Review List xuyên nhanh edit Chi tiết

Mẹo về List xuyên nhanh edit Mới Nhất

You đang tìm kiếm từ khóa List xuyên nhanh edit được Cập Nhật vào lúc : 2022-02-07 05:08:21 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Phổ cập khoa học: Truyện xuyên nhanh là gì?

Nội dung chính

    LIST TRUYỆN XUYÊN NHANH1. Boss là nữ phụ Mặc Linh (Hoàn)2. Nam thần, phát cháy rực rỡ lên! Mặc Linh3. Hệ Thống: Boss Phản Diện Đột Kích! Mặc Linh4. Mau xuyên: Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi5. Mau xuyên: Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ Muội Chỉ Ái Cật Nhục6. Nữ chính giá lâm nữ phụ mau lui tán Tố Thủ Chiết Chi (Hoàn)7. Cướp lấy bàn tay vàng của vai chính8. Mau xuyên: Nhiệm vụ của vật quyết tử Đường Mật6. Hệ thống: Phát sóng trực tiếp Kim chủ cầu đánh thưởng7. Hệ thống: Nhân vật phản diện tôi nuôi đều nghẻo Mặc Thư BạchShare this:

Truyện xuyên nhanh, mau xuyên, hay còn gọi là khoái xuyên, thường có hai trường hợp. MỘT là nhân vật chính đã có được một khối mạng lưới hệ thống, HAI, người ấy là trách nhiệm giả của một cục thời không nào đó, xuyên để hoàn thành xong trách nhiệm được giao. Nhìn chung, nhân vật chính cần xuyên qua nhiều toàn thế giới rất khác nhau (hoàn toàn có thể là toàn thế giới trong tiểu thuyết, hoặc thuở nào không khác, thời hạn khác). Họ sẽ nhập vai vào nhân vật chính / nữ phụ pháo hôi / người qua đường của toàn thế giới đó, thực thi trách nhiệm liên quan để thu được điểm hoặc giá trị nhân khíĐối với couple trong xuyên nhanh, hay nam chính nữ chính, thường sẽ xẩy ra những trường hợp sau:

    Truyện vô couple tức chỉ có nữ chính xuyên qua thực thi trách nhiệm, không thiết lập mối yêu đương với ai cả.Truyện nhiều couple nữ chính sẽ có được quan hệ yêu đương với những người dân rất khác nhau trong những toàn thế giới.Truyện một couple nam chính hoàn toàn có thể là người cũng theo nữ chính làm trách nhiệm ở cùng một toàn thế giới, hoặc là bị xóa ký ức và cùng nữ chính xuyên qua những thời không.

Mình thích truyện xuyên nhanh ở đoạn, mọi thứ không dài dòng lê thê. Sẽ không còn trường hợp máu chó dài tập khiến mình yêu thích phun ba lít máu tại chỗ. Chưa kể, mỗi toàn thế giới lại là một diễn biến phong phú, từ thiên kim hoán đổi, nữ phụ nghịch tập, võng du, cung đấu trạch đấu, mạt thế, trọng sinh nói chung là có đủ cả, hệt như gói gọn bao nhiêu cuốn tiểu thuyết vào trong một cuốn vậy.

Truyện trong này hầu hết dẫn link từ Wattpad. Một vài truyện chỉ hoàn toàn có thể đọc trên Waka.

* Hệ thống: có khối mạng lưới hệ thống giúp sức / hạn chế ký chủ
* Mau xuyên: Mau xuyên giả làm trách nhiệm không còn khối mạng lưới hệ thống phụ trợ
* Ký hiệu ** : truyện hay đề xuất kiến nghị đọc

LIST TRUYỆN XUYÊN NHANH

Hệ thống: Boss là nữ phụ Mặc Linh (Thời Sênh x Phượng Từ) **Hệ thống: Nam thần phát cháy rực rỡ lên Mặc Linh (Sơ Tranh x Thẻ người tốt) **Hệ thống: Boss phản diện đột kích Mặc Linh (Minh Thù x Ngự Kỳ)Hệ thống: Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi (không couple)Mau xuyên: Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ Muội Chỉ Ái Cật Nhục(Tô Vãn x Tô Duệ) **Hệ thống: Nữ chính giá lâm nữ phụ mau lui tán Tố Thủ Chiết Chi (Cố Thịnh Nhân x ) **Mau xuyên: Cướp lấy bàn tay vàng của vai chính Lục Bì (không couple) **Mau xuyên: Nhiệm vụ của vật quyết tử Đường Mật (Bạch Vi x Giang Mạc)Hệ thống: Phát sóng trực tiếp Kim chủ cầu đánh thưởng (Mạc Vân Quả x ?)Nam chủ bệnh kiều sủng lên trờiHắc hóa xin cẩn thậnVai ác lại hắc hóaHệ thống: Nhân vật phản diện tôi nuôi đều nghẻo Mặc Thư Bạch(Diệp Trần x ?)
Công lược Boss phản diệnCông lược lang tính boss Quân SanhCông lược nam chủ hắc hóaNuôi dưỡng bánh bao phản diệnNữ phụ quốc dân soái tạc thiênKế sách công lược nam thần phản diện Vân Tam TamCông lược nam phụ Mai KhaiMỗi toàn thế giới tô một lầnNữ phụ phản diện cô có độcMau xuyên: Bênh vực người mình cuồng ma Lan Quế

1. Boss là nữ phụ Mặc Linh (Hoàn)

Couple: Thời Sênh x nữ chính Phượng Từ
Link đọc: tải ebook hoặc bên wakaNữ chính (mà bả giống nam chính hơn) Thời Sênh là một tác giả chuyên đào hố không lấp sống ở thời đại khoa huyễn có người máy chiến đấu nói chung là một vị diện cấp cao. Vì bả làm tác giả ác nhơn quá nên bị phạt xuyên qua những toàn thế giới làm trách nhiệm giải cứu những nhân vật phụ. Dạ vâng, bả giải cứu mà làm toàn thế giới người ta gà bay chó sủa luôn. Bả có một thanh thần kiếm (tôi đọc lâu quá quên tên rồi vì bả cứ đặt tên loạn cả lên =)))) ) đó đó là công cụ để bả chém người (kiêm phương tiện đi lại di tán để bay) với châm ngôn Kiếm của ông đâu? ୧༼ಠ益ಠ༽୨Nam chính Phượng Từ xuất hiện ở toàn thế giới thứ ba, và anh bị phong ấn ký ức nên tiếp theo đó bà Sênh cứ phải đi tìm. Nam chính cũng là một người bá khí, nhưng vì hai người đều như nhau thì sẽ gây nên xích míc, không còn ai nhường ai, nên ở đầu cuối Từ đã quyết định hành động lui làm Từ nữ chính ٩(๑`^´๑)۶Điểm rực rỡ của truyện là cách viết vui nhộn của Mặc Linh và nội dung của những toàn thế giới thường rất ngặt nghèo và khá đầy đủ, như những cuốn tiểu thuyết thu nhỏ trong một bộ truyện lớn. Thời Sênh không sợ gì cả, xử đẹp toàn bộ những thể loại, mỗi tội hay đòi quà tân thủ. Hệ thống thì Chuyên Viên hố ký chủ. Ngoài ra còn tồn tại Mộ Bạch thần kinh với chiêu tự sát 5 giây (ᇂᇂ)

