Review Cách chuyển Acc ff từ fb sang fb khác Chi tiết

Mẹo Hướng dẫn Cách chuyển Acc ff từ fb sang fb khác Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách chuyển Acc ff từ fb sang fb khác được Update vào lúc : 2022-01-03 21:20:17 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cùng chủ đề với Liên Quân Mobile, PUBG Mobile:

    Hướng dẫn tự ghép khung rank, MVP vào ảnh tướng Liên Quân Mobile Dữ liệu từ Tải nhanh trong Liên Quân Mobile quá chậm ? Mẹo đặt tên ingame và chat chữ màu xanh trong Liên Quân Mobile

Nếu tôi có nhiều thông tin tài khoản Meta, muốn đăng nhập quy đổi những thông tin tài khoản với nhau vào một trong những trò chơi như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Free Fire, Call Of Duty Mobile thì phải làm thế nào?

Nội dung chính

    Hướng dẫn thoát thông tin tài khoản Meta trong game1. PUBG Mobile2. Liên Quân Mobile3. Call Of Duty: Mobile VN4. Free FireHướng dẫn đăng xuất và quy đổi thông tin tài khoản Facebook1. Đối với điện thoại2. Đối với giả lập Android trên máy tínhLàm thế nào để đăng xuất thông tin tài khoản Meta khỏi trò chơi từ xa?

Trong trong năm mới tết đến gần đây, hình thức đăng nhập bằng thông tin tài khoản Meta để trò chơi play đã quá quen thuộc với những người tiêu dùng smartphone. Thay vì trải qua quy trình Đk thông tin tài khoản như truyền thống cuội nguồn, người tiêu dùng chỉ việc đăng nhập một lần duy nhất rồi tự do cày trò chơi mà không cần lo ngại về mất tài liệu toàn bộ sẽ lưu ngay trên thông tin tài khoản Meta.

Làm thế nào để đăng nhập nhiều thông tin tài khoản Meta vào một trong những trò chơi?

Ưu điểm là như vậy nhưng trong quy trình sử dụng vẫn vẫn đang còn một số trong những phiền phức, ví như yếu tố thay đổi thông tin tài khoản cũng như nhân vật trong trò chơi.

Nhiều bạn phản hồi với mình rằng họ không thể thay đổi thông tin tài khoản Meta khi đã đăng nhập vào trò chơi, dù đã tiến hành đăng xuất nhưng thông tin tài khoản Meta vẫn còn đấy dính. Nguyên nhân là vì những bạn không đủ một bước là chưa đăng xuất khỏi những ứng dụng Meta đang setup trên điện thoại.

Hướng dẫn thoát thông tin tài khoản Meta trong trò chơi

Dưới đấy là tiến trình thoát thông tin tài khoản Meta trong một số trong những tựa trò chơi phổ cập. Đây cũng là bước thứ nhất bạn cần thực thi nếu muốn đổi thông tin tài khoản Meta khác để trò chơi play.

1. PUBG Mobile

Bước 1: Tại giao diện chính của trò chơi PUBG Mobile (cả hai phiên bản quốc tế hoặc Việt Nam) sau khi đăng nhập, nhấn vào hình tượng mũi tên ở góc cạnh phải để mở rộng menu và chọn mục Cài đặt.

Bước 2: Ngay tab Cơ bản (Basic) ở thứ nhất, bên góc sẽ có được nút Đăng xuất (Log out) bạn chỉ việc nhấn vào nó và xác nhận để thoát ra ngoài.

Nếu bạn được như hình dưới là đã đăng xuất thành công xuất sắc.

2. Liên Quân Mobile

Khởi động trò chơi Liên Quân Mobile, trong giao diện có nút Bắt đầu. Quan sát góc trái bạn sẽ thấy nút Đăng xuất cùng tên thông tin tài khoản Meta đã đăng nhập hãy nhấn vào nó.

Khi giao diện đăng nhập Garena và Meta hiện ra vậy là bạn đã đăng xuất thành công xuất sắc. Hãy tiến hành tiến trình 2-3 như hướng dẫn ở trên để thay đổi thông tin tài khoản trò chơi.

3. Call Of Duty: Mobile VN

Bước 1: Từ giao diện chính của trò chơi, nhấn vào hình tượng bánh răng.

Bước 2: Cuộn những tab thiết lập sang phải chọn tab Khác tiếp theo đó bấm nút Thoát trò chơi ở phía dưới.

Sau khi đồng ý xác nhận thoát, bạn sẽ tiến hành đưa ra giao diện đăng nhập là thành công xuất sắc.

4. Free Fire

Bước 1: Từ giao diện chính của trò chơi Free Fire, nhấn vào hình tượng bánh răng ở phía trên góc phải màn hình hiển thị.

Bước 2: Trong TT thiết lập tại mục Cài đặt cơ bản, cuộn cột nội dung cạnh bên xuống dưới cùng và bấm nút Đăng xuất.

Ngay tiếp theo đó bạn sẽ tiến hành đưa ra ngoài giao diện đăng nhập trò chơi là thành công xuất sắc.

Hướng dẫn đăng xuất và quy đổi thông tin tài khoản Meta

Phần này thuộc quy trình thứ hai trước lúc thay đổi thông tin tài khoản Meta trong trò chơi.

1. Đối với điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Meta, nhấn vào hình tượng Danh Mục ở góc cạnh phải màn hình hiển thị tiếp theo đó cuộn xuống dưới cùng chọn Đăng xuất

Bước 2: Trong giao diện mới cùng những thông tin tài khoản Meta, bạn hoàn toàn có thể chọn thông tin tài khoản cần thay đổi cho trò chơi hoặc nếu chưa tồn tại thì chọn Đăng nhập bằng một thông tin tài khoản khác.

Bước 3: Nhập những thông tin yêu cầu, khi đăng nhập thành công xuất sắc với thông tin tài khoản Meta mới bạn hoàn toàn có thể quay trở lại giao diện trò chơi rồi tiến hành đăng nhập lại.

Ngoài ra Meta cũng khá được cho phép bạn đăng nhập nhiều thông tin tài khoản trên một ứng dụng, sau này quy đổi bạn chỉ việc truy vấn vào tab Danh Mục (3 gạch) sẽ thấy tính năng tương hỗ.

2. Đối với giả lập Android trên máy tính

Nếu bạn chơi những tựa trò chơi Android trên máy tính có tương hỗ dùng thông tin tài khoản Meta để đăng nhập thông qua những trình giả lập Android trên PC như GameLoop, BlueStacks, Memu, LDPlayer thì hãy vận dụng thao tác dưới đây:

Bước 1: Sau khi thoát thông tin tài khoản trong trò chơi, bạn tiến hành mở lại trò chơi và chọn phương thức đăng nhập bằng thông tin tài khoản Meta

Bước 2: Trong pop-up đăng nhập bằng thông tin tài khoản Meta cũ (không được nhấn vào nút Đăng nhập dưới tên), thay vào đó bạn nhấn vào thanh địa chỉ và thay thế nó thành ://.facebook rồi tiến hành truy vấn.

Bước 3: Ngay tiếp theo đó bạn sẽ tiến hành vào trang chủ Meta với thông tin tài khoản cũ. Hãy tiến hành đăng xuất nó bằng phương pháp nhấn vào hình tượng khuôn khổ > cuộn xuống dưới cùng > đăng xuất

Bước 4: Bạn sẽ tiến hành đưa ra giao diện đăng nhập, tại đây hãy nhấn vào hình tượng bánh răng ở cạnh thông tin tài khoản Meta cũ và tiến hành chọn Gỡ thông tin tài khoản khỏi thiết bị.

Bước 5: Sau khi hoàn tất, bạn tiến hành đăng nhập thông tin tài khoản Meta mới cần thay đổi cho thông tin tài khoản cũ để trò chơi play.

Bước 6: Khởi động lại trò chơi > chọn phương thức đăng nhập bằng thông tin tài khoản mới là xong!

Làm thế nào để đăng xuất thông tin tài khoản Meta khỏi trò chơi từ xa?

Trong trường hợp bạn mượn điện thoại của một ai đó để trò chơi play đồng thời đăng nhập thông tin tài khoản Meta vào trò chơi đó và quên đăng xuất (thoát ra) thì phải làm thế nào? Có cách nào đăng xuất từ xa mà không cần thực thi trực tiếp (mượn lại) thiết bị đó hay là không?

Meta hiện giờ đang phục vụ sẵn tính năng đăng xuất thông tin tài khoản từ xa. Tuy nhiên chỉ dành riêng cho nền tảng ứng dụng và web của riêng Meta mà thôi. Đối với thông tin tài khoản Meta đã đăng nhập vào trò chơi hoặc ứng dụng khác sẽ không còn thể nào đăng xuất từ xa được.

Nếu bạn đã lỡ đăng nhập thông tin tài khoản Meta để trò chơi play trên điện thoại khác thì chúng tôi khuyên bạn nên sớm mượn lại điện thoại đó rồi thực thi những thao tác đăng xuất thủ công để tránh việc người khác truy vấn trái phép vào thông tin tài khoản trò chơi của bạn.

Clip Cách chuyển Acc ff từ fb sang fb khác ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách chuyển Acc ff từ fb sang fb khác tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Tải Cách chuyển Acc ff từ fb sang fb khác miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những ShareLink Tải Cách chuyển Acc ff từ fb sang fb khác miễn phí.

Giải đáp vướng mắc về Cách chuyển Acc ff từ fb sang fb khác

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách chuyển Acc ff từ fb sang fb khác vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #chuyển #Acc #từ #sang #khác

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago