Review Cách ghi chỉ số điện 2022

Kinh Nghiệm về Cách ghi chỉ số điện 2022

Pro đang tìm kiếm từ khóa Cách ghi chỉ số điện được Update vào lúc : 2022-01-09 01:15:17 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Đó là ghi nhận của bà Đỗ Thị Kiều Trang – Phòng Giá điện và Phí (Cục Điều tiết Điện lực, Bộ Công Thương) sau 2 ngày tham gia đoàn công tác thao tác liên ngành kiểm tra công tác thao tác ghi chỉ số, lập hoá đơn tiền điện, xử lý và xử lý kiến nghị của người tiêu dùng tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).

Đoàn công tác thao tác liên ngành kiểm tra công tác thao tác kiểm định công tơ tại Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV Thí nghiệm điện miền Bắc

Bà Đỗ Thị Kiều Trang cho hay, trước vướng mắc của người tiêu dùng về việcliệu ngành Điện có cố ý dời ngày ghi chỉ số công tơ để ghi dồn chỉ số điện, đoàn công tác thao tác đã kiểm tra tại Điện lực Lương Tài (Công ty Điện lực Bắc Ninh) cty vận dụng công nghệ tiên tiến và phát triển ghi chỉ số bằng Tablet phối hợp chụp hình bằng camera. Qua kiểm tra 2 tháng liên tục (tháng 5 và tháng 6) ở phiên ghi ngày 12 hàng tháng, đoàn kiểm tra xác nhận Điện lực đã thực thi trang trọng, đúng quy định theo ngày thông báo, đúng quy định của Bộ Công Thương.

Cũng theo bà Đỗ Thị Kiều Trang, quy trình ghi chỉ số cũng khá được quản trị và vận hành rất ngặt nghèo. Với phiên ghi ngày 12 hàng tháng, vào chiều ngày 11 trước đó, nhân viên cấp dưới ghi chỉ số sẽ lên văn phòng nhận những thiết bị đo;chiều 12 phải về cty trả lại thiết bị và nộp tài liệu để nhập vào khối mạng lưới hệ thống CMIS.Trường hợp quá ngày quy định, nếu nhân viên cấp dưới vẫn nhập thông tin, khối mạng lưới hệ thống CMIS sẽ không còn sở hữu và nhận tài liệu.

“Đặc biệt, trênmáy tính bảng cũng đượccài đặt những chương trình chú ý riêng với những người dân tiêu dùng có sản lượng đột biến. Chúng tôi đãthử nhập một chỉ số lớngấp nhiều lần so với tháng trước liền kề, khối mạng lưới hệ thống lập tức đưa ra chú ý, rất trực quan”, bà Trang ghi nhận.

Về yếu tố đo lường, kiểm định công tơ, ông Bùi Trung Dũng – Vụ Đo lường (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng) cho hay, việc quản trị và vận hành, kiểm định công tơ điện đã tuân thủ theo như đúng quy định của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng và Luật đo lường. EVNNPC và những cty trực thuộc đã thực thi trang trọng việc thay thế, kiểm định công tơ định kỳ theo quy định. Công tác này cũng khá được những cty có hiệu suất cao tiến hành thanh tra, kiểm tra thường niên.

Tuy nhiên, ông Dũng cũng đề xuất kiến nghị, EVNNPC cần xem xét, nghiên cứu và phân tích thay thế những công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử, nhằm mục đích giảm thiểu tối đa những sai sót không đáng có.

Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN yêu cầu EVNNPC quán triệt những cty thành viêntuân thủ nghiêm quy trình marketing thương mại của Tập đoàn.

Báo cáo tại buổi thao tác, ông Đỗ Văn Năm -Phó Ban Kinh doanh EVNNPC cho biết thêm thêm, hiện Tổng công ty hiện tại đang bán điện cho hơn 10,2 triệu người tiêu dùng trên địa phận 27 tỉnh/thành phố miền Bắc. Đối với công tác thao tác ghi chỉ số, ở toàn bộ những hình thức ghi (ghi chỉ số tự động hóa, ghi qua HHU, ghi bằng sổ điện tử – Tablet) đều đã được setup chú ý đối vớisản lượng tăng từ30% trở lên so với kỳ trước, để nhân viên cấp dưới ghi chỉ số thực thi kiểm tra ngay sau khi ghi.

Qua phúc tra chỉ số công tơ riêng với những người tiêu dùng có sản lượng tăng từ là 1,3 lần trở lên, EVNNPC đã và đang phát hiện nhữngtrường hợp ghi nhầm chỉ số công tơ. Hầu hết những trường hợp đã được bộ phận phúc tra phát hiện kịp thời và sửa chỉ số trước lúc phát hành hóa đơn tới người tiêu dùng.

Trong thực tiễn thao tác, vẫn còn đấy một số trong những thành viên trong quy trình tác nghiệp đang không tuân thủquy trình marketing thương mại, chưa làm hết trách nhiệm, dẫn đến bỏ sót những hóa đơn tăng dần nhưng không được phúc tra trước lúc phát hành hóa đơn, gâybức xúc trong dư luận.Thời gian tới, EVNNPC sẽ tăng cường công tác thao tác quản trị và vận hành, trách nhiệm của từng thành viên, bộ phận, ông Đỗ Văn Năm cho hay.

Ông Võ Quang Lâm – Phó Tổng giám đốc EVN phát biểu trong buổi thao tác của đoàn công táctại trụ sở EVNNPC, chiều ngày 30/6.

Phát biểu tại buổi thao tác, ông Võ Quang Lâm Phó Tổng giám đốc EVN cho biết thêm thêm, EVNNPC là tổng công ty điện lực lớn số 1 của EVN, cả vềdiện tích quản trị và vận hành, số rất nhiều người tiêu dùng, sản lượng điện thương phẩm và lệch giá. Những năm qua, tuy nhiên có sự tăng trưởng mạnh mẽ và tự tin, nhất là thành phần điện công nghiệp và xây dựng, nhưng Tổng công ty đã đảm bảo phục vụ đủ điện, phục vụ tăng trưởng kinh tế tài chính – xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân.

Về công tác thao tác ghi chỉ sốtrong tháng 5, tháng 6, số rất nhiều người tiêu dùng của Tổng công ty có sản lượng điện tiêu thụ tăng 30% trở lên so với tháng trước liền kề quá nhiều. Điều này cũng thể hiện quy luật thời tiết, bởi trong tháng 5, tháng 6, thời tiết miền Bắc khởi đầu bước vào mùa nắng nóng, với nhiều đợt nắng nóng nóng giãy, kéo dãn.

Trong quy trình ghi chỉ số, nhân viên cấp dưới điện lực ở một số trong những địa phương đã để xẩy ra sai sót. Một số trường hợp rất đáng để tiếc xẩy ra ở những vùng trở ngại vất vả, xa xôi như huyện hòn đảo Vân Đồn (Quảng Ninh), huyện miền núi Quỳ Châu (Nghệ An),, Đây là những bài học kinh nghiệm tay nghề thâm thúy cho CBCNV EVNNPC nói riêng và EVN nói chung, ông Võ Quang Lâm cho hay.

Nhằm giảm thiểu tối đa những sai sót trong thời hạn tới, lãnh đạo Tập đoàn yêu cầu EVNNNPC tăng cường việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và phát triển thông tin; quán triệt đến toàn bộ mọi CBCNV trang trọng tuân thủ quy trình marketing thương mại, những quy định của Nhà nước; đồng thời nghiên cứu và phân tích, xem xét trong kĩ năng để từng bướchiện đại hóa khối mạng lưới hệ thống đo đếm, giảm sút những công đoạnthủ công trong việc ghi chỉ số.

Trong tháng 6/2022:

– Sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC ước thực thi gần 7 tỷ kWh, tăng trưởng 8,65% so với cùng thời gian năm trước đó

– Ttrong đó:

+ Thành phần công nghiệp xây dựngchiếm 61,32%, tăng trưởng 7,8% so với cùng thời gian

+ Thành phần quản trị và vận hành tiêu dùng chiếm 31,77%,tăng trưởng 12,05% so với cùng thời gian.

– Một số công ty điện lực có mức tăng trưởng mạnh như: Thanh Hóa (20,2%); Bắc Giang (13,5%); Hưng Yên (7,8%); Phú Thọ (7,7%)

Video Cách ghi chỉ số điện ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách ghi chỉ số điện tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Download Cách ghi chỉ số điện miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Cách ghi chỉ số điện miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách ghi chỉ số điện

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách ghi chỉ số điện vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #ghi #chỉ #số #điện

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago