Review Cách kiểm tra PC cũ 2022

Thủ Thuật về Cách kiểm tra PC cũ Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách kiểm tra PC cũ được Update vào lúc : 2022-02-10 13:06:24 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cách kiểm tra linh phụ kiện cũ máy tính – Các nguyên tắc lúc mua

Nội dung chính

    Cách kiểm tra linh phụ kiện cũ máy tính – Các nguyên tắc khi muaĐánh giá:

Việc mua linh phụ kiện cũ máy tính khá phổ cập riêng với nhiều người tiêu dùng. Bởi vì tính kinh tế tài chính của nó và linh phụ kiện cũ đôi lúc vẫn còn đấy rất tốt. Tuy nhiên, để chọn mua được linh phụ kiện cũ máy tính tốt thật sự là một yếu tố nan giản, và nhiều người không am hiểu đã mua về những linh phụ kiện không sử dụng được. Vì vậy, nếu quyết định hành động chọn giải pháp mua cũ chứ không phải mua mới, trước tiên bạn cần tìm hiểu kỹ những hướng dẫn và cách test linh phụ kiện để tránh “tiền mất tật mang”.

Hãy tuân theo phía dẫn của sửa máy tính tận nhà quận tân bình, để hoàn toàn có thể chọn cho mình một món linh phụ kiện vừa hiệu dụng vừa kinh tế tài chính nhé!

A. NGUYÊN TẮC KHI MUA LINH KIỆN MÁY TÍNH CŨ

Gắn ngay linh phụ kiện và thường xuyên sử dụng sau khi đã mua.Việc này giúp bạn bảo vệ linh phụ kiện còn dùng tốt, thời hạn bảo hành 1 tháng là rất ngắn, hãy nỗ lực dùng thật nhiều để chắc như đinh linh phụ kiện không biến thành lỗi dù là nhỏ nhất.

Hạn chế mua của thành viên bán số lượng ít một vài món.Nên mua của shop hoặc những nơi chuyên bán linh phụ kiện cũ như vậy khi hỏng hóc bạn sẽ thuận tiện và đơn thuần và giản dị được đổi trả và có ngay linh phụ kiện tương tự.

Phải bảo vệ bên bán sẽ bảo hành tối thiểu 1 tháng. Hạn chế mua những linh phụ kiện chỉ bao test 3-7 ngày. Vì bản thân linh phụ kiện cũ nên sẽ dễ phát sinh lỗi, hoàn toàn có thể sau khi sử dụng 7 ngày thì ổn định, nhưng ngày thứ 8 linh phụ kiện mới hư thì coi như bạn tiền mất tật mang.

Nên mua linh phụ kiện của những hãng nổi tiếng.Dù là hàng cũ nhưng dù sao thương hiệu cũng xác lập độ bền của linh phụ kiện tương ứng, hãy nỗ lực chọn những linh phụ kiện của những nhà sản xuất mang tên tuổi, đừng ham rẻ mà lấy những món có thông số tương tự nhưng không rõ nguồn gốc nguồn gốc.

Quan sát thật kỹ hình thức bề ngoài, yêu cầu gắn linh phụ kiện để kiểm tra ngay lúc mua.Nếu linh phụ kiện đã qua sửa chữa thay thế, thì tốt nhất tránh việc mua, mặc dầu đã có được bảo hành thì bạn cũng luôn có thể có rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn phải chạy đi chạy lại rất tốn thời hạn. Bên cạnh đó, nên test ngay linh phụ kiện trước lúc trả tiền, điều này đảm bảo tránh xẩy ra tranh cãi lúc mua linh phụ kiện về nhưng không dùng được.

Nên tìm hiểu thêm kỹ thông số linh phụ kiện trước lúc mua.Bảo đảm linh phụ kiện này sẽ tương thích với những linh phụ kiện còn sót lại của bạn. Hạn chế trường hợp cháy và nổ, chập mạch dẫn đến linh phụ kiện sẽ không còn được bảo hành nữa.

Nên mua và bán tận nhà, tại shop, giữ lại phiếu bán hàng hoặc biên nhận nếu có.Thời điểm hiện tại chỉ việc lên một số trong những website rao vặt, mua và bán như 5giay, muaban, chotot bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị tìm thấy hàng trăm thậm chí còn Hàng trăm người rao bán linh phụ kiện cũ, tuy nhiên làm thế nào biết chắc trong số này đều là những người dân làm ăn uy tín, cách tốt nhất bạn nên thanh toán giao dịch thanh toán tại khu vực cố định và thắt chặt, xin số điện thoại phòng khi linh phụ kiện trục trặc thì bạn còn tìm kiếm được người bán để yêu cầu thay thể, đổi trả

B. CÁCH MUA TỪNG MÓN LINH KIỆN MÁY TÍNH

1. Chip vi xử lý CPU:

Kiểm tra mặt tiếp xúc với socket không biến thành trầy xước, mặt trên còn khá đầy đủ thông tin là được, CPU là một món linh phụ kiện có độ bền tương đối cao trong một thùng máy, rất ít khi hỏng hóc.

