Review Cách chèn sub vào video trên iPhone 2022

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách chèn sub vào video trên iPhone 2022

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Cách chèn sub vào video trên iPhone được Update vào lúc : 2022-01-17 12:06:25 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

FacebookPinterestTwitter

Những app làm Sub cho video trên điện thoại tốt nhất hiện có.

Nội dung chính

    App làm Sub cho video trên điện thoại1. MixCaptions: Video Subtitles2. MX Player3. Subtitles Viewer!4. Subbr Free:Subtitle Editor5. Get Subtitles Tìm phụ đề cho phimBài viết liên quan:

=> Lưu ý: Bài viết kèm link trình làng nơi bán thành phầm, hiện bên mình chưa bán những thành phầm này, mong những bạn ủng hộ.

Ứng dụng giúp bạn tạo phụ đề cho video. Điều này sẽ tiến hành cho phép bạn mở rộng đối tượng người dùng của tớ. Mọi người từ những vương quốc rất khác nhau sẽ hoàn toàn có thể hiểu video của bạn.

App làm Sub cho video trên điện thoại

1. MixCaptions: Video Subtitles

MixCaptions là một ứng dụng phụ đề hầu hết triệu tập vào việc giúp người tiêu dùng tạo phụ đề cho những video mà người ta muốn đăng trên phương tiện đi lại truyền thông xã hội của tớ.

Mục đích của ứng dụng MixCaptions là giúp mọi người tiếp cận với những người theo dõi toàn thế giới trên social như Instagram làm cho video và nội dung của bạn dễ tiếp cận hơn với mọi người.

App làm Sub cho video trên điện thoại này tương hỗ hơn 20 ngôn từ. Ứng dụng hoàn toàn có thể phát hiện lời nói thành văn bản và biến chúng thành phụ đề. Tất nhiên, những điều này phải được bạn sửa đổi một chút ít cho đúng chuẩn, nhưng tính năng nhận dạng giọng nói thực sự nâng cao trải nghiệm ứng dụng.

Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh phụ đề của tớ một cách tối đa, nghĩa là bạn hoàn toàn có thể chọn những phông chữ, màu nền và cả màu phông chữ rất khác nhau cho phù phù thích hợp với việc lựa chọn của tớ.

://.youtube/watch?v=TeX0_4TGHa8

=> Download: iOS

2. MX Player

MX Player là một ứng dụng trình phát đa phương tiện đi lại dành riêng cho Android. Hàng triệu người tiêu dùng sử dụng ứng dụng trình phát đa phương tiện đi lại dành riêng cho Android này và nó tương hỗ mọi định dạng tệp. Không nhiều người biết, nhưng MX Player cho Android có một công cụ tải xuống phụ đề được tích hợp sẵn để lấy phụ đề. Nó lấy phụ đề từ OpenSubtitles.org và đó là một quy trình tự động hóa.

://.youtube/watch?v=OmDrOiPk9Lk

=> Download: Android

3. Subtitles Viewer!

Subtitles Viewer là một ứng dụng được thiết kế để xem phụ đề được đồng điệu hóa với bất kỳ video nào bạn đang xem và bất kể lúc nào! Cho dù bạn đang ở trong nhà, ra ngoài rạp chiếu phim hay với một vài người bạn, ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn tìm phụ đề cho bất kể thứ gì bạn muốn xem. Ứng dụng này hầu hết có sẵn cho iOS

App đồng điệu hóa trực tiếp với những gì bạn đang xem, khi bạn đang xem nó. Nó phục vụ phụ đề cho một bộ phim truyền hình hoặc chương trình mà bạn đang xem đồng thời.

App làm Sub cho video trên điện thoại này sử dụng cơ sở tài liệu phụ đề trực tuyến, tức là opensubtitles.org để phục vụ cho những người dân tiêu dùng phụ đề mà người ta muốn xem. Bạn hoàn toàn có thể tải xuống miễn phí tối đa ba bộ phụ đề trên ứng dụng trên ba bộ phụ đề app sẽ tính phí.

=> Download: iOS

4. Subbr Free:Subtitle Editor

Đôi khi bạn hoàn toàn có thể thấy rằng video bạn đang xem có phụ đề, nhưng chúng không phải lúc nào thì cũng khá được đồng điệu hóa.

Điều này hoàn toàn có thể khá rất khó chịu riêng với toàn bộ toàn bộ chúng ta, những người dân theo chủ nghĩa hoàn hảo nhất, và thậm chí còn nói chung khi phụ đề không khớp với video! Subbr là một app làm Sub cho video trên điện thoại hữu ích khi nói tới việc sửa lỗi tương tự.

Subbr là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí, tuyệt vời cho nhu yếu phụ đề và nhu yếu thiết yếu của bạn. Sử dụng ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể sửa đổi và quy đổi phụ đề phim hoàn toàn miễn phí!

=> Download: Android

5. Get Subtitles Tìm phụ đề cho phim

Ứng dụng này được cho phép bạn tìm phụ đề đa ngôn từ cho toàn bộ những bộ phim truyền hình và chương trình truyền hình yêu thích của bạn. Tải xuống những tệp có phụ đề và thêm chúng vào phim. App này tự động hóa tìm kiếm những tệp có phụ đề trên điện thoại thông minh của bạn. Tệp hoạt động và sinh hoạt giải trí trên điện thoại, Tablet, PC và máy tính. Nó rất thuận tiện và đơn thuần và giản dị để xem phim với phụ đề.

Ứng dụng quét những tệp phim để tìm phụ đề đúng chuẩn. Nó chèn phụ đề vào phim mà không biến thành trễ thời hạn. Ứng dụng có một công cụ phụ đề nhanh và thông minh. Nó có hơn 170 ngôn từ rất khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể khởi động trình phát video trực tiếp thông qua ứng dụng này.

Nếu bạn có bất kỳ yếu tố nào, bạn luôn hoàn toàn có thể viết thư cho bộ phận tương hỗ kỹ thuật. App làm Sub cho video trên điện thoại này đã hỗ trợ hơn 1 triệu người tìm phụ đề phim. Bạn hoàn toàn có thể chọn bộ nhớ trong của điện thoại hoặc thẻ SD để lưu phụ đề. Bạn sẽ không còn hề gặp trở ngại vất vả khi xem phim bằng những ngôn từ khác.

://.youtube/watch?v=yvMtycN-DIw

=> Download: Android

Bài viết liên quan:

5 App quay video đẹp cho iPhone và Android
8 App quay màn hình hiển thị Android miễn phí mạnh nhất
8 App quay màn hình hiển thị iPhone iPad miễn phí tốt nhất
5 Phần mềm xử lý âm thanh miễn phí tốt nhất

Review Cách chèn sub vào video trên iPhone ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách chèn sub vào video trên iPhone tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Down Cách chèn sub vào video trên iPhone miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Cách chèn sub vào video trên iPhone Free.

Giải đáp vướng mắc về Cách chèn sub vào video trên iPhone

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách chèn sub vào video trên iPhone vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #chèn #vào #video #trên #iPhone

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago