Kinh Nghiệm về Nhượng quyền bánh tráng trộn 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Nhượng quyền bánh tráng trộn được Update vào lúc : 2022-10-31 20:19:00 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

CƠ SỞ BÁNH TRÁNG PHÚC THỊNH

Mã Số Thuế: Chưa update

Làchuyên phục vụ toàn bộ nhiều chủng loại bánh tráng tây ninh ngon nhất việt nam với nhiều loại bánh tráng mới lạ thơm ngon và mê hoặc, phương châm đặt thương hiệu rất chất lượng là số 1 luôn hướng tới thực khách ngon miệng nhất.

Tìm Đối Tác : Cần tìm nhà phân phối, đại lý thành phầm bánh tráng Tây Ninh trên toàn quốc.

Cơ sở bánh tráng Phúc Thịnh Tìm đại lý độc quyền thực phẩm tại tphcm

CƠ SỞ BÁNH TRÁNG PHÚC THỊNH

    Mã Số Thuế : Chưa cập nhậtKinh Nghiệm nhiều năm chuyêncung cấp toàn bộ nhiều chủng loại bánh tráng tây ninh ngon nhất việt nam với nhiều loại bánh tráng mới lạ thơm ngon và mê hoặc, phương châm đặt thương hiệu rất chất lượng là số 1 luôn hướng tới thực khách ngon miệng nhất.Văn Phòng Giao Dịch : 189 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TPHCMTrụ Sở Chính : Ấp Phước Thuận, Xã Phước Chỉ, Huyện Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh.Điện Thoại : 0937534069Email: Tìm Đối Tác : Cần tìm nhà phân phối, đại lý thành phầm bánh tráng Tây Ninh trên toàn quốc.

HÌNH THỨC HỢP TÁC

– Làm đại lý, nhà phân phối thành phầm bánh tráng Tây Ninhtrên thịtrường Việt Nam

– Phân Phối độc quyền thành phầm bánh tráng Tây Ninhtrên toàn quốc.

ĐIỀU KIỆN HỢP TÁC

– Là Công ty, Doanh nghiệp ( Hộ marketing thương mại thành viên hoặccá nhân muốn marketing thương mại)

– Có uy tín. Trung thực trong kinh tế tài chính, marketing thương mại

– Có địa chỉ Kinh doanh, Địa chỉLiên hệ Cụ thể rõ ràng

– Nếu có Kinh nghiệm trong cùng Lĩnh vực càng tốt

SẢN PHẨM CHI TIẾT

Hiện tại cơ sở bánh tráng phúc thịnh chúng tôi có một cơ sơ sản xuất tại tây ninh và 2 chi nhánh bán hàng chính tại thành phố hồ chí minh và biên hòa tỉnh đồng nai. Với những món ăn đặc trưng của tây ninh làbánh tráng tây ninhsiêu ngon và những sản phẩmđặc sản tây ninhkhác như muối tây ninh và bánh tráng trắng. Đáp ứng mọi nhu yếu ăn vặt của toàn bộ mọi người dân trên toàn quốc, phúc thịnh chúng tôi luôn không ngừng nghỉ tăng cấp cải tiến mọi thành phầm và tạo ra càng nhiều thành phầm hơn tạo ra được nhiều mùi vị môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường hơn nhất là trong mọi cuộc trò chuyện của mọi người luôn có những món ăn ngon của Phúc Thịnh.

Hiện tạibánh tráng tây ninh phúc thịnh còn được đón nhận thật nhiều tại những chường trình hội trợ và những cuộc thi ẩm thực trên toàn quốc nhằm mục đích tiếp thị thương hiệu đặc sản nổi tiếng tây ninh với toàn bộ mọi người. Chúng tôi có cơ sở chuyên sản xuất bánh tráng tây ninh ngon cực ngon với công nghệ tiên tiến và phát triển sử dụng máy móc tiến bộ nhất và khi những bạn ăn chỉ việc vài thao tác đơn thuần và giản dị là trộn đều những gia vị là hoàn toàn có thể ăn ngay trong vòng 30 giây.

Với những món ăn đặc trưng của Tây Ninh là bánh tráng Tây Ninh siêu ngon và những thành phầm đặc sản nổi tiếng tây ninh khác ví như muối Tây Ninh và bánh tráng trắng. Đáp ứng mọi nhu yếu ăn vặt của toàn bộ mọi người dân trên toàn quốc, Phúc Thịnh chúng tôi luôn không ngừng nghỉ tăng cấp cải tiến mọi thành phầm và tạo ra càng nhiều thành phầm hơn tạo ra được nhiều mùi vị môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường hơn nhất là trong mọi cuộc trò chuyện của mọi người luôn có những món ăn ngon của Phúc Thịnh.

+ Hện tại bánh tráng Phúc Thịnh phục vụ thật nhiều loại thành phầm liên quan đến bánh tráng như bánh tráng sa tế tỏi, bánh tráng phơi sương, bánh tráng chấm me, bánh tráng trộn thập cẩm,…

+ ƯU ĐIỂM:

Gía thành thấpchỉ từ 1k, 2k, 3k, 5k

Là thành phầm ăn vặt phục vụ đúng nhu yếu của thị trường hiện tại. Đặc biệt là khu trường học, căn tin bệnh viện, những cụm khu công nghiệp , trạm nghỉ chân, tạp hoá và kênh quán ăn ….

+ CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM:

Là loại thành phầm dễ bán, rất chất lượng và có nhu yếu thị trường lớn.

Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức mạnh thể chất người tiêu dùng.

Có sách vở pháp lý khá đầy đủ, sách vở công bố, có ghi nhận ATTP.

Bánh Tráng Phúc Thịnh

QUYỀN LỢI ĐỐI TÁC

+ Chiết khấu cực kỳ mê hoặc.

+ Chính sách thưởng riêng cho từng đơn hàng.

+ Chịu trách nhiệm với toàn bộ thành phầm.

Với mong ước được phục vụ những khách hằng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi cam kết bằng khả năng và sự nỗ lực của tớ sẵn sàng tư vấn và phục vụ đến người tiêu dùng những thành phầm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cùng ngân sách thích hợp nhất.

Rất mong nhận được sự quan tâm của quý người tiêu dùng!

MỌI THÔNG TIN CẦN BIẾT LIÊN HỆ TRỰC TIẾP

Ông /Bà :Cơ Sở Bánh Tráng Phúc Thịnh

Điện Thoại : 0965101112

E-Mail:

Vy Nguyễn

://.youtube/watch?v=QDh1KPlg9N0

Related posts:

4409

Clip Nhượng quyền bánh tráng trộn ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Nhượng quyền bánh tráng trộn tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Download Nhượng quyền bánh tráng trộn miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Nhượng quyền bánh tráng trộn miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Nhượng quyền bánh tráng trộn

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Nhượng quyền bánh tráng trộn vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha
#Nhượng #quyền #bánh #tráng #trộn