2. RAM

Nên chọn RAM của những hãng như Kingmax, Kingston, Transcend. Hạn chế mua RAM không thương hiệu. Sau lúc mua về nên gắn ngay và đưa vào sử dụng. Đồng thời dùng một số trong những công cụ ứng dụng để test ngay toàn bộ RAM.

3. Ổ CD/DVD:

Kiểm tra khay đẩy đĩa ra vào còn trơn tru, không biến thành kẹt. Dùng một đĩa phim hay đĩa ca nhạc, xem hết đĩa mà không biến thành yếu tố gì là ổn.

Đối với ổ ghi (RW-Rewrite) nên ghi thử một số trong những đĩa nếu hoàn toàn có thể.

4. Bộ nguồn, thùng máy, chuột, bàn phím:

Những linh phụ kiện này tương đối rẻ trong cả những lúc bạn mua mới, do đó lúc mua cũ cũng tránh việc phải quá kỹ lưỡng.

Chuột: thử di tán khắp màn hình hiển thị, không biến thành khựng, đơ là ổn

Bàn phím: Mở trình gõ văn bản, thử sử dụng toàn bộ những phím, chọn bàn phím còn rõ chữ, gõ không thật cứng tay.

Nguồn: xem khối mạng lưới hệ thống dây bảo vệ không đứt, những đầu tiếp xúc không biến thành rỉ sét

Thùng máy: hình thức bề ngoài không thật trầy xước, những cổng USB, âm thanh ở mặt trước còn tốt, những nút reset, power nhấn vào không biến thành kẹt.

5. Mainboard Bo mạch chủ:

Quan sát tổng thể mainboard, không mua những main đã có tín hiệu hàn chì hay sửa chữa thay thế. Những main bị cong vênh cũng tránh việc mua. Nếu hoàn toàn có thể hãy yêu cầu người bán đưa cho bạn miếng Fe (miếng sắt kẽm kim loại che ở những cổng phía sau main) kèm theo của main.

Dùng giấy che mặt phẳng socket gắn chip CPU, đảm bảo không biến thành cong hoặc gãy chân socket lúc vận chuyển sau lúc mua main.

Tương tự RAM, cũng nên mua của những hãng nổi tiếng như Gigabyte, Asus, Intel Hạn chế mua những main có nguồn gốc Trung Quốc.

6. Ổ cứng HDD:

Đối với ổ cứng máy tính, sửa máy tính tận nhà quận 3 khuyên bạn nên tiến hành kiểm tra ngay số Serial trên trang chủ của hãng sản xuất. Dù không hề bảo hành nhưng nó sẽ tương hỗ cho bạn chắc như đinh là hàng thật, không phải hàng đã sửa chữa thay thế, thay thế linh phụ kiện, đổi nhãn mác.

Sau đó hãy tiến hành quét bad bằng công cụ HDDRegenerator trong đĩa Hiren Boot. Nên quét ở chính sách kiểm tra chứ không Fix, nếu xuất hiện bad, hãy yêu cầu người bán đổi ngay ổ khác cho mình, vì ổ đã bad thì tuổi thọ còn sót lại rất ngắn

7. Các loại card (màn hình hiển thị, âm thanh, mạng)

Sau lúc mua nên tiến hành gắn vào và sử dụng ngay, Đối với card âm thanh nên test toàn bộ những jack cắm, bảo vệ còn dùng tốt. Card màn hình hiển thị thì sau khi đã cài khá đầy đủ driver hãy tải ngay (hoặc xem trực tuyến) một vài clip, phim ảnh hay video nhạc ở độ sắc nét HD 720p, nếu không biến thành giật hoặc đứng hình thì ổn.Bảo đảm phần chân cắm không trầy xước hoặc rỉ sét

Áp dụng những điều này bạn sẽ hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị chọn mua linh phụ kiện thiết yếu cho mình.

TAGs phụ kiện CPU RAM máy tính sửa máy tính

Đánh giá:

    Currently 2.50/5

Kết quả: 2.5/5 – (8 phiếu)

Các loại tin khác:

    Máy tính bị treo và chuột bàn phím
    Hiện tượng máy tính bị lỗi win
    Khắc phục máy tính bị lỗi màn hình hiển thị xanh
    Phần mềm sửa lỗi win 10 của microsoft
    Thủ thuật máy tính

://.youtube/watch?v=ftYOycGniVU

Reply
6
0
Chia sẻ

Clip Cách kiểm tra PC cũ ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách kiểm tra PC cũ tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Down Cách kiểm tra PC cũ miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Share Link Down Cách kiểm tra PC cũ miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Cách kiểm tra PC cũ

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách kiểm tra PC cũ vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #kiểm #tra #cũ

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago