Review Tập làm văn lớp 5: Luyện tập tả cảnh cơn mưa 2022

Thủ Thuật về Tập làm văn lớp 5: Luyện tập tả cảnh lượng mưa 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Tập làm văn lớp 5: Luyện tập tả cảnh lượng mưa được Update vào lúc : 2022-01-23 23:15:21 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Giáo án môn Tập làm văn lớp 5 – Tiết 5: Luyện tập tả cảnh

Bạn đang xem bản rút gọn của tài liệu. Xem và tải ngay bản khá đầy đủ của tài liệu tại đây (80.45 KB, 2 trang )

(1)NGÀY DẠY: TIẾT 5. LUYỆN TẬP TẢ CẢNH (Một hiện tượng kỳ lạ vạn vật thiên nhiên). I. Mục tiêu, trách nhiệm: – Tìm được những tín hiệu báo lượng mưa sắp đến, những từ ngữ tả tiếng mưa và hạt mưa, tả cây cối, loài vật, khung trời trong bài Mưa rào, từ đó nắm được cách quan sát và tinh lọc rõ ràng trong bài văn miêu tả. – Lập được dàn ý bài văn miêu tả lượng mưa. II. Đồ dùng dạy học: – Những ghi chép của HS khi quan sát một lượng mưa. – Bút dạ, 3 tờ giấy khổ to. III. Các hoạt động và sinh hoạt giải trí dạy học: HOẠT ĐỘNG. Hoạt động 1: Giới thiệu bài. Hoạt động 2: Luyện tập Mục tiêu: HS vấn đáp những vướng mắc về bài Mưa rào. Lập được dàn ý bài văn miêu tả lượng mưa. Cách tiến hành: thành viên, nhóm.. HOẠT ĐỘNG CỦA GV 1. Ổn định: 2. Kiểm tra: – GV gọi 3 HS nộp vở – GV chấm 3 vở. – GV nhận xét chung. Ghi điểm 3. Bài mới: – Ghi bảng *Hướng dẫn HS làm bài tập 1. -Đọc bài văn và vấn đáp những vướng mắc. – GV cho HS đọc yêu cầu đề và giao việc. -Cho HS đọc bài và vấn đáp 4 vướng mắc.(SGK) – Cho HS thao tác. – Cho HS trình diễn kết quả bài làm.. HOẠT ĐỘNG CỦA HS. – HS nộp. – Lắng nghe. – Ghi vở. – HS đọc yêu cầu, và vấn đáp những vướng mắc. – HS đọc yêu cầu và làm bài. HS đọc, bài và vấn đáp 4 vướng mắc.(SGK) – Một số HS phát biểu. – Nhận xét. – Chú ý lắng nghe.. – GV nhận xét, chốt ý. b) Hướng dẫn HS làm bài tập 2. Hãy lập dàn ý bài văn miêu tả một lượng mưa. – GV cho HS đọc yêu cầu đề và giao – HS đọc yêu cầu đề: việc. Hãy lập dàn ý bài văn miêu tả một lượng mưa. Các em đã quan sát và ghi lại về một lượng mưa. Dựa vào những quan sát đã có, em hãy chuyển thành dàn bài rõ ràng.. GiaoAnTieuHoc. GHI CHÚ.

(2) – Cho HS làm bài.. – HS thực thi yêu cầu: đọc to bài, ghi quan sát của tớ về lượng mưa.. – GV phát giấy, bút dạ cho 3 nhóm. – Cho HS trình diễn kết quả. – GV nhận xét. Ghi điểm. 4. Củng cố, dặn dò. – GV nhận xét tiết học. – HS về nhà hoàn hảo nhất dàn ý. – Đọc trước và sẵn sàng sẵn sàng bài sau.. GiaoAnTieuHoc. – Đại diện 3 nhóm dán kết quả. – Lớp nhận xét. Lắng nghe. – HS về nhà hoàn hảo nhất dàn ý..

(3)

Clip Tập làm văn lớp 5: Luyện tập tả cảnh lượng mưa ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Tập làm văn lớp 5: Luyện tập tả cảnh lượng mưa tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Down Tập làm văn lớp 5: Luyện tập tả cảnh lượng mưa miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Tập làm văn lớp 5: Luyện tập tả cảnh lượng mưa miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Tập làm văn lớp 5: Luyện tập tả cảnh lượng mưa

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tập làm văn lớp 5: Luyện tập tả cảnh lượng mưa vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Tập #làm #văn #lớp #Luyện #tập #tả #cảnh #cơn #mưa

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago