Review Cách dõi email SoundCloud Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách dõi email SoundCloud Chi Tiết

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Cách dõi email SoundCloud được Update vào lúc : 2022-01-29 01:08:29 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Chia sẻ và mày mò âm nhạc mới với SoundCloud

Nội dung chính

    Đăng nhập vào SoundCloud Điều hướng ứng dụng Sử dụng ứng dụng để sở hữu trải nghiệm âm nhạc mạnh mẽ và tự tin Làm nhiều việc hơn với SoundCloud trên Web

SoundCloud là một nền tảng âm nhạc xã hội mà bất kể ai cũng hoàn toàn có thể sử dụng để chia sẻ và nghe nhạc miễn phí. Nếu bạn đã quen thuộc với những social phổ cập khác ví như Meta và , bạn hoàn toàn có thể nghĩ SoundCloud là một loại dịch vụ tương tự, nhưng riêng với những người dân đam mê âm nhạc nhiều chủng loại.

Đăng nhập vào SoundCloud

SoundCloud có sẵn miễn phí cho những thiết bị Android và iOS. Nếu bạn chưa tồn tại thông tin tài khoản SoundCloud hiện tại, bạn sẽ phải tạo thông tin tài khoản mới để bạn hoàn toàn có thể khởi đầu sử dụng thông tin tài khoản đó. Bạn hoàn toàn có thể tạo một thông tin tài khoản miễn phí bằng phương pháp Đk qua Meta, Google+ hoặc qua email.

Điều hướng ứng dụng

Nền tảng SoundCloud thực sự tỏa sáng trên thiết bị di động. Sau khi tham gia, bạn sẽ nhận thấy rằng ứng dụng có những phần chính sau để sử dụng để điều phối qua mọi thứ:

Trang chủ: Đây là nguồn cấp tin tức được thành viên hóa của bạn, hiển thị những bản nhạc được đăng và đăng lại bởi những người dân tiêu dùng SoundCloud khác mà bạn theo dõi. Cung cấp cho bất kỳ bản nhạc nào nghe, đăng lại, nghe nó, thêm nó vào list phát hoặc khởi đầu một bản nhạc trực tiếp từ bên trong nguồn cấp tài liệu tin tức của bạn.

Tìm kiếm: Nếu bạn đang tìm kiếm một người tiêu dùng hoặc bản nhạc rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hiệu suất cao tìm kiếm của ứng dụng để tìm đúng chuẩn nội dung bạn đang nghe.

Bộ sưu tập: Đây là tab nơi bạn hoàn toàn có thể truy vấn toàn bộ những lượt thích, những kênh mới gần đây và list phát của tớ. Bạn cũng hoàn toàn có thể xem tiểu sử của tớ bằng phương pháp nhấn vào ba dấu chấm ở góc cạnh trên cùng bên phải.

Trình phát nhạc: Tab này sẽ xuất hiện khi bạn khởi đầu phát một bản nhạc. Nó được cho phép bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị truy vấn vào bất kể điều gì bạn đang nghe trong lúc bạn đang duyệt những tab khác trong ứng dụng.

Luồng: Từ tab trang chủ, bạn hoàn toàn có thể nhấn vào mũi tên ở đầu được gắn nhãn “Luồng” để duyệt nhanh qua những gì đang thịnh hành trong âm nhạc và âm thanh. Bạn cũng hoàn toàn có thể duyệt qua những thể loại âm nhạc rất khác nhau và những dạng nội dung âm thanh.

Sử dụng ứng dụng để sở hữu trải nghiệm âm nhạc mạnh mẽ và tự tin

Tuy nhiên, ứng dụng hoàn toàn có thể được sử dụng theo ý bạn nhưng dưới đấy là ba cách chính mà bạn thực sự muốn tận dụng:

Theo dõi người tiêu dùng bạn muốn mày mò âm nhạc mới. Khi bạn nhấp vào tên người tiêu dùng, bạn sẽ tiến hành đưa tới hồ sơ của tớ để xem nội dung họ đang đăng và list phát nào họ có. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi chúng như bạn sẽ làm trên bất kỳ social nào khác và những tuyến phố họ đăng hoặc chia sẻ sẽ hiển thị trong nguồn cấp tài liệu trang chủ của bạn.

Tạo list phát tùy chỉnh. Khi bạn nghe một bản nhạc bạn thích, bạn hoàn toàn có thể nhấn vào ba chấm trên bản nhạc đó để thêm bản nhạc đó vào bất kỳ list phát nào của bạn. Bạn hoàn toàn có thể tạo bao nhiêu list phát tùy thích cho những người dân tiêu dùng khác để thưởng thức hoặc riêng tư chỉ để bạn sử dụng.

Bắt đầu một trạm để nghe một loạt những bản nhạc tương tự. Khi bạn không còn thời hạn hoặc kiên trì để chọn thận trọng những bản nhạc bạn muốn trong list phát của riêng mình, bạn hoàn toàn có thể chỉ việc nhấn vào ba dấu chấm đó trên bất kỳ bản nhạc nào bạn muốn để ứng dụng phát một kênh có bản nhạc tương tự. Và bạn luôn hoàn toàn có thể truy vấn những kênh mới gần đây nhất từ ​​hồ sơ của tớ.

Làm nhiều việc hơn với SoundCloud trên Web

Ứng dụng di động SoundCloud có giao diện rõ ràng, dễ sử dụng và không áp hòn đảo bạn với quá nhiều tính năng. Mặc dù vậy, một số trong những người dân tiêu dùng hoàn toàn có thể tự hỏi họ hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn nữa thế nào. Dưới đấy là một số trong những tính năng tương hỗ update mà bạn hoàn toàn có thể thực thi trên SoundCloud khi bạn đăng nhập vào thông tin tài khoản của tớ trên web tại SoundCloud.

Tải xuống hoặc mua bản nhạc. Trên web, một số trong những tuyến phố hoàn toàn có thể hiển thị link “tải xuống” hoặc “mua” phía dưới chúng cạnh bên nút chia sẻ, không hiển thị trên ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động. Nhiều bản nhạc hoàn toàn có thể tải xuống miễn phí và hoàn toàn có thể mua được.

Tải lên tuyến phố của riêng bạn. SoundCloud mang tính chất chất xã hội, nghĩa là mọi người đều hoàn toàn có thể tải lên bản nhạc hoặc bản âm thanh của riêng mình. Hiện tại, bạn không thể tải nhạc lên từ ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động – bạn phải nhấp vào nút “Tải lên” ở đầu trang thông qua phiên bản web của SoundCloud.

Nhắn tin cho những người dân tiêu dùng khác. Có vẻ hơi lạ khi nhắn tin riêng tư hiện không được tương hỗ trên ứng dụng SoundCloud, nhưng có lẽ rằng điều này sẽ thay đổi với những bản update trong tương lai. Hiện tại, bạn chỉ hoàn toàn có thể nhắn tin cho những người dân tiêu dùng khác từ web.

Tham gia và tham gia vào những nhóm. Bạn hoàn toàn có thể tham gia những nhóm trên SoundCloud nơi người tiêu dùng hoàn toàn có thể chia sẻ thưởng thức những bản nhạc yêu thích của tớ. Để truy vấn những nhóm bạn đã tham gia, chỉ việc nhấp vào tên của bạn trên phiên bản web và chọn “Nhóm”.

Nhận thông báo từ những người dân tiêu dùng tương tác với bạn. Cũng in như thật nhiều social khác, SoundCloud có một TT thông báo trong menu trên cùng của phiên bản web, nơi bạn hoàn toàn có thể xem ai này đã theo dõi và tương tác mới gần đây với bạn.

Nếu bạn muốn mày mò và nghe nhạc miễn phí, SoundCloud thực sự là một ứng dụng phải có để setup trên thiết bị của bạn. Đây là một trong số ít những dịch vụ âm nhạc miễn phí thực sự đưa thành phần xã hội vào trải nghiệm nghe.

://.youtube/watch?v=6KGbQCP4GmE

Reply
9
0
Chia sẻ

Video Cách dõi email SoundCloud ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách dõi email SoundCloud tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Down Cách dõi email SoundCloud miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Cách dõi email SoundCloud Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách dõi email SoundCloud

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách dõi email SoundCloud vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #dõi #email #SoundCloud

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago