Thủ Thuật về Lắp thêm SSD cho máy tính Chi Tiết

Pro đang tìm kiếm từ khóa Lắp thêm SSD cho máy tính được Update vào lúc : 2022-02-03 12:06:20 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ổ SSD không thật xa lạ đối với nhiều người dùng lúc bấy giờ. SSD sẽ giúp máy tính của bạn chạy mượt mà mặc kệ thời hạn. Ở nội dung bài viết này, sửa chữa máy tính Đà Nẵng Tác Giả sẽ bật mí cho bạn một số cách lắp thêm ổ SSD cho máy tính Dell hiệu quả nhất.

Nội dung chính

    Tại sao nên lắp. thêm ổ SSD cho máy tính Dell?Có mấy loại SSD cho máy tính Dell?Phương án tăng cấp lắp. thêm ổ SSD cho máy tính Dell phù hợp1. Bỏ ổ DVD2. Giữ lại ổ DVDLưu ý khi lắp thêm ổ SSD cho máy tính DellVideo liên quan

Tại sao nên lắp. thêm ổ SSD cho máy tính Dell?

Chuẩn ổ cứng thường (HDD) sẽ có vận tốc truy xuất dữ liệu rất chậm. Vì vậy, bạn hãy đến hệ thống sửa chữa máy tính Tác Giả Đà Nẵng để được nâng cấp. ổ cứng SSD cho máy tính Dell chính hãng với giá tốt nhất.

Xem thêm đọc thêm:

    tăng cấp ssd máy tínhcách xem ổ cứng là hdd hay ssd win 7

Có mấy loại SSD cho máy tính Dell?

Khi mua ổ cứng SSD cho máy tính dell thì các bạn chỉ việc để ý quan tâm đến 2 loại ổ cứng SSD sau này:

1. SSD chuẩn 2.5 (kích thước bằng ổ HDD máy tính) loại ổ cứng này phổ cập.

2. SSD chuẩn M.2 ít gặp hơn và thường được trang bị trên các dòng sản phẩm máy tính cao cấp.

Phương án tăng cấp lắp. thêm ổ SSD cho máy tính Dell thích hợp

Hiện nay, thường thì máy tính sẽ có sẵn 1 ổ cứng và ổ DVD. Do đó, bạn sẽ có 2 hướng để tăng cấp, đó là bỏ hẳn ổ DVD hoặc giữ lại.

1. Bỏ ổ DVD

Nếu bỏ ổ DVD, các bạn sẽ có được thêm một chỗ để lắp ổ cứng SSD vào. Hãy mua phụ kiện có tên là caddy bay cho máy tính để gắn vào chỗ DVD cũ vừa được bỏ đi. Caddy bay sẽ giúp các bạn lắp thêm ổ cứng vào vị trí của ổ DVD.

Thông thường, mọi người sẽ gắn ổ SSD vào vị trí ổ cứng cũ và dời ổ cứng cũ qua ổ DVD thông qua caddy bay.

2. Giữ lại ổ DVD

Nếu các bạn vẫn muốn giữ lại ổ DVD, như vậy thì bạn phải mang ổ cứng cũ ra ngoài. Còn ổ cứng SSD sẽ thay thế vào vị trí của ổ HDD. Lúc này, bạn sẽ thừa một loại ổ cứng nhỏ 2.5. Sửa chữa máy tính Tác Giả sẽ bật mí cho bạn một phụ kiện có tên là HDD box. Nó sẽ giúp bạn biến ổ cứng thường trở thành ổ cứng di động nhanh chóng.

Loại này được bán phổ biến tại những shop tin học. Bạn hãy mua ổ HDD box này về rồi gắn ổ cứng cũ vào là đã có được một ổ cứng di động. Đồng thời, bạn nên mua thêm mọt chiếc túi đựng để chống sốc nhé.

Lưu ý khi lắp thêm ổ SSD cho máy tính Dell

Để ổ cứng SSD được tối ưu hiệu quả khi lắp thêm vào máy tính, bạn nên lắp thêm ổ cứng SSD vào vị trí ổ cứng HDD hiện tại. Đồng thời, lắp thêm ổ cứng HDD vào caddy bay để thay thế cho ổ đĩa DVD.

Trước khi lắp., bạn nên sẵn sàng sẵn sàng 1 USB boot cài windows.

Khi mua caddy bay cho máy tính loại nào thì nhớ nói rõ để sở hữ đúng loại.

Sau khi đã lắp thêm ổ SSD cho máy tính Dell xong, những bạn hãy tiến hành cài windows thông thường cho ổ cứng mới. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể boot lại vào ổ cứng HDD ở hệ điều hành quản lý cũ chạy thông thường (nhưng có một số trong những máy không được).

Tóm lại là các bạn nên lắp. thêm ổ SSD máy tính Dell của tớ. SSD sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm thu sát hoạch́ vị và thao tác tốt hơn. Liên hệ qua hotline hoặc đến trực tiếp. tại sửa chữa máy tính Đà Nẵng Tác Giả để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

5 / 5 ( 2 bầu chọn )

://.youtube/watch?v=XdT2NiWFqS4

Reply
3
0
Chia sẻ

4118

Review Lắp thêm SSD cho máy tính ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Lắp thêm SSD cho máy tính tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Lắp thêm SSD cho máy tính miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Lắp thêm SSD cho máy tính miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Lắp thêm SSD cho máy tính

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Lắp thêm SSD cho máy tính vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha
#Lắp #thêm #SSD #cho #máy tính