2. Nam thần, phát cháy rực rỡ lên! Mặc Linh

Sơ Tranh x Thẻ người tốt tóc mềm mềmQuyển 1 Quyển 2 Quyển 3 Quyển 4 Quyển 5 Quyển 6 Quyển 7 Quyển 8 Quyển 9 Quyển 10 Sơ Tranh vô duyên vô cớ bị phán định tử vong, sau khi chết, phiền não duy nhất đó đó là tiêu tiền. Từ khi bị ràng buộc với cái khối mạng lưới hệ thống này, cô eo không đau, chân không mỏi, đến hơn cả thở gấp cũng không cần nữa, mỗi ngày đều phải tiêu tiền trong sợ hãi.Hệ thống: Tiểu tỷ tỷ, tránh việc tùy tiện mở hình thức vô địch! (皿#)Nữ chính Sơ Tranh aka em gái nội tâm dễ thương nhưng mặt bị liệt và khá bạo lực bị khối mạng lưới hệ thống Vương Giả lôi đi những toàn thế giới làm trách nhiệm nghịch tập bằng phương pháp tiêu tiền. Nói chung với Vương Giả (aka Vương Bát Đản), thứ không mua được bằng tiền, hoàn toàn có thể mua được bằng thật nhiều tiền. Khổ nỗi bà Tranh chỉ muốn dùng bạo lực xử lý và xử lý yếu tố thôi, làm Vương Giả nhớ thương tỷ tỷ hiền dịu của khối mạng lưới hệ thống cách vách lắm.Ngoài ra Tranh nhà ta còn tùy lúc bị phát trách nhiệm ẩn là tích lũy thẻ người tốt (đó đó là nam chính đấy). Thẻ người tốt tóc mềm nhưng yếu gà và dễ bị hắc hóa. Thẻ người tốt hoặc nam nữ chính mà chết? Chuẩn bị kéo ngược làm lại đi cưng =))))

3. Hệ Thống: Boss Phản Diện Đột Kích! Mặc Linh

Minh Thù x Cửu Thiếu Ngự Kỳ

Khi boss trùm trở thành người phụ nữ điên dại, những nhân vật chính xuyên không cùng với trọng sinh đã sẵn sàng sẵn sàng sẵn sàng chưa?

Một phó bản cực kỳ khó đã mở ra.

Nhân vật chính trọng sinh: Hãy để ta chết đi, ta không thích sống lại!
Nhân vật chính xuyên không: Ta muốn về, ta không cần xuyên đến nơi này!
Nhân vật chính của tiểu thuyết xuyên qua: Địa ngục kiểu mẫu là đây à? nhân vật phản diện lại hoàn toàn có thể thăng thiên, đá kê chân? Đạo diễn, ta nghi ngờ tôi đã cầm nhầm ngữ cảnh.
Nhân vật ác: Lão tử không làm nữa!

Minh Thù: Tiếp theo.

4. Mau xuyên: Bút ký phản công của nữ phụ pháo hôi

Không couple chưa xét ratingQuyển 1 (hoặc nhà này)- Quyển 2 Quyển 3

Ninh Thư chết nhưng như mong ước lại trở thành người làm trách nhiệm của khối mạng lưới hệ thống.

Chính vì thế cô ở trong những toàn thế giới, sắm vai ác, gặp được thật nhiều loại người vô tình có, lãnh khốc có, người cố ý gấy sự cũng luôn có thể có.Không những thế nhiều chủng loại bạch liên hoa, nữ nhân trà xanh, nữ nhân tâm cơ cô đều gặp gỡ được cả.

Ninh Thư gào thét, những ngươi nhữngcặn bã này, ta chỉ là tới phản công đấy, mong đừng ảnh hưởng ta hoàn thành xong trách nhiệm.

Vai chính xuyên qua, vai chính trọng sinh, chỉ có trách nhiệm giả (người làm trách nhiệm) không nỗ lực, chứ không còn không thể cạy ra quầng sáng của nhân vật chính.

Truyện này mình đọc lâu lắm rồi, từ hồi mới chỉ có bản convert nhưng vì mình lúc đó đang trong quy trình nghiện truyện có couple nên không đọc kỹ lắm, cũng không nhớ là bao (quan trọng là nó dài hơn thế nữa 2800 chương). Nhưng đấy là một chuyện khá mới mẻ, bởi lẽ nữ chính không còn bàn tay vàng của khối mạng lưới hệ thống, cũng chẳng lệ thuộc vào ai mà là phấn đấu tăng trưởng, dù rằng bị những toàn thế giới quật cho tơi tả. Chắc để lúc nào rảnh rỗi sẽ đi đọc lại.

5. Mau xuyên: Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ Muội Chỉ Ái Cật Nhục

Tô Vãn x Tô Duệ
Rating: 8/10Link đọc Wattpad: 2 toàn thế giới đầu + Quyển 1 + Quyển 2Nữ chính Tô Vãn thuộc Tổng bộ Phá hỏng vị diện thuộc Thời Không Thất Lạc. Linh hồn của những trách nhiệm giả thuộc những tổng bộ này sẽ nhập vào một trong những nhân vật nhất định trong toàn thế giới trách nhiệm để thực thi trách nhiệm nhằm mục đích kiếm tích phân. Qua nhiều toàn thế giới, khi đã gom đủ tích phân rồi, họ có quyền đổi lấy nguyện vọng mình yêu thích.Có hai người thuộc vị diện bị hỏng / sụp đổ mà đến, đó là Tô Vãn và Tô Duệ. Vị diện bị sụp đổ là toàn thế giới mà pháp tắc thời không không thể chống đỡ được nữa, thường xẩy ra sự kiện người trong vị diện bị đồ sát hàng loạt. Với Tô Vãn, thì đó là vì Từ Sách chữa trị vị diện giả No1 trong quy trình làm trách nhiệm đã xẩy ra cố sự khiến toàn thế giới của cô bị phá hỏng. Còn với Tô Duệ, thì đó là một nhân vật trong toàn thế giới của Tô Vãn làm trách nhiệm, và khi Tô Vãn rời đi, tướng quân Tô Duệ đã đồ sát người trong toàn thế giới của tớ rồi được Từ Sách lôi vào Tổng bộ của tớ.Vâng, và những bạn biết rồi đó, một đứa thuộc Phá hủy vị diện, một đứa Chữa lành vị diện, oan gia biết bao. Nhưng ai ngờ đâu Tô tướng quân lại là một tên cuồng ma yêu vợ thích show ân ái. Thế là những toàn thế giới Tô Vãn làm trách nhiệm, đều phải có một sát thần Tô Duệ vô địch cả về sức mạnh lẫn tiền bạc (vì ảnh làm nam phụ, mà định luật nam phụ của những toàn thế giới thường là có tiền có quyền) lẽo đẽo theo sau, và hai vợ chồng nhà này Chuyên Viên hố hàng nam nữ chính của những toàn thế giới, tiện thể show ân ái chói mù mắt chó người qua đường.Truyện này mình ban đầu học 2 toàn thế giới đầu rồi bỏ, ai dè khúc hay nằm ở vị trí toàn thế giới 3 trở đi, đúng là bị nghiệp quật mà =))))))))

6. Nữ chính giá lâm nữ phụ mau lui tán Tố Thủ Chiết Chi (Hoàn)

Cố Thịnh Nhân x
Rating: 9/10Link đọc Wattpad:

Cho nên trách nhiệm của tôi là đi đến những toàn thế giới trách nhiệm, trở thành nữ chính của toàn thế giới đó, chèn ép mấy nữ phụ người qua đường muốn thay thế thân phận vận mệnh chi nữ của nữ chính, làm cho nữ chính đi xong đường vận mệnh huy hoàng thuận tiện?

    TG 1: Đại tiểu thư phủ tướng công vs Thứ muội xuyên khôngTG 2: Hào môn quý nữ vs Dưỡng nữ trọng sinhTG 3: Người kế vị Công tước vs Nữ phụ phế vật nghịch tậpTG 4: Tiểu sư tổ thiên tài vs Sư muội bạch liên hoaTG 5: Ảnh hậu giới vui chơi vs Người mới may mắnTG 6: Nữ thân vương huyết tộc vs Thiếu nữ loài người được lựa chọnTG 7: Đại thần võng du vs Đồ đệ thích làm nũngTG 8: Hiện đại: Thiếu nữ dương cầm bệnh tự kỷ vs Gia sư dạy thêm (tiện thể đánh cắp bản nhạc và hủy hoại tay người ta)TG 9: Thánh Nữ giáo đình Ánh Sáng vs Thị nữ muốn thượng vị (TG 10: Nữ Vương Ánh Sáng vs Nữ Phụ Không Gian Thời Mạt Thế

7. Cướp lấy bàn tay vàng của vai chính

Không couple
Rating: 8/10Link đọc Wattpad:

Vai đó đó là gì?
Sau khi xuyên không thì hô mưa gọi gió! Sau khi trọng sinh lại đại sát tứ phương!
Mang theo khối mạng lưới hệ thống chơi đùa với cuộc sống! Nắm lấy không khí ngạo thị quần hùng!
. . .
Cuộc đời không còn vướng mắc gì sao hoàn toàn có thể gọi là vai chính?

Nhưng mà
Sau sống lưng một vai chính thành công xuất sắc luôn có bóng hình của vật hi sinh. Bọn họ không cam lòng chỉ là một cục đá kê chân bọn họ muốn trở thành vai chính của chính đời mình! Có thể không loá mắt nhưng phải sống một cuộc sống độc nhất vô nhị.
Công việc của Văn Khanh đó đó là giúp những vật hi sinh này hoàn thành xong tâm nguyện, tiêu trừ chấp niệm để bọn họ hoàn toàn có thể đầu thai thuận tiện. Còn phần thưởng sau khi hoàn thành xong trách nhiệm ấy hả nàng hoàn toàn có thể cướp lấy bàn tay vàng của vai chính!

Well, văn án nói lên toàn bộ. Văn Khanh là một người chuyên thực thi giúp vật quyết tử giải oán niệm để thu nhận công đức, tiện thể chờ nhân vật chính chết đi sẽ lấy bàn tay vàng. Chuyện không còn couple, hầu hết đánh vào những bài học kinh nghiệm tay nghề nhân sinh.

    Thế giới 1: Hiện đại: Hắc liên hoa và nhóm lì xì (Hắc liên hoa gặp được nhóm chat của toàn thế giới tu chân, thu được những lại tiên đan để nghịch tập tiện trả thù vì ghét) => sống ở đời không nên quá được voi đòi tiên, có một muốn mườiThế giới 2: Cổ đại cung đấu: Hệ thống cung đấu sủng phi (Xuyên thành con gái nữ chính bị tráo đi vì cần con trai làm công cụ cung đấu)Thế giới 3: Tu chân: Nữ trọng sinh nghịch tập (giành hết tiên cơ vốn của nguyên chủ rồi hại chết. Gặp lại nhóm lì xì nguyên lão) => Thứ không phải của tớ thì mãi sẽ không còn phải của tớThế giới 4: Tinh tế: Chủ bá này còn có độc (truyện này cưng phết. Nữ đó đó là thiên hậu dùng ca nhạc chèn ép nguyên chủ. Văn Khanh xuyên vào chuyển sang live stream chế thuốc, luyện khung hình, nấu ăn rồi thành idul của toàn tinh xảo)Thế giới 5: Cổ đại: Mang theo bàn tay vàng trở về cổ đại (Nữ chính xuyên qua có taobao, vì nguyên chủ phát hiện mà bị nam chính giết. Tên nam chủ tự cho mình là đúng, hủy cả một vương triều xong phủi mông chạy. VK báo mộng mình là Cửu Thiên Huyền Nữ cho vua, được vua là chú ruột sủng ái)Thế giới 6: Dân quốc: Nữ chủ trọng sinh có không khí (nữ chính xúi dại nguyên chủ bỏ chạy khỏi hàng xóm là Xú lão cửu thành phần trí thức trong Đại cách mạng văn hoá)Thế giới 7: Võng du Nữ vương trở lại (nữ chính trọng sinh biết trước tiên cơ trong trò chơi vs nguyên chủ như mong ước max + sức trâu bò)Thế giới 8: Đô thị dị năng (nam chính ngựa giống có hai con mắt thấu thị)Thế giới 9: Ta hoàn toàn có thể nhìn thấy quỷThế giới 10: Hệ Thống Công Lược Nam ThầnThế giới 11: Nữ chính có túi đen xui xẻoThế giới 12: Hệ thống đào tạo và giảng dạy siêu saoThế giới 13: Phát sóng trực tiếp toàn cầuThế giới 14: Hệ thống thanh toán giao dịch thanh toán Một trong những vị diệnThế giới 15: Xuyên Không Công Lược GiảThế giới 16: Bàn tay vàng nổ mạnh

8. Mau xuyên: Nhiệm vụ của vật quyết tử Đường Mật

Bạch Vi x Giang MạcBạch Vi không biết mình là ai, cũng không biết vì sao mình lại làm mau xuyên giả, nhưng cô tin mình vì một trách nhiệm mà đến và nếu tiếp tục hoàn thành xong thì cô sẽ đạt được nguyện vọng. Một điều duy nhất cô biết, là cô có một chuỗi Châu Liên 12 viên trên tay, và nó sẽ tùy thời mà nóng lên hoặc phát sáng khi gặp Giang Mạc cái đuôi nhỏ theo cô qua những toàn thế giới.Bạch Vi không còn khối mạng lưới hệ thống, không còn bàn tay vàng, cô chỉ có diễn biến cùng kỹ năng của những vật quyết tử để mang lại toàn thế giới tiếp theo và vả mặt nam nữ chính. Nói chung là nam nữ chính của những toàn thế giới này đều làm tôi muốn quỳ. Say đó cô phát hiện hóa ra Giang Mạc cũng theo mình qua những vị diện, anh cũng luôn có thể có xuất thân bí ẩnCó một số trong những toàn thế giới khá thú vị, toàn thế giới nào thì cũng máu chó đầy đầu làm thay đổi tam quan của tôi, tóm tắt (của diễn biến nguyên bản của những toàn thế giới):

    NV 1: Hiện đại Thế thân (bạch liên hoa có bệnh). Nam chính Hàn Dịch Sâm muốn bao dưỡng nữ chính Lâm Giai Nhân (có khuôn mặt giống bạn gái cũ Thẩm Quân), bù lại sẽ trả viện phí cho mẹ nữ chính. Nữ chính lâu ngày sinh tình yêu, sau máu chó phát hiện ra mình là thế thân liền đau khổ chạy vào vòng tay nam phụ Tần Vũ Phong là tình nhân của vật quyết tử Bạch Vi (nữ chính làm Tuesday mà cứ tưởng tôi chỉ là em gái mưa)NV 2: Hiện đại/Vườn trường Thiên kim hoán đổi (kiêm pha tẩy trắng thành công xuất sắc từ phía nữ chính). Nữ chính Trình Bảo Nhi bị mẹ ruột hoán đổi với thiên kim thật Tô Bạch Vi. Bạch Vi bị chèn ép từ nhỏ đến lớn, bị giật bạn trai, còn bị mẹ (giả) cho uống thuốc ngủ chết để bảo vệ con ruột của tớ (nữ chính). Khi nữ chính giết người vì sợ lộ thân phận, bà mẹ còn bôi đen cho Bạch Vi đã chết để bảo vệ cho con ruột.NV 3: Hiện đại Thế giới showbiz (kiêm đam mỹ ngầm bản tra công). Ảnh hậu Bạch Vi vì cản đường nổi tiếng của nữ chính San San, nên bị nam chính Diệp Cảnh thiết kế cho lên giường với anh da đen. Sau khi nổi tiếng sụt giảm nghiêm trọng, cô gặp được Trác Dục si sình. Tưởng đâu mình sẽ niềm sung sướng, ai ngờ cô chỉ là bình phong cho cặp tra nam Trác Dục x Cố Hoài An, ở đầu cuối bị Trác Dục hại chết. PS: bạn thụ Hoài An này đáng thương lắm, cả nhà bị Trác Dục ép tán gia bại sản, sau còn bị cầm tù.NV 4: Cổ đại Nữ xuyên không (và chuyện Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài phiên bản hơi lỗi). Nữ chính xuyên không Ân Tam Nương xuyên từ tương lai về, được Chúc Bạch Vi cứu và lấy làm nghĩa muội. Bạch Vi bị đầu độc truyện Sơn Bá Anh Đài, nhất quyết nữ giả nam đi học và gặp Lương Dật Sơn tra nam, trong lúc đó nữ chính ở trong nhà câu hồn người vốn trong lịch sử là tuyệt phối của Bạch Vi Mạnh Sơ Hàn. Cuối cùng Bạch Vi bị hai tên tra nam kiêm nhỏ nữ xuyên không kia trên hại cho nát nhà nát cửa.NV 5: Hiện đại Cặp nam nữ chính có bàn tay vàng là sống 2000 năm (nam phụ thần kinh Dung Khải xuất hiện). Vi x Mạc tập này là anh em, bị hai con hàng bất tử là tướng quân Dung Khải và cô đào Yến Như Thị đã sống 2000 năm và coi loài người như cỏ rác hại chết.NV 6: Dân quốc tên chồng trước khờ sau tỉnh (nhưng nhân cách thối nát phụ bạc) cùng góa phụ trọng sinh. Nam chính Sĩ Thịnh lấy Bạch Vi xong ngã xe máy hóa thành thằng đần. Đần nhưng anh vẫn mê gái, tặng ngọc của BVi (chứa không khí) cho góa phụ Thanh Thanh. Vợ ở trong nhà vất vả nuôi, ở đầu cuối bị cưỡng bức để trả tiền nợ. Cuối cùng nam chính hết đần (nhưng mất mẹ nó não rồi) bảo vợ tôi không như vậy rồi đá vợ đuổi theo gái.NV 7 : Cổ đại/giang hồ truyện NP và hào quang hút trai của Mary Sue xuyên không: Bạch Vi yêu nữ ma giáo lại mê ăn nên bị dụ và theo bảo vệ nữ chính Tưởng Dung (người dân có bí kíp võ thuật phòng the để tu nội lực tuy nhiên tu đó θ\(;¬_¬) Bạch Vi còn tồn tại haki hút người trọng thương aka nam chính và cứ cứu xong bỏ đi, thì nữ chính chạy đến và thành ân nhân của đám nam chính kia ლ(ಠ益ಠ)ლNV 8: Hiện đại/Vườn trường pháo hôi bị bắt nạt: Bạch Vi nhà nghèo học dốt cha cực phẩm, chỉ có bà nội thương. Cô là vai pháo hôi bị nữ phụ Đường Khả Hân bắt nạt trong trường để tôn vinh vầng sáng của Tưởng Du Du, ở đầu cuối tự sát. Giang Mạc là học viên chuyển trường.NV 9: Mạt thế và nữ chính chuyên thao tác tốt: Bạch Vi bị chứng tự bế, bị nữ chính tận dụng tiền của cô thao tác tốt (và nhận danh về phần mình). Nữ chính tiêu chuẩn kép: mạt thế xuống còn đòi lấy tài nguyên đi cứu người. Gặp người xấu cặn bã là họ bị thời thế áp bức ~ Bạn không chịu cứu họ thì chết đi, người không còn lòng tốt thì nên chết. ლ(ಠ_ಠლ)NV 10: Cung đấu và muội muội cực phẩm: Nữ đó đó là em gái Bạch Vi, ra ngoài chơi, gặp được hoàng thượng và Ninh vương, được cả hai thích. Chu đế yêu cầu Thanh Ly nhập cung, nhưng vì đã lén lút tư tình với Ninh Vương, cô thề sống thề chết quỳ xin Bạch Vi thành toàn mà thay mình vào cung. Sau nữ chính mê trai kia lại nhập vào hậu cung, để tên Ninh Vương hại chết con Bạch Vi và dùng kế thông dâm đày cô vào lãnh cung, xong đầu độc hoàng thượng bất thành rồi trốn. Cuối cùng hại cả nhà họ Vạn.

6. Hệ thống: Phát sóng trực tiếp Kim chủ cầu đánh thưởng

Mạc Vân Quả

Nữ chính Mạc Vân Quả là một thiên tài nhưng mất trí nhớ, 20 năm chỉ đứng làm thí nghiệm nên quên thất tình lục dục, aka em gái nhỏ mặt lạnh (đơ) IQ kinh người. Vì sợ mất IQ nên trói buộc với khối mạng lưới hệ thống livestream có liên hệ với hàng vạn toàn thế giới vị diện (từ thấp-trung-cao), và đi làm việc trách nhiệm ở những toàn thế giới cô xuyên đến.

    NV 1: Hiện đại: Làm cho ba nhân vật quyền cao chức trọng trượt vỏ chuốiNV 2: Hiện đại: Giúp đại thánh mẫu bớt ngây thơ hại người

7. Hệ thống: Nhân vật phản diện tôi nuôi đều nghẻo Mặc Thư Bạch

Diệp Trần là chó háo sắc, vì muốn toàn thế giới hòa bình rồi sét đánh chết mà có khối mạng lưới hệ thống làm trách nhiệm: chống cho toàn thế giới sụp đổ thường là vì vai phản diện gây ra. Bằng mọi cách, cua phản diện, tránh phản diện yêu nữ chính muốn làm thế nào thì làm, miễn bảo vệ hòa bình vị diện là được.

Sau khi hoàn thành xong trách nhiệm sẽ tiến hành điểm để đổi kỹ năng tương hỗ khi làm nv

PS: thật ra nữ chính không hợp gout mình lắm. Gout nữ chính xuyên nhanh của tớ phải là một người hoàn toàn có thể tự lực hoàn thành xong trách nhiệm, không lệ thuộc quá nhiều vào nam chính, và có tinh thần vươn lên. Còn chị này dẫu có tinh thần tiến không ngừng nghỉ vì trách nhiệm, nhưng được khối mạng lưới hệ thống trợ công quá nhiều, lại còn ỷ y vào sức mạnh mẽ và tự tin của nguyên chủ. Có những toàn thế giới bả quyết tử vì người khác, nhưng thật ra theo mình nghĩ, đấy là vì bả không chết được, xác cũng chẳng phải của tớ. Mà những nguyên chủ bả nhập vào đều sẽ chết, hơi tội cho họ.

    TG 1: Hiện đại Vườn trường: Thế giới của tôi chỉ có em (nam chính thiên tài bị bạo lực mái ấm gia đình sau thả virus hủy toàn thế giới)TG 2: Cổ đại Tu chân: Thanh kiếm không nghỉ (Sư đồ luyến nam chính Sư phụ nhập ma)TG 3: Hiện đại Tây huyễn: Vinh quang thần thánh (Pháp sư x Kỵ sĩ nam chính pháp sư trùng sinh báo thù)TG 4: Cổ đại Giang hồ: Thập niên đăng

Share this:

    TwitterFacebook

Like this:

Like Loading…

Related

://.youtube/watch?v=i4MAR0nH9kM

Reply
2
0
Chia sẻ

Video List xuyên nhanh edit ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video List xuyên nhanh edit tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Download List xuyên nhanh edit miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down List xuyên nhanh edit Free.

Hỏi đáp vướng mắc về List xuyên nhanh edit

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết List xuyên nhanh edit vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha
#List #xuyên #nhanh #edit

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago