Review truyện ngôn tình hiện đại hay Chi tiết Chi tiết

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Review truyện ngôn tình tân tiến hay Chi tiết Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Review truyện ngôn tình tân tiến hay Chi tiết được Update vào lúc : 2022-12-12 14:43:00 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Thủ Thuật Hướng dẫn Review truyện ngôn tình tân tiến hay 2022

You đang tìm kiếm từ khóa Review truyện ngôn tình tân tiến hay được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-12 14:43:03 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm nội dung nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Truyện ngôn tình sắc là loại truyện khá kén người đọc bởi những quy định về tuổi, nhưng đây sẽ là sắc tố không thể thiếu của dòng truyện ngôn tình.

Nội dung chính

    Truyện ngôn tình sắc là gì?List 20 truyện ngôn tình sắc hấp dẫnDụ tình: Lời mời của boss thần bí7 ngày ân áiCực phẩm gia đìnhĐánh cắp tình yêuNgận thuần ngận ái muộiĐỉnh cấp lưu manhTổng giám đốc xin anh nhẹ một chútBảo bối giá trên trờiHộ hoa cao thủ tại đô thịHắc dụcTổng giám đốc, Anh thật là hưThiếu gia Ác maAnh trai vs em gáiLấy chồng quyền thếÔng xã tiếp chiêu điSau khi kết hôn ngày nào phó tiên sinh cũng ghenCây kim sợi chỉĐộng tâm vì em100 cách cưng vợVideo liên quan

Hãy cùng tìm hiểu thêm list 20 truyện ngôn tình sắc do Cepece.edu tổng hợp dưới đây để làm phong phú thêm kho ngôn tình của tớ nhé.

Truyện ngôn tình sắc là gì?

Truyện ngôn tình sắc hay thịt là tên thường gọi thường gọi gọi chung của thể loại truyện ngôn tình có đóng mác + với những cảnh có rating 18+, 20+, 25+, 30+,

Có thể nói rằng đấy là loại truyện ngôn tình có quy định về độ tuổi và tất yếu trẻ con tránh việc tiếp cận với dòng truyện ngôn tình sắc rồi, dòng truyện này chỉ dành riêng cho những sắc nữ

List 20 truyện ngôn tình sắc mê hoặc

Dụ tình: Lời mời của boss thần bí

    Tác giả: Ân Tầm

    Thể loại: Ngôn tình, Đô Thị, Sắc

    Số chương: 188 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/du-tinh-loi-moi-cua-boss-than-bi

dụ tình lời mời của boss thần bí

Nội dung: Nữ đó đó là một luật sư trẻ, có nhan sắc và tài năng. Để tích lũy chứng cứ có lợi cho thân chủ, cô sẵn sàng dùng sắc để mê hoặc một gã thiếu niên.

Thế rồi sau 4 năm, cô trở thành 1 nữ luật sư nổi tiếng, cùng với bạn trai của tớ trở thành một cặp đôi bạn trẻ bạn trẻ vàng trong giới. Mọi vụ kiện từ lớn nhỏ về tay cô đều được tháo gỡ.

Cũng chính trên đỉnh điểm sự nghiệp này cô hội ngộ thiếu niên năm xưa, nhưng giờ đã là ông chủ của tập đoàn lớn lớn lớn lớn lớn người tiêu dùng cô đang nhận cố vấn pháp lý.

Đến giờ đây cô phải xử lý việc này ra sao? cùng đón đọc bộ truyện Dụ tình: Lời mời của boss thần bí để mày mò nhé!

7 ngày ân ái

    Tác giả: Ân Tầm

    Thể loại: Ngôn tình, Đô thị, Sắc

    Số chương: 173 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/7-ngay-an-ai

7 ngày ân ái

Nội dung: Nội dung diễn biến mới lạ, trong truyện khá khá đầy đủ xôi thịt cho những bạn ưa thích thể loại truyện sắc này, Ngay đêm trước thời gian ngày cưới, nữ chính bị cường bạo, đau khổ vì không hề trong sáng nên nàng bỏ đi biệt xứ không một lời để lại.

Ba năm tiếp theo, cô hội ngộ người đàn ông khốn nạn kia nhưng cả cô và hắn đều không hề biết nhau, cô không biết hắn là người đã cường bạo mình và hắn cũng không biết người phụ nữ kia đó đó là cô.

Trớ trêu là lần này, cô lại phải làm một cuộc thanh toán thanh toán 7 ngày 7 đêm trở thành tình nhân của hắn. Liệu đó chỉ là một vụ thanh toán thanh toán hay còn gì nữa?

Cực phẩm mái ấm mái ấm gia đình

    Tác giả: Vũ Nham

    Thể loại: Kiếm hiệp, Ngôn tình, Xuyên không, Lịch sử, Sắc, Cổ đại

    Số chương: 636 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/cuc-pham-gia-dinh

cực phẩm mái ấm mái ấm gia đình

Nội dung: Lâm Vãn Vinh 24 tuổi, thông minh, có tài năng năng ăn nói, kĩ năng sát gái tối cao, ngoại hình vượt trội, được mệnh danh là hắc mã vương.

Thế nhưng trong một chuyến du lịch núi Thái Sơn, hắn vô tình bị ngã vào lúc chừng trống gian thần kỳ, từ đó tiến đến một toàn toàn thế giới khác, không biết được là niên đại bao nhiêu chỉ biết là đang không hề là một toàn toàn thế giới tân tiến nữa.

Hắn sẽ phải đương đầu với những chuyện gì? môi trường tự nhiên tự nhiên vạn vật vạn vật thiên nhiên sống đời thường đầy sóng gió đang chờ đón hắn ra sao? toàn bộ có trong cực phẩm mái ấm mái ấm gia đình

Đánh cắp tình yêu

    Tác giả: Tuyết Mặc

    Thể loại: Ngôn tình, Sắc

    Số chương: 51 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/danh-cap-tinh-yeu

đánh cắp tình yêu

Nội dung: Là một câu truyện tổng tài rất phổ cập, diễn biến xoay quanh tình yêu của cô nàng trưởng phòng với chàng trai tổng giám đốc của một công ty nọ.

Hai người ngay từ trên đầu đã có tình cảm với nhau nhưng không một ai dám nói với đối phương, cho tới lúc họ nhận ra tình cảm của nhau.

Mối tình lọ lem và chàng hoàng tử này luôn luôn luôn được giấu kín, tình yêu lén lút lãng mạn, vui nhộn bao nhiêu thì sẽ ra sao khi toàn bộ mọi người đều biết?

Vậy tại sao họ không minh bạch? Cùng đi tìm câu vấn đáp đó và xem họ có niềm sung sướng với mối tình lọ lem này sẽ không còn hề nhé!

Ngận thuần ngận ái muội

    Tác giả: Ngư Nhân Nhị Đại

    Thể loại: Ngôn tình, Đô thị, Sắc, Dị năng

    Số chương: 2205 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/ngan-thuan-ngan-ai-muoi

ngần thuần ngận ái muội

Nội dung: Vốn là một học viên giỏi toán cấp vương quốc, và là một học trò ưu tú nhưng biến cố xảy đến khiến Dương Minh trở nên riêng không liên quan gì đến nhau, suốt ngày đánh đấm. Nhưng cơ bản là người biết điều, không tụ gây sự với ai.

Trong một lần giúp một ông lão qua đường thoát khỏi bọn du côn, anh được ông lão tặng cho một chiếc kính thần kỳ hoàn toàn hoàn toàn có thể nhìn thấu mọi thứ trong cả quần áo con người.

Từ đây cùng với nhiều biến cố mới đã khiến Dương Minh thay đổi chính bản thân mình mình mình. Còn thay đổi tốt hơn hay xấu đi thì xin mời bạn đọc cùng theo dõi nhé.

Đỉnh cấp lưu manh

    Tác giả: Lý Tiếu Tà

    Thể loại: Ngôn tình, Sắc, Đô thị, Dị năng

    Số chương: 1205 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/dinh-cap-luu-manh

đỉnh cấp lưu manh

Nội dung: Cốt truyện mới mẻ, tình tiết truyện được triển khai logic, những tính huống trong truyện khiến người đọc cảm thấy bị hút vào trong số đó.

Vốn là một đại ca giang hồ khoảng chừng chừng 30 tuổi nhưng lại bất thần đầu thai và sống vào thân xác của một sinh viên năm thứ hai ĐH Bắc Hải.

Từ đó, Hướng Quỳ từ một con người nhút nhát, nhu nhược trở thành một tên lưu manh đúng thương hiệu. Đi đến đâu, gây tai ương cho những tên làm hắn ngứa mắt đến đó, mỹ nữ đến với hắn ngày càng nhiều như một thứ tất yếu, nhiều kỳ ngộ đến với hắn.

Những dị năng kinh dị như: Thuấn di, phi hành mà Hướng Nhật đã đã có được càng làm kẻ địch về sau càng thêm thỏa sức tự tin.

Tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút ít ít

    Tác giả: Quai Quai Băng

    Thể loại: Ngôn tình, Đô thị, Sắc

    Số chương: 276 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/tong-giam-doc-xin-anh-nhe-mot-chut

tổng giám đốc xin anh nhẹ một chút ít ít

Nội dung: Một nữ nhân viên cấp dưới cấp dưới trẻ làm ở bộ phận quan hệ tiếp xúc, đã vô tình sập bẫy quản trị và vận hành của tớ khi hắn bí mật sắp xếp cho cô trở thành thư ký kiêm tình nhân của Tổng giám đốc.

Dần dà cô rơi vào tình yêu của anh mà không biết đâu là thật giả, cô những tưởng mình sẽ thành vợ của Tổng giám đốc. Trước hôn lễ một ngày, cô bị vướng án tội phạm thương mại. Cô vào tù, sau khi mãn hạn tù, trở lại môi trường tự nhiên tự nhiên vạn vật vạn vật thiên nhiên sống đời thường cô nghe được tin anh sắp kết hôn.

Thì ra toàn bộ đều là anh toan tính trả thù cô. Nhưng có điều không nhờ đó đó là lúc cô ngồi tù đã sinh ra người con của anh.

Câu chuyện sẽ tiếp tục ra sao khi anh nghe biết sự xuất hiện của con cô? cô phải làm gì để anh không cướp đi đứa nhỏ?

Bảo bối giá trên trời

    Tác giả: Bán Thành Phàm Tuyết

    Thể loại: Ngôn tình, Sắc, Sủng

    Số chương: Hơn 600 chương

    Điểm: 9

    Link truyện:

bảo vật giá trên trời

Nội dung: Cốt truyện không hề mới mẻ, truyện tình một đêm, mang thai, bỏ đi, quay trở lại khi đã thành đạt, tuy nhiên cách mà tác giả triển khai nội dung lại rất mới mẻ và mê hoặc.

Hứa Hi Ngôn bị Hứa Tâm Nhu chị gái cùng với vị hôn phu của cô hãm hại cô, họ muốn bán cô cho một tên đàn ông có tiền.

Nhưng kế hoạch của hai người họ có chút sai lệch bởi người đàn ông phá hoại cô đêm nó lại là một vị ảnh đế quyền lực tối cao tối cao, quyền lực tối cao tối cao hùng hậu. Sau đêm đó, cô đoạn tuyệt quan hệ với Hứa gia, rồi xuất ngoại sinh sống.

Cô không hề hay biết người cùng với cô đêm đó là ai, chính cô cũng không thể ngờ rằng mình lại mang thai, sau khi tâm ý thật nhiều cô quyết định hành động hành vi giữ lại đứa nhỏ, đứa bé không hề có tội.

Năm năm tiếp theo, Hứa Hi Ngôn trở lại Mọi thứ đã biết thành quên lãng trong năm năm qua một lần nữa được khơi dậy.

Hộ hoa cao thủ tại đô thị

    Tác giả: Tâm Tại Lưu Đãng

    Thể loại: Ngôn tình, Đô thị, Sắc

    Số chương: 1475 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/ho-hoa-cao-thu-tai-do-thi

hộ hoa cao thủ tại đô thị

Nội dung: Hạ Thiên từ nhỏ đã sống ở lên núi, sau khi lớn lên thì trở về thành thị, trong tay không hề gì, không tiền, không quyền, chỉ với 2 bàn tay trắng, cùng với tài năng ngút trời

Cũng từ đó Hạ Thiên khởi đầu tỏa sáng, không hề quyền thế, hắn dùng nắm đấm và y thuật nghịch thiên để tạo quyền thế Tuy rất đào hoa nhưng tình yêu của Hạ Thiên riêng với những cô nàng của tớ đều là tình yêu chân thực

Cách mà tác giả khắc họa tình yêu của Hắn riêng với những cô nàng của tớ vô cùng lãng mạn nhưng cũng vui nhộn và dí dỏm, fan hâm mộ chắc như đinh không thể bỏ qua bộ truyện này.

Hắc dục

    Tác giả: Tích Ái Mao Vũ

    Thể loại: Ngôn tình, Sắc

    Số chương: Hơn 100 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/hac-duc

hắc dục

Nội dung: Bộ truyện Hắc Dục của tác giả Tích Ái Mao Vũ là một trong những bộ truyện được nhìn nhận không nhỏ, không riêng gì có về nội dung mà còn về cả cách triển khai diễn biến.

Vốn dĩ cô đang là cô nữ sinh vào năm 3 ĐH như bao người nhưng mẹ cô lại ép cô thành hôn với một vị tổng giám đốc. Cô không thích kết hôn với một ông già đâu! cô bỏ trốn nhưng cũng từ đây môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường của cô dường như không hề lối thoát.

Ai hoàn toàn hoàn toàn có thể cứu cô? cô hoàn toàn hoàn toàn có thể tự thoát ra hay là không? hay chính mình bị chìm đắm trong bể dục vọng này?? toàn bộ có trong Hắc dục.

Tổng giám đốc, Anh thật là hư

    Tác giả: Cơ Thủy Linh

    Thể loại: Ngôn tình, Sắc, Đô thị

    Số chương: 563 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/tong-giam-doc-anh-that-la-hu

tổng giám đốc anh thật là hư

Nội dung: Vì cứu cha của tớ, dù biết đó là thủ đoạn của mẹ kế nhưng cô vẫn phải nghe theo, đồng ý gả cho vị giám đốc trẻ tuổi của tập đoàn lớn lớn lớn lớn Lạc Thị.

Hôn nhân mặc kệ, yêu thương chồng chất chính bới ký ức năm xưa. Đến với nhau chỉ vì đôi bên có lợi, liệu mối tình này đã đã có được bền vững?

Nhẽ ra cô tránh việc cảm thấy đau lòng mới đúng, nhưng hoàn toàn hoàn toàn có thể là vì cô quá ngu ngốc, vẫn biết kết cục sẽ đau khổ nhưng vẫn như con thiêu thân nhảy vào đống lửa

Ẩn sát

    Tác giả: Phẫn Nộ Đích Hương Tiêu

    Thể loại: Ngôn tình, Đô thị, Sắc

    Số chương: 688 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/an-sat

ẩn sát

Nội dung: Hắn vốn là một trinh sát. ký ức của hắn chỉ có từ lúc hắn mười tuổi. Trong một lần chạy trốn sự truy sát của tổ chức triển khai triển khai, hắn cứu được Chu Điểu và được ban một điều ước.

Hắn ước muốn được tự do, vậy là hắn được trở lại lúc 10 tuổi, đó đó là thời hạn mà tổ chức triển khai triển khai kia bắt hắn, môi trường tự nhiên tự nhiên vạn vật vạn vật thiên nhiên sống đời thường mới của hắn sẽ trình làng ra làm thế nào? Vui vẻ đầy sắc tố, mỹ nữ vây quanh???

Thiếu gia Ác ma

    Tác giả: Nguyên Viện

    Thể loại: Ngôn tình, Sắc, Cổ đại

    Số chương: 26 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/thieu-gia-ac-ma

thiếu gia ác ma

Nội dung: Nguyên Viện là một trong những tác giả được thật nhiều fan hâm mộ nghe biết với thể loại sắc, truyện của Nguyên Viện không riêng gì có sắc mà nội dung còn rất lôi cuốn.

Cách mà tác giả triển khai nội dung rất độc lạ, ngoài ra tình tiết truyện cũng mới lạ, nam đó đó là thiếu gia nhà họ Nghiêm hắn ở trước mặt mọi người thì luôn mang mặt nạ hòa nhã dịu dàng êm ả êm ả, hòa đồng với mọi người.

Khuôn mặt anh tuấn, là mẫu người lý tưởng của biết bao cô nàng, thế nhưng chỉ có cô mới biết bộ mặt thật của hắn, bộ mặt hiền hòa lương thiện chỉ là vỏ bọc bên phía ngoài hắn đích thị là một ác ma, suốt ngày chỉ chăm chăm bắt nạt nàng mà thôi

Anh trai vs em gái

    Tác giả: Trà Trà Hảo Manh

    Thể loại: Ngôn tình, Sắc, Xuyên không

    Số chương: 34 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/anh-trai-vs-em-gai

anh trai vs em gái

Nội dung: Là một câu truyện sắc nhưng diễn biến lại vô cùng hay và rực rỡ, người đọc chắc như đinh không cảm thấy quá thô tục, nhưng xôi thịt thì vẫn đủ làm cho sắc nữ nghiền ngẫm.

Nữ chính xuyên không vào sách không tạm ngưng ở nó lại xuyên vào đúng lại trúng vai nữ phụ, kết cục thì bi thảm không lỡ nhìn. Muốn sống tốt, môi trường tự nhiên tự nhiên vạn vật vạn vật thiên nhiên sống đời thường ấm lo không cần tâm ý thì chắc như đinh phải kiếm một chiếc đùi thô để ôm.

Mà có sẵn rồi đây, anh trai của thân thể này, cực phẩm đùi thô, ôm hoài không sợ đổ, nhưng cái đó đó là cô rất sợ khi đương đầu với những người dân anh trai này nha! hắn là đại boss phản diện đó nha!!!!!!

Lấy chồng quyền thế

    Tác giả: Ngư Ca

    Thể loại: Ngôn tình, Sắc, Sủng

    Số chương: 1000 chương

    Điểm: 9

    Link truyện: ://truyenplus/lay-chong-quyen-the-ngu-ca

lấy chồng quyền thế

Nội dung: Nữ đó đó là một nữ nhân có tinh cách ngang ngược, nữ nhân nhưng tính tình chẳng khác nam nhân, chính cô cũng không thể ngờ rằng mình lại bị chính bác ruột bán cho một lão già hom hem.

Cố Thành Kiêu là một thiếu gia trẻ tuổi xuất thân Gianh Giá, quyền thế ngập trời. Chính hắn cũng không thể ngờ rằng một thiếu nữ xinh đẹp lại xuất hiện trên giường anh. Anh càng không ngờ rằng mình lại sở hữu tình cảm với cô nàng này.

Một cuộc hôn nhân gia đình mái ấm gia đình chớp nhoáng trình làng, liệu cô và anh hoàn toàn hoàn toàn có thể đến với nhau hay là không? hay chỉ là người qua đường mà thôi???

Ông xã tiếp chiêu đi

    Tác giả: Thủy Mạc Duyên Thiển

    Thể loại: Sắc, trọng sinh, sủng

    Số chương: 162

    Số điểm: 9

    Link truyện:

Truyện ngôn tình sắc Ông xã tiếp chiêu đi

Nội dung: Nội dung trùng sinh không hề quá mới mẻ với fan hâm mộ, nữ chính kiếp trước ngu ngốc, sau khi sống lại thì nhận ra đâu mới là yếu tố tốt nhất với mình, từ đó quyết tâm thay đổi, vươn tới một môi trường tự nhiên tự nhiên vạn vật vạn vật thiên nhiên sống đời thường tốt hơn, truyện không mới mẻ tuy nhiên lại được thật nhiều bạn đọc yêu thích.

Đánh kẻ chạy đi chứ không hề ai đánh kẻ chạy lại, ai cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể làm lại môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường của tớ. Nữ chính kiếp trước đi theo tiếng gọi trái tim đi theo một họa sỹ nghèo mà từ bỏ người chồng giàu sang, nhưng hắn lại lén lút ngoại tình sau sống sống lưng cô, còn chê cô như cá chết trên giường.

Cô thật sự nản lòng vì sự ngu ngốc của tớ, đi thư thả trên đường thì bị tai nạn không mong muốn không mong ước, ông trời có lẽ rằng rằng vẫn còn đấy đấy thương xót cô, cho cô sống lại 10 năm trước đó đó khi mà môi trường tự nhiên tự nhiên vạn vật vạn vật thiên nhiên sống đời thường của cô vẫn còn đấy đấy tươi đẹp, lần này nhất định cô không để thảm kịch lặp lại

Sau khi kết hôn ngày nào phó tiên sinh cũng ghen

    Tác giả: Thâu Mã Đầu

    Thể loại: Sắc, sủng

    Số chương: 54

    Số điểm: 8

    Link truyện:

Truyện ngôn tình sắc Sau khi kết hôn ngày nào phó tiên sinh cũng ghen

Nội dung: Truyện Sau khi kết hôn ngày nào phó tiên sinh cũng ghen của Thâu Mã Đầu là bộ truyện vô cùng hay và rực rỡ trong thể loại truyện sắc, đấy là một câu truyện kể về một đại thúc và một tiểu loli. Nam chính hơn nữ chính 12 tuổi.

Cô vợ của anh vừa trẻ, xinh xắn, dễ thương, sau khi kết hôn anh phải dùng rất là lực để bảo vệ lãnh thổ của tớ, trong truyện xôi thịt khá khá đầy đủ, sắc nữ nếu yêu thích bộ truyện này thì đừng bỏ qua nhé!

Cây kim sợi chỉ

Truyện ngôn tình sắc Cây kim sợi chỉ

    Tác giả: Lan Rùa

    Thể loại: Sắc, ngôn tình

    Số chương: 128

    Số điểm: 8

    Link truyện:

Nội dung: Lan Rùa là một trong những tác giả Việt Nam viết truyện ngôn tình hay nhất lúc bấy giờ, văn phong mượt mà, chau chuốt, không hề gây phản cảm, không trở thành lậm ngôn tình trung quốc.

Truyện Cây kim sợi chỉ của tác giả Lan Rùa nội dung hầu hết xoay quanh hôn nhân gia đình mái ấm gia đình mái ấm mái ấm gia đình, tên truyện mang ý nghĩa cây kim là người chồng còn sợi chỉ là người vợ chỉ luồn kim ví như sự link của hai người.

Xoay quanh môi trường tự nhiên tự nhiên vạn vật vạn vật thiên nhiên sống đời thường vợ chồng của hai nhân vật chính, những tình tiết truyện không riêng gì có kiến người đọc mê mệt mà còn lên án được cái xã hội phong kiến thối nát.

Nếu bạn đã chán ngấy với những thể loại truyện trung quốc thì hãy tìm hiểu thêm thử bộ truyện này nhé! đậm màu phong kiến Việt Nam.

Động tâm vì em

    Tác giả: Nghê Đa Hỉ

    Thể loại: Sắc, sủng, đô thị

    Số chương: 59

    Số điểm: 8

    Link truyện:

Truyện ngôn tình sắc Động tâm vì em

Nội dung: Truyện Động tâm vì em của tác giả Nghê Đa Hi là một trong những bộ truyện được nhìn nhận cao, không riêng gì có vì diễn biến mới mẻ, độc lạ, mà tình tiết truyện cũng thực tiễn, không đậm màu ngôn tình, viển vông, xa vời.

Nam đó đó là một người thâm tình, cực kỳ cưng chiều và sủng nữ chính, nhiều tình tiết trong truyện rất cảm động, cướp đi thật nhiều nước mắt của fan hâm mộ.

Truyện có ngược nhưng những tình tiết ngược không thật cẩu huyết mà mang lại cho những người dân dân đọc cảm nhận được sự ngọt ngào trong số đó.

Đây là một bộ truyện vô cùng thích phù thích phù thích hợp với những người dân dân hiện giờ hiện giờ đang bị tổn thương về tình cảm và nên phải chữa trị, vì vậy đừng bỏ lỡ bộ truyện này nhé!

100 cách cưng vợ

    Tác giả: Lý Nhi

    Thể loại: Sắc, sủng, ngôn tình

    Số chương: 785

    Số điểm: 8

    Link truyện:

Truyện ngôn tình sắc 100 cách cưng vợ

Nội dung: Lý Nhi là một tác giả mới xuất hiện trong toàn toàn thế giới ngôn tình mới mới gần đây, 100 cách cưng vợ của tác giả ngay từ thời gian ngày đầu trình làng đã khiến fan hâm mộ thổn thức không thôi, đến đoạn cao trào thì fan hâm mộ cũng sôi trào theo.

Cách mà tác giả xây dựng tính cách mỗi nhân vật đều đặc biệt quan trọng quan trọng, có đậm đậm cá tính riêng, cũng chính vì vậy mà tác phẩm này rất thành công xuất sắc xuất sắc và được hoan nghênh.

Đây là bộ truyện xoay quanh môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường của Thẩm Dĩnh, cô kết hôn nhưng trong đêm tân hôn thì chồng cô lại nói anh không được, vì tình yêu cô đồng ý toàn bộ, mặc cho mẹ chồng chì chiết cô không thể sinh con.

Nhưng điều cô không thể ngờ đến là chồng cô ngoại tình, kỷ niệm một năm ngày cưới cô lén lút đến tìm chồng thì phát hiện anh đang lên giường với những người dân bạn thân trung học của cô, bị phát hiện anh ta mặt dày nói không làm được chỉ với cô mà thôi!

Cô thật hận, nếu đang không yêu tại sao lại còn cưới cô? quá chán nản cô tìm rượu mua say, men rượu khiến đầu óc cô không hề tỉnh táo, cô có ý nghĩ muốn trả thù người đàn ông phụ bạc kia, cô cũng muốn tìm đàn ông để qua đêm.

Cứ tưởng người đàn ông đó chỉ là phục vụ ở nơi đây nhưng không ngờ thân thế của anh lại cao quý đến vậy!

Sau khi anh biết tình hình của cô, anh đề xuất kiến nghị kiến nghị giúp sức cô, trả thù người chồng khiến hắn thân bại danh liệt tuy nhiên với Đk cô phải làm người phụ nữ của anh! liệu cô sẽ lựa lựa chọn ra làm thế nào?

Trên đấy là list 20 truyện ngôn tình sắc được nhìn nhận cao trong năm 2022 mà bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ. Cùng chia sẻ những bộ truyện khác mà bạn nghe biết với chúng tôi nhé!

Share Link Cập nhật Review truyện ngôn tình tân tiến hay miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Review truyện ngôn tình tân tiến hay tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất Chia Sẻ Link Cập nhật Review truyện ngôn tình tân tiến hay Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Review truyện ngôn tình tân tiến hay

Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết Review truyện ngôn tình tân tiến hay vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha

#Review #truyện #ngôn #tình #hiện #đại #hay

Video Review truyện ngôn tình tân tiến hay Chi tiết ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Review truyện ngôn tình tân tiến hay Chi tiết tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Down Review truyện ngôn tình tân tiến hay Chi tiết miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Review truyện ngôn tình tân tiến hay Chi tiết miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Review truyện ngôn tình tân tiến hay Chi tiết

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Review truyện ngôn tình tân tiến hay Chi tiết vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Review #truyện #ngôn #tình #hiện #đại #hay #Chi #tiết

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago