Review Cách bốc đầu xe máy trong PUBG Chi tiết

Contents

Mẹo về Cách bốc đầu xe máy trong PUBG Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách bốc đầu xe máy trong PUBG được Cập Nhật vào lúc : 2022-03-07 06:53:18 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Đối với một trò chơi sống sót bắn súng như PUBG Mobile thì những chiếc xe ý nghĩa, ngoài việc giúp bạn di tán nhanh hơn thì nó còn tương hỗ bạn hoàn toàn có thể chạy trốn quân địch, giúp chạy BO, tiếp theo đó là nó còn là một vật che chắn tương hỗ bạn ẩn nấp và dưới đấy là toàn bộ những mẹo hay khi sử dụng nhiều chủng loại xe trong trò chơi PUBGM này.

Nội dung chính

    Mẹo và thủ thuật hay trên PUBG Mobile tốt nhất1. Tìm vũ khí, trang bị tốt nhất2. Hồi máu, uống nước3. Bắn địch khi đủ điều kiện4. Luôn theo dõi, để ý quan tâm trên map nhỏ5. Sử dụng xe trong game6. Sử dụng tính năng Nghiêng người:7. Chú ý đến la bàn8. Học cách sử dụng Balo trong PUBG9. Học cách loot thính (Airdrop) và săn địchKhông nên bắn địch, bắn nhau khi ở vùng nguy hiểmHọc cách phát hiện địch trong PUBG MobileẨn nấp bên hông nhà Cách tránh bị xe cán bạn, xe tông trúng bạn.Cách Ping đồ, Vị trí trong PUBG mobileCách ghìm tâm bắn trong gameCách bật/ tắt Voice âm thanh trò chuyện của PUBG MobileCách tắt tiếng micrô PUBG Mobile trên AndroidCách tắt Mic của PUBG Mobile trên iPhone Các chính sách chơi của PUBG Mobile1. Chế độ SOLO2. Chế độ Duo3. Chế độ Squad4. Chế độ DeathMatch 4vs4Quy tắc của trận đấu 4vs4Các tính năng của chính sách nàyThông tin về toàn bộ loại xe trong PUBG Mobile1) Xe máy 3 bánh3. UAZ (XE U oát)Mẹo dùng xe trong trò chơi PUBG Mobile1. Nếu bị kẹt xe vào tường2. Dùng để leo trèo3. Giết địchNhững loại xe khác trong PUBG Mobile1. Xe 3 bánh: Tukshai2. Xe máy (Motorcycle)3. Xe tay ga (Scooter)Xe máy 3 người ngồi (Motorcycle w)6. Mirado7. Dacia 1300Những điều nên phải ghi nhận khi di tán trên bản đồKhu vực red color/ Red ZoneNên chọn vũ khí nào? Những loại súng tốt, mạnh nhấtPUBG Mobile: Khu nhiều đồ Lv3, Flare Gun của Erangel, Miramar…5 Khu có đồ ngon nhất map Erangel của PUBG Mobile3. Căn cứ quân sự chiến lược Sosnovka4. Bến cảng vận chuyển Georgopol5. Nhà máy điện Mylta6. NovorepnoyeMẹo tìm đồ ngon trong PUBG mobileNhững nơi giàu nhất map Sa mạc (Miramar)1. El Pozo Và Los Leones2. San Martin5. Monte NuevoĐịa điểm nhà giàu, nhiều đồ ngon nhất Vikendi1. Cosmodrome2. Castle4. Mount Kreznic5. Cement FactoryMẹo hay, kinh nghiệm tay nghề chơi map Vikendi PUBG MobilePUBG Mobile: Địa điểm có đồ ngon của map Sanhok1. Camp Alpha2. Bootcamp4. Paradise resortMẹo và hướng dẫn chơi SanhokVũ khí độc quyền trong Maps SanhokKết LuậnVideo liên quan

Mẹo và thủ thuật hay trên PUBG Mobile tốt nhất

1. Tìm vũ khí, trang bị tốt nhất

Như bạn đã biết thì Battle Royale nếu bạn đang bắn thì bạn đã chết không còn thời cơ thứ hai để hồi sinh. Và nếu bạn đang chơi trong một Team thì bạn thì hãy nỗ lực tìm đồ, vũ khí cho mình sớm nhất. Vì vậy, khi xuống đất xong thì hãy Loot thứ nhất và bắn sau. 

Hãy loot những món đồ Lv3 tốt nhất

Vì vậy, một khi bạn khởi đầu trận chiến đấu thì trước tiên bạn nên phải tìm thấy những loots có nhiều đồ ngon nhất và hãy tìm những vũ khí mình cảm thấy bắn tốt nhất.

Những vũ khí quan trọng này sẽ tăng sức mạnh mẽ và tự tin của bạn trong những trò chơi, nhưng hãy nhớ rằng bạn không phải là người duy nhất đang tìm kiếm những vũ khí này như súng trường bắn tỉa AWM mạnh mẽ và tự tin hay AUG, Groza và muốn lấy những vũ khí này.

Loot là yếu tố quan trọng nhất là ở quy trình đầu, nơi một nửa vũ khí thích hợp như đạn, áo giáp và balo lên đến mức cấp 3 có sẵn, do đó, từ trên đầu bạn hoàn toàn có thể khởi đầu mày mò toàn bộ xung quanh để tích lũy loot nhiều nhất hoàn toàn có thể . 

Vì vậy, một khi bạn nhảy dù trên không xong thì khởi đầu tìm kiếm và lấy toàn bộ những vũ khí bạn nhìn thấy và ngoài ra thì giáp là một món đồ quan trọng . Áo giáp và mũ giáp sẽ có được từ cấp 1 đến 3, nhưng ở Lever 3 giáp rất hiếm nên bạn nên nỗ lực tìm kiếm được giáp lever 2 cho mình.

2. Hồi máu, uống nước

Không chỉ vũ khí quan trọng để giành thắng lợi trận chiến này, vì vậy đấy là một mẹo hay đó là loot những vật phẩm hồi máu, tăng sức mạnh thể chất, chẵn hạn như First aid kit, Med Kid  bạn nên lấy nó càng sớm càng tốt những món đồ y tế khác ví như băng, thuốc giảm đau, tiêm như nhiều hơn nữa sẽ hỗ trợ bạn một chút ít để được người sống sót ở đầu cuối.

3. Bắn địch khi đủ Đk

 Một mẹo và mẹo tối ưu khác là chỉ bắn khi bạn ở trong phạm vi, đủ Đk của bạn, bạn hoàn toàn có thể gặp phải lỗi trong trường hợp này, nếu bạn bắn một người mà nếu như bạn đứng ở một nơi trống, không còn gì che chắn hoặc là bạn bắn vào team địch, trong lúc bạn chỉ có một mình thì rất là nguy hiểm

Để quyết định hành động lúc nào nên tiến công và lúc nào để ẩn nấp một chút ít, tránh việc tiến công bất kỳ người chơi nào nếu chúng không nằm trong phạm vi của bạn.

Nếu người chơi không ở trong phạm vi của bạn, địch ở xa thì nên dùng vũ khí bắn xa (dùng scope/ ống ngắm) hoặc bạn táp để tiêu diệt đối thủ cạnh tranh cạnh tranh. Để biết bạn đang ở trong phạm vi hay là không nó sẽ mất thuở nào gian và cần chơi nhiều để hiểu điều này, nhưng người chơi cũ có kinh nghiệm tay nghề thì những điều sẽ đơn thuần và giản dị hơn.

Có thật nhiều loại vũ khí rất hữu ích theo những phạm vi gần như thể S12k và SMG rất hữu ích, súng trường và súng lục được sử dụng cho tầm trung và súng trường Sniper rất tốt cho việc bắn xa như QBU, MINI 14, SKS, KAR98, M24, AWM…

4. Luôn theo dõi, để ý quan tâm trên map nhỏ

: Giống như bất kỳ thứ gì khác, toàn bộ chúng ta cần hiểu và học trò chơi này cũng cần phải thực hành thực tiễn. Nó sẽ mất thuở nào gian và một vài trò chơi để tìm hiểu cách sắp xếp của map PUBG.

Mẹo ở đấy là luôn để ý quan tâm đến map nhỏ trên màn hình hiển thị (Mini map), điều này nghĩa là lúc tập luyện bạn nên luôn luôn nhìn vào map ngoài việc loot, ẩn nấp và bắn súng.

Bạn nên luôn luôn để ý quan tâm đến map và để ý quan tâm đến khu vực của vòng BO. Trong PUBG, khi thời hạn chơi hạ xuống làm cho việc sống sót trong mặt trận trở nên trở ngại vất vả hơn, vòng tròn BO của khu vực bảo vệ an toàn và uy tín sẽ co lại.

Nếu người chơi ở bên phía ngoài vòng tròn trong thuở nào gian dài, thì người chơi ở đầu cuối sẽ chết. Trong khi nhìn chằm chằm, nếu bạn ở bên phía ngoài vòng tròn, nó hoàn toàn có thể chống cự trong một phút hoặc lâu hơn nhưng khi bạn di tán về phía trước với trò chơi ở quy trình ở đầu cuối, nó sẽ không còn kéo dãn hơn thế nữa 10 giây. Vì vậy, nó sẽ là tốt để được trao ra  càng sớm càng tốt để chạy BO.

Vùng màu xanh dương kia sẽ làm bạn mất máu cho tới khi chết

Khi bạn sẽ xem xét minimap của bạn, nó sẽ cho bạn thấy một số trong những phác thảo white color những dòng này là tín hiệu để tránh khu vực đó, và với việc giúp sức của một map, nó sẽ hướng dẫn bạn đi đâu tiếp theo.

Trong sự khởi đầu ban đầu của trò chơi bạn tránh việc phải vội vàng bạn hoàn toàn có thể chơi trò chơi này một cách đều đặn, nhưng khi trò chơi kết thúc, bạn phải chơi nhanh để tránh khu vực này.

Mẹo ở đầu cuối và chuyến du ngoạn ở đầu cuối với map này là nếu bạn nghe thấy âm thanh của tiếng súng trong khu vực của bạn hơn là bạn hoàn toàn có thể nhanh gọn nhìn vào map và tìm thấy địch bắn đạn tới từ đâu, hay là phía nào, hoặc những tiếng bước chân, tiếng xe…

5. Sử dụng xe trong trò chơi

Trong những map lớn như Erangel hay Mirama thì chắc như đinh bạn sẽ cần đến xe để di tán nhanh hơn. Bạn sẽ tìm thấy hầu hết những xe ở gần những thành phố lớn, khu nhà, còn đường lớn. Và có thật nhiều xe trên khắp map, tuy nhiên thì có đến 99 người chơi khác cũng hoàn toàn có thể đang tìm chiếc xe gần bạn. Vì vậy, hãy chắc như đinh rằng khi bạn lên xe thì không còn ai ở gần đó.

Có thật nhiều loại xe có sẵn nhưng xe gắn máy và xe buggy là những phương tiện đi lại tốt nhất để di tán nhanh gọn đến khu vực chơi tiếp the. Xe bốn banh tốt như như xe jeep là chiếc xe tương đối chậm, hoặc là UWAT.

6. Sử dụng tính năng Nghiêng người:

Để bắn tốt thì bạn nên ẩn nấp, tuy nhiên ẩn nấp sẽ tốt hơn khi bạn bắn được tiềm năng mà không phải chạy ra những điểm trống, vì thế trò chơi PUBG mobile đã có tính năng nghiêng người, giúp bạn chỉ lộ ra phần đầu và một ít thân mình để bắn tiềm năng, và địch sẽ khó thấy và khó bắn được bạn hơn. Và tính năng này được gọi là Peek&Fire. Để bật được nó thì nhấn vào Cài đặt (Setting có hình tượng bánh răng) > chọn Peek&Fire.

7. Chú ý đến la bàn

Khi bạn đang chơi Team PUBG (2 người chơi hoặc 4 người chơi), điều tuyệt đối là bạn để ý quan tâm đến la bàn. Nó sẽ là thứ tốt nhất để chú ý đồng đội của bạn những mối rình rập đe dọa hoàn toàn có thể xẩy ra mà bạn hoàn toàn có thể đã phát hiện.

Ví dụ Khi bạn đang giao tranh với một đội nhóm khác, điều này trở nên quan trọng hơn lúc biết vị trí hướng của la bàn cho đội của bạn. 

Bằng cách này, bạn sẽ luôn luôn tương hỗ cho đồng đội biết hướng địch ở đâu, chẵn hạn bạn hoàn toàn có thể báo vị trí địch ở hướng NE có một tên núp sau tảng đá, hướng 245, có 2 tên núp trong nhà, từ đó đồng đội hoàn toàn có thể biết địch để chọn phương án tiến công chuẩn nhất.

Giới thiệu về La bàn trong PUBG là một thiết bị hình tròn trụ được đánh số với những mức từ 0-360. Bắc trong la bàn này luôn là 0/360.

Hãy thử làm cho nó một bản năng để sở hữu một chiếc nhìn tại la bàn khi bạn đang nhận được bắn tại hoặc khi bạn phát hiện một đội nhóm hình đối phương. Miễn là bạn và đội của bạn ở cùng một vị trí, 360 độ trên la bàn cho bạn sẽ giống nhau cho toàn bộ những bạn cùng đội của bạn.

Và nó sẽ luôn luôn tốt hơn so với việc bạn nói “có thằng địch ở kia kìa ” hoặc “nó đang ở sau gốc cây kìa “. Mà thay vào đó, bạn báo hướng địch đang ở hướng 155, sau gốc cây lớn, thì đồng đội sẽ rõ vị trí địch hơn.

Một Ví dụ nữa, nếu bạn vừa phát hiện một quân địch ở hướng 195, đồng đội của bạn hoàn toàn có thể tìm thấy kẻ địch ở bất kể đâu giữa vòng cung 180-195-210. Số La bàn sẽ phục vụ cho đội của bạn một hướng rõ ràng nhất của những tiềm năng.

8. Học cách sử dụng Balo trong PUBG

Trong PUBG, balo là một trong những món đồ thứ nhất bạn sẽ chọn. Nó cũng là một trong những phần quan trọng nhất của thiết bị bạn sẽ cần trong trò chơi.

Ba lô, như mũ bảo hiểm và áo khoác chống đạn, nó cũng luôn có thể có Lever 1,2,3. Ba lô lv1, hoàn toàn có thể tiềm ẩn đồ thấp nhất và balo lv3 có mức cao nhất. Và với Ba lô lớn thì bạn sẽ mang theo được nhiều đồ tốt cho mình hơn.

Nhưng khi bạn không tìm thấy túi cấp 3, bạn phải quản trị và vận hành thận trọng mọi thứ trong balo của bạn. Điều này hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị quản trị và vận hành nếu bạn biết những gì bạn đang cần.

Ví dụ: Hãy mang theo số lượng đạn thích hợp, ví dụ nếu bạn bắn súng AR như AKM, M416, M16…. thì đem theo khoảng chừng 250 viên, thế nhưng nếu bạn bắn K98, SKS, mini 14 thì không cần đem quá nhiều, và để tối ưu balo thì bạn nên bắn súng cùng 1 loại đạn, ví dụ AKM dùng đạn 7 thì bạn nên bắn SKS, MK14, còn bắn đạn 5 như M416, M16 thì nên dùng thêm MINI14 chẵn hạn (theo nhiều người thì nên vứt khẩu súng ngắn, không dùng nó).

Còn nhiều chủng loại hồi máu thì 3 đến 4 hộp là đủ, còn nước thì 5 6 lon là đủ. Ngoài ra thì bạn nên vứt những thứ không thích hợp (có hình tượng vòng tròn red color, có gạch chéo ở giữa). Và nên lượm thêm ít lựu đạn nổ và khói để dùng trong trường hợp khẩu cấp (và nó rất thiết yếu).

9. Học cách loot thính (Airdrop) và săn địch

Trong suốt thời hạn chơi, bạn sẽ nhận thấy rằng sẽ có được những hòm, thùng lớn được máy bay thả xuống, đó là những thùng tiếp tế (Airdrop). Vị trí thả là hoàn toàn ngẫu nhiên. Nhưng những Airdrop này chứa những món đồ, vũ khí tốt nhất, mà bạn sẽ không còn thể tìm kiếm được nó trên map, ngoại trừ loot từ Airdrop.

Và trong thùng thính (Airdrop) sẽ luôn mặc định có, Mũ 3, giáp 3, và như mong ước sẽ có được GROZA và AUG Assault Hoặc là AWM Sniper thần thánh và X6, X8. Do đó, không riêng gì có có bạn, mà còn thật nhiều người rất thích tìm tới loot những thùng thính này.

Ẩn nấp chờ đón địch loot thính là cách tốt nhất để ăn Kill

Đầu tiên thì bạn nên nhớ:

    Luôn luôn ngồi xuống để loot đồ: Hãy thu nhỏ mình để loot, vì KAR 98 là một tay bắn tỉa tuyệt vời riêng với nhiều kẻ địchNên quan sát trước lúc loot, vì khi thính rơi xuống thì địch hoàn toàn có thể ẩn nấp ở xung quanh.Hãy dùng xe để đi loot thính, giúp bạn loot nhanh, cũng như lấy xe để làm vật ẩn nấp.Loot nhanh rồi, chạy ngay, tránh việc ở đó lâu, vì địch sẽ chạy tới.Bạn cũng hoàn toàn có thể tận dụng thính để làm mồi bẫy địch, ví dụ bạn có đủ đồ rồi thì hoàn toàn có thể chạy tới khu vực hoàn toàn có thể quan sát được thính (không thật gần) và đợi địch đến rồi dùng súng sniper để bắn nó)

Không nên bắn địch, bắn nhau khi ở vùng nguy hiểm

Khu vực ngoài vòng tròn màu xanh sẽ liên tục làm giảm máu (HP) của bạn. Hiệu ứng này cao hơn ở những Bo sau của trò chơi khi khu vực chơi nhỏ hơn. Bạn hoàn toàn có thể đủ kĩ năng để được bên phía ngoài khu vực chơi ở đầu của trò chơi.

Nhưng trong quy trình cuối trò chơi, vòng tròn màu xanh hoàn toàn có thể tiêu diệt bạn trong vài giây. Cho nên luôn đảm nói rằng bạn đang ở trong vòng tròn màu xanh lam.

Blue Circle không phải lúc nào thì cũng tuy nhiên tuy nhiên với vòng tròn white color. Thông thường nó là ngoài TT. Điều này nghĩa là vòng tròn có nhiều diện tích s quy hoạnh hơn để che ở một bên. 

Do đó, vòng tròn chắc như đinh sẽ di tán chậm rãi, nơi nó sớm nhất với vòng tròn white color và nhanh nhất có thể ở nơi nó nằm xa nhất từ ​​vòng tròn white color.

Một chiếc xe hầu như luôn là cách tốt nhất để bạn thoát khỏi Blue Circle (vòng Bo màu xanh chết chóc).

Học cách phát hiện địch trong PUBG Mobile

Phát hiện địch trong trò chơi cũng không thật trở ngại vất vả. Bạn hoàn toàn có thể nhận ra địch bằng Minimap (map nhỏ) nằm trên góc màn hình hiển thị, nó sẽ hiển thị tiếng bước chân, nghĩa là có địch chạy khá gần bạn, vô lăng bánh xe là đang sẵn có xe chạy gần bạn, tiếng đạn hay bom nổ sẽ hiển thị viên đạn.

Tuy nhiên riêng với trò chơi này thì việc sử dụng Minimap là yếu tố quan trọng, thế nhưng để chơi tốt hơn thì bạn cần dùng tai nghe, vì tai nghe sẽ hỗ trợ bạn phát hiện được địch rõ hơn, có những tiếng bước chân từ xa, tiếng đạn mà trên Mini chưa hiện lên.

Còn nếu như trong những Bo cuối thì địch hay nằm trong bụi cỏ, thì bạn để ý những cụ ông cụ bà thể kỳ lạ như white color, có chuyển địch, âm thanh xoạc xoạc thì đó hoàn toàn có thể là địch.

Ẩn nấp bên hông nhà

Những gì bạn cần làm là bạn hoàn toàn có thể đi đến một tòa nhà hai tầng có một mái che bằng thép ở cạnh bên ban công. Sau đó, bạn nên phải thực thi tiến trình tới tầng một và chỉ việc leo thoát khỏi ban công từ từ, hãy thận trọng rằng bạn hoàn toàn có thể đột nhập vào tòa nhà. Đừng quá nôn nóng, bạn nên thận trọng từng bước để đánh lạc hướng, ẩn nấp kẻ thủ và quan sát kỹ lưỡng.

Khi vào trong nhà thì nếu như bạn chơi ở tầm nhìn thứ 3 thì hoàn toàn có thể xoay tầm nhìn để xem những góc, cạnh , hiên chạy cửa số của ngôi nhà. Và nếu như địch ở trong những nơi chật hẹp thì bạn nên sử dụng lựu đạn nổ để tiêu diệt địch tốt hơn.

Cách tránh bị xe cán bạn, xe tông trúng bạn.

Mẹo này khá đơn thuần và giản dị, nếu địch lấy xe đuổi theo bạn thì bạn nên đuổi theo như hình chữ Z, S để địch khó đuổi theo, hoặc khi địch ở gần thì còn tồn tại thể vận dụng cách nằm xuống đất hoặc nhảy lên để né tránh xe tông trúng bạn.

Cách Ping đồ, Vị trí trong PUBG mobile

Để Pin được những trang bị, súng trong trò chơi cũng rất đơn thuần và giản dị: 

    Bước 1: Nếu bạn thấy 1 giáp Lv3, súng…chẵn hạn thì hãy đưa tâm súng (tâm là yếu tố chấm trên giữa màn hình hiển thị) vào ngay món đồ đóBước 2: Bấm vào ô Chat, nhắn tin trên cạnh phải của màn hìnhBước 3: Nếu bạn Pin súng M24 chẵn hạn, thì sẽ thấy dòng chữ M24 thì nhấn vào là Ping được.

Còn cách Ping vị trí nguy hiểm, chú ý cũng rất đơn thuần và giản dị, chỉ việc mở ô chát, nhắn tin trên cạnh phải, rồi nhấn vào dòng xoáy chữ thứ nhất là được, còn muốn báo vị trí nào thì hướng tâm súng tới điểm đó là được.

Cách ghìm tâm bắn trong trò chơi

Để ghìm tốt khi tập luyện trò này cũng không thật khó, mà chỉ việc tập luyện nhiều, cho nên vì thế bạn hãy vào phòng rèn luyện (huấn luyện để chơi).

Đầu tiên thì bạn nên Settings cho PUBG Mobile trên điện thoại của bạn có 2 nút bắn, bằng phương pháp mở Cài đặt > Rồi chọn kiểu bắn có 2 nút bắn trên màn hình hiển thị.

Ghìm tâm trong PUBG không đơn thuần và giản dị

Tiếp đến là bạn hãy tập luyện bắn bằng 2 ngón, ngón tay cái của bàn tay phải thì để điều phối bắn, nhưng bàn tay trái thì ngón cái dùng để di tán, còn ngón trỏ thì dùng để bắn, lúc đó bạn hoàn toàn có thể ghìm tâm tốt nhất. 

Đối với những người dân mới chơi thì nên dùng súng có độ giật thấp như UMP9, M416 để học cách sấy đạn, và nên dùng Scope 3 hoặc Red dog, và khi quen thì hoàn toàn có thể thử dùng AKM và X4, X6 để học sấy. (Hãy nhớ vào chính sách huấn luyện để tập sấy tốt hơn, rồi tiếp theo đó hẵn vào trò chơi để ghìm tâm và sấy địch).

Cách bật/ tắt Voice âm thanh trò chuyện của PUBG Mobile

Thực hiện theo tiến trình sau để tắt voice chat

Bắt đầu một trận đấu trong PUBG Mobile. Bạn hoàn toàn có thể tham gia ở bất kỳ chính sách nào, gồm có cả chính sách huấn luyện.

Ở phía trên bên phải, phía dưới hình tượng bánh răng, chạm vào hình tượng loa và chọn hình tượng tắt tiếng (khi tắt sẽ thì hình tượng sẽ mờ đi và có đường gạch chéo).

    Bạn hoàn toàn có thể chọn Team thay vì tắt tiếng nếu bạn chỉ muốn nghe những gì những thành viên trong nhóm của bạn đang nói. Và cái này chỉ vận dụng nếu bạn đang ở trong chính sách Duo hoặc Squad. Nếu bạn chọn All (Tất cả) bạn hoàn toàn có thể nghe thấy những người dân khác đang chơi.Nhấn vào hình tượng micrô phía dưới hình tượng loa. Thay vì tắt tiếng, nếu bạn chọn vào Team , đồng đội của bạn sẽ hoàn toàn có thể nghe thấy bạn. Nếu bạn chọn All (Tất cả) , mọi người đều hoàn toàn có thể nghe thấy những gì bạn nói.

Điều chỉnh âm thanh, Voice chat trong trò chơi PUBG Mobile

Nếu bạn tắt tiếng loa, bạn không thể nghe thấy bất kỳ người chơi nào khác rỉ tai. Nếu bạn tắt tiếng micrô, không còn ai hoàn toàn có thể nghe thấy cuộc rỉ tai của bạn. Không có cách nào thuận tiện và đơn thuần và giản dị để tắt tiếng hết micrô trong PUBG Mobile mà không cần vào trò chơi. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thử tiến trình này để giảm âm lượng trong thời điểm tạm thời.

Trên màn hình hiển thị chính PUBG Mobile, chạm vào hình tượng bánh răng ở phía dưới bên phải.

    Nhấn vào AudioBên dưới Voice , hãy giảm âm lượng Micrô xuống Thấp.Tiếp theo, trượt âm lượng Loa xuống Thấp.Điều này sẽ giảm âm lượng xuống mức tối thiểu nhưng sẽ không còn tắt tiếng hoàn toàn.

Cách tắt tiếng micrô PUBG Mobile trên Android

Bạn cũng hoàn toàn có thể tắt quyền truy vấn micrô cho PUBG Mobile thông qua setup khối mạng lưới hệ thống Android . Thực hiện theo tiến trình sau.

    Trên điện thoại Android của bạn, hãy mở Cài đặt .Tìm kiếm quyền ứng dụng thông qua thanh tìm kiếm ở trên cùng.Nhấn vào Micrô .Kéo xuống PUBG Mobile và chuyển nút bật sang Tắt .Điều này sẽ vô hiệu hóa micrô trên PUBG Mobile vĩnh viễn trên Android. Nếu bạn muốn kích hoạt lại nó, bạn sẽ cần quay trở lại Cài đặt và kích hoạt nó.

Cách tắt Mic của PUBG Mobile trên iPhone

Bạn cũng hoàn toàn có thể tắt quyền truy vấn micrô cho PUBG Mobile trên iPhone. Thực hiện theo tiến trình sau.

    Trên iPhone, mở Cài đặt .Nhấn vào Quyền riêng tư .Nhấn vào Micrô .Bên cạnh PUBG Mobile, chuyển bật thành Tắt .Điều này sẽ tắt tiếng micrô của bạn trên PUBG Mobile trên iPhone vĩnh viễn.

Nếu bạn bị lỗi mất âm thanh, Mic trong PUBG thì xem hướng dẫn cách khắc phục này.

Các chính sách chơi của PUBG Mobile

1. Chế độ SOLO

Solo nghĩa là một mình, vì vậy BẠN người chơi là người sống sót duy nhất trong số 99 người chơi khác và chiến đấu Theo phong cách của tớ để đã có được một thắng lợi trong trò chơi. 

Chơi solo sẽ rất trở ngại vất vả. Chế độ Solo giúp cải tổ thật nhiều vì người chơi tránh việc phải nghĩ về đồng đội hoặc đối phương. Tuy nhiên cái khó là bạn khi bị bắn thì không còn thời cơ được tương hỗ.

Phải làm gì trong chính sách trò chơi SOLO.

    Có tai nghe hoặc tai nghe, nó thực sự tốt để nghe bước chân của đối phương trong quy trình cướp bóc hoặc quy trình chiến đấu và cũng biết nơi bạn nhận được bắn từ.Chú ý vùng bảo vệ an toàn và uy tín ngay lúc nó chạm tới. Điều này giúp bạn quyết định hành động nơi để đi tiếp theo tùy từng những gì bạn muốn hoặc là chơi cạnh của khu vực hoặc giữa khu vực bảo vệ an toàn và uy tín.Loot nhanh. Một loot tốt trong trò chơi này là lúc bạn có mũ bảo hiểm lv2, áo giáp lv2, Balo lv2 , và scope tốt như Scope 4x cho Assault Rifle của bạn .

Những gì không làm trong chính sách trò chơi play SOLO.

    Đừng tham lam. Nó nghĩa là nếu bạn có đủ loot để tồn tại cho tới lúc khu vực bảo vệ an toàn và uy tín ở đầu cuối, bạn tránh việc phải loot chết khung hình chính bới nó hoàn toàn có thể ngân sách cho bạn môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống đời thường của riêng bạn khi cướp bócĐừng bắn nếu không an toaanf, đấy là một điều tốt không phải vì bạn không thích quân địch ngẫu nhiên biết vị trí của bạn.Đừng dùng nhiều First Aid Painkiller vì nó chiếm tới không khí balo thật nhiều.

2. Chế độ Duo

Chế độ chơi Duo là một chính sách rất tốt cho những người dân chơi và bạn bè của bạn, về cơ bản đó là một đội nhóm gồm 2 người chơi cùng chơi với nhau để sở hữu TOP 1. 

Duo yêu cầu 2 người nên nỗ lực kết phù thích hợp với nhau. Duo cũng yên cầu sự kiên trì hơn solo vì khi bạn sẽ tương hỗ bạn bè và ngược lại, cũng như liên tục liên lạc với đồng đội để tương hỗ lẫn nhau.

Phải làm gì trong chính sách chơi DUO.

    Chia sẻ, trợ giúp đồng đội. Hỏi bạn của bạn nếu họ có đủ vật phẩm hồi máu, đạn, trang thiết bị tốt cùng lẫn nhau.Đánh dấu trên map. Luôn để ý quan tâm đến khu vực nguy hiểm và ghi lại cho đồng đội biết.Mang theo Phụ kiện. Đây là lúc bạn có không khí trống trên balo để bạn hoàn toàn có thể giúp bạn mình mang theo nhiều thứ hơn.Mang theo nhiều lựu đạn khói. Khói có bạn thật nhiều, bạn hoàn toàn có thể ném nó khi đồng đội của bạn đã có được knockdown hoặc khi bạn nỗ lực tìm một vị trí tốt trong những thời khắc nguy hiểm.

Những gì không làm trong chính sách chơi DUO

    Đừng đổ lỗi cho đồng đội của bạn vì lỗi của bạn. Vì hoàn toàn có thể hiện tức giận và luôn luôn nỗ lực giữ bình tĩnh lạnh và tích cực thay vì đổ lỗi cho đồng đội của bạn, bạn hoàn toàn có thể cho họ biết vị trí của đối phương.Đừng tách rời nhau. Chia sẽ không còn bao giờ là một ý tưởng hay trong chính sách Duo, đặc biệt quan trọng khi nhóm của bạn quyết định hành động thúc đẩy một nhóm khác. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị bị bắn từ một đội nhóm khác.

3. Chế độ Squad

Chế độ Game Squad là chính sách phổ cập nhất trong PUBG MOBILE chính bới thật nhiều người chơi trò chơi này với bạn bè của tớ hoặc với ngẫu nhiên với nhau để đã có được số 1 cho đội. 

Đội hình yên cầu thật nhiều thông tin liên lạc và triệu tập trong combat. Vị trí là yếu tố quan trọng nhất trong chính sách chơi này, chính bới trong đội hình nếu bạn không còn vị trí nào trong đội hình, bạn sẽ thuận tiện và đơn thuần và giản dị chết bên phía ngoài khu vực bảo vệ an toàn và uy tín hoặc bị bắn.

Phải làm gì trong chính sách chơi SQUAD.

    Yêu cầu đồng đội của bạn nếu họ có đủ rang thiết bị, hoàn toàn có thể tìm đồ tốt giúp đồng độiMang theo những món đồ, phụ kiện trợ giúp đồng độiMang theo nhiều lựu đạn khói để tương hỗ

Những gì không làm trong chính sách chơi SQUAD

    Cũng in như Duo, không nên cãi nhau, đổ lỗi lẫn nhau trong những trường hợp nguy hiểm.

4. Chế độ DeathMatch 4vs4

Làm thế nào để chơi trận đấu 4 vs4 (TDM)?

Trước tiên là phương pháp để chọn chính sách này và chơi nó. Thực hiện theo tiến trình đơn thuần và giản dị được liệt kê dưới đây:

    Chọn tab 4vs4 có sẵn ở bên phải của trận đấu ở thanh trên cùng.Một menu sẽ xuất hiện trên màn hình hiển thị của bạn. Và chọn hình tượng 4sv4Sau đó, nhấp vào xác nhận và khởi đầu trận đấu.

Lưu ý: Chỉ có chính sách FPP và Squad có sẵn trong TDM.

Quy tắc của trận đấu 4vs4

    Đội nào tiêu diệt được 30 quân địch trước sẽ giành thắng lợi trong trận đấu.Tổng thời lượng của trận đấu là 10 phút.Nếu thời lượng của trận đấu vượt quá 10 phút trước lúc một trong hai đội đạt tới 30 kill, đội có số sát thương cao sẽ thắng lợi.Thời gian khởi động 30 giây sẽ tiến hành trao cho từng lần trước trận đấu.Theo mặc định, người tiêu dùng được phục vụ: balo Lv1, mũ bảo hiểm Lv1, áo giáp bọc thép Lv1, lựu đạnNgười chơi hoàn toàn có thể chọn bất kỳ vũ khí nào bằng phương pháp nhặt từ khu vực sinh sản của tớ.Không có khối mạng lưới hệ thống hồi sống sót tại. Khi luognjw máu của người chơi chạm 0, người chơi sẽ chết.Không có khối mạng lưới hệ thống hồi sinh đồng đội, mà khi chết thì bạn sẽ tự hồi sinh luôn.

Vì vậy, đấy là những quy tắc mà trò chơi thủ cần ghi nhớ trước lúc tập luyện chính sách này. Bây giờ, hãy xem những tính năng có sẵn trong chính sách này.

Các tính năng của chính sách này

    Người chơi hoàn toàn có thể tham gia chiến đấu liên tục.Chế độ này còn có tính năng hồi sinh không số lượng giới hạn.Người chơi sẽ nhận được hồi sinh sau 5 giây.Kích thước của map khá là nhỏ, tức là 150 X 60 (M)Đội thắng lợi sẽ tiến hành nhận Tiền xu BP cao hơn.

Mẹo để chơi chính sách này TDM này

Sử dụng Grip dọc: Bạn sẽ phải chiến đấu tầm gần và tầm trung trong chính sách DeathMatch vì map quá nhỏ và có thật nhiều vật chắn trong map. Luôn sử dụng Grip dọc với súng trường vì nó sẽ giảm độ giật và cải tổ độ đúng chuẩn của tiềm năng.

Nên cố gắn ở gần khu nhà team địch: Luôn nỗ lực giữ vị trí gần vị trí căn cứ của teamd dịch, vì bạn hoàn toàn có thể chặn lối đi của địch và tiêu diệt họ và hoàn toàn có thể gây bất thần cho quân địch của bạn.

Nên tận dụng những vật cản như những tảng đá, thùng hàng để ẩn nấp: Luôn luôn ẩn nấp và giữ bí mật vị trí của bạn trước quân địch. Sau khi giết 1 kẻ địch thì nên thận trọng vì khi kẻ địch sẽ kiểm tra vị trí cũ của bạn ngay lập tức.

Báo vị trí địch cho đồng đội: Nói với đồng đội của bạn khi gần bạn, vì khi bạn bị giết bởi quân địch, Đồng đội của bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị tiêu diệt họ.

tin tức về toàn bộ loại xe trong PUBG Mobile

1) Xe máy 3 bánh

chạy xe trong PUBGM (hình ảnh 1)

Đây là loại phương tiện đi lại di tán nhanh nhất có thể trong trò chơi, trong số đó thì trong trường hợp cấp bách thì hoàn toàn có thể dùng chạy bo, trốn kẻ địch, tuy nhiên trong trò chơi thì loại xe này khá là rất khó lái.

Vì với địa hình đồi núi khi chạy bạn hoàn toàn có thể bị lộn nhào, thế nhưng nếu chơi quen và dùng những phím tương hỗ Q. E (riêng với bản giả lập PC), còn trên điện thoại thì dùng 2 nút bấm trên màn hình hiển thị có hình tượng bánh xe để bốc bánh hoặc hạ bánh thì hoàn toàn có thể chạy rất tốt, tuy nhiên nó khá là nguy hiểm vì hoàn toàn có thể dễ bắn trúng.

Vì Xe máy với vận tốc nhanh nhất có thể trong trò chơi, cũng như vì kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, nên chỉ có thể hoàn toàn có thể chở được thêm một người. Do trò chơi mobile khó thao tác cho nên vì thế giờ đây trong phiên bản hiện tại, xe máy đã được NPT tăng cường sự trấn áp của người lái xe.

Vì vậy, để lái xe hai bánh có động cơ ở vận tốc cao trên một con phố núi không nhẵn thì hãy dùng thêm phím lái có hình chiếc xe trên màn hình hiển thị.

2. Xe hơi

xe hơi trong PUBG Mobile (hình ảnh 2)

Có thể nói đây đó đó là một chiếc xe được quá nhiều người tiêu dùng vì ngoài việc chở được 4 người thì nó có độ ổn định cao, cũng như vận tốc di tán khá ở mọi nơi.

Đặc biệt là những người dân mới chơi thì hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị thao tác để lái chiếc xe này. Và ưu tiên cho nó chạy ở địa hình phẳng phiu hoặc không thật dốc, nếu để chiếc xe này leo núi, dốc cao thì khá là bất lợi.

3. UAZ (XE U oát)

Nói về độ mạnh và ổn định thì UAZ vượt trội nhất, là một phương tiện đi lại thường được biên chế trong quân đội, cũng như nó cho vận tốc tốt, leo núi tốt cũng như hoàn toàn có thể giúp bạn ẩn nấp, tránh đường đạn của địch.

UAZ trong PUBG Mobile (hình ảnh 3)

UAZ trong trò chơi được lựa chọn quá nhiều, cũng như nó xuất hiện ở mọi nơi, còn về ưu điểm của xe này thì ngoài việc có sức mạnh, vận tốc thì khi di tán bạn sẽ ít sợ có địch bắn vào, ngoài ra nó còn là một vật giúp bạn làm vật che thân.

Đặt biệt là trong chiến đấu thì nếu gặp địch thì hoàn toàn có thể tận dụng chiếc xe của tớ để nấp, tuy nhiên hãy thận trọng vì địch hoàn toàn có thể bắn nổ chiếc xe và bạn cũng hoàn toàn có thể bị chết theo. Và xe này thì hoàn toàn có thể chở được 4 người.

4. Buggy

Xe buggy trong PUBG mobile (hình ảnh 4)

Một chiếc xe được nhiều tình nhân thích vì bạn hoàn toàn có thể tung hoanh trong map của trò chơi, với Buggy thì ngoài kĩ năng chạy vận tốc cao thì nó còn là một chiếc xe vượt địa hình rất tốt, cũng như hoàn toàn có thể đánh lái nhanh khi đang hoạt động vận tốc cao, tiếp theo tiếp theo đó là yếu tố yếu của nó đó là ít được xe chắn, ngoài ra thì bạn hoàn toàn có thể chở thêm một người khác nữa, nhưng người ngồi sau này khá nguy hiểm vì quá lộ liễu.

Mẹo dùng xe trong trò chơi PUBG Mobile

1. Nếu bị kẹt xe vào tường

Nếu trong lúc di tán, nhưng vô tình bạn đâm phải chiếc xe của tớ vào tường nhà, tảng đá, hàng rào và bị mắt kẹt trong số đó thì có một cách khá hay để bạn xử lý trong trường hợp này đó là hãy dùng 1 quả lựu đạn và ném vào dưới xe, lúc quả lựu đạn nổ thì bạn hoàn toàn có thể thấy chiếc xe sẽ văng ra và thời gian hiện nay hoàn toàn có thể dùng để chạy tiếp.

Tuy nhiên bạn hãy xe độ bền của xe ở góc cạnh dưới bên trái màn hình hiển thị, nếu độ bền thấp thì sẽ làm xe bị nổ tung đấy

mẹo dùng lựu đạn để giúp xe khỏi bị kẹt trong tường

2. Dùng để leo trèo

Một điểm trong trò chơi đó là bạn hoàn toàn có thể dùng những chiếc xe của tớ để leo trèo tới những vị trí trên cao, mà thông thường bạn sẽ không còn thể nhảy tới, hoặc là những pha lao chiếc xe bay lên và rơi xuống một ngôi nhà nào đó.

Leo nóc nhà trong PUBG MOBILE bằng xe

Để leo lên một nơi cao hơn thì chỉ việc chạy chiếc xe của bạn lại gần đó rồi tiếp theo đó hãy thoát khỏi xe và nhảy lên nóc xe, rồi thời gian hiện nay bạn hoàn toàn có thể trèo lên.

chạy xe lên nóc nhà trong PUBG mobile

3. Giết địch

Một điểm quen thuộc trong trò chơi mà mình nghĩ chắc nhiều bạn đã biết đó là bạn hoàn toàn có thể dùng những chiếc xe của tớ để tiêu diệt địch, nếu bạn đang di tán và bất thần gặp địch thì hoàn toàn có thể chạy xe đến để tông (cán) vào nó luôn mà không cần nhảy thoát khỏi xe để dùng súng bắn nó. 

Những loại xe khác trong PUBG Mobile

1. Xe 3 bánh: Tukshai

Hình ảnh xe Tukshai

Tukshai là một xe ba bánh độc quyền duy nhất Sanhok , thay thế UAZs , Dacia 1300 và Minibus trong mặt trận .

Tukshai, thường được gọi là ‘Tuk-tuk’ ở những vương quốc Châu Á hoặc ‘Xe kéo tự động hóa’ ở Ấn Độ. Tuk-tuk được sử dụng cho giao thông vận tải lối đi bộ vận tải lối đi bộ trong xung quanh thành phố như Taxi, nhưng một số trong những vương quốc như Thái Lan, Cảnh sát sử dụng Tuk-tuk để tuần tra sử dụng trong khu vực đông dân cư nơi Tuk-tuk hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị chạy, luồng lách.

Chức năng của Tukshai trong trò chơi:

    Có thể kích hoạt tăng tốc bằng phương pháp sử dụng nút “shift’.Có thể bóp còi của Tukshai bằng phương pháp “nhấp chuột trái”

2. Xe máy (Motorcycle)

Một chiếc xe máy không còn thùng chở thêm người ở bên hông. Nó hoàn toàn có thể chở thêm một người khác. Tốc độ là thứ mạnh nhất của xe này, và thường dùng để chạy Bo và một mẹo khi sử dụng nó đó đó đó là dùng để chạy đi cướp thính (Airdrop).

3. Xe tay ga (Scooter)

Hình ảnh xe Scooter

Xe tay ga là một chiếc xe máy hai bánh trong PUBG Mobile dành riêng cho map Sanhok , thay thế Xe máy trên map đó trong trò chơi.

Chức năng:

Có thể kích hoạt tăng tốc bằng phương pháp sử dụng ‘shift’.
Có thể bóp còi của xe tay ga này bằng phương pháp sử dụng ‘nhấp chuột trái’.

Xe máy 3 người ngồi (Motorcycle w)

Hình ảnh xe Motorcycle w

Các xe máy Motorcycle w/ sidecar là một chiếc xe trong trò chơi có vận tốc chạy rất nhanh, Một chiếc xe máy kiểu thử nghiệm được trang bị một chổ ngồi ở bên hông.

Và là một trong những chiếc xe nhanh nhất có thể trong trò chơi, hiện tại. Tuy nhiên, nó chạy khá nhanh, tuy nhiên nó cũng hay lật, và khiến người chơi mất máu.

Nó có mức tiêu thụ nhiên liệu rất thấp, tối thiểu một nửa tỷ suất hiện tại của nhiều chủng loại xe khác trong trò chơi.

4. Xe Rony

Xe Rony

Các Rony là một chiếc xe tải / off-road đó là loại xe độc ​​quyền chỉ trong map Sanhok, Chiếc xe nhờ vào phiên bản Tập đoàn Mitsubishi Mighty Max (1992 – 1996)

The Rony chứa đến 4 được 4 người và rất thích hợp để chạy trong cảnh sắc đồi núi của Sanhok .

5. Pickup

Pickup hoàn toàn có thể sẽ là tương tự với UAZ trong Miramar, cả hai đều phải có cùng vận tốc tối đa. Phù phù thích hợp với địa hình sa mạc thô ráp và không nhẵn của Miramar, hoàn toàn có thể đồi leo dốc tốt.

6. Mirado

Hình ảnh xe Mirado

Mirado là một chiếc xe cổ xưa: được số lượng giới hạn ở Miramar. Nó hoàn toàn có thể được tìm thấy xung quanh khu vực TT thành phố và đường phố chính.

Là Chiếc xe cực kỳ mạnh mẽ và tự tin, khá chậm và không hiệu suất cao khi mới khởi đầu; tuy nhiên sau khi chạy thì vận tốc của Mirado lên đến mức 152 km /h.

7. Dacia 1300

Trên những tuyến phố tốt, vận tốc của Dacia hoàn toàn có thể trung bình khoảng chừng 85-90 km / h, giữ phím tăng tốc (Shift) sẽ đưa xe lên vận tốc tối đa 110-115 km /h . Dacia khá thích hợp để chạy Bo và đi cướp thính.

    Cách trò chơi play PUBG Mobile trên máy tính mà không biến thành lỗi

Những điều nên phải ghi nhận khi di tán trên map

Thu thập vật phẩm, bắn súng và tránh xung đột lúc không thiết yếu là một vấn đề cần để ý quan tâm. Kiến thức về một số trong những phần của map, những nơi hoàn toàn có thể tìm thấy vũ khí và / hoặc xe cộ và những nơi bạn nên tránh xa là chìa khóa thành công xuất sắc trong trò chơi này. Nếu không còn kiến ​​thức và kế hoạch thích hợp, bạn sẽ không còn thể đã có được vũ khí và vật phẩm hữu ích thiết yếu.

Ở đây toàn bộ chúng ta sẽ triệu tập vào cách di tán và đọc map.

Bản đồ được phân thành 64 phân đoạn, cách nhau bởi những đường màu vàng.

Có hai phương pháp để kiểm tra map – bạn hoàn toàn có thể kiểm tra map mini (trên góc phải màn hình hiển thị). Bản đồ mini cũng hữu ích để theo dõi nếu người chơi di tán thoát khỏi vùng trắng / xanh hoặc ở vùng red color. Bản đồ toàn thế giới sẽ tiến hành cho phép bạn lên kế hoạch di tán tiếp theo và Dự kiến những khu vực vòng BO sẽ thay đổi ra làm sao.

Mặt khác, những phân đoạn được phân thành những khu vực nhỏ hơn – bạn hoàn toàn có thể kiểm tra chúng trên map thu nhỏ của tớ.

Bản đồ toàn thế giới gồm có 64 phần, cách nhau bởi những đường màu vàng. Mỗi phần gồm có 1km2 (1000 mét x 1000 mét). Hơn nữa, mỗi phần được phân thành 100 vùng nhỏ hơn (10 x 10) – chúng dài 100 mét và rộng. tin tức sẽ tiến hành cho phép bạn Dự kiến một tiềm năng được trình diễn trên map toàn thế giới nằm ở vị trí đâu và mất bao lâu để đến đó.

Bạn cũng hoàn toàn có thể tính toán sẽ mất bao lâu để đến vùng trắng sớm nhất và tránh vùng màu xanh cùng một lúc.

Bạn cũng nên nhớ rằng một khi bạn nhảy thoát khỏi máy bay, nhân vật của bạn hoàn toàn có thể bay xa được một km, trước lúc chiếc dù mở ra. Có nghĩa là bay xa trong phạm vi một hình vuông vắn màu vàng trên map của bạn.

Khu vực red color/ Red Zone

Ngoài những khu vực white color và màu xanh được (“Khu vực chiến đấu – khu vực white color và màu xanh”) còn tồn tại một khu vực khác – khu vực red color. Cái này khác với những cái trước. Vùng red color xuất hiện ngẫu nhiên, cứ sau vài chục giây và bao trùm một khu vực nhỏ .

Ngay sau khi nó xuất hiện, toàn bộ khu vực red color sẽ bị bắn phá. Các tên lửa hoàn toàn có thể phá hủy bất kỳ phương tiện đi lại nào hoặc giết chết người chơi nếu người đó đứng ở nơi trống. Vì vậy, bạn cần để ý quan tâm và chạy vào những khu nhà để ẩn nấp.

Bản đồ thu nhỏ sẽ có được điểm red color nếu bạn ở gần – Và tất yếu Nếu map mini chuyển sang red color, bạn đang ở trong khu vực nguy hiểm.

Nếu map mini chuyển sang red color, nhân vật của bạn sẽ ở trong vùng red color.

Nên chọn vũ khí nào? Những loại súng tốt, mạnh nhất

Chọn vũ khí thích hợp là chìa khóa thành công xuất sắc của bạn. Mặc dù, bạn sẽ nên phải đạt được một số trong những kỹ năng nhất định, chọn một vũ khí tốt vẫn rất quan trọng. Có 20 loại vũ khí để lựa chọn.

Súng bắn tỉa

Có bốn khẩu súng Sniper tốt

AWM chắc như đinh là yếu tố lựa chọn tốt nhất lúc chiến đấu tầm xa – nó có tầm bắn và sát thường tốt nhất. SKS là lựa chọn tốt nhất của bạn cho chiến đấu tầm trung và gần.

Súng trường tiến công

Có bốn khẩu súng trường có sẵn:

AKM hoàn toàn có thể gây sát thương lớn số 1 nhưng toàn bộ những khẩu súng trường, nhưng nó khá giật. M16A4 là một lựa chọn tốt hơn vì có vận tốc bắn nhanh, ít giật của nó so với AKM.

Súng máy

Có bốn loại vũ khí để lựa chọn:

M249súng tiểu liênUMP9UZI

M249 hoặc Tommy Gun là những khẩu súng tốt nhất do tầm bắn gần cực mạnh và lượng đạn nhiều, ra đạn nhanh của chúng. Chỉ sử dụng UMP9 và UZI nếu cần .

Súng ngắn

Có ba khẩu súng ngắn có sẵn:

PUBG Mobile: Khu nhiều đồ Lv3, Flare Gun của Erangel, Miramar…

Việc tìm và loot đồ trong PUBG mobile rất quan trọng, nếu như có nhiều đồ ngon thì thời cơ sống sót và thành tích của bạn sẽ tăng thêm đáng kể và giờ đấy là những khu vực giúp bạn có đồ ngon nhanh nhất có thể trong PUBGM

PlayerUnknown Battlegrounds, hay còn gọi là PUBG Mobile hiện đã thu hút hàng trăm triệu lượt tải trên những shop ứng dụng iOS và Android và tiếp tục tạo ra sự quan tâm cao nhất Một trong những trò chơi thủ.

Với mọi Lever, thì những trận chiến trở nên trở ngại vất vả hơn và có một điều cấp bách để làm rõ hơn trong trò chơi này là cần tồn tại cho tới lúc trận đấu kết thúc và nhận được “bữa tối ăn cơm gà khi thắng lợi”.

Cho dù bạn là một trò chơi thủ thích chơi chính sách Solo hay theo nhóm với Duo hoặc Squad, thì việc có vũ khí tốt nhất và áo giáp, mũ cấp 3 là trọng điểm để tồn tại giữa 100 trong trận chiến.

Khoảnh khắc bạn nhảy thoát khỏi một chiếc máy bay khổng lồ bay ngang qua trên những thành phố rất khác nhau thì điều quan trọng là xác lập rằng một vị trí nhảy cho mình.

Và điều quan trọng nhất là lựa chọn vị trí nhảy đến thật tốt để hoàn toàn có thể nhanh gọn có đủ đồ tốt để chiến đấu, và như những bạn đã biết thì đồ trong trò chơi sẽ có được trong những ngôi nhà là chính, cho nên vì thế nếu như bạn nhảy tới khu vực cánh đồng, trong rừng thì sẽ rất mất thời hạn đi tìm đồ để dùng.

Hiện nay thì có thật nhiều trò chơi thủ PUBG mobile đã có một số trong những điểm yêu thích của tớ chẵn hạn như Pochinki, một nơi rất sôi động vì có nhiều đồ, nhưng nếu là một người chơi thông minh thì bạn sẽ tránh việc quá triệu tập vào những khu quá đông người như vậy vì bạn dễ bị ăn đạn.

Và một điểm nữa đó là ngoài đồ lv3 và sung thì bạn cũng nên lựa chọn Scope 4X, 6X và 8X cho súng trường bắn tỉa tương thích và nhiều đạn để chơi.

Và dưới đấy là những khu nhà mà bạn nên để ý quan tâm để nhảy đến trong trò chơi PUBG mobile.

5 Khu có đồ ngon nhất map Erangel của PUBG Mobile

Để giúp người chơi trên thiết bị di động của PUBG thuận tiện và đơn thuần và giản dị tìm thấy vị trí thả ở đầu cuối hơn, tôi đã liệt kê những khu vực loot đồ tốt nhất trong trò chơi để bạn lựa chọn.

1. Mansion

Mansion trong PUBG mobile

Đây là một điểm phổ cập để nhảy dù trên không đến để đã có được một số trong những vũ khí và trang bị cao cấp. Tốt nhất là nhắm vào những tòa nhà nhiều tầng lớn, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều đồ như thể một kho tàng thực sự.

Nhưng khi bạn nhảy dù trên không tới, hãy lấy một khẩu súng ngắn hoặc SMG để sẵn sàng sẵn sàng trong trường hợp bạn bị tiến công. Đừng quên tìm kiếm trên những khu vực có nhiều đồ như sân thượng và nếu bạn có súng trường bắn tỉa 8X và bạn đang ở TT của vòng tròn, thì đó là nơi tốt nhất để tiêu diệt và kiếm kill thuận tiện và đơn thuần và giản dị.

2. Prison

Đồ ngon trong Prison của PUBG mobile

Như tên thường gọi của nó Prison nghĩa là nhà tù cũng là một khu vực loot có nhiều đồ trong trò chơi PUBGM. Nhưng phần thưởng cao thì cũng luôn có thể có rủi ro không mong muốn cao, vì vậy hãy thận trọng vì bạn sẽ thấy có quá nhiều người nhảy ở đây để đã có được vũ khí tốt nhất.

Cho nên lúc xuống đây thì nên đi theo nhóm để hoàn toàn có thể tương hỗ lẫn nhau nhé.

3. Căn cứ quân sự chiến lược Sosnovka

Khu vực giàu nhất PUBG Mobile là Sosnovka

Căn cứ quân sự chiến lược nằm ở vị trí vùng ngoại ô bên kia sông, do đó hiếm khi được mày mò. Và đây sẽ là thuở nào cơ tuyệt vời để lượm những vũ khí tốt nhất. Đây là một khu vực to lớn và sẽ mất thời hạn để mày mò, nhưng nó không thật nguy hiểm vì nó thường có ít người tìm tới, tuy nhiên bạn vẫn nên đề phòng. Nếu bạn đang chơi solo, đấy là nơi bạn cần. Nhưng hãy để ý quan tâm đến vòng tròn BO nhé.

4. Bến cảng vận chuyển Georgopol

khu vực giàu nhất Georgopol trong PUBG mobile

Bến cảng là nơi có thật nhiều container vận chuyển. Khám phá từng container và kho hàng và bạn sẽ tìm thấy một số trong những đồ tốt và này cũng là khu vực tìm đồ ngon khá là dễ, chỉ việc di tán trên những thùng container thì bạn sẽ sớm loot được những đồ ngon.

Nhưng hãy thận trọng vì nhiều người chơi sẽ tới đây và tìm vũ khí trong những container vận chuyển. Bạn cũng hoàn toàn có thể mày mò những tòa nhà gần đó cho một số trong những món đồ khác và hay chơi Theo phong cách của bạn để hoàn toàn có thể không biến thành bắn lén.

5. Nhà máy điện Mylta

Georgopol là Địa điểm nhiều đồ trong PUBG mobile

Mylta không còn nhiều đồ như vị trí căn cứ quân sự chiến lược, nhưng bạn sẽ tìm thấy thật nhiều vũ khí và armours (áo giáp). Nếu bạn thích có nhiều đồ, hãy đến tòa nhà nhà máy sản xuất khổng lồ để đã có được một số trong những vũ khí tốt mình cần, nhưng nơi này cũng rất nguy hiểm.

6. Novorepnoye

Novorepnoye là yếu tố nhiều đồ tốt trong map Erangel

Có thể nói novorepnoye cũng đó đó là khu vực có nhiều đồ ngon số 1 trong trò chơi, cũng là một khu vực bến cảng, nơi đây cho bạn tìm đồ rất nhanh, chỉ việc chạy trên những thùng Container sẽ thấy ngay, rất thuận tiện và đơn thuần và giản dị so với những khu vực trong nhà kia.

Mẹo tìm đồ ngon trong PUBG mobile

Mặc dù tốt nhất là nên tìm trang thiết bị tốt nhất lúc khởi đầu, việc tìm tới những khu vực to nhiều hơn cũng tiếp tục nguy hiểm, tuy nhiên khi mới xuống thì bạn nên di tán một cách nhẹ nhàng và tránh tạo tiếng động lớn.

Không nên ở lại quá lâu, nếu như bạn vừa xuống nhưng đã có tương đối đồ thì nên bỏ trốn ngay, vì việc ở lại lâu sẽ làm bạn dễ chết hơn, nếu như ở những khu vực bến cảng thì nên trèo lên những khu vực cao nhất lúc có nhiều chủng loại súng trường bắn tỉa, chỉ việc thấy địch là bạn hoàn toàn có thể bắn chúng và cướp đồ của tớ mà không cần đi tìm.Khi vòng tròn trở nên nhỏ hơn thì nên để ý quan tâm, vì càng nhỏ thì mức độ hao máu của bạn càng nhanh, cho nên vì thế nếu như sợ địch chặn đầu phía trên cầu thì bạn nên di tán bằng thuyền, ca nô.Hãy quan sát kỹ trước lúc giết đối thủ cạnh tranh cạnh tranh của bạn và cướp vũ khí của tớ. Trong số đó nếu nhưu chơi Solo thì bạn hoàn toàn có thể giết ngay và chạy lại loot đồ của tớ, tuy nhiên với Duo hoặc Squad thì thận trọng vì đồng đội của tớ vẫn còn đấy ở gần đó. Nhưng học cách lén lút và trong trường hợp chạy bo thì tốt hơn là dùng xe để chạy ngay.Nếu như muốn có đồ Lever 3 nhanh thì hãy tìm tới thính hay còn gọi là Airdrop, những hòm tiếp tế được máy bay chở đến và thả ngẫu nhiên trên map, trong số đó thì trong những thùng thính này thì có thật nhiều đồ ngon, thường thì sẽ có được mũ, giáp, balo lv3 , ngoài ra thì còn tồn tại súng Groza, AWM, M24, 8X và skin cỏ để ngụy trang.

Những nơi giàu nhất map Sa mạc (Miramar)

Với map này thì một khi bạn biết những khu nhà nhiều đồ “Xịn” nhất thì việc tìm kiếm vũ khí tốt nhất, như súng, súng trường, và áo giáp hay mũ lever 3 sẽ rất thuận tiện và đơn thuần và giản dị. Và dưới đấy là những vị trí tốt nhất bạn nhảy dù trên không tới trong map Miramar của PUBG Mobile.

1. El Pozo Và Los Leones

Đây là những thành phố lớn số 1 trên map Miramar với số lượng những tòa nhà lớn thật nhiều, nghĩa là nhiều nơi hơn để loot và có một lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh cạnh tranh của bạn là bạn hoàn toàn có thể lên sân thượng để quan sát địch. 

2. San Martin

Ở TT của map là San Martin, nơi đây thì đồ khá là nhiều và dễ tìm kiếm, theo quan sát thì khu nhà này khá là giàu, nhất là nước tăng lục. Chính vì nơi đây nhiều đồ cho nên vì thế khá nguy hiểm, tuy nhiên lợi thế khu này là có nhiều nhà cao tầng, cho nên vì thế bạn hoàn toàn có thể leo lên để quan sát địch.

3. Chumacera

Chumacera là yếu tố đến có nhiều nguy hiểm, có tỷ suất xuất hiện đồ lever cao vì đấy là những nhà máy sản xuất dệt lớn trong khu vực. Bạn sẽ tìm thấy toàn bộ mọi thứ từ bộ dụng cụ medkit cho tới súng bắn tỉa và nhiều chủng loại đạn, nhưng một lần nữa, hãy cảnh giác với những kẻ địch xung quanh.

4. Pecado

Nếu bạn hay chơi Chế độ Chiến tranh (War mode) của PUBG Mobile, thì Pecado là nơi mà bạn hoàn toàn có thể xuống. Việc xây dựng khu sòng bạc lớn số 1 là ở đây, cho nên vì thế nơi này cũng rất giàu và bạn sẽ tìm thấy vũ khí tốt nhất ở đây. Và nhanh gọn loot cho mình thật nhiều đồ, tuy nhiên hãy thận trọng những ngôi nhà cao tầng, vì địch hay núp ở trên đó.

5. Monte Nuevo

Nơi này thì khá là Ngon để bạn nhảy tới, tuy nhiên khu này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì khá xa map cho nên vì thế nguy hiểm cũng thấp hơn. 

Mẹo khi tập luyện: Bản đồ Miramar trong trò chơi sẽ khác và khó hơn Erangel, nhưng bạn hãy để ý vào những tòa nhà cao tầng và nên tìm cho mình một khu vực ẩn nấp thật tốt. Và trong map Miramar, thì hãy kiếm cho mình một chiếc xe, vì trong khu này di tán khá lâu và chậm, nhất là lúc chạy BO.

Địa điểm nhà giàu, nhiều đồ ngon nhất Vikendi

Vikendi ở đầu cuối đã trình làng PUBG Mobile và map tuyết có thật nhiều thứ để người chơi mày mò nó. Dưới đấy là những vị trí loot tốt nhất trên map:

1. Cosmodrome

Khu vực Cosmodrome

Một nơi với những cấu trúc đồ sộ và thật nhiều căn hầm ngầm dưới lòng đất. Các khu vực loot thường được trải rộng tự do nơi và bạn hoàn toàn có thể phải di tán thật nhiều.

Có thật nhiều nhà xung quanh vì vậy nếu bạn thấy mình gặp rắc rối, hãy thận trọng, vì địch hoàn toàn có thể núp ở gần này mà bạn không biết. Tòa nhà cao nhất thường là nơi có nhiều đồ để loot  nhất, vì vậy hãy chắc như đinh bạn ưu tiên nó.

2. Castle

Hình ảnh Khu vực Castle

Đúng như tên thường gọi của nó, Castle là một nơi mà bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị đã có được những chiến lợi phẩm tốt nhất. Vì nó nằm gần giữa map, nên đấy là khu vực được ưu tiên cao.

Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị đã có được những chiến lợi phẩm tốt nhất mà không cần tìm kiếm quá lâu. Nhược điểm duy nhất là nhiều người chơi có Xu thế nhảy vào đây vì nó thật nhiều trang bị lever 3 và súng thính.

Nếu bạn xoay sở để sống sót từ Castle, thì bạn đã sẵn sàng cho phần còn sót lại của trò chơi này. Thường thì mỗi trận sẽ có được vài 2 đến 4 team nhảy vào khu này.

3. Goroka

Địa điểm Castle của Map vikendi

Thành phố này tương tự như Pochinki trong map Erangel theo nghĩa là nó có thật nhiều khu nhà nằm gần nhau. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị tìm thấy những chiến lợi phẩm ngon ở đây.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể phải tìm tới nhiều tòa nhà để đã có được món đồ. Nơi này cũng luôn có thể có thật nhiều nhà, và những khu công trình xây dựng khác, vì vậy hãy để ý quan tâm đến bất kỳ người cắm trại nào gần đó.

4. Mount Kreznic

Hình ảnh khu vực Mount Kreznic

Núi Kreznic cũng là nơi tránh việc bỏ qua trong map này, nhưng nơi này còn có thật nhiều cái hay để bạn nhảy dù trên không tới đó là, bạn hoàn toàn có thể sử dụng độ cao từ trên núi này để phát hiện quân địch.

Các chiến lợi phẩm đôi lúc không đủ nếu bạn chơi squad 4 người, nhưng do vùng địa lý của nó, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị chạy đến những khu vực gần đó.

5. Cement Factory

Hình ảnh Mount Kreznic trong PUBG

Một trong những điểm loot tốt nhất trên map, Cement Factory (Nhà máy Xi măng) có toàn bộ mọi thứ! Bạn hoàn toàn có thể thường xuyên có một khẩu súng flare gun ở nơi này. Các trang bị như balo, mũ 3 cũng phổ cập xung quanh nơi này cùng với toàn bộ những khẩu súng tốt.

Chính vì thế mà nó cũng thu hút thật nhiều người nhảy dù trên không đến, vì vậy nếu bạn là người chơi thụ động, bạn hoàn toàn có thể muốn tránh xa nơi này. Nhìn chung, nếu bạn kết phù thích hợp với team mình đúng phương pháp dán, bạn có thời cơ clear team địch trong khu này thuận tiện và đơn thuần và giản dị.

Mẹo hay, kinh nghiệm tay nghề chơi map Vikendi PUBG Mobile

    Mặc quần áo white color để ngụy trang và không biến thành giết là tốt nhất, vì nó sẽ hỗ trợ bạn được ngụy trang trong tuyết của Vikendi. Mặc những bộ quần áo màu càng rực rỡ thì không hề tốt. Và Vikendi là một map mà thợ săn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị trở thành kẻ bị săn, cho nên vì thế giữ cho mình được ngụy trang bằng phương pháp mặc đồ trắng là một cách tốt để duy trì làm thợ săn. Và lúc bấy giờ những skin white color trong trò chơi rất dễ dàng tìm.Đừng quá phấn khích cho bữa tối với gà: Vikendi không phải là một map nơi bạn hoàn toàn có thể chạy lung tung và liều lĩnh. Bản đồ có khá đầy đủ những không khí mở và thật nhiều điểm bắn tỉa tốt, do đó, hãy kiên trì, dành thời hạn của bạn để tìm một vị trí tốt, hoàn toàn có thể phòng thủ cho chính mình và chỉ thu hút đối thủ cạnh tranh cạnh tranh khi bạn chắc như đinh rằng bạn sẽ thắng lợi được.Sử dụng môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên xung quanh bạn: Vikendi có thật nhiều không khí rộng mở và tuyết, với rất ít hoặc không còn gì khác ngoài cây hoặc một tảng đá. Tuy nhiên, toàn bộ những thứ đó là những nơi tốt để che chắn, là nơi ẩn nấp tốt nhất cho bạn. Phần còn sót lại của map, ngoài những địa khu vực chính, thì nó được bao trùm bởi những khu rừng rậm hoặc thị xã với những con phố hẹp. Đây là những nơi hoàn hảo nhất để bạn tạo ra một cuộc phục kích.Biết vị trí đất: Vikendi là một map được tạo thành từ ba quần hòn đảo cách nhau bởi những dòng sông, điều này rất quan trọng để biết chính bới băng qua một dòng sông khiến bạn rơi vào trường hợp rất rủi ro không mong muốn và nguy hiểm. Bạn không thể bắn vũ khí khi băng qua sông, bạn chỉ hoàn toàn có thể lặn và đổi hướng. Như đã nói, hãy luôn lưu ý vị trí của khu vực, nếu vòng Bo thu nhỏ ở một quần hòn đảo thì hãy đến đó càng sớm càng tốt. Và nên núp trên Lâu đài cũng là một ý tưởng tốt, vì nó ở khu vực TT, có một số trong những chiến lợi phẩm tốt, và tương đối tốt để phòng thủ.

PUBG Mobile: Địa điểm có đồ ngon của map Sanhok

1. Camp Alpha

Địa điểm Camp Alpha trong Sanhok (hình ảnh 1)

Nếu bạn nhìn vào map của bạn, và nhìn về phía tây, bạn sẽ tìm thấy một trong những khu vực to nhiều hơn trên map, Camp Alpha. Và đấy là một trong những điểm trung tâm nhất trong map vì nó quá nhiều đồ để loot, và đấy là nơi mà có rất nhiều người nhảy dù trên không tới. Nếu bạn nhìn vào Camp Alpha, có một tập hợp những tòa nhà nhỏ ở phía đông nam.

Khu vực này còn có những ngôi nhà lớn bé rất khác nhau, và những nhà kho, nên việc loot đồ sẽ cực kỳ thuận tiện và đơn thuần và giản dị và không tốn nhiều thời hạn và xung quanh nó có những nơi đồi núi, sông, sẽ hỗ trợ bạn loot xong và chạy trốn rất thuận tiện và đơn thuần và giản dị.

2. Bootcamp

Khu vực Bootcamp trong Sahok ( hình ảnh 2)

Nằm ở ở chính giữa của map, Bootcamp là một khu vực in như bến cảng to lớn, nơi có nhiều chỗ để loot và được thiết kế với một vị trí tuyệt vời để bạn tìm tới và tẩu thoát.

Ngoài ra còn tồn tại một vài khu công trình xây dựng khác của những tòa nhà lân cận — tuy nhiên đấy là nơi rộng và trong cả những lúc bạn đang chơi trong Duo hay Squad thì vẫn vẫn đang còn đủ đồ để dùng. Ngoài ra thì khu này đó đó là khu nguy hiểm nhất trong map này, theo nhận xét thì một trận đấu thì thường sẽ có được 2 đến 4 team nhảy đến khu này.

Và khi tới khu này thì bạn nên nhảy vào 3 ngôi nhà kho cạnh bên sẽ tốt hơn thay vì nhảy vào chính diện của khu này, với 3 cái nhà kho lớn sẽ đủ đồ để bạn dùng và ít nguy hiểm hơn và tiếp theo đó hoàn toàn có thể đánh thẳng vào.

3. Sahmee

Sahmee trong PUBG Mobile 0.8.0

Sahmee là một trong những khu làng to nhiều hơn ở Sanhok và việc nhảy dù trên không ở đây sẽ ít nguy hiểm hơn nhiều so với những khu trên kia vì nó nằm ở vị trí xa.

Tuy nhiên, tập hợp những tòa nhà và bến tàu nhỏ đã hỗ trợ Sahmee là một điểm khởi đầu tuyệt vời trong map Sanhok. Có thật nhiều chỗ cho loot được tìm thấy ở đây, và với việc chơi Squad thì việc loot sẽ thuận tiện hơn cho những bạn.

Ngoài ra thì ngay cạnh bên Sahmee còn tồn tại thêm khu Na Kham, một chổ khá ngon và gần để bạn chạy ngay đến để loot cho full đồ.

4. Paradise resort

Paradise resort là nơi cực kỳ giàu trong PUBGM

Một khu siêu giàu để bạn nhảy dù trên không đến ngay lúc khởi đầu, trong số đó Paradise resort là một ngôi đền cổ với nhiều rõ ràng lạ mắt và nơi đây không hề thuận tiện cho việc loot đồ tí nào cả, Từ đó thì nó là khu giàu và có quá nhiều người nhảy đến, hoàn toàn có thể chưa đáp dù xuống thì bạn đã nghe tiếng bắn nhau.

Và ngoài ra thì nó được phân thành 4 khu chính ở 4 bên, mỗi bên sẽ có được nhà và sân để bạn loot, thế nên tha hồ mà lượm đồ, tuy nhiên hãy thận trọng và với những người dân chơi kinh nghiệm tay nghề thì bạn nên nhảy vào những ngôi nhà thay vì ngoài sân vì rất dễ dàng bị bắn.

Và điểm để ý quan tâm trong khu này đó là người chơi hoàn toàn có thể leo lên mái nhà đất của ngôi nhà chính, cho nên vì thế bạn hoàn toàn có thể bị bắn lén, thế nên hãy thận trọng.

5. Kampong

Kampong là nơi có nhiều đồ ngon không kém

Cũng là khu nằm ở vị trí rìa của map, tuy nhiên Kampong vẫn được rất nhiều trò chơi thủ nhảy đến vì đồ nơi đây đủ để bạn dùng. Ngoài ra thì Kampong khá thuận tiện để bạn hoàn toàn có thể chạy đến những khu xung quanh, ngoài ra thì chổ này vẫn không thật nguy hiểm để bạn lo sợ.

6. Ha Tinh

Địa danh Hà tĩnh luôn là nơi có đồ ngon cho nên vì thế được trò chơi thủ nhảy tới khá đông

Khu này đó đó là khu vực nổi tiếng của Việt nam đó là Hà tĩnh, Ha tinh được khá đông anh em VN tìm tới vì đó là khu vực lý tưởng để loot đồ, Ha tinh không thật phức tạp để chạy và loot.

Tuy nhiên việc loot và đi về thì bạn sẽ trải qua cầu và nên thận trọng với những tên chặn cầu, nhất là cầu này hoàn toàn có thể trèo lên cho nên vì thế bạn hãy thận trọng khi trải qua đây.

7. Ruins

Vị trí này sẽ không còn thật đông người nhưng lại tạo ra một vị trí tuyệt vời. Bạn sẽ tìm thấy sự lựa chọn của bạn của súng trường tiến công tự động hóa và súng bắn tỉa nằm xung quanh với đạn thật nhiều. Tuy nhiên thì phụ kiện Scope ở nơi đây thì không thật nhiều, nhưng đồ giáp, balo lever 2,3 thì nơi này cũng tương đối nhiều.

8. Docks

 Các bến cảng hoàn toàn có thể là nơi cướp bóc tốt nhất, in như Georgopol và Novorepnoye, và nó thường không biến thành ngập với máng xối. Nhận được súng trường tiến công như QBZ với đủ 5.56mm ammos, SKS hoặc thậm chí còn là cả súng băn thính Flare Gun. Nhưng bạn sẽ tìm thấy thật nhiều bộ dụng cụ med (hồi máu) và nước, thuốc ở xung quanh.

Mẹo và hướng dẫn chơi Sanhok

Dưới đấy là một số trong những mẹo hữu ích giúp bạn khởi đầu và chạy trên map Sanhok mới.

Một trong những điều hữu ích nhất bạn hoàn toàn có thể làm trên Sanhok là ưu tiên một bộ giảm thanh trên vũ khí bạn chọn. Như đã đề cập trước đó,  thì đấy là một map nhỏ hơn nhiều và bạn nên rất thận trọng về việc thay đổi vị trí và di tán, ngoài ra chính vì kích thước nhỏ cho nên vì thế Tencent đang không thêm Scope X8 vào đây.Điều quan trọng là bạn phải di tán và cố rất là để dữ thế chủ động. Khi nhảy xuống trong một tòa nhà thì bạn nên di tán nhẹ nhàng, nhất là những khu nhà giàu được nhắc ở phía trên.Vì Sanhok là một map nhỏ hơn nhiều, hãy thận trọng khi bạn đang di tán và ngoài ra thì việc chạy BO cũng rất quan trọng, vì thời hạn Bo thu nhỏ lại khá nhanh.Bạn sẽ chiến đấu thật nhiều để người chơi ẩn nấp, do đấy là khu vực nhiệt đới gió mùa có nhiều cây và cỏ cho nên vì thế những tên địch rất thích dùng bộ skin cỏ để nấp và bắn lén.Nên ưu tiên Súng trường tiến công và súng bắn tỉa trên Sanhok – và ngoài ra thì chính vì việc người chơi ẩn nấp trong những bụi cây cối, tảng đá nên hãy tìm cho mình những bộ Scope X4 hoặc X6.Sự lựa chọn của bạn khi nhảy đến những khu nhà sẽ rất quan trọng trên Sanhok vì map này khác so với những map khác trong PUBG, đơn thuần và giản dị chỉ vì kích thước nhỏ của nó. Cho nên việc di tán sẽ gặp thật nhiều team địch khác.Sanhok trình làng một khối mạng lưới hệ thống thời tiết mới cho PUBG Khi mỗi trận đấu trình làng, bạn hoàn toàn có thể thấy hiệu ứng trong những trận như bình minh, sương mù dày đặc ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầm nhìn của bạn, hoặc chỉ một buổi chiều vàng hoàng hôn.Khi bạn bị kẹt đang chơi trong chính sách sương mù, hãy xem xét di tán nhanh Một trong những cây để giảm thiểu kĩ năng bị bắn tỉa. Khi trời mưa, hãy lưu ý rằng việc di tán nhanh sẽ gây nên ra âm thanh tung tóe sẽ làm địch dễ nghe thấy hơn.Như bạn hoàn toàn có thể thấy thì bạn sẽ phải đương đầu với nhiều trận bắn thường xuyên hơn trên Sanhok. Vì nguyên do đó, điều quan trọng là bạn phải phản ứng nhanh, và xác lập nơi quân địch của bạn hoàn toàn có thể đang ẩn náu, và nơi bạn hoàn toàn có thể nhanh gọn lao tới để đạt được thế thượng phong trong trận đấu. Biết nơi ẩn náu sớm nhất của tớ và sẵn sàng để di tán đến nó trong nháy mắt.Tất cả những điểm chú ý sẽ xuất hiện trên minimap, tất yếu bạn nên sử dụng một tai nghe để hoàn toàn có thể nghe từng âm thanh nhỏ nhất (vì không hình tượng âm thanh chỉ xuất hiện trên minimap khi nó ở gần bạn mà thôi) và việc dùng tai nghe sẽ hỗ trợ bạn rỉ tai trực tiếp với đồng đội nhanh hơn,Súng tốt nhất để chơi trong map Sanhok: Vũ khí tốt để sử dụng đó là QBZ là súng trường tiến công mới được thêm vào Sanhok và đáng giá thời hạn sử dụng của bạn. Nó có vận tốc bắn lớn cộng với lượng sát thương cao. QBZ cũng hoàn toàn có thể trấn áp độ giật mạnh tốt. Nếu bạn tìm thấy một Scope thì nên dùng X4 x3 để bắn tốt nhất.Bạn nên nhảy dù trên không ở đâu? Tùy thuộc vào cách bạn hoàn toàn có thể xử lý một cuộc đấu súng, những nơi tốt nhất để đất gồm có: Boot-camp, Paradise Resort, Ha Tinh, Ruins, Sahmee, Camps Alpha. Những khu vực này sẽ không còn lớn bằng những thành phố được gồm có trong map của Miramar hay Erangel, nhưng nó có những vũ khí tốt nhất ở Sanhok.Đừng lái xe! Trừ khi bạn thực sự nên phải di tán một cách nhanh gọn, vì không nhiều người sẽ sử dụng một chiếc xe trong map này. Nó sẽ tiết lộ vị trí của bạn cho toàn bộ mọi người xung quanh bạn, nhất là nếu bạn đang sử dụng nó trong những Bo cuối của trò chơi. Nếu như trong map lớn như Erangel thì hoàn toàn có thể bỏ xe và chạy đi, trong Sanhok mọi người sẽ thấy bạn trước.

Vũ khí độc quyền trong Maps Sanhok

Với việc trình làng Sanhok, PUBG Corp cũng trình làng một vũ khí độc quyền của Sanhok đi cùng với nó.

    QBZ95 là một vũ khí AR (Assault Rifle), nó sử dụng loại đạn 5,56mm, và một băng đạn sẽ có được 30 viên và hoàn toàn có thể mở rộng lên 40.SCAR-L đã được thay thế bởi QBZ95 trong map của Sanhok.Như thường lệ, bạn sẽ tìm thấy QBZ95 ở khắp mọi nơi trong map này. Nó là một khẩu súng trường rất tốt – gần như thể bị áp hòn đảo khi so với nhiều chủng loại kia.

map Sanhok, một map mini-royale mới mang tới những thứ hay nhất của PUBG Mobile, với một map nhỏ gọn hơn, và tất yếu là sẽ không còn thể thiếu được những điều đặc biệt quan trọng nhất.

Và với việc có một map có kích thước nhỏ hơn thì nó cho bạn toàn bộ những điều tuyệt vời và nó sẽ khác quá nhiều so với 2 map to nhiều hơn của PUBG trước kia là MIRAMAR và Erangel.

Vì là một trong những khu vực nhỏ hơn nên việc di tán và chạy bo thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn, ngoài ra thì việc lượm thính sẽ rất nhanh. Nhưng với khu vực mới này thì bạn sẽ nên phải ghi nhận những nơi tốt nhất để nhảy dù trên không khi chọn và chơi tại Sanhok.

Để giúp bạn làm quen với map mới, đấy là những nơi tốt nhất để đến Sanhok để bạn hoàn toàn có thể lên đồ tốt nhất. Và tin vui cho mọi người thì trong map này nó có thật nhiều đồ lever như balo, mũ, giáp và súng, phụ kiện…

Sanhok có diện tích s quy hoạnh 4.4×4.4 km ‘s, nó có kích thước nhỏ hơn quá nhiều so với Erangel và Miramar, tuy nhiên vẫn vẫn đang còn 100 người trong một trận, nghĩa là bạn sẽ phải đương đầu với đối thủ cạnh tranh cạnh tranh của bạn sớm hơn trên hai map kia.

Điều quan trọng là phải trang bị khá đầy đủ ngay lúc bạn nhảy xuống đất, điều này mang lại cho bạn một lợi thế so với đối thủ cạnh tranh cạnh tranh của bạn. Nhưng map nhỏ cũng nghĩa là toàn bộ những khu vực loot phổ cập thường rất nhiều người, vì vậy điều quan trọng là chọn vị trí nhảy dù trên không thật tốt.

Và dưới đây đều là khu vực tốt nhất trong map Sanhok để đã có được vũ khí tốt nhất (trong cả M24 nếu bạn như mong ước), những bộ đồ giáp mũ (Lever 3), những phụ kiện (suppressors, half-grips, giảm tia lửa, …) và nhiều thứ khác.

Kết Luận

Trên đó là 6 khu vực giàu nhất PUBG Mobile, có nhiều đồ ngon như Súng AWM, M24 hoặc giáp 3, mũ 3 để giúp bạn sống sót tốt hơn, thuận tiện và đơn thuần và giản dị TOP 1 trong trò chơi.

    Bí kíp lái xe trong trò chơi PUBG Mobile hay nhất !

://.youtube/watch?v=XiH_EPH_LP4

Clip Cách bốc đầu xe máy trong PUBG ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách bốc đầu xe máy trong PUBG tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Download Cách bốc đầu xe máy trong PUBG miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Tải Cách bốc đầu xe máy trong PUBG miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Cách bốc đầu xe máy trong PUBG

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách bốc đầu xe máy trong PUBG vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #bốc #đầu #máy #trong #PUBG

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago