Review Cách gỡ iOS 15 beta Mới nhất

Thủ Thuật về Cách gỡ iOS 15 beta Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách gỡ iOS 15 beta được Cập Nhật vào lúc : 2022-02-21 12:07:29 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính

    Cách xóa iOS 15 Beta Profile trên iPhone# Xóa iOS 15 Beta Profile không cần máy tính# Cách xóa iOS 15 Beta Profile bằng máy tínhKết luậnVideo liên quan

Nội dung chính

    Cách xóa iOS 15 Beta Profile trên iPhone
      # Xóa iOS 15 Beta Profile không cần máy tính# Cách xóa iOS 15 Beta Profile bằng máy tính

    Kết luận

Cách xóa iOS 15 Beta Profile trên iPhone: Hiện tại, iOS 15 đã chính thức trình làng, nhiều người tiêu dùng đang tìm cách xóa thông số kỹ thuật iOS 15 beta và quay trở lại phiên bản không phải beta trên iPhone của tớ. Vì vậy, nếu bạn không hề muốn đối phó với những lỗi iOS 15 và những yếu tố khác, thì đấy là cách bạn hoàn toàn có thể xóa thông số kỹ thuật iOS 15 beta khỏi iPhone tương thích của tớ.

Cách xóa iOS 15 Beta Profile trên iPhone

Như đã nói, bạn đã thử qua toàn bộ những tính năng mới và bản IOS 15 chính thức đã và đang trình làng, nên việc xóa iOS 15 Beta là yếu tố thiết yếu để bạn hoàn toàn có thể cài bản IOS 15 chính thức. Dưới đấy là 2 cách xóa iOS 15 Beta Profile trên iPhone

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Cách tắt thông báo Annoying Apple TV Keyboard trên iOS 15.1 và iPadOS 15.1
Hướng dẫn cách reset setup trên Iphone và Ipad trong IOS 15
Cách sửa lỗi iOS 15 kẹt trên màn hình hiển thị Update Requested trên iPhone

# Xóa iOS 15 Beta Profile không cần máy tính

Phương pháp này sẽ tiến hành cho phép bạn xóa thông số kỹ thuật ứng dụng iOS 15 beta khỏi iPhone. Sau đó, bạn sẽ cần đợi bản phát hành iOS chính thức tiếp theo để quay trở lại phiên bản không phải beta. Mặt khác, phương pháp này đơn thuần và giản dị và không khiến hại cho tài liệu của bạn.

    Khởi chạy ứng dụng Settings trên iPhone và chọn General.Bây giờ, cuộn xuống và chọn VPN & Device Management.Tiếp theo, nhấn vào iOS 15 Beta Software Profile trong Configuration Profile.
    Sau đó, nhấn vào tùy chọn Remove Profile, tiếp theo là Remove trong menu bật lên và khởi động lại iPhone của bạn.

Bây giờ, hãy đợi phiên bản tiếp theo của iOS 15 đến. Khi có sẵn, bạn sẽ nhận được tin báo chuyển sang phiên bản ổn định của ứng dụng (Settings -> General -> Software Update).

# Cách xóa iOS 15 Beta Profile bằng máy tính

Nếu không thích đợi bản update ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể gỡ setup thông số kỹ thuật iOS 15 beta bằng phương pháp Phục hồi iPhone của tớ. Lưu ý rằng nó sẽ xóa toàn bộ thiết bị của bạn và bạn sẽ không còn thể sử dụng bản sao lưu tài liệu mà bạn đã thực thi khi sử dụng bản beta. Vì vậy, hãy tiếp tục với phương pháp này và ghi nhớ những điều quan trọng này.

    Đầu tiên, link iPhone của bạn với máy tính và đặt thiết bị ở chính sách Phục hồi.

+ iPhone 8 trở lên: Nhấn và thả nhanh nút tăng âm lượng. Nhấn và nhả nhanh nút giảm âm lượng. Sau đó, hãy nhớ giữ nút cạnh bên cho tới lúc thiết bị của bạn chuyển sang chính sách Phục hồi.
+ iPhone 7 / iPhone 7 Plus: Nhấn giữ đồng thời nút Sleep / Wake và nút giảm âm lượng. Đảm bảo không nhả những nút khi bạn nhìn thấy logo Apple. Tiếp tục nhấn và giữ những nút cho tới lúc màn hình hiển thị chính sách Phục hồi hiển thị.
+ iPhone 6s / iPhone 6s Plus: Nhấn và giữ đồng thời những nút Sleep / Wake và trang chủ. Đảm bảo không nhả những nút khi bạn nhìn thấy logo Apple. Đảm bảo giữ cả hai nút cho tới lúc màn hình hiển thị chính sách Phục hồi xuất hiện.

    Tiếp theo, nhấp vào tùy chọn Restore khi nó hiển thị. Hãy nhớ rằng nó sẽ xóa tài liệu iPhone của bạn và setup phiên bản iOS 15 không phải beta tiên tiến và phát triển nhất.Sau đó, đợi quy trình Phục hồi hoàn tất. Nếu được nhắc, hãy nhập ID Apple và mật khẩu của bạn để tắt khóa kích hoạt.

Sau khi quy trình Phục hồi kết thúc, hãy tiếp tục và thiết lập thiết bị của bạn từ bản sao lưu đã tàng trữ của bạn, bản sao lưu này phải từ phiên bản iOS hoặc iPadOS cũ hơn.

Lưu ý: Trong trường hợp quy trình tải xuống mất hơn 15 phút và iPhone của bạn thoát khỏi màn hình hiển thị chính sách Phục hồi, hãy được cho phép quy trình tải xuống hoàn tất. Sau đó, đặt thiết bị của bạn vào chính sách Phục hồi và tuân theo tiến trình tương tự như trên.

Kết luận

Đó là cách bạn hoàn toàn có thể vô hiệu ứng dụng beta trên thiết bị iOS 15 hoặc iPadOS 15 của tớ. Hy vọng với cách xóa iOS 15 Beta Profile trên iPhone mà Blog thủ thuật máy tính f4vnn đã chia sẻ sẽ có được ích với bạn, chúc bạn thành công xuất sắc.

Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Game & Apk Mod Acapella Việt Nhạc DJ Liên Kết URL

Tags: cách xóa iOS 15 Beta Profilecách xóa iOS 15 Beta Profile trên iPhonehow to delete iOS 15 Beta Profile on iPhoneHow to Remove iOS 15 Beta Profile from iPhoneHướng dẫn cách xóa iOS 15 Beta Profile trên iPhone

Review Cách gỡ iOS 15 beta ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách gỡ iOS 15 beta tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Download Cách gỡ iOS 15 beta miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Cách gỡ iOS 15 beta miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Cách gỡ iOS 15 beta

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách gỡ iOS 15 beta vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #gỡ #iOS #beta

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago