Mẹo về Cách dụng đông trùng hạ thảo tốt 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách dụng đông trùng hạ thảo tốt được Update vào lúc : 2022-01-15 21:01:22 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cách sử dụng hiệu suất cao đông trùng hạ thảo

SKĐS – Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý và hiếm có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Cordyceps Sinensis thuộc nhóm Ascomycetes trên khung hình sâu Hepialus fabricius. Các loại nấm này phân loại rộng ở châu Á và châu Úc với TT phong phú là vùng Đông Á, đó là những cao nguyên cao hơn mặt biển từ 4000 đến 5000 mét như: Tây Tạng, Tứ Xuyên, Thanh Hi, Cam Túc, Vân Nam

Người Trung Hoa đã sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo từ Hàng trăm năm trước đó, vì quý nên chỉ có thể dùng cho bậc vua chúa. Với mong ước nuôi trồng Đông Trùng Hạ Thảo trong môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sinh thái xanh tự tạo gần như thể môi trường tự nhiên tự nhiên khiến cho những người dân dân việt nam được sử dụng và khai thác loại dược liệu quý và hiếm nhất này. Qua bao nhiêu năm bí mật nghiên cứu và phân tích, tìm tòi đến nay Vĩnh Tiến đã phân lập được cả hai dòng gen Cordyceps Sinensis và Cordyceps militaris và được minh chứng có hàm lượng những hoạt chất sinh học rất cao (Cordycepin 7,75 mg/g). Đây là một thành công xuất sắc vô cùng lớn vì trên toàn thế giới những vương quốc có công nghệ tiên tiến và phát triển nuôi cấy được Đông Trùng Hạ Thảo chỉ đếm trên đầu ngón tay – Việt Nam là nước thứ 5 trên toàn thế giới sau Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Nước Hàn có công nghệ tiên tiến và phát triển nuôi cấy này – Đặc biệt là loại gen Cordyceps Sinensis sắp tiệt chủng, đứng đầu bảng về giá trị.

Nội dung chính

    Cách sử dụng hiệu suất cao đông trùng hạ thảo
    SKĐS – Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý và hiếm có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Cordyceps Sinensis thuộc nhóm Ascomycetes trên khung hình sâu Hepialus fabricius. Các loại nấm này phân loại rộng ở châu Á và châu Úc với TT phong phú là vùng Đông Á, đó là những cao nguyên cao hơn mặt biển từ 4000 đến 5000 mét như: Tây Tạng, Tứ Xuyên, Thanh Hi, Cam Túc, Vân Nam

Các kết quả phân tích đã cho toàn bộ chúng ta biết trong sinh khối (biomass) của Đông Trùng Hạ Thảo có những hoạt chất sinh học chính như: Cordycepin, adenosine, hydroxyethyl- adenosine. Đáng để ý quan tâm hơn là nhóm hoạt chất HEAA ( Hydroxy-Ethyl – Adenosine-Analogs) và 17 acid amin rất khác nhau, có D – mannitol, có lipid, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na ), Đông Trùng Hạ Thảo còn tồn tại chứa nhiều loại vitamin (Trong 100g Đông Trùng Hạ Thảo có 0,12g vitamin B12; 29,19mg vitamin A; 116,03mg vitamin C, ngoài ra còn tồn tại vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K). Với những hoạt chất đó những nghiên cứu và phân tích y học và dược học đã chứng tỏ được tác dụng dược liệu thần kỳ của nó cho sức mạnh thể chất con người.

DƯỢC CHẤT CHÍNH TRONG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Cordycepin: Là dược chất có mức giá trị rất cao trong y học, là chỉ tiêu quan trọng nhất nhìn nhận sự quý và hiếm của Đông Trùng Hạ Thảo. Nó hoàn toàn có thể ức chế sự phân hạch của những tế bào ung thư, trì hoãn sự lây lan của những tế bào ung thư, phục hồi tuyến tụy, tương hỗ điều trị bệnh tiểu đường và những bệnh về gan, phổi. Nâng cao sức khỏe, tăng kĩ năng miễn dịch, ích phế, bổ thận.

Adenosine: Là một loại đường tham gia cấu thành nên DNA, ATP tạo ra những hoạt chất khác ví như Cordycepin, D- mannitol. Tác dụng của Adenosine:

– Giúp ổn định huyết áp, chống rối loạn nhịp tim cho những bệnh nhân tim mạch, cao huyết áp và tai biến mạch máu não. Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh.

– Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch.

– Tăng cường oxy trong máu và tác dụng lưu thông máu trong khung hình, cải tổ khả năng cơ bắp.

– Tăng cường hiệu suất cao tiêu hóa và hấp thụ những chất dinh dưỡng, thúc đẩy tăng trưởng riêng với trẻ chậm lớn.

– Làm chậm quy trình lão hóa của khung hình, trẻ hóa tế bào, làm đẹp da và hạn chế bệnh tật của người già.

– Giúp điều hòa nội tiết tố (Hormone), tương hỗ hiệu suất cao sinh lý cho toàn bộ nam lẫn nữ.

HƯỚNG DẪN CHẾ BIẾN VÀ SỬ DỤNG

Những lưu ý khi sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến:

– Khi chế biến tránh việc để nhiệt độ vượt quá 80oC.

– Khi chế biến xong nên dùng ngay.

– Bảo quản Đông Trùng Hạ Thảo tươi: Gói kín và dữ gìn và bảo vệ trong ngăn mát tủ lạnh (sau mỗi lần lấy ra dùng, phần còn sót lại được gói kín bỏ vào ngăn mát tủ lạnh) hoàn toàn có thể dữ gìn và bảo vệ được đến 2 tuần.

– Đối với Đông Trùng Hạ Thảo khô và những viên capsules: Bảo quản nơi khô ráo, thông thoáng, tránh tia nắng mặt trời.

Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến ngâm mật ong:

– Nguyên liệu: 10g Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến khô (hoặc 100g tươi), 01lít mật ong nguyên chất.

– Phương pháp: Ngâm Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến trong mật ong nguyên chất khoảng chừng 07 ngày, sau khoảng chừng thời hạn trên hoàn toàn có thể dùng mỗi ngày từ 20 – 30ml trước lúc ăn sáng khoảng chừng 1 tiếng.

– Công dụng: Chữa hen suyễn, ho lâu ngày, kích thích tiêu hóa, làm sạch nicotin trong phổi riêng với những người hút thuốc lá nhiều.

Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến ngâm rượu:

– Nguyên liệu: 10g Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến khô (hoặc 100g tươi), 500 – 750ml rượu trắng.

– Phương pháp: Ngâm Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến trong rượu khoảng chừng 20 – 30 ngày, sau khoảng chừng thời hạn trên hoàn toàn có thể dùng mỗi ngày từ 15 – 20ml.

– Công dụng: Trị đau thắt sống lưng, tăng cường sinh lý nam – nữ, kích thích tiêu hóa, tăng cường sức khỏe. Bồi bổ sức mạnh thể chất, ích phế, bổ thận.

Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến hầm với Gà, chim Bồ Câu, chim Cút (những món canh):

– Nguyên liệu: 05g Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến khô (tương tự 50g tươi), 01 con gà mái nặng khoảng chừng 1kg, 30g Gừng tươi, 02 lít nước, 01 ly rượu vang và gia vị (tiêu, muối) vừa đủ.

– Phương pháp: Gà được làm sạch, không sử dụng nội tạng. Cho những nguyên vật tư vào nồi và đun lửa nhỏ trong mức chừng 02 giờ.

– Công dụng: Giúp khí huyết lưu thông, chuyên trị thiếu máu, liệt dương, xuất tinh ngoài về tối, đau thắt sống lưng và đầu gối, phụ nữ tắt kinh nguyệt, ho và ra mồ hôi trộm. Chống lão hóa, làm đẹp da, bồi bổ sức mạnh thể chất cho những người dân già.

Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến hầm Baba:

– Nguyên liệu: 05g Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến khô (tương tự 50g tươi), 01 con Baba, Đại Táo 10 quả, Hành hoa, Gừng tươi, Tỏi và những gia vị vừa đủ.

– Phương pháp:

Baba làm sạch, bỏ đầu, chặt làm 4 miếng. Cho vào nồi luộc sôi rồi vớt ra, cắt rời 04 chân, bóc bỏ mỡ chân, rửa sạch;

Đại Táo bỏ hột, Hành cắt đoạn, Gừng thái lát, Tỏi đập dập;

Cho những nguyên vật tư vào bát cùng với Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến, ướp gia vị rồi hấp cách thủy trong mức chừng 02 giờ. Sau đó ăn ngay.

– Công dụng: Dùng tốt cho những bệnh nhân bị ung thư, ích phế, bổ thận.

Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến hãm kiểu uống trà:

– Nguyên liệu: 0.3 – 0.5g Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến khô hoặc 3 – 5g Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến tươi.

– Phương pháp: Ngâm Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến trong tách nước nóng (loại nhỏ), chờ khoảng chừng 05 phút sau rồi uống và ăn hết cả xác.

– Công dụng: Nâng cao sức khỏe, tăng kĩ năng miễn dịch, ích phế, bổ thận. Chống lão hóa, làm đẹp da, tăng cường lưu thông máu. Ngăn ngừa ung thư và hiếm muộn.

Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến chưng Yến:

– Nguyên liệu: 03g Đông Trùng Hạ Thảo Vĩnh Tiến khô (tương tự 30g tươi), 01 Tổ Yến 12g, đường phèn, nước vừa đủ 01 bát (150ml)

– Phương pháp: Ngâm Tổ Yến trong nước khoảng chừng 10 phút, tiếp theo đó vớt ra để ráo. Cho Tổ Yến, đường phèn và nước vô thố; Chưng cách thủy khoảng chừng 15 phút, cho Đông Trùng Hạ Thảo vào chưng thêm 05 phút trước lúc ăn.

– Công dụng: Cung cấp dưỡng chất từ Tổ Yến và Đông Trùng Hạ Thảo giúp bồi bổ sức mạnh thể chất, chống lão hóa tế bào, ngăn ngừa ung thư, tương hỗ ổn định tim mạch huyết áp. Chống suy nhược khung hình, tăng cường sinh lực và làm đẹp da.

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VISAGINSENG – CORDYCEPS

– Thành Phần: Bột Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Sinensis, Cordyceps Militaris: 75%; Bột Nhân sâm: 15%; Tá dược vừa đủ.

– Công dụng: Bồi bổ nguyên khí, ích phế, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe, tăng kĩ năng miễn dịch, cải tổ tuần hoàn máu não.

Chú ý: Sản phẩm này sẽ không còn phải là thuốc và không còn công dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 33325/2015/ATTP – XNCB

– Đối tượng sử dụng: Dùng cho những người dân mệt mỏi, suy nhược khung hình.

– Cách dùng: Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 02 viên.

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VISAMIN – CORDYCEPS

– Thành Phần: Bột Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Sinensis, Cordyceps Militaris: 90%; Tá dược vừa đủ.

– Công dụng: Bổ khí, ích phế, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe, tăng kĩ năng miễn dịch. Hỗ trợ khung hình tự kiểm soát và điều chỉnh, phục hồi hiệu suất cao bị rối loạn. Giúp ổn định huyết áp, điều hòa âm khí và dương khí, trấn an tinh thần, ổn định nhịp tim.

Chú ý: Sản phẩm này sẽ không còn phải là thuốc và không còn công dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số GPQC: 1228/2022/ATTP – XNCB

– Đối tượng sử dụng: Từ 2 tuổi trở lên. Người suy nhược thần kinh, suy giảm hiệu suất cao thận, phổi, người suy giảm hiệu suất cao sinh lý.

– Cách dùng: Ngày uống 1-2 lần, mỗi lần 02 viên.

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE BẢO TÂM HỘ MỆNH VISADR – CORDYCEPS

– Thành Phần: Enzyme Lumbrokinase (lumbritin, enzyme thủy phân fibritin): 75%; Bột Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps Sinensis, Cordyceps Militaris: 15%; Tá dược vừa đủ.

– Công Dụng: Giúp bổ khí, giảm rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn đột quỵ, trấn an thần kinh và làm tan huyết khối, giảm xơ vữa động mạch. Giúp phục hồi sức mạnh thể chất, phục hồi vận động sau hội chứng tai biến, đột qụy.

Chú ý: Sản phẩm này sẽ không còn phải là thuốc và không còn công dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phụ nữ có thai hoặc đang trong kỳ kinh nguyệt, rong kinh và người đang chảy máu, sẵn sàng sẵn sàng phẫu thuật, không được sử dụng.

Số GPQC: 34951/2015/ATTP – XNCB

– Đối tượng sử dụng: Dùng cho những người dân bị huyết áp cao, rối loạn tiền đình, tắc tĩnh mạch, người bị tai biến mạch máu não, đau thắt ngực do mạch vành.

– Cách dùng:

Phòng ngừa đột qụy tai biến: Ngày uống 01 lần, mỗi lần 03 viên, uống liên tục từ 30 60 ngày.

Trường hợp đã biết thành tai biến hoặc đã biết thành đột quỵ: Ngày uống 02 lần, mỗi lần 03 viên.

Để bạn đọc tiện liên hệ và mua đúng thành phầm hoàn toàn có thể truy vấn

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Vĩnh Tiến

Địa chỉ: 162-164 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Tp Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 063. 3821844 Fax: 063. 3833945

E-mail: Website: .vinhtientea

Chi Nhánh Tp Hà Nội Thủ Đô

Số 18 Ngõ 205 Phố Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Q. Đống Đa, Tp Tp Hà Nội Thủ Đô.

Điện thoại 04 66 725 798; Mobi: 091 515.9936

E-Mail: Website: vinhtienhanoi

4588

Review Cách dụng đông trùng hạ thảo tốt ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách dụng đông trùng hạ thảo tốt tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Cách dụng đông trùng hạ thảo tốt miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những ShareLink Download Cách dụng đông trùng hạ thảo tốt miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Cách dụng đông trùng hạ thảo tốt

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách dụng đông trùng hạ thảo tốt vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #dụng #đông #trùng #hạ #thảo #tốt