Review Cách làm chạo tôm ngon 2022

Mẹo về Cách làm chạo tôm ngon 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách làm chạo tôm ngon được Update vào lúc : 2022-01-04 23:04:16 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

30/06/2022

Cách làm chạo tôm dai mềm, ngọt thơm tận nhà

Nguyên liệu không còn gì đặc biệt quan trọng nhưng mùi vị của chạo tôm (hay còn gọi là tôm bao mía) lại khiến bao tình nhân ẩm thực thao thức mọi khi nghĩ đến thức ngon dân dã ấy.

Nội dung chính

    Cách làm chạo tôm dai mềm, ngọt thơm tại nhàNguyên liệu làm món chạo tôm gồm có:Cách làm chạo tôm dai ngon ngay tại nhàBước 1: Pha nước sốtBước 2: Trộn hỗn hợpBước 3: Cho hỗn hợp vào tủ lạnhBước 4: Bọc chạoBước 5: Tiến hành chiên hoặc nướng chạo tômChạo tôm ăn kèm với gì?

Cùng Organica học cách làm chạo tôm ngay tận nhà để cả mái ấm gia đình cùng thưởng thức nhé!

Chạo tôm xuất phát từ nhà bếp ăn của cung đình xưa do những đầu nhà bếp khôn khéo tạo ra để dâng lên vua và quan tướng. Sau này, chạo tôm trở thành món ăn dân dã được sử dụng rộng tự do những miền, mỗi vùng miền lại được biến tấu theo phương pháp riêng.

Nếu thời gian vào buổi tối cuối tuần này hoặc bất kể lúc nào bạn muốn khởi đầu chế biến món ăn này cho toàn bộ mái ấm gia đình, đừng quên công thức sau nhé.

Nguyên liệu làm món chạo tôm gồm có:

    250g tôm nõn
    5 thìa canh bột năng
    200g giò sống
    ½ thìa tiêu trắng
    1 thìa dầu hào
    1 cái lòng trắng trứng
    ½ thìa cafe đường
    5 thanh mía lau/sả
    2 thìa canh cà rốt thái nhỏ
    1 củ cải trắng thái sợi
    Một ít đậu phộng rang
    1 nhành hành lá thái nhỏ

Cách làm chạo tôm dai ngon ngay tận nhà

Cách làm chạo tôm không thật cầu kỳ nhưng muốn ngon cần tùy từng sự khôn khéo và tỉ mỉ của người chế biến. Đặc biệt, chạo tôm muốn ngon, chị em cần tìm mua tôm tươi, ngon để đảm bảo sức mạnh thể chất cho toàn bộ mái ấm gia đình, nên tìm mua tôm đảm bảo chất lượng, không ướp hóa chất. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm tôm nõn sinh thái xanhtận nhà Organica.

Bước 1: Pha nước sốt

Chạo tôm ngon phần nhiều quyết định hành động bởi nước sốt, thế nên muốn thành công xuất sắc với món chạo tôm, chị em phải ghi nhận phương pháp pha nước sốt ngon. Chị em hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm công thức sau:

    3 thìa canh tương ớt
    1 thìa canh đường
    1 thìa canh giấm
    2 thìa canh nước mắm
    4 thìa canh nước

Trộn đều những nguyên vật tư trên lại với nhau vào một trong những tô lớn. Sau đó cho một ít cà rốt, củ cải trắng thái sợi và đậu phộng rang vào cùng, trộn đều.

Bước 2: Trộn hỗn hợp

Tôm rửa sạch, bỏ đầu, vỏ. Sau đó cho vào máy xay, xay nhuyễn cùng với lòng trắng trứng, tỏi băm và một ít tiêu để tôm thấm gia vị.

Tiếp đó, ở hỗn hợp tôm xay nhuyễn, bạn cho bột năng, giò sống, hành lá thái nhỏ, tiêu, đường, nước mắm, bột nêm và dầu hào vào một trong những tô lớn. Quết hỗn hợp đến khi nhuyễn mịn, quết càng lâu, chạo tôm hoàn thành xong sẽ càng dai và ngon.

Bước 3: Cho hỗn hợp vào tủ lạnh

Tiếp tục cho cà rốt thái nhỏ vào tô hỗn hợp, trộn thật đều. Sau đó để hỗn hợp chạo tôm vào ngăn mát tủ lạnh từ 15-20 phút để hỗn hợp cứng lại, dễ bám dính vào thanh mía/sả hơn.

Bước 4: Bọc chạo

Mía bạn chẻ thành những thanh nhỏ. Nếu dùng sả, bạn chọn những thanh sả nhỏ. Lấy hỗn hợp chạo tôm ra. Mang bao tay, nắm thành từng viên nhỏ dài, xung quanh thanh mía/sả.

Bước 5: Tiến hành chiên hoặc nướng chạo tôm

Cho dầu vào chảo, dầu sôi, thả từng chạo tôm vào chiên ngập mặt đến khi vàng đều là được.

Hoặc một cách khác, bạn hoàn toàn có thể quét 1 lớp mayonnaise quanh chạo tôm rồi tiến hành nướng chạo tôm trên than hồng cho thơm là được. Lưu ý trước lúc nướng đừng quên hấp cho chạo tôm chín tầm 5 phút nhé.

Chạo tôm ăn kèm với gì?

Mặc dù nguyên vật tư và cách làm đơn thuần và giản dị nhưng mùi vị chảo tôm lại làm cho bất kể ai ăn rồi sẽ nhớ mãi, ghiền và thèm thuồng mọi khi mưa đến.

Món chạo tôm thành phẩm phải có độ giòn, dai, thơm mùi tôm này ăn nóng, chấm với ít tương ớt sẽ vô cùng ngon. Đặc biệt, chảo tôm hợp nhất lúc ăn kèm với nước chấm chua chua, ngọt ngọt, cay nòng kèm với bún tươi và nhiều chủng loại rau như xà lách, dưa leo, cà chua Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể ăn kèm chạo tôm với bánh hỏi cũng vô cùng ngon.

Chạo tôm là món ăn dân dã, dễ làm, mùi vị lại vô cùng thơm ngon và mê hoặc mà bất kể chị em nội trợ nào thì cũng hoàn toàn có thể làm ngay tận nhà cho toàn bộ mái ấm gia đình cùng thưởng thức. Hy vọng với những chia sẻ cách làm chạo tôm ở trên đã hỗ trợ chị em tự tin vào trong nhà bếp với món ăn này.

>>> Tham khảo: Tôm nõn sinh thái xanh từ vùng trồng lúa hữu cơ Thạnh Phú, Bến Tre

://.youtube/watch?v=KAY5RSGt3R4

Reply
6
0
Chia sẻ

Clip Cách làm chạo tôm ngon ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách làm chạo tôm ngon tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Down Cách làm chạo tôm ngon miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Download Cách làm chạo tôm ngon Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách làm chạo tôm ngon

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách làm chạo tôm ngon vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #làm #chạo #tôm #ngon

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago