Mẹo Thiện y thuần là ai Mới nhất

Thủ Thuật Hướng dẫn Thiện y thuần là ai 2022

You đang tìm kiếm từ khóa Thiện y thuần là ai được Cập Nhật vào lúc : 2022-03-19 04:54:19 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Lạc Thiên Y (tiếng Trung: 洛天依; bính âm: Luò tiān yī) (Luo Tianyi) là một Vocaloid (ca sĩ ảo) Trung Quốc được tăng trưởng và phân phối bởi Bplats, Inc., thuộc Tập đoàn Yamaha, và được tạo ra với việc hợp tác của Tập đoàn công nghệ tiên tiến và phát triển thông tin Thượng Hải Hòa Niệm (Trung Quốc) (tiếng Trung: 上海禾念信息科技有限公司; bính âm: Shànghǎi hé niàn xìnxī kējì yŏuxiàn gōngsī). Cô được trình làng vào tháng 7 thời gian năm 2012 cho chương trình VOCALOID3. Giọng hát của cô được phục vụ bởi một nữ diễn viên lồng tiếng kiêm ca sĩ Trung Quốc, San Tân (tên thật là Vương Hựu Tế) (tiếng Trung: 山新 /王宥霁; bính âm: Wáng Yòu Jì) – là một ứng dụng tách bản ghi âm giọng hát của San Tân thành những âm tiết có tần số riêng không liên quan gì đến nhau. Lạc Thiên Y đã từng màn biểu diễn trên sân khấu với công nghệ tiên tiến và phát triển Hologram tại Trung Quốc.

Lạc Thiên Y

Hộp ứng dụng Lạc Thiên Y

Phát triển bởiTập đoàn công nghệ tiên tiến và phát triển thông tin Thượng Hải Hòa Niệm (Shanghai HENIAN Information Technology Co. Ltd)Phát hành lần đầu12 tháng 7 thời gian năm 2012; 9 năm trước đó (2012-07-12)Hệ điều hànhWindowsNền tảngPCNgôn ngữ có sẵntiếng Trung phổ thông
tiếng NhậtThể loạiVocaloid, C-popWebsitewww.zenith-grp

Được xem là thần tượng ảo nổi tiếng nhất của Trung Quốc, cô đã được tổ chức triển khai một buổi hòa nhạc chung với nghệ sĩ piano Lang Lãng tại Đấu trường Mercedes-Benz của Thượng Hải vào tháng 3 năm 2022.[1]

Để tạo sự tương hỗ mạnh mẽ và tự tin cho Vocaloid Trung Quốc thứ nhất, một cuộc thi đã được tổ chức triển khai để lựa chọn ra thiết kế phổ cập nhất. Mục thắng lợi sẽ trở thành một Vocaloid, trong lúc những mục về nhì được đưa vào những chương trình khuyến mại của Vocaloid.[2]

Ngày 22-3-2012, hình tượng thiết kế của Lạc Thiên Y được công bố lần thứ nhất, là nhân vật được họa sỹ ideolo vẽ lại dựa theo Nhã Âm Cung Vũ (tiếng Trung: 雅音宫羽; bính âm: Yǎ yīn gōng yǔ), một trong những tác phẩm đoạt phần thưởng của hoạt động và sinh hoạt giải trí bầu chọn “Thu thập hình tượng nhân vật VOCALOID CHINA PROJECT” bắt nguồn từ thời điểm ngày một-12-2011, kết quả được công bố ngày 17-1-2012.

Nhã Âm Cung Vũ và Lạc Thiên Y hình thành quan hệ không riêng gì có một mà là hai lần xác lập, quan hệ giữa hai bên là “bản phác thảo” và “nhân vật chính thức”. Với điểm đặc trưng tóc màu xám bạc, mắt màu xanh lục, tóc cài trang sức đẹp ngọc bích, eo đeo đồng tâm kết, Lạc Thiên Y là cô thiếu nữ 15 tuổi ngây thơ, đôi lúc có chút dịu dàng êm ả, tỉ mỉ.

Lạc Thiên Y có giọng ca trong sáng của thiên thần, tới từ một toàn thế giới khác với toàn bộ chúng ta, còn là một một VOCALOID mới. Ngoài giọng ca của cô, cả con người cô đều là tờ giấy trắng. Gặp gỡ bạn sẽ là yếu tố khởi đầu cho câu truyện và quy trình trưởng thành của cô. Nguyên tố đích thật thúc đẩy Thiên Y trở thành thần tượng ảo là những fan hâm mộ cuồng nhiệt, họ dùng tiền của tớ sản xuất ra thật nhiều âm nhạc “độc quyền” cho thần tượng ảo này, trong lúc thỏa mãn nhu cầu sở trường của tớ mình, cũng khiến nhân vật hư ảo này còn có vô số thời cơ diễn xuất khiến cho càng nhiều người hoàn toàn có thể tiếp cận với Thiên Y, những fan hâm mộ cuồng nhiệt này được mọi người gọi là “P Chủ”.
Bài hát thứ nhất của Thiên Y là Step on Your Heart (心印).

Phần mềm tương hỗ update

Vào ngày 2 tháng bốn thời gian năm 2012, San Tân xác nhận rằng cô vừa kết thúc ngày thứ hai ghi âm giọng nói, đồng thời đề cập rằng cô đã thực thi một cuộc phỏng vấn với những phóng viên báo chí Nhật Bản.[3] Theo báo cáo của cô, cô đã thu âm theo ‘cách của Nhật Bản’, vì thế một người hâm mộ hỏi liệu này sẽ là một Voicebank tiếng Trung hay tiếng Nhật? San Tân vấn đáp rằng hãy chờ tuyên bố chờ thông báo. Voicebank tiếng Nhật của cô vẫn chưa kết thúc tại thời gian tăng trưởng của Ngôn Hoà (một Vocaloid thứ hai tăng trưởng sau Thiên Y), tuy nhiên, họ kỳ vọng cô sẽ sớm được phát hành. Sau đó vào tháng 11 năm trước đó đó, nó được xác nhận rằng giọng hát này đã biết thành hủy bỏ.[4][5]

Sản phẩm Vocaloid 4 của Lạc Thiên Y đã được công bố chính thức vào trong ngày 12 tháng 3 năm 2022. Giọng hát ban đầu của cô sẽ tiến hành cải tổ và được xác nhận rằng cô sẽ nhận được tối thiểu một giọng hát tương hỗ update. Tuy nhiên, tên của nó không được tiết lộ vào thời gian lúc đó và không biết liệu cô đã có được thêm giọng hát nào không.[6] Lạc Thiên Y tiếp theo đó hát cả tiếng Nhật cho dòng VOCALOID4, phát hành vào năm 2022. Nhưng người phục vụ giọng cho cô không phải là San Tân, mà là một nữ utaite người Nhật tên Kano đã cộng tác với San Tân để trình làng.

Cô có một con thú cưng tên là “Thiên Điền” (天钿) và theo tiểu sử của cô là một Thiên thần được gửi đến toàn thế giới để mang lại niềm sung sướng thông qua âm nhạc như những Vocaloid tiền nhiệm. Thiên Điền 30 cm và 10 tuổi, không thể nói và hoàn toàn có thể trở thành tai nghe có micro cho Thiên Y.

Sau khi Thiên Y mới sinh, với việc tăng trưởng của tớ mình và Vocaloid Trung Quốc, cô được nhiều người ở Trung Quốc và những nước khác nghe biết. Với sự giúp sức của nhiều nhà sản xuất, nhạc sĩ và người hâm mộ, cô đã được ban cho nhiều tính cách rất khác nhau vì họ tạo ra nhiều loại bài hát hoặc tiểu thuyết ngắn rất khác nhau. Trên thực tiễn, Thiên Y được người hâm mộ và nhà sản xuất của cô trao linh hồn. Dần dần, chính Thượng Hải Hoà Niệm cũng thừa nhận sự tồn tại của những thiết lập nhân vật không chính thức này của Thiên Y và thậm chí còn đã sử dụng chúng để làm phong phú hình ảnh của cô. Trong số những điểm lưu ý này, điều nổi tiếng nhất là cô ấy rất thích món ăn ngon và đó là nguyên do tại sao cô ấy được người hâm mộ gọi là “Cô nàng tối thượng”, và điểm lưu ý này lần thứ nhất được tạo ra trong bài hát Thiên niên thực phổ tụng nguyên khúc (千年食谱颂 原曲), được tạo bởi “HK 君” (HK Quân) và phát hành vào trong ngày 13 tháng 7 thời gian năm 2012, sau này ca khúc này cũng khá được trình diễn lại bởi Mạc Hàn và Đới Manh (nhóm SNH48). Cho đến nay, nó là một trong những phần quan trọng nhất trong toàn bộ những điểm lưu ý của Thiên Y, và nó giúp cô ấy nổi tiếng trong giới thanh thiếu niên (ví như tạo ra nhiều bài hát về điểm lưu ý của những nhà sản xuất đó và một số trong những công ty yêu cầu Thiên Y giúp họ quảng cáo thành phầm của tớ).[7] Lạc Thiên Y cũng khá được chọn là thanh niên đại sứ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Trung Quốc.[8]

