Mẹo Trẻ uống sữa công thức có thông minh không 2022

Kinh Nghiệm về Trẻ uống sữa công thức có thông minh không Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Trẻ uống sữa công thức có thông minh không được Update vào lúc : 2022-12-21 17:05:19 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bú sữa mẹ, trẻ có thông minh hơn?

Nội dung chính

    Trẻ bú sữa mẹ và chỉ số IQNhững ý kiến trái chiềuVideo liên quan

Các nghiên cứu và phân tích về yếu tố nuôi con bằng sữa mẹ đã đã cho toàn bộ chúng ta biết những đứa trẻ bú sữa mẹ được hưởng nhiều quyền lợi sức mạnh thể chất hơn trẻ bú sữa công thức.Trẻ ít bị những bệnh về tai, dạ dày hoặc nhiễm trùng đường tiêu hóa, những yếu tố tiêu hóa, bệnh ngoài da và dị ứng, và ít rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn tăng trưởng bệnh cao huyết áp, tiểu đường và béo phì hơn.

Nuôi con bằng sữa mẹ không riêng gì có có những quyền lợi thời hạn ngắn rõ ràng, mà còn được chứng tỏ là có liên quan đến việc ngày càng tăng trí thông minh. Vậy thực sự là gì, có đúng sữa mẹ giúp trẻ có IQ cao hơn hay là không? Hãy cùng Theasianparent tìm hiểu về yếu tố này qua nội dung bài viết được tổng hợp dưới đây nhé!

Trẻ bú sữa mẹ và chỉ số IQ

Trẻ bú sữa mẹ có chỉ số IQ cao hơn sau này? Ảnh Shutterstock

Các nghiên cứu và phân tích trước kia đã đã cho toàn bộ chúng ta biết sự ngày càng tăng thêm đến mức 7,5 điểm IQ ở trẻ con tiểu học được bú sữa mẹ, cũng như sự ngày càng tăng về kĩ năng tiếp xúc, sự tự tin và chỉ số IQ toàn vẹn và tổng thể ở người lớn.

Bổ sung tiên tiến và phát triển nhất cho quan điểm này là nghiên cứu và phân tích dài hạn về trẻ sinh ra ở Pelotas, Brazil, vào năm 1982. Được công bố bởi Lancet (tạp chí những khu công trình xây dựng nghiên cứu và phân tích khoa học), cuộc nghiên cứu và phân tích đã phỏng vấn 5.914 bà mẹ về kế hoạch cho con bú và tiếp theo đó theo sát quy trình thực thi của tớ.

tin tức về thời hạn cho con bú được tích lũy rất gần thời gian cai sữa, vì vậy chúng tôi đã có kết quả khá đúng chuẩn, tác giả nghiên cứu và phân tích, Tiến sĩ Bernardo Lessa Horta, trong một nội dung bài viết trên Lancet cho biết thêm thêm.

Đây là một nghiên cứu và phân tích đặc biệt quan trọng vì nó dõi theo những đối tượng người dùng nghiên cứu và phân tích từ lúc lọt lòng cho tới khi họ 30 tuổi.

Lessa Horta nói: Chúng tôi hoàn toàn có thể theo dõi khoảng chừng 68% số thành viên tham gia, đấy là một tỷ suất không nhỏ cho một cuộc nghiên cứu và phân tích dài hạn. Chúng tôi quan sát thấy việc cho con bú có mối liên hệ tốt với việc thành công xuất sắc và trí thông minh ở tuổi 30.

Nghiên cứu này đã và đang cho toàn bộ chúng ta biết sự liên quan giữa trẻ bú sữa mẹ với kĩ năng học vấn, thành tích học tập và thu nhập hàng tháng cao hơn lúc trưởng thành.

Trong thực tiễn, Lessa Horta cho biết thêm thêm những đối tượng người dùng đã được bú sữa mẹ trong 12 tháng đầu đời hoặc lâu hơn có chỉ số IQ cao hơn (khoảng chừng 3,7 điểm), có học vị và thu nhập cao hơn 20% ​​so với mức trung bình.

Điều này đã cho toàn bộ chúng ta biết hiệu suất cao tích cực của việc cho con bú tới chỉ số IQ và thu nhập cao, ông nói. Đây là phát hiện chính của chúng tôi tại thời gian hiện tại.

Một nguyên do về lợi thế của sữa mẹ, Lessa Horta cho biết thêm thêm thêm, là nó giàu những chất béokhông bão hòađachuỗi dàirất quan trọng riêng với việc tăng trưởng và tăng trưởng của não bộ. Được gọi tắt là LCPUFA, những axit béo thiết yếu này được tìm thấy trong cá hồi và động vật hoang dã có vỏ và được thêm vào những công thức cho trẻ sơ sinh từ trong năm 1990.

Những ý kiến trái chiều

Lợi ích về sức mạnh thể chất tinh thần hoặc tinh thần từ việc thêm LCPUFA vào sữa bột cho trẻ sơ sinh là không rõ ràng. Bởi vì nghiên cứu và phân tích không đo lường môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên sống mái ấm gia đình, mối link giữa mẹ và con, những yếu tố kích thích trí tuệ khác. Nó không thể xác thực những yếu tố này còn có góp thêm phần vào việc tăng chỉ số IQ hay là không.

Điều này mở ra những ý kiến trái chiều từ những nhà phê bình, ví như Giáo sư Joan Wolf (Texas A & M) tác giả của nội dung bài viết trên CNN Sữa mẹ có phải tốt nhất?

Nghiên cứu này sẽ không còn đề cập đến kĩ năng rất thực tiễn rằngbất kể thu nhập hay học vấn, có vẻ như như những bà mẹ chọn cho con bú là để thúc đẩy trí thông minh cho con mình, Wolf đã viết trên CNN.

Amy Tuteur, một cựu bác sỹ sản khoa ở Mỹ cũng luôn có thể có ý kiến rằng: Mọi người nói thật nhiều về những quyền lợi của việc nuôi con bằng sữa mẹ tốt thôi, nhưng hãy nói cả về những rủi ro không mong muốn nữa, và hãy khiến cho những bà mẹ tự quyết định hành động.

Tuy nhiên, riêng với Lessa Horta, ý nghĩa của nghiên cứu và phân tích của ông là rõ ràng: Phát hiện này ủng hộ việc cho con bú. Đó là dẫn chứng đã cho toàn bộ chúng ta biết cạnh bên những quyền lợi thời hạn ngắn rõ ràng, sữa mẹ cũng luôn có thể có tác dụng lâu dài tới tiềm năng của con người.

Việc sữa mẹ có làm ngày càng tăng chỉ số IQ hay là không vẫn đang là yếu tố gây tranh cãi.

Chắc chắn sẽ có được thêm những nghiên cứu và phân tích để chứng tỏ hay phản bác quan điểm này. Tuy nhiên, bỏ qua những quan tâm về yếu tố IQ, trẻ bú sữa mẹ chắc như đinh có quyền lợi về mặt sức mạnh thể chất.

Học viện Nhi khoa Mỹ khuyến nghị rằng những phụ nữ không còn yếu tố về sức mạnh thể chất nên cho trẻ bú sữa mẹ tối thiểu trong sáu tháng đầu đời. Nếu bạn có ý định nuôi con bằng sữa mẹ, hãy tìm hiểu thêm phương pháp cho con bú đúng phương pháp dán tại website của chúng tôi. Chúc mẹ và bé luôn vui khỏe!

Theo:://vn.theasianparent

Xem thêm những nội dung bài viết khác:

    TĂNG LƯỢNG SỮA MẸ: Làm thế nào để sở hữu nhiều sữa cho bé trai bú?
    Nuôi con bằng sữa mẹ: Có nhất thiết phải mua máy hút sữa không?
    Mẹ đã biết rã đông và hâm sữa mẹ cho bé trai ăn đúng phương pháp dán hay chưa?

Vào ngay Fanpage của the Asianparent Vietnam để cùng thảo luận và update thông tin cùng những cha mẹ khác!

://.youtube/watch?v=1AasSOKc2Kw

Reply
7
0
Chia sẻ

Review Trẻ uống sữa công thức có thông minh không ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Trẻ uống sữa công thức có thông minh không tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Download Trẻ uống sữa công thức có thông minh không miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Trẻ uống sữa công thức có thông minh không Free.

Thảo Luận vướng mắc về Trẻ uống sữa công thức có thông minh không

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Trẻ uống sữa công thức có thông minh không vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Trẻ #uống #sữa #công #thức #có #thông #minh #không

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago