Review Cách nướng bánh gato 2022

Kinh Nghiệm về Cách nướng bánh gato Mới Nhất

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Cách nướng bánh gato được Update vào lúc : 2022-04-09 19:11:24 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bánh gato quen thuộc với toàn bộ toàn bộ chúng ta. Hồi bé hẳn là nhiều bạn rất tò mò không biết phương pháp làm bánh gato thế nào, liệu có khó không?

Nội dung chính

    Cách làm bánh gato chi tiếtBước 1: Chuẩn bị bột bánhBước 2: Nướng bánh gatoCách Làm Bánh Gato -Hoàn ThànhVideo liên quan

Hương vị miếng bánh gato ngọt ngào mê hoặc, lũ trẻ con nhanh gọn ăn hết một miếng bánh rồi xin thêm miếng nữa. Chúng ta cũng vui mừng hân hoan khi tới dịp sinh nhật được thổi phù một chiếc để dập tắt ngọn nến.

Để chọn mua một chiếc bánh gato quả thật rất thuận tiện và đơn thuần và giản dị, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mùi vị và sắc tố tại shop bánh ngọt. Thế nhưng nếu xét trên khía cạnh cảm xúc thì việc tự tay làm một chiếc bánh gato dành tặng bạn bè và người thân trong gia đình sẽ ý nghĩa hơn nhiều.

Bạn muốn tự tay làm bánh gato nhưng nhà bạn lại không còn lò nướng, có quá nhiều công thức làm bánh cầu kỳ với thành phần khó mua đủ, chưa tính nhiều dụng cụ lỉnh kỉnh khó kiếm.

Vậy thì bạn đừng lo, với công thức làm bánh gato bằng nồi cơm điện mà Thật Là Ngon chia sẻ sau này sẽ tháo gỡ thật nhiều trở ngại vất vả trong việc làm bánh gato.

In Công Thức

Chiếc bánh gato tròn tròn thích mắt được tuân theo công thức đơn thuần và giản dị với thành phần hầu hết là bột mì, bột bắp, trứng, đường, sữa tươi sẽ thỏa mãn nhu cầu vị giác của toàn bộ mọi người.

    Nồi cơm điện đường kính 21-23 cm

    Cân đong khá đầy đủ những nguyên vật tư, rây mịn bột mì và bột bắp rồi trộn đều với nhau.

    Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà ra hai âu.

    Đánh lòng đỏ trứng bằng phới lồng cùng vanilla, dầu ăn và sữa tươi.

    Thêm từ từ hỗn hợp bột vào hỗn hợp lòng đỏ trứng, dùng phới lồng khuấy đều theo một chiều.

    Đánh bông lòng trắng trứng cùng muối, nước cốt chanh bằng máy đánh trứng.

    Cho thêm lòng trắng trứng đã đánh bông vào hỗn hợp lòng đỏ và bột ở trên, lấy phới dẹt trộn nhẹ nhàng.

    Lót nồi cơm điện bằng một lớp giấy nến.

    Làm nóng nồi cơm khoảng chừng 10 phút bằng nút “Cook/Nấu” rồi cho bột vào. Nên bật nóng nồi cơm điện khi khởi đầu đánh bông lòng trắng.

    Bật nồi cơm để nướng bánh khoảng chừng 3 lần, giữa mỗi lần giữ ở tại mức “Warm” trong 3 phút.

    Sau 3 lần nấu, chờ ở tại mức “Warm” 10 phút rồi mới mở nồi kiểm tra bánh chín chưa bằng que xiên.

    Khi bánh chín, gỡ bánh gato thoát khỏi nồi cơm, đợi nguội rồi trang trí.

Khẩu phần: 1miếng | Calories: 290kcal

Đăng ảnh lên @ThatLaNgon hoặc tag #thatlangon nhé!

Cách làm bánh gato rõ ràng

Bước 1: Chuẩn bị bột bánh

Thành phần của bánh gato khá tương đương với bánh bông lan mà Thật Là Ngon đã từng hướng dẫn. Nếu bạn đã từng làm thành công xuất sắc bánh bông lan rồi thì tiến trình làm bánh gato không làm khó bạn đâu mà.

Công thức làm bánh gato đơn thuần và giản dị này sẽ không còn còn bột nở. Nhưng bạn yên tâm là bánh sẽ nở đều khi trứng được đánh bông hoàn hảo nhất. Trong trứng đánh bông có nhiều bọt khí nhỏ li ti gặp nhiệt độ cao chúng sẽ giãn nở làm phồng bánh.

Đầu tiên, bạn cân đong những phần nguyên vật tư với khối lượng theo như đúng hướng dẫn.

Bạn rây bột mì và bột ngô cho mịn rồi trộn lẫn chúng với nhau.

Bạn thận trọng tách lòng đỏ và lòng trắng trứng gà ra hai âu riêng không liên quan gì đến nhau.

Trong âu đựng lòng đỏ trứng, bạn cho thêm vanilla, dầu ăn và sữa tươi đã đong đủ lượng theo phía đem vào. Bạn sử dụng phới lồng đánh cho thật đều tạo thành hỗn hợp vàng sệt, xuất hiện nhiều bọt khí lớn cũng không sao nhé.

Vanilla được thêm vào giúp bánh thơm hơn. Bạn nên mua vanilla tự nhiên, đừng chọn mua loại có thành phần hóa học. Bởi vì sau khi nướng, chúng sẽ có được vị đắng và mùi thơm nồng.

Hỗn hợp bột đã trộn bạn phân thành 3-4 phần rồi thêm từ từ vào phần lòng đỏ trứng đã đánh. Bạn vừa thêm, vừa dùng phới lồng khuấy đều theo một chiều.

Phần lòng trắng trứng bạn nên đựng vào bát sâu lòng để sử dụng máy đánh trứng làm bông không biến thành trào ra ngoài. Bạn để ý quan tâm dụng cụ đựng và đánh trứng không được dính chút chất béo (dầu mỡ) hay chất lỏng (nước, sữa) nào nhé.

Bạn bỏ muối vào đánh tầm 1 phút rồi tiếp tục cho nước cốt chanh vào. Bạn bật máy tăng dần vận tốc đến khi bọt khí nhỏ dần thì thêm đường.

Bạn chia lượng đường làm 3 phần, cứ 20 giây cho từng phần đánh cùng lòng trắng trứng cho tới hết nhé. Bạn đánh hỗn hợp tới khi lòng trắng bông mịn, nhấc máy đánh trứng lên tạo thành chóp nhọn như trong hình là đạt.

Bạn cần kiên trì đánh đến khi trứng bông đạt. Trứng được đánh bông đủ thì lúc sau trộn bột, bọt khí sẽ hạn chế bị vỡ phần nào.

Bạn thêm phần lòng trắng trứng đã đánh vào trộn cùng với hỗn hợp trứng và lòng đỏ. Chúng ta cần trộn với trứng đúng phương pháp để đảm bảo bánh gato nở tốt sau này.

Do bọt khí rất mỏng dính manh và dễ vỡ nên những bạn cần thao tác nhanh, dứt khoát, tránh làm mạnh tay. Bạn để phới dẹt/ phới lồng gần chạm đáy âu rồi hòn đảo hất lên. Bạn chú không được quấy vòng tròn và không được trộn quá lâu nhé.

Khi hỗn hợp chuyển sang màu be nhạt, cảm hứng nặng tay nhưng vẫn bông đều, mịn, không xuất hiện bọt khí to là hoàn toàn có thể đem đi nướng bằng nồi cơm điện rồi bạn nhé.

Bước 2: Nướng bánh gato

Nướng bánh bằng nồi cơm điện so với lò nướng có ưu điểm là nhiệt độ bên trong tâm nồi ổn định, giúp bánh phồng đều không biến thành xẹp, móp và bánh giữ được nhiệt độ, không sợ bị khô.

Nồi cơm điện lúc bấy giờ hầu hết là loại chống dính. Bạn rửa sạch xong để khô. Bạn cắt giấy nến thành hình vòng tròn lót dưới đáy nồi để chống bột dính vào và hạn chế tối màu phần đáy bánh. Nếu cảm hứng nhiệt trong nồi cơm điện của bạn cao, bạn hoàn toàn có thể lót thêm giấy nến xung quanh nồi.

Bạn làm nóng nồi cơm điện khoảng chừng 10 phút rồi từ từ đổ hỗn hợp bột và trứng đã trộn vào nồi. Bạn dàn đều và đập nhẹ nồi xuống mặt bàn cho những bọt khí to vỡ ra.

Để tránh làm bột sau khi trộn quá lâu mà chưa nướng thì bạn nên bật điện để làm nóng nồi cơm khi khởi đầu đánh bông lòng trắng nhé. Sau khi những thao tác trộn bột hoàn tất thì nồi cơm điện cũng sẵn sàng để nướng bánh rồi.

Bạn bật nồi ở chính sách “Cook” để nướng bánh, khi nồi chuyển sang chính sách “Warm” thì để yên bánh trong nồi thêm 3 phút nữa. Sau này lại bật lại nút “Cook”. Tổng cộng sẽ nướng bánh bằng phương pháp ấn 3 lần Cook-Warm như vậy.

Bạn nên tránh mở nắp nồi khi đang nướng bánh vì hoàn toàn có thể dẫn tới tình trạng bánh bị xẹp do thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Sau 3 lần nấu, bạn chờ ở tại mức “Warm” 10 phút rồi đến khi bánh gato chín hẳn mới mở nồi kiểm tra bánh chín chưa bằng que xiên. Khi xiên vào, que xiên khô không dính bánh thì bánh gato đã đạt yêu cầu.

Khi bánh đã chín hẳn, bạn để yên trong nồi 5 phút để đợi cho bánh tự co lại, tách thoát khỏi thành nồi. Bạn lấy bánh ra để vào giá/ khay có khe hở để bánh nguội và không biến thành hấp hơi.

Trong trường hợp nhà bạn có lò nướng thì cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể đổ hỗn hợp bột vào khuôn bánh và đem nướng thông thường nhé. Bạn nướng bánh ở 165°C trong vòng 40-50 phút nhé.

Cách Làm Bánh Gato -Hoàn Thành

Bạn kiểm tra ngoại quan, nếu cốt bánh thỏa mãn nhu cầu những Đk sau thì cốt bánh đã làm thành công xuất sắc nhé:

    Bánh xốp, mềm, nở đều, không biến thành lõm, rỗ và không biến thành khô.
    Cốt bánh màu vàng tươi, sau khi nướng không hề mùi tanh của trứng.
    Mùi thơm thoang thoảng, dịu ngọt của bột, trứng và vanilla hòa quyện với nhau.

Bạn cũng hoàn toàn có thể cho thêm bột cacao, bột matcha để tạo thành cốt bánh mang mùi vị mới, hợp sở trường của người mong đợi được tặng bánh.

Làm thành công xuất sắc cốt bánh rồi. Bạn hãy trang trí cùng whipping cream, trái cây tươi để sở hữu một chiếc bánh kem thật thơm ngon và bổ dưỡng.

Trong trường hợp bạn còn chưa kịp mua whipping cream thì bạn cũng hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị tự làm phần kem tươi từ sữa tươi hoặc kem cốt dừa như chúng tôi đã chia sẻ.

Nếu bạn chưa chắc như đinh phương pháp phết kem xung quanh thì hãy tìm hiểu thêm trong bài Cách làm bánh kem nhé.

Nếu bạn khéo tay thì hãy thử sử dụng túi bắt kem để vẽ những bông hoa xinh đẹp trang trí bánh nhé bánh nhé.

Hoặc là bạn rắc thêm những hạt cốm nhiều sắc tố thích mắt. Bọn trẻ sẽ thích thú lắm đấy!

Cách làm bánh gato bằng nồi cơm điện theo công thức này sẽ không còn hề khó, chỉ việc bạn nỗ lực tuân theo, mình tin là những bạn sẽ làm thành công xuất sắc một chiếc bánh gato.

Nhiều loại bánh tráng miệng thơm ngon, thích mắt có nguồn gốc từ châu Âu như bánh cuộn kem, cheesecake nướng,… đã và đang chiếm hữu được tình cảm của người Việt Nam. Nếu bạn muốn thử làm tận nhà để nhận được những lời khen trầm trồ thì hãy tìm hiểu thêm hướng dẫn của Thật Là Ngon nhé.

*Ảnh: Nguồn Internet

://.youtube/watch?v=emeKi5L5eoo

Video Cách nướng bánh gato ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách nướng bánh gato tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Tải Cách nướng bánh gato miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Cách nướng bánh gato miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Cách nướng bánh gato

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách nướng bánh gato vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #nướng #bánh #gato

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago