tâm bàn tay.

Để sử dụng thành phầm thì mình sẽ mở nắp và vặn xoáy vòng tròn ở dưới đáy để đẩy thành phầm lên. Sau đó, thoa đều thành phầm lên những vùng mặt, cổ, tay và chân. Tuy nhiên, chỉ đẩy thành phầm lên tối đa 1cm khi sử dụng thôi những bạn nhé.

** Đánh giá:

Cảm nhận thứ nhất khi thoa thành phầm lên là mình thấy thành phầm chống nắng nhưng và lại in như son dưỡng không màu vậy.

Chất sáp mịn, và rất nhẹ, cảm hứng thoa rồi mà chưa thoa gì luôn. Vì vậy mà thành phầm không tạo lớp bóng nhẫy như nhiều chủng loại kem chống nắng khác.

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, dễ chịu và tự do.

Innisfree Extreme Uv Protection Stick Outdoor không nâng tông da quá nhiều.

Có thể dùng cho toàn bộ mặt và toàn thân. Nhưng với trọng lượng ít như vậy, thì tôi chỉ sử dụng cho mặt thôi, nếu dùng cho body toàn thân thì hao lắm.

** Giá tìm hiểu thêm: khoảng chừng 500.000 đồng

Neutrogena Ultra Sheer Face + Body Stick Sunscreen Broad Spectrum

** Chỉ số: SPF70

** Trọng lượng: 42g

** Thành phần:

Neutrogena sử dụng công nghệ tiên tiến và phát triển độc quyền Heliopex Broad Spectrum UVA – UVB Protection. Đây là công nghệ tiên tiến và phát triển chống nắng phổ rộng, giúp chống nắng được lâu hơn, dài hơn thế nữa.

Bên cạnh đó, thành phầm còn chứa Butylene Glycol có tác dụng dưỡng ẩm và Vitamin A, C, E giúp nuôi dưỡng làn da.

** Thiết kế bên phía ngoài:

Bao bì thiết kế đơn thuần và giản dị, white color xanh như những loại thành phầm khác của Neutrogena.

Nút vặn nằm ở vị trí phía đáy chai, vặn khá mượt mà, không biến thành cứng.

Nhỏ gọn dễ mang đi, cầm cũng vừa tay.

** Đánh giá

Sáp ở bên trong thỏi có màu vàng, dễ tán đều và thấm khá nhanh.

Chống nắng dạng thỏi Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick có chỉ số SPF70 khá là cao, nên mình rất yên tâm khi sử dụng ngoài trời.

Ngoài ra thì thành phầm còn tồn tại kĩ năng chịu nước đến 80 phút. Nên bạn nào đi bơi hoặc đi biển thì cứ yên tâm mà dùng nha.

Sản phẩm chống nắng của Neutrogena thường hợp. với các bạn da khô hơn vì có độ cấp. ẩm nhẹ. Mặc dù khi đổi sang dạng thỏi này, Neutrogena đã và đang cải tiến kết cấu đi nhiều, nhưng những bạn da dầu vẫn nên cẩn trọng khi dùng nhé.

Nếu bạn là học viên, sinh viên thì mình thấy mức giá của sản phảm này khá là vừa phải cho một thành phầm vừa có thương hiệu vừa chất lượng xịn sò nữa đó!

** Giá tìm hiểu thêm: khoảng chừng 240.000 đồng

Mamonde Everyday Sun Stick – Chống nắng dạng thỏi Nước Hàn

** Chỉ số: SPF50+ PA++++

** Trọng lượng: 20g

** Thành phần:

Chiết xuất từ hoa cúc vàng Calendula, là loại nguyên vật tư giúp tái tạo da bằng phương pháp điều trị vùng da bị tổn thương. Calendula sẽ bảo vệ da khi da tiếp xúc với tia nắng mặt trời.

Sản phẩm còn tồn tại chiết xuất từ rau má Centella Asiatica, Madecassoside có tác dụng Phục hồi làn da bị tổn thương và củng cố lớp hàng rào bảo vệ da. Madecassoside sẽ ngăn ngừa viêm nhiễm từ những tế bào chết trên da do tiếp xúc với tia UV.

Ngoài ra, chiết xuất từ bông gòn của Mamonde Everyday Sun Stick sẽ làm giảm nhẹ sự tiếp xúc của da và khói bụi bên phía ngoài.

** Thiết kế bên phía ngoài:

Thiết kế dạng thỏi nhưng có dạng hơi cong lượn sóng. Nhờ vậy mà lớp sáp sẽ thuận tiện và đơn thuần và giản dị ôm sát theo đường cong của khuôn mặt hơn.

** Đánh giá

Chất sáp khô ráo, không khiến cảm hứng bóng nhờn hay rất khó chịu mặc dầu bạn có dặm lại lớp chống nắng nhiều lần.

Kem chống nắng khi lên da không còn màu, thấm nhanh, không tạo cảm hứng bết dính.

Nếu bạn cần tìm kem chống nắng dạng thỏi không làm bạn rất khó chịu, mà mang lại cho bạn làn da tự do, tự nhiên, và đặc biệt quan trọng mức giá trung bình, thì bạn cứ mạnh dạn chọn thành phầm này nhé.

** Giá tìm hiểu thêm: 300.000 đồng

Chống nắng dạng thỏi nâng tông da A’Pieu Power Block Tone Up Sun Stick

** Chỉ số: SPF50+ PA++++

** Trọng lượng: 15g

** Thành phần:

Chiết xuất từ rau má, nha đam

Phức hợp Berry Blossom gồm có: hoa đào, hoa lựu, hoa táo, hoa cây cam, hoa mận tây, hoa cam. Phức hợp này giúp tăng cường mức nhiệt độ và dưỡng chất thiết yếu cho da mà không khiến bóng dầu.

Sản phẩm không chứa cồn biến tính, bột talc, chất tạo màu, dầu khoáng và benzophenone nên khá lành tính.

** Thiết kế bên phía ngoài:

Cũng là thiết kế dạng thỏi như lăn khử mùi cùng nút xoay phía dưới, nhưng thon gọn và cao hơn những thành phầm khác, nên bạn sẽ cảm thấy thành phầm rất là nhỏ.

Đặc biệt sắc tố bên phía ngoài là tông trắng – hồng rất là dễ thương, thích hợp cho mấy bạn nữ lắm đó.

** Đánh giá:

Sáp chống nắng của A’Pieu Power Block Tone Up Sun Stick làm cho da được nâng tông nhẹ. Da ửng hồng mịn màng không khác gì vừa make up xong. Lúc này, bạn chỉ việc thêm tí son và má hồng là xinh tỏa sáng rồi.

Mặc dù thành phần hoàn toàn có thể ngăn ngừa tình trạng đổ dầu, tuy nhiên khi thoa lên da thì mình lại sở hữu cảm hứng bị nhờn. Do đó mình nghĩ sáp chống nắng này thích hợp cho những bạn da khô hơn, còn những bạn da dầu thì tránh việc nhé.

Một ưu điểm nữa đó là A’Pieu là thương hiệu dân dã nên mức giá cho thành phầm này rất là mềm, rất thích hợp cho bạn muốn trải nghiệm nha.

** Giá tìm hiểu thêm: 160.000 đồng TẠI SHOPEE

Phấn nền chống nắng Shiseido Sun Protection Stick Foundation

** Chỉ số: SPF36 PA++++

** Trọng lượng: 9g

** Thiết kế bên phía ngoài:

Thiết kế dạng thỏi hình trụ dẹp. Vỏ ngoài là màu xanh đặc trưng của Shiseido.

Nút xoay ở phía dưới dễ vặn.

** Đánh giá

Đây là sáp chống nắng kết hợp. cùng kem nền. Sản phẩm cho độ che phủ trung bình, phù hợp. cho làn da không quá nhiều khuyết điểm.

Chất kem mềm, không còn mùi, nâng tông da tương đối tốt. Đặc biệt, Shiseido Sun Protection Stick Foundation có tính chống nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dưới nước hoặc ra mồ hôi nhiều.

Chỉ số SPF36 vừa đủ khiến cho kĩ năng chống nắng tốt, tuy nhiên bạn nhớ dặm lại thường xuyên nhé. Đây là dạng thỏi nên ưu điểm của nó là thuận tiện và đơn thuần và giản dị dặm lại nhanh gọn, tiện lợi.

Sử dụng thành phầm này, bạn sẽ tinh giảm được một bước sẵn sàng sẵn sàng mỗi sáng, tiết kiệm chi phí thời hạn cực kỳ

Nhưng với trọng lượng chỉ có 9g rất ít, thì em này khá là hao, sử dụng rất mau hết. Mà với mức giá của em nó thì lại đắt nũa.

** Giá tìm hiểu thêm: 570.000đ

Lăn chống nắng JM Solution Marine Luminous Pearl Sun Stick

** Chỉ số: SPF50+ PA++++

** Trọng lượng: 21g

** Thành phần:

Sáp. chống nắng này có chiết xuất từ ngọc trai và tảo biển có tác dụng làm trắng da.

Ngoài ra thì JM Solution còn tồn tại dòng chống nắng màu hồng là chiết xuất từ cánh hoa hồng giúp da dịu mát. Dòng màu vàng chiết xuất từ vàng 24k giúp chống lão hóa da, săn chắc da.

** Thiết kế bên phía ngoài:

Nhỏ gọn, bằng nhựa cầm lên khá nặng tay, nói chung là đẹp. Màu sắc bên phía ngoài là màu xanh ngọc. Ngoài ra thì còn tồn tại màu hồng, vàng.

Bề mặt gợn sóng giúp ôm sát mặt, thuận tiện và đơn thuần và giản dị tán đều ở mọi ngóc ngách của mặt.

** Đánh giá:

Sáp ở bên trong là màu xanh trong suốt, có mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu và tự do.

Chất sáp. thấm nhanh, không khiến trắng mặt. Lúc đầu mới thoa lên da thì có cảm hứng hơi bóng một chút ít, nhưng khoảng chừng 5 phút sau là sáp thấm hết vào da, rất nhẹ mặt.

JM Solution Marine Luminous Pearl Sun Stick làm tương đối tốt hiệu suất cao kiềm dầu, dùng một ngày dài mà da vẫn khô ráo.

Chỉ số chống nắng cao PA++++ nên mình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dưới trời nắng gắt.

** Giá tìm hiểu thêm: 876.000đ

Mua kem chống nắng dạng thỏi ở đâu

Đây là loại thành phầm đang trở nên rất hot trên thị trường lúc bấy giờ, nên sẽ khó tránh khỏi hàng nhái, hàng nhái tràn ngập. Vì vậy chúng mình hãy lựa chọn mua ở những nơi uy tín để bảo vệ làn da thật tốt nha.

Một số địa chỉ mà Góc Kiến Thức gợi ý cho bạn:

    Các shop bán mỹ phẩm uy tín
    Cửa hàng thật
    Các trang thương mại điện tử

Kết luận

Nhờ thiết kế đặc biệt quan trọng nên những thỏi kem chống nắng sẽ là trợ thủ đắc lực trong những ngày nắng nóng. Chỉ cần mở nắp xoay nhẹ là bạn đã hoàn toàn có thể sử dụng trực tiếp ngay trên da. Cả những cô nàng lười nhất cũng hoàn toàn có thể bảo vệ da chỉ với vài đường quệt.

Tiện lợi và nhanh gọn thì Góc Kiến Thức nghĩ những bạn nên sở hữu thành phầm này nhé.

4307

Review Kem chống nắng Mamonde dạng thỏi Review ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Kem chống nắng Mamonde dạng thỏi Review tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Kem chống nắng Mamonde dạng thỏi Review miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Kem chống nắng Mamonde dạng thỏi Review Free.

Giải đáp vướng mắc về Kem chống nắng Mamonde dạng thỏi Review

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Kem chống nắng Mamonde dạng thỏi Review vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Kem #chống #nắng #Mamonde #dạng #thỏi #Review