Review Laptopnew DELL 2022

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Laptopnew DELL Chi Tiết

Pro đang tìm kiếm từ khóa Laptopnew DELL được Cập Nhật vào lúc : 2022-02-11 20:12:24 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

GIỚI THIỆU & ĐÁNH GIÁ DELL INSPIRON5502

Nội dung chính

    1- GIỚI THIỆU CHUNG2 – CẤU HÌNH VÀ THÔNG SỐ CHUNG3 – HIỆU NĂNG4 – THIẾT KẾ & NGOẠI HÌNH (Design):5 – MÀN HÌNH (LCD)6 – BÀN PHÍM, RÊ CHUỘT, KÊ TAY (KEYBOARD & TOUCHPAD)7 – CỔNG GIAO TIẾP & CHUẨN KẾT NỐI (PORT & CONNECT)8 – ÂM THANH (SOUND)9 – PIN VÀ TRỌNG LƯỢNG (BATTERY & WEIGHT)- Hãy tận thưởng thời hạn pin cực lâu của máy. Inspiron 5502 sử dụng pin 40 WHrs Li-ion Battery, tuy không phải là loại pin “trâu” nhất, tuy nhiên với những tác vụ văn phòng hằng ngày thì bạn hoàn toàn có thể tự do sử dụng nhiều giờ đồng hồ đeo tay mà không cần cắm sạc. Chiếc máy tính xách tay này chỉ mất 80 phút để máy hoàn toàn có thể đầy 80% nhờ công nghệ tiên tiến và phát triển ExpressCharge.-Máy nặng khoảng chừng 1.65kh, đủ để người tiêu dùng tự do mang chúng đi khắp mọi nơi để thao tác mà không biến thành quá nặng nề. Tuy nhiên, khối lượng này chưa thực sự gọi là nhẹ trong những dòng máy tính văn phòng.10 – KẾT LUẬNVideo liên quan

1- GIỚI THIỆU CHUNG

-Thương hiệu máy tính Dell là hãng vô cùng nổi tiếng tới từ Mỹ, được người tiêu dùng yêu thích nhờ những thiết kế máy tính văn phòng tân tiến, sang trọng, nhỏ gọn cùng thông số kỹ thuật mạnh mẽ và tự tin phục vụ tốt nhu yếu của giới văn phòng.
– Cuối năm 2022, hãng máy tính xách tay này đã chính thức cho trình làng dòng máy tính Dell Inspiron 5502 dành riêng cho máy tính văn phòng, doanh nhanh khiến nhiều tín đồ công nghệ tiên tiến và phát triển phải lo lắng không yên. Nhờ việc sử dụng CPU Intel® Gen 11th tiên tiến và phát triển nhất, RAM 3200MHz, card VGA Nvidia Geforce MX330 2GB GDDR5,Inspiron 5502 xác lập sẽ mang lại cho những người dân tiêu dùng những trải nghiệm thực sự đẳng cấp và sang trọng trong việc làm hằng ngày.

Giới thiệu và nhìn nhận chung máy tính Dell Inspiron 5502

2 – CẤU HÌNH VÀ THÔNG SỐ CHUNG

Tham khảo những model thành phầm tại: ://laptopnew/dell-inspiron-5502

Model

Dell Inspiron 5502

CPU

– Intel® Core i7 Gen 11th
– Intel® Core i5 Gen 11th

RAM

– 16GB DDR4 3200MHz (2 slot)
– 8GB DDR4 3200MHz (2 slot)

Ổ cứng

SSD 512GB M.2 PCIe (2 slot)

CD/DVD

None

Card VGA

– Nvidia Geforce MX330 2GB GDDR5
-Intel® Iris® Xe Graphics

Màn hình

15.6-inchFHD (1920×1080), viền mỏng dính, chống lóa.

Kết nối

Wi-Fi 5 802.11ac (2x2ac) +Bluetooth 5.0

Tích hợp

1 x HDMI
1 x USB Type-C
2 x USB 3.1
1 x Jack Audio
1 x SD Reader
1 x Webcam
1 x MaxxAudio
1 x LAN RJ45

Bàn phím

Chiclet keyboard with Led

Pin

40WHrsLi-ion Battery

Trọng lượng

1.65kg

Kích thước

356.1 x 234.5 x 17.9 mm (Dài x Rộng x Dày)

Hệ điều hành quản lý

Windows 10 bản quyền

Màu sắc

Màu Bạc (Silver)

3 – HIỆU NĂNG

– Laptop văn phòng trên thị trường lúc bấy giờ hầu hết đều sử dụng CPU gen 11th để tăng hiệu năng cho máy, bởi gen 10 đã biết thành gen 11th bỏ xa thật nhiều về vận tốc cũng như kĩ năng vận hành máy tính. Chính vì vậy, không để “người con” tinh thần mới của tớ bị thua kém, Dell cũng trang bị cho Inspiron CPU Intel® Gen 11th để mang lại hiệu suất thao tác cực cao, hoàn toàn có thể xử lý mọi tác vụ văn phòng hằng ngày trơn tru, mượt mà. Hỗ trợ CPU, RAM DDR4 3200MHz cũng góp thêm phần tăng hiệu suất của máy. Sử dụng ổ cứng SSD M.2 PCIe, bạn hoàn toàn có thể tàng trữ những tệp tài liệu lớn vô cùng nhanh gọn, nếu hết dung tích hoàn toàn có thể thêm vào máy 1 ổ cứng nữa. Cả ổ cứng và RAM đều phải có 2 slot để người tiêu dùng tăng cấp nếu muốn máy của tớ mạnh hơn.
-Là một nhân viên cấp dưới văn phòng, không ít gì rồi cũng luôn có thể có những lúc sử dụng đến những ứng dụng sáng tạo hình ảnh, video. Nếu hạn chế của những chiếc máy tính dành riêng cho dân văn phòng trước kia là card VGA kém, thì với Dell Inspiron 5502 yếu tố này sẽ không còn cần lo ngại nữa. Card VGA Nvidia Geforce MX330 2GB GDDR5 + Intel® Iris® Xe Graphics của máy sẽ cùng bạn sáng tạo ra những hình ảnh, video nhanh gọn, ấn tượng nhất. Tuy nhiên, là loại máy tính văn phòng tầm trung nên hiệu năng của máy chưa thực sự gọi là “cực phầm”, vì vậy nếu bật quá nhiều ứng dụng cùng lúc máy sẽ bị chậm. Hãy thận trọng khi sử dụng nhé!

Hiệu năng của Dell Inspiron 5502

4 – THIẾT KẾ & NGOẠI HÌNH (Design):

– Trong mỗi thiết kế máy tính văn phòng của tớ, Dell luôn mang lại những chiếc máy tính hướng tới sự sang trọng, tinh xảo và gọn nhẹ. Inspiron 5502 đó đó là hình tượng của máy tính văn phòng Dell. Máy được thiết kế với vỏ nhôm trơn màu bạc bắt sáng, logo Dell tròn in ẩn ở ở chính giữa, cùng tone màu với vỏ máy, chính vì sự tin giản này đã tạo ra sự thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng cho chiếc máy tính
– Tuy đơn thuần và giản dị mà không nhạt nhòa, những đường nét cắt kim cương quanh viền máy để tạo điểm nổi bật, thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng của người tiêu dùng. Khi gập lại, Dell Inspiron 5502 sẽ không còn riêng gì có nhìn như một khối sắt kẽm kim loại thông thường, mà là một tác phẩm điêu khắc đầy nghệ thuật và thẩm mỹ và làm đẹp.

Thiết kế của Dell Inspiron 5502

5 – MÀN HÌNH (LCD)

– Màn hình 15.6 inch của Dell Inspiron 5502 đã thực sự đủ lớn cho mọi người hoàn toàn có thể thao tác, học tập, vui chơi một cách tự do nhất. Màn hình rộng full HD (1920×1080) đem lại cho những người dân tiêu dùng những hình ảnh sống động, sắc nét và chân thực nhất, như hoàn toàn có thể hòa tâm hồn vào với môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên đang hiển thị trên máy tính. Đường viền hẹp, thích mắt và tỷ suất màn hình hiển thị trên thân máy mở rộng sẽ triệu tập sự để ý quan tâm của bạn và màn hìn, không biến thành phân tán bởi ánh sáng xung quanh.
-Khả năng chống lóa của máy cũng rất cao, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể ngồi thao tác cạnh hiên chạy cửa số, bạn công, quán cafe ngoài trời… hay bất kể một môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên ánh sáng nào, thì hình ảnh vẫn hiển thị rất chuẩn xác.

Màn hình của Dell Inspiron 5502

6 – BÀN PHÍM, RÊ CHUỘT, KÊ TAY (KEYBOARD & TOUCHPAD)

– Trước khi nói về bàn phím, toàn bộ chúng ta nên nhắc tới bản lề được tăng cấp cải tiến đặc biệt quan trọng để giúp không khí thuận tiện và đơn thuần và giản dị lưu thông và tương hỗ việc gõ phím. Khi mở máy lên, bản lề sẽ tạo với màn bàn một góc nhỏ để tạo thành độ dốc của bàn phím. Khi bàn phím dốc từ trên xuống người tiêu dùng hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị thực thi thao tác đánh mánh hơn bàn phím nằm ngang thông thường.
-Tiếp theo để nói về bàn phím và touchpad, hoàn toàn có thể nhận xét một câu rằng không còn điểm gì để chế, nhưng để khen thì lại không còn. Như những chiếc máy tính văn phòng khác, bàn phím của Dell Inspiron 5502 có độ nảy tốt và độ đúng chuẩn cao, giúp người tiêu dùng tự do khi đánh máy và không gặp nhiều sai sót. Touchpad cũng đem lại trải nghiệm mượt mà khi lướt tay trên nó, độ trễ gần như thể là không còn. Tuy vậy, bàn phím và touchpad của máy thực sự chưa tồn tại gì nổi trội để người tiêu dùng “trầm trồ”.

Bàn phím và touchpad của Dell Inspiron 5502

– Ngoài ra, như hầu hết những chiếc máy tính văn phòng khác của Dell, Inspiron 5502 cũng luôn có thể có cảm ứng vân tay để mở khóa màn hình hiển thị. Nút cảm ứng được đặt tại nút trên cùng góc phải bàn phím. Chỉ cần chạm nhẹ là hoàn toàn có thể mở khóa, không cần tốn công gõ mật khẩu, vừa tiện lợi lại nâng cao bảo mật thông tin.

Cảm biến vân tay củaDell Inspiron 5502

7 – CỔNG GIAO TIẾP & CHUẨN KẾT NỐI (PORT & CONNECT)

Dell Inspiron 5502 được tích hợp Wi-Fi 5 802.11ac (2x2ac) + Bluetooth 5.0 để đem lại vận tốc link với wifi và những thiết bị khác cực nhanh và không biến thành gián đoạn, giúp bạn nhanh gọn xử lý việc làm hiệu suất cao.
-Các cổng tiếp xúc tân tiến và phổ cập nhất cũng khá được trang bị trên dòng máy tính này như: 1x HDMI, 1x USB Type-C, 2x USB 3.1, 1x Jack Audio, 1x SD Reader, 1x Webcam, 1x MaxxAudio, 1x LAN RJ45.

Cổng tiếp xúc và chuẩn link của Dell Inspiron 5502

8 – ÂM THANH (SOUND)

Những cuộc họp video trực tuyến sẽ tiến hành đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt riêng với Dell Inspiron 5502. Bạn sẽ tiến hành trai nghiệm âm thanh chân thực nhất, như hòa tâm hồn vào không khí cuộc hội thoại mà không hề bị ngăn cách bởi chiếc màn hình hiển thị trước mặt.

9 – PIN VÀ TRỌNG LƯỢNG (BATTERY & WEIGHT)

– Hãy tận thưởng thời hạn pin cực lâu của máy. Inspiron 5502 sử dụng pin 40 WHrs Li-ion Battery, tuy không phải là loại pin “trâu” nhất, tuy nhiên với những tác vụ văn phòng hằng ngày thì bạn hoàn toàn có thể tự do sử dụng nhiều giờ đồng hồ đeo tay mà không cần cắm sạc. Chiếc máy tính xách tay này chỉ mất 80 phút để máy hoàn toàn có thể đầy 80% nhờ công nghệ tiên tiến và phát triển ExpressCharge.-Máy nặng khoảng chừng 1.65kh, đủ để người tiêu dùng tự do mang chúng đi khắp mọi nơi để thao tác mà không biến thành quá nặng nề. Tuy nhiên, khối lượng này chưa thực sự gọi là nhẹ trong những dòng máy tính văn phòng.

Pin và trọng lượng của Dell Inspiron 5502

10 – KẾT LUẬN

Mức giá tầm trung khoảng chừng từ gần 19 triệu đồng, Dell Inspiron 5502 sẽ mang lại cho giới văn phòng một “người bạn sát cánh” vô cũng tốt trong việc làm. Không chỉ về hiệu năng mạnh mẽ và tự tin, thiết kế sang trọng, tinh xảo của nó cũng thực sự phù phù thích hợp với môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên văn phòng, vừa tiện lợi lại vừa đẳng cấp và sang trọng mà không biến thành quá nổi trội. Hơn nữa, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể sử dụng nó để trò chơi play hay sáng tạo hình ảnh, video bởi thông số kỹ thuật của máy đủ để làm điều đó. Chứng tỏ, Inspiron 5502 thực sự rất đa năng, không riêng gì có là công cụ thao tác, mà còn tồn tại thể như một chiếc máy tính gaming để người tiêu dùng hoàn toàn có thể vui chơi hằng ngày.

ƯU ĐIỂM:

– Có 2 slot RAM và ổ cứng để người tiêu dùng tăng cấp nếu muốn.
– Trang bị CPU gen 11th tiên tiến và phát triển nhất, tăng sức mạnh cho máy.
– Xử lý những tác vụ cơ bản với vận tốc nhanh gọn, chạy mượt mà nhiều ứng dụng văn phòng.
– Thiết kế sang trọng, đẳng cấp và sang trọng.
– Nhỏ gọn, phù phù thích hợp với những người thường xuyên di tán chỗ thao tác.
– Bảo mật cao nhờ mở khóa màn hình hiển thị bằng cảm ứng vân tay.
– Tốc độ sạc pin rất nhanh.

NHƯỢC ĐIỂM:

– Không có CD/DVD.
-Bàn phím, tuouchpad không ấn tượng.

ĐÁNH GIÁ: 8,5/10.

Lưu ý: tuỳ theo phiên bản của mỗi vương quốc và từng khu vực mà có sự thay đổi trong tính năng thành phầm.

BIÊN TẬP VIÊN – VŨ HỒNG

Clip Laptopnew DELL ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Laptopnew DELL tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Laptopnew DELL miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Share Link Down Laptopnew DELL Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Laptopnew DELL

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Laptopnew DELL vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Laptopnew #DELL

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago