Kinh Nghiệm Hướng dẫn Http error 404. the requested resource is not found. Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Http error 404. the requested resource is not found. được Cập Nhật vào lúc : 2022-03-27 21:20:29 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính

    Cách sửa lỗi 404 Not FoundMột số hình thức thể hiện lỗi 404Nguyên nhân gây ra lỗi HTTP 404Cách khắc phục lỗi 404 Not FoundVideo liên quan

Cách sửa lỗi 404 Not Found

3.287

Lỗi 404 là mã trạng thái HTTP mang nghĩa không thể tìm thấy trang bạn đang cố truy vấn trên một website trên sever của tớ. Lỗi chỉ ra rằng tuy nhiên sever hoàn toàn có thể truy vấn được, nhưng trang rõ ràng hiển thị lỗi thì không.

Thông báo lỗi 404 Not Found thường được tùy chỉnh bởi những website. Vì vậy, hãy nhớ rằng lỗi hoàn toàn có thể hiển thị theo bất kỳ cách nào, tùy thuộc vào website mà nó xuất hiện.

Một số hình thức thể hiện lỗi 404

Dưới đấy là một số trong những cách phổ cập mà bạn hoàn toàn có thể thấy lỗi HTTP 404 được hiển thị:

    404 Error404 Not FoundError 404The requested URL [URL] was not found on this serverHTTP 404Error 404 Not Found404 File or Directory Not FoundHTTP 404 Not Found404 Page Not FoundError 404. The page you’re looking for can’t be found.

Các thông báo lỗi này hoàn toàn có thể xuất hiện trong bất kỳ trình duyệt hoặc hệ điều hành quản lý nào. Hầu hết hiển thị bên trong hiên chạy cửa số trình duyệt in như những website.

Lỗi 404 Page Not Found

Trong Internet Explorer, thông báo The webpage cannot be found thường chỉ ra lỗi HTTP 404 nhưng lỗi 400 Bad Request là một kĩ năng khác. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra xem IE đang đề cập đến lỗi nào bằng phương pháp kiểm tra 404 hoặc 400 xuất hiện trên thanh tiêu đề.

Lỗi 404 xuất hiện khi mở link qua những ứng dụng Microsoft Office tạo ra thông báo “The Internet site reports that the item you requested could not be found (HTTP/1.0 404)” bên trong chương trình MS Office.

Khi Windows Update tạo một bản update, nó sẽ xuất hiện dưới dạng mã lỗi 0x80244019 hoặc dưới dạng thông báo WU_E_PT_HTTP_STATUS_NOT_FOUND.

Nguyên nhân gây ra lỗi HTTP 404

Về mặt kỹ thuật, lỗi 404 là một lỗi phía máy khách, ý niệm rằng đó là lỗi của bạn, do bạn nhập sai URL hay trang đã được di tán hoặc xóa khỏi website.

Một kĩ năng khác là nếu một website đã chuyển một trang hoặc tài nguyên nhưng không chuyển hướng URL cũ sang URL mới. Khi điều này xẩy ra, bạn sẽ nhận được lỗi 404 thay vì được tự động hóa chuyển đến trang mới.

Microsoft IIS web server đôi lúc phục vụ thông tin rõ ràng hơn về nguyên nhân gây ra lỗi 404 Not Found bằng phương pháp thêm một số trong những sau 404, như trong HTTP Error 404.3 – Not Found, nghĩa là hạn chế kiểu MIME.

Cách khắc phục lỗi 404 Not Found

1. Thử lại website bằng phương pháp nhấn F5, nhấp vào nút refresh/load lại hoặc thử lại URL từ thanh địa chỉ.

Lỗi 404 Not Found hoàn toàn có thể xuất hiện vì một số trong những nguyên do tuy nhiên không còn yếu tố thực sự nào tồn tại, vì vậy, đôi lúc việc refresh đơn thuần và giản dị thường sẽ load được trang bạn đang tìm kiếm.

2. Kiểm tra lỗi trong URL. Thông thường, lỗi này xuất hiện do URL bị nhập sai hoặc link được chọn trỏ đến URL sai.

3. Di chuyển đến từng Lever thư mục trong URL cho tới lúc bạn tìm thấy thứ gì đó.

Ví dụ: nếu .web/a/b/c.htm dẫn đễn lỗi 404 Not Found, hãy chuyển đến .web/a/b/. Nếu bạn không sở hữu và nhận được gì ở đây (hoặc lỗi), hãy chuyển đến .web/a/. Cách này sẽ dẫn bạn đến nơi có những gì bạn đang tìm kiếm hoặc tối thiểu xác nhận rằng nó không hề nữa.

Mẹo: Nếu bạn đã chuyển đến trang chủ của website, hãy thử tìm kiếm thông tin bạn muốn có. Nếu website không còn hiệu suất cao tìm kiếm, hãy thử điều phối tới trang bạn muốn bằng phương pháp sử dụng những link khuôn khổ để tìm hiểu sâu hơn về website.

4. Tìm kiếm trang từ một công cụ tìm kiếm phổ cập. Có thể đơn thuần và giản dị là bạn có URL hoàn toàn sai, trong trường hợp đó, tìm kiếm nhanh trên Google hoặc Bing sẽ đưa bạn đến nơi bạn muốn.

Nếu bạn tìm thấy trang mà bạn đang theo dõi, hãy update bookmark hoặc mục yêu thích để tránh lỗi HTTP 404 trong tương lai.

5. Xóa bộ nhớ cache của trình duyệt nếu có bất kỳ tín hiệu nào đã cho toàn bộ chúng ta biết thông báo 404 hoàn toàn có thể xuất phát từ phía bạn. Ví dụ, nếu bạn hoàn toàn có thể truy vấn URL từ điện thoại nhưng không truy vấn được từ Tablet, thì việc xóa bộ nhớ cache trên trình duyệt của Tablet hoàn toàn có thể hữu ích.

Bạn cũng hoàn toàn có thể xem xét việc xóa cookie của trình duyệt hoặc tối thiểu là (những) cookie liên quan đến website được đề cập nếu việc xóa bộ nhớ cache không còn công dụng.

6. Thay đổi DNS server được sử dụng bởi máy tính, nhưng thường chỉ khi toàn bộ website gây cho bạn lỗi 404, đặc biệt quan trọng nếu website đó khả dụng với những người dân trên những mạng khác (ví dụ. mạng điện thoại di động của bạn hoặc bạn bè ở thành phố khác).

404 trên toàn bộ website không đặc biệt quan trọng phổ cập trừ khi ISP của bạn hoặc chính phủ nước nhà lọc/kiểm duyệt những website. Bất kể nguyên do là gì, nếu nó xẩy ra, việc thử một bộ DNS server khác là một bước tốt cần thực thi. Xem list Public DNS Server miễn phí của Quantrimang để biết một số trong những lựa chọn thay thế và hướng dẫn về kiểu cách thực thi việc này.

7. Liên hệ trực tiếp với website. Nếu họ đã xóa trang mà bạn đang theo dõi thì lỗi 404 là hoàn toàn hợp pháp và họ hoàn toàn có thể cho bạn biết điều này. Nếu họ đã chuyển trang và tạo ra lỗi vì không chuyển hướng khách truy vấn đến trang mới, họ sẽ rất vui khi nhận được phản hồi từ bạn và khắc phục lỗi.

Mẹo: Nếu bạn nghi ngờ rằng mọi người đang gặp lỗi 404 cho website này, nhưng bạn không chắc như đinh, kiểm tra nhanh trên hoàn toàn có thể giúp xử lý và xử lý yếu tố này. Tất cả những gì bạn phải làm là tìm kiếm theo cú pháp #websitedown trên , ví như #facebookdown hoặc #youtubedown. Người dùng thường là những người dân thứ nhất khởi đầu nói về việc website ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí.

8. Cuối cùng, nếu mọi phương án đều thất bại, hãy chờ đón. Việc này sẽ không còn vui vẻ gì, nhưng đó hoàn toàn có thể là yếu tố duy nhất bạn làm được trong thời gian hiện nay.

Mẹo: Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy lỗi 404 trên website của riêng mình thông qua những công cụ như DeadLinkChecker và ATOMSEO.

    Hướng dẫn sửa lỗi 502 Bad Gateway Cách sửa lỗi 704, 600, 602, 606, 647 Error 524 A Timeout Occurred là gì và cách khắc phục lỗi Danh sách mã trạng thái HTTP, HTTP Status Code khá đầy đủ Cách sửa lỗi 503 Service Unavailable

Thứ Hai, 12/04/2022 09:11

4,9 ★ 10 ? 3.287

0 Bình luận

Sắp xếp theo Mặc địnhMới nhấtCũ nhất

Xóa Đăng nhập để Gửi

Bài viết tiên tiến và phát triển nhất

    Cách tắt thông phục vụ thông tin nhắn WhatsApp, Messages trong Apple CarPlay Lỗ hổng bảo mật thông tin nguy hiểm của công ty sàn góp vốn đầu tư và chứng khoán khiến nhà góp vốn đầu tư có rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn bị lộ thông tin thông tin tài khoản Mẹo duy trì dung tích pin smartphone ở trạng thái tốt nhất Top trò chơi đánh Golf, trò chơi chơi Golf trên điện thoại hay nhất Cách đăng tin Tik Tok rất đơn thuần và giản dị Chrome hoàn toàn có thể sớm được tương hỗ update tính năng thêm ghi chú vào website cực tiện lợi

Sửa lỗi máy tính

    Sửa lỗi hình tượng loa có dấu X red color, máy tính không còn âm thanh Cách sửa lỗi Unknown USB Device, Port Reset Failed trên Windows 11/10 4 bước sửa lỗi 0x8004FC12 khi kích hoạt Microsoft Office trên Windows 10 Cách khắc phục lỗi 408 Request Timeout Cách khắc phục lỗi không mở được Windows Defender trên Windows 7/8/10 Lỗi Windows 10 không thể Sleep, đấy là cách khắc phục Cách sửa lỗi “Problem Occurred While Creating the Recovery Drive” trên Windows 8 cách kiểm tra ổ cứng hiệu suất cao giúp khám sức mạnh thể chất định kỳ của ổ cứng Sửa lỗi CPU cao không bình thường do TiWorker.exe trên Windows 10/8.1/8

Xem thêm

://.youtube/watch?v=jfMAE1aO500

4555

Video Http error 404. the requested resource is not found. ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Http error 404. the requested resource is not found. tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Cập nhật Http error 404. the requested resource is not found. miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Http error 404. the requested resource is not found. Free.

Thảo Luận vướng mắc về Http error 404. the requested resource is not found.

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Http error 404. the requested resource is not found. vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Http #error #requested #resource