Tên
Lạc Thiên Y
Tuổi
15
Chiều cao
156 cm / 5 ft 1 in[9]Ngoại hình

Tóc xám, mắt xanh lá,

Có một hạt ngọc thạch anh trên cổ cô và dây đồng tâm kết trên eo.

Màu tìm hiểu thêm
Xanh da trời (#66ccff)

Vào ngày 16 tháng 5 thời gian năm 2012, Thiên Y đã xuất hiện trên chương trình giọng hát quý của TV và hát Mang Chủng (茫 种) cùng với Trương Thiều Hàm.

Ngày 2 tháng 2 năm 2022, Thiên Y được mời màn biểu diễn vào dịp Tết nhỏ (một lễ hội truyền thống cuội nguồn ở Trung Quốc được tổ chức triển khai sáu hoặc bảy ngày trước Tết Nguyên đán) do Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam (HNTV) tổ chức triển khai và hát bài hát Hoa Nhi Nạp Cát (花儿纳吉) với ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc Dương Ngọc Doanh.[10] Trong màn trình diễn, hình ảnh Thiên Y đã được chiếu cho người theo dõi với việc trợ giúp của công nghệ tiên tiến và phát triển AR. Đó cũng là buổi màn biểu diễn thứ nhất của cô trên TV.

Vào ngày 17 tháng 6 năm 2022, Thiên Y và năm ca sĩ ảo khác (Ngôn Hoà, Nhạc Chính Lăng, Nhạc Chính Long Nha, Trưng Vũ Ma Kha và Mặc Thanh Huyền) đã tổ chức triển khai một buổi hòa nhạc tại Đấu trường Mercedes-Benz (Thượng Hải).[11] HENIAN đã sử dụng công nghệ tiên tiến và phát triển Holography để hiển thị hình ảnh 3D của tớ. Đó là buổi hòa nhạc thứ nhất được tổ chức triển khai đặc biệt quan trọng cho những thần tượng ảo Trung Quốc.

Và vào đêm giao thừa năm 2022, Thiên Y đã tham gia vào Gala đêm giao thừa năm mới tết đến của đài truyền hình Giang Tô. Cô đã hát bài hát “Let it go” bằng tiếng Anh với nam danh ca Châu Hoa Kiện[12]

Vào tháng 3 năm 2022, Thiên Y lần thứ nhất xuất hiện trên Đài truyền hình TW Trung Quốc và màn biểu diễn cùng với bậc thầy tuồng Bắc Kinh Vương Bội Du.[13]

Vào ngày 3 tháng 11 năm 2022, buổi hòa nhạc kinh kịch mang tên “Quốc phong cực nhạc dạ” (国风极乐夜) đã được tổ chức triển khai tại sân vận động Quốc gia Bắc Kinh, Thiên Y đã hát bài hát mở đầu của buổi hòa nhạc.[14]

Vào ngày 31 tháng 12 năm 2022, Thiên Y đã màn biểu diễn trong Gala Năm mới của đài truyền hình Giang Tô lần thứ hai. Lần này cô hát bài hát Đạt Lạp Băng Ba (达拉崩吧) với Tiết Chi Khiêm.[15]

Vào ngày 23 tháng 2 năm 2022, Tianyi và nghệ sĩ dương cầm vĩ đại Lang Lãng tổ chức triển khai buổi hòa nhạc chung tại Đấu trường Mercedes-Benz ở Thượng Hải.

Vào ngày 19 tháng 12 năm 2022, Thiên Y đã xuất hiện trong chương trình tất niên cuối năm của Bilibili với ca khúc dân ca Trung Quốc Hoa nhài bằng công nghệ tiên tiến và phát triển Hologram 3D và sự góp mặt của bậc thầy đàn tỳ bà Trung Quốc Phương Cẩm Long.

Trang Weibo chính thức của Lạc Thiên Y đã công bố về việc nữ ca sĩ này sẽ hợp tác với tựa trò chơi mobile RPG “Monster X Alliance 2”, trong số đó Lạc Thiên Y đảm nhiệm vai trò là một NPC hướng dẫn cho những người dân chơi. Không chỉ thế, Thiên Y còn xuất hiện trong video quảng cáo để trình làng bài hát chủ đề và cả những tính năng chính sẽ có được trong trò chơi.

Bên cạnh những công ty quản trị và vận hành hoạt động và sinh hoạt giải trí hằng ngày của thần tượng ảo, những họa sỹ và nhà sản xuất độc lập cũng đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái xanh, làm phong phú thêm tính cách và tăng giá trị của thần tượng. Yang Feiyiqi, một nhà sản xuất âm nhạc có biệt danh Poker trên social, đã viết bài hát cho Luo từ thời gian năm 2012. Bài hát nổi tiếng nhất của Yang cho Lạc Thiên Y đã được nghe hơn 1 triệu lần trên nền tảng livestream Trung Quốc Bilibili.

Nhiều người viết bài hát cho Lạc Thiên Y và đăng tải miễn phí, không yên cầu thanh toán tiền tác quyền. Yang nói rằng anh làm điều này vì tình yêu riêng với ca sỹ ảo. Tuy nhiên, nhờ vào những bài hát do Lạc Thiên Y trình diễn, chính Yang cũng trở nên nổi tiếng hơn, điều này tương hỗ cho anh ta được trả tiền cho những bài hát khác.

Anh ấy đã và đang hợp tác với Thượng Hải Hòa Niệm để viết những bài hát cho video quảng cáo thành phầm có Thiên Y tham gia, gồm có một bài cho Vita Lemon Tea, một thương hiệu đồ uống nổi tiếng tại Trung Quốc.

^ Zhang, Jane (ngày 2 tháng 3 năm 2022). “Virtual idols leave everything to their fans’ imagination”. South China Morning Post. Truy cập ngày 3 tháng bốn năm 2022.

^ “link”. Bản gốc tàng trữ ngày 30 tháng 6 thời gian năm 2012. Truy cập ngày 8 tháng 3 năm 2022.

^ “Sina Visitor System”. Truy cập ngày 27 tháng bốn năm 2022.

^ “月面旅行レコーズ”. . Truy cập ngày 27 tháng bốn năm 2022.

^ “interview confirming Japanese is cancelled”. Bản gốc tàng trữ ngày 15 tháng bốn năm 2014. Truy cập ngày 8 tháng 3 năm 2022.

^ “Sina Visitor System”. Truy cập ngày 27 tháng bốn năm 2022.

^ Sự tăng trưởng nét đặc trưng của Thiên Y ://wapbaike.baidu/item/洛天依/6753346?adapt=1&fr=aladdin

^ “China programs virtual youth icons to instill correct thinking into millennials – Global Times”.

^ Characteristics about Luo on the Henian official website ://.thstars/vsingers/ Lưu trữ 2022-07-14 tại Wayback Machine

^ “微博”.

^ ://.bilibili/video/av12802603?p.=1&share_medium=android&share_source=copy_link&bbid=0507E8DF-5DCC-47B7-8DC7-5A843691757412700infoc&ts=1553328239552

^ ://.bilibili/video/av17841202?share_medium=android&share_source=copy_link&bbid=0507E8DF-5DCC-47B7-8DC7-5A843691757412700infoc&ts=1553329038460

^ “微博”.

^ “微博”.

^ 洛天依(Luo Tianyi)/ 2022 江蘇衛視カウントダウン《达拉崩吧》洛天依 薛之谦 (bằng tiếng Anh), truy vấn ngày 4 tháng 1 năm 2022

Lấy từ “://vi.wikipedia.org/w/index.php?title=Lạc_Thiên_Y&oldid=68189387”

://.youtube/watch?v=CBQBdw7e33w

Review Thiện y thuần là ai ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Thiện y thuần là ai tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Cập nhật Thiện y thuần là ai miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải Thiện y thuần là ai Free.

Thảo Luận vướng mắc về Thiện y thuần là ai

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Thiện y thuần là ai vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Thiện #thuần #là

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago