Mẹo So sánh nồi chiên không dầu Lock&Lock và Bluestone Chi tiết

Contents

Mẹo Hướng dẫn So sánh nồi chiên không dầu Lock&Lock và Bluestone 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa So sánh nồi chiên không dầu Lock&Lock và Bluestone được Cập Nhật vào lúc : 2022-02-18 16:05:28 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Hiện nay, trên thị trường có thật nhiều loại nồi chiên không dầuđa dạng về mẫu mã, giá tiền, hiệu suất, chủng loại. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu loại thành phầm này của 2 thương hiệu Philips và Lock&Lock nhé và làm một phép so sánh nhỏ về dòng hai thành phầm này.

1Nồi chiên không dầu Philips

Thương hiệu Philips

Thương hiệu Philips được xây dựng năm 1891 tại Amsterdam, Hà Lan. Đây là tập đoàn lớn lớn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Thương hiệu này xuất hiện ở Việt Nam vào trong năm 1993, đến nay gần 30 năm.

Nội dung chính

    Hiện nay, trên thị trường có thật nhiều loại nồi chiên không dầuđa dạng về mẫu mã, giá tiền, hiệu suất, chủng loại. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu loại thành phầm này của 2 thương hiệu Philips và Lock&Lock nhé và làm một phép so sánh nhỏ về dòng hai thành phầm này.1Nồi chiên không dầu Philips2Nồi chiên không dầu Lock&Lock3So sánh nồi chiên không dầu Philips và Lock&LockSo sánh nồi chiên không dầu Philips và Lock&Lock: Sản phẩm nào tốt nhất với bạn?1. So sánh nồi chiên không dầu Philips và Lock&Lock: Sản phẩm nào tốt nhất với bạn?Đôi nét về thương hiệu Lock&Lock1. Thương hiệu Lock&Lock của nước nào?Top 5 nồi chiên không dầu Lock&Lock đáng mua nhất 2021Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock ECF – 300B (3 lít)Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock ECF-302R (3.2L)Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF137FU 3LNồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF351Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WSTop 7 nồi chiên không dầu Lock&Lock bán chạy nhất 2022Nồi chiên không dầu Lock&Lock Inverter EJF586BLKNồi chiên không dầu phối hợp hiệu suất cao hấp Lock&Lock EJF881Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF296Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300BNồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF151TOP 7 nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào tốt nhất, đáng mua hiện nay1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK 5.2L, điện tử [BÁN CHẠY]2. Nồi chiên không dầu Lock&Lock Inverter EJF586BLK 6.5L [LOẠI TO NHẤT]3. Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-300B 3L, điện tử4. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5.2L [MẪU MỚI]5. Lò chiên không dầu Lock&Lock EJF696 12L, điện tử6. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF368BLK 3.5L – RẺ NHẤT7. Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF376BLK 4LNồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock EJF696BLK (12L)1. Thương hiệu và nơi sản xuất2. Thiết kế bên phía ngoài, dung tích và công suất3. Khả năng tốn điện, và độ ồn khi nấu4. Công nghệ Rapid Air, chính sách nấu, nhiệt độ và thời gian5. Phụ kiện kèm theo và kĩ năng chống dính6. Khả năng chống dính: Lock&Lock chống dính rất kém7. Giá bán, chính sách bảo hành (tặng kèm sách hướng dẫn nấu ăn)

Sản phẩm của Philips luôn luôn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và lựa chọn. Là một thương hiệu hoạt động và sinh hoạt giải trí với lịch sử hình thành trên 100 năm, Philips phục vụ cho thị trường tiêu dùng nhiều món đồ phong phú với chất lượng tốt như nồi cơm điện, bàn ủi,… và nhất là thành phầm nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu Philips được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và phát triển làm nóng rất khác nhau như:Rapid Air,TurboStarvàTwin TurboStar.

Trụ sở Philips tại Amsterdam

Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động và sinh hoạt giải trí

Cấu tạo của một nồi chiên không dầu Philips cơ bản gồm có phần vỏ, phần thân trên và phần thân dưới.

Cấu tạo Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 2.4 lít

Cấu tạo phần vỏ: Là phần bao bọc bên phía ngoài thường được làm từ nhựa có tác dụng cách nhiệt, cách điện để giữ bảo vệ an toàn và uy tín cho những người dân tiêu dùng trong quy trình nồi hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Trên phần vỏ có những nút kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ và thời hạn, 2 loại nút này hoàn toàn có thể là núm vặn cơ học hoặc phím điều khiển và tinh chỉnh với màn hình hiển thị kèm theo, dùng để kiểm soát và điều chỉnh thời hạn và nhiệt độ nấu nướng thực phẩm. Thời gian nấu hoàn toàn có thể lựa chọn tối đa khoảng chừng 60 phút và nhiệt độ tối đa thông thường khoảng chừng 200 độ C.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220/20 2.4 lít

Cấu tạo phần thân trên:Gồm thanh nhiệt và quạt.

    Thanh nhiệt (dây mayso): Đây là bộ phận chính có hiệu suất cao sản sinh ra nhiệt, đốt nóng không khí bên trong nồi.
    Quạt: Có hiệu suất cao tương hỗ cho luồng không khí được làm nóng bởi dây mayso lưu chuyển khắp bên trong nồi, làm cho không khí nóng lưu chuyển nhanh, theo phía làm chín thực phẩm bên trong.

Cấu tạo phần thân dưới:Gồm 3 bộ phận là khay chứa đầu, rổ chiên và tay cầm.

    Khay chứa dầu: Dùng để chứa lượng dầu thừa tiết ra từ thức ăn trong quy trình sử dụng nồi chiên không dầu.Đáy khay thường được thiết kế với một lớp gờ có hình giống chong chóng giúp phân loại nguồn nhiệt lưu đều hơn.
    Rổ chiên: Được đặt bên trong khay, hầu hết được làm từ sắt kẽm kim loại và tráng một hoặc nhiều lớp chống dính tương hỗ cho thực phẩm không biến thành dính vào thành rổ.

Nồi chiên không dầu Philips HD9216 2.4 lít

Nguyên lý hoạt động và sinh hoạt giải trí của nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips sử dụng sức nóng không khí để chiên nhiều chủng loại thực phẩm thay vì dùng dầu mỡ như cách chiên truyền thống cuội nguồn.

Bộ phận thanh nhiệt (dây mayso) tạo ra nhiệt truyền theo 2 hướng:Hướng thứ nhất luồng nhiệt đi thẳng trực tiếp đến mặt trên thực phẩm, hướng còn sót lại được quạt đẩy dọc theo 2 bên xuống đáy nồi rồi phản xạ ngược lại giúp làm chín mặt dưới thực phẩm.

Đây được gọi là công nghệ tiên tiến và phát triển Rapid Air, với công nghệ tiên tiến và phát triển này thực phẩm được làm chín đều cả hai mặt mà người nấu tránh việc phải trở mặt thức ăn như cách nấu truyền thống cuội nguồn.

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 2.4 lít

Philips là thương hiệu thứ nhất ứng dụng công nghệ tiên tiến và phát triển này trên nồi chiên không dầu từ thời điểm năm 2010. Công nghệ Rapid Air còn tồn tại tên thường gọi khác là công nghệ tiên tiến và phát triển RUSH được nghiên cứu và phân tích và tăng trưởng bởi tổ chức triển khai nghiên cứu và phân tích APDS Development tại Hà Lan. Một số mẫu nồi chiên không dầu Philips được tăng cấp cải tiến lên công nghệ tiên tiến và phát triển TurboStar hoặc Twin TurboStar.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

Các loại thành phầm nồi chiên không dầu Philips có thiết kế khá ngăn nắp, tay cầm chắc như đinh cùng thật nhiều sắc tố rất khác nhau nhằm mục đích phục vụ nhu yếu phong phú từ người tiêu dùng.

Ngoài ra, Philips luôn tăng cấp cải tiến công nghệ tiên tiến và phát triển sử dụng trên những loại thành phầm mới của tớ. Khi sử dụng nồi chiên không dầu Philips, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yên tâm khi thiết bị được trang bịchế độ tự ngắt khi quy trình nấu hoàn thành xong.

Nồi chiên không dầu Philips HD9650 3.5 lít

Nhược điểm

Giá thành thành phầm Philips không nhỏ so với bộ sưu tập cùng phân khúc Thị phần. Một số loại thành phầm nồi chiên không dầu của Philipscó rổ chiên không tháo rời được, vì vậy khá phiền phức trong quy trình vệ sinh sau khi sử dụng.

2Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Thương hiệu Lock&Lock

Tiền thân củaLock&Lock là công typhân phối Kukjin xây dựng năm 1978có trụ thường trực Seoul, Nước Hàn. Năm2003 công ty thay tên thành Lock&Lock Co., Ltd. Từ đây, Lock&Lock được nghe biết như một công ty marketing thương mại thành phầm gia dụng.

Từ khi xây dựng đến nay, Lock&Lock phục vụ thành phầm tới 119 vương quốc và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Sản phẩm của Lock & Lock rất phong phú từ hộp đựng thực phẩm, dụng cụ nấu ăn, cốc và bình đựng nước…, đến nồi chiên không dầu.

Nhà máy Lock&Lock tại Vũng Tàu

Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động và sinh hoạt giải trí

Cấu tạo nồi chiên không dầu Lock&Lock cũng gồm có 3 bộ phận chính: Phần vỏ, phần thân trên và phần thân dưới.

Điểm đặc biệt quan trọng của nồi chiên thương hiệu này làcó những khe nhỏ ở xung quanh thành rổ chiên với mục tiêu lưu chuyển không khí nóng trong nồi. Thiết kế này tương hỗ cho thời hạn nấu chín nhanh hơn và thực phẩm sẽ chín đều hơn. Tuy nhiên, khi nướng những thực phẩm có nhiều dầu mỡ, lượng mỡ chảy xuống khay chứa dầu nếu bạn kéo rổ chiên ra không thận trọng thì dầu sẽ tràn ra ngoài gây mất vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF383 5.5L

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

Nồi chiên không dầu Philips được thiết kế hầu hết với gam màu đen và trắng trung tính, sang trọng, tinh xảo và thuận tiện và đơn thuần và giản dị phối phù thích hợp với không khí nhà nhà bếp rất khác nhau. Ngoài ra, mẫu mã của nồi chiên không dầu của Philips cũng rất phong phú, phù phù thích hợp với phần lớn người tiêu dụng Việt.

Nồi chiên không dầu Lock&lock EJF142 3.5 lít

Nhược điểm

Lớp chống dính ở những thành phầm nồi chiên không dầu Lock&Lock hơi mỏng dính nên dễ dẫn đến hiện tượng kỳ lạ bong trócsau thời hạn sử dụng khoảng chừng từ 2 – 5 tháng. Điều này hoàn toàn có thể tác động đến chất lượng món ăn và nhất là sức mạnh thể chất người tiêu dùng.

3So sánh nồi chiên không dầu Philips và Lock&Lock

Philips
Lock&Lock
Thương hiệu
Hà Lan
Nước Hàn
Sản xuất tại
Trung Quốc
Trung Quốc
Công nghệ sử dụng
Công nghệ Rapid Air,TurboStar, TwinTurboStar
Công nghệ Rapid Air
Công suất
1400W – 2225W
1400W – 1800W
Tầm giá
2tr6 – 8tr5
1tr8 – 5tr5
Bảo hành
2 năm
1 năm

Cả 2 thương hiệu này đều phải có những ưu, nhược điểm rất khác nhau. Vì vậy, bạn có xem xét một số trong những yếu tố như: Tài chính, nhu yếu sử dụng,… để hoàn toàn có thể lựa chọn cho mái ấm gia đình thành phầm thích hợp nhất.

Ví dụ, nếu bạn không thật quan tâm đến yếu tố giá cả và quan tâm đặc biệt quan trọng đến chất lượng hay chính sách bảo hành của nồi chiên không dầu thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thương hiệu Philips. trái lại, nếu bạn có một ngân sách hạn chế, và hoàn toàn có thể sử dụng thành phầm với chất lượng tầm trung thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thương hiệu Lock&Lock.

Mời bạn tìm hiểu thêm một số trong bộ sưu tập nồi chiên không dầu Philips đang xuất hiện tại Điện máy XANH:

Qua nội dung bài viết trên, Điện máy XANH kỳ vọng hoàn toàn có thể mang lại bạn những thông tin tổng quan nhất về 2 thương hiệu nồi chiên không dầu Philips và Lock&Lock. Từ đó, hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu nồi chiên không dầu phù phù thích hợp với mình nhất nhé!

So sánh nồi chiên không dầu Philips và Lock&Lock: Sản phẩm nào tốt nhất với bạn?

Sử dụng nhiều dầu mỡ là nguyên nhân gây ra thật nhiều căn bệnh nguy hiểm. Một số bệnh phổ cập như gan nhiễm mỡ, béo phì, ung thư…ngày càng tăng và độ tuổi mắc bệnh cũng hạ xuống. Vì vậy, những thành phầm tương hỗ chế biến món ăn không sử dụng dầu mỡ tuy mới xuất hiện nhưng được người tiêu dùng rất ưa chuộng.

Xem nhanh

    1. So sánh nồi chiên không dầu Philips và Lock&Lock: Sản phẩm nào tốt nhất với bạn?

Đôi nét về thương hiệu Lock&Lock

Tiền thân của Lock&Lock đó là công ty phân phối Kukjin được xây dựng vào năm 1978 có trụ đặt tại Seoul, Nước Hàn. Vào năm 2003, Công ty đã được thay tên thành Lock&Lock Co., Ltd. Và từ đây, Lock&Lock đã được nghe biết như một công ty chuyên sản xuất và marketing thương mại những thành phầm gia dụng.

Từ khi xây dựng cho tới nay, Lock&Lock đã cùng cấp thành phầm cho hơn 119 vương quốc và vùng lãnh thổ trên toàn toàn thế giới. Các thành phầm của thương hiệu này rất phong phú từ hộp đựng thực phẩm, những dụng nấu ăn, cốc, bình đựng nước… cho tới nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock

1. Thương hiệu Lock&Lock của nước nào?

Lock&Lock – thương hiệu nổi tiếng Nước Hàn chuyên sản xuất vật dụng, thiết bị nhà nhà bếp với vô vàn những thành phầm đã trình làng được người tiêu dùng nhìn nhận cao. Thương hiệu có thâm niên từ rất mất thời hạn lăm và đang ngày một tăng trưởng không riêng gì có tại Nước Hàn mà còn vượt bậc toàn thế giới với nhiều thành phầm phong phú, thân thiện môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên và vật liệu cao cấp.

Có nên mua nồi chiên Lock&Lock

Top 5 nồi chiên không dầu Lock&Lock đáng mua nhất 2022

Lock&Lock là thương hiệu nổi tiếng với kĩ năng chiều lòng mọi đối tượng người dùng người tiêu dùng. Họ liên tục cho ra những model mới thích mắt, thời thượng và có nhiều hiệu suất ưu việt. Vì lẽ đó, tìm hiểu để biết nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào tốt rất quan trọng.

Nhờ thế bạn tránh hiện tượng kỳ lạ mua nhầm model đã cũ, bỏ qua những dòng mới hoàn toàn có thể giúp mình thêm trải nghiệm thú vị như mong đợi. Sau đấy là top 7 dòng nồi chiên không dầu Lock&Lock đang làm mưa làm gió trên thị trường. Bạn hãy cùng xem loại nào mới thật sự hợp gu với mình nhé:

Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock ECF – 300B (3 lít)

Lock&Lock ECF – 300B sở hữu thiết kế sang trọng với tone đen khỏe mạnh. Sản phẩm được trang bị quai nồi nên quy trình mang theo, di tán trở nên thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn. Dòng này nổi trội với lòng nồi làm từ thép sắt kẽm kim loại tổng hợp và trang bị thêm 3 lớp chống dính chuyên biệt.

Lock&Lock ECF – 300B sở hữu thiết kế sang trọng với tone đen khỏe mạnh

Xem Giá Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Giá Ưu Đãi Trên Shopee

Nồi có khối mạng lưới hệ thống điều khiển và tinh chỉnh bằng màn hình hiển thị LCD cảm ứng. Vì thế, thiết bị mang tới những trải nghiệm mới mẻ, tăng sự tân tiến cho không khí sống đáng kể. Chọn Lock&Lock ECF – 300B đồng nghĩa tương quan với việc bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị chế biến nhiều món ngon cho mái ấm gia đình.

Bởi lẽ nồi thích phù thích hợp với nhiều loại thực phẩm như Cá, Tôm, Thịt, xương Sườn, đùi Gà/Vịt, Khoai tây chiên,…

Đây là loại nồi chiên không dầu Lock&Lock có khối mạng lưới hệ thống điều khiển và tinh chỉnh bằng màn hình hiển thị LCD cảm ứng thuận tiện
Ưu điểm

    Có hiệu suất cao setup, hẹn giờ và kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ từ 60-200 độ C khá tiện lợi.
    Có kĩ năng tự ngắt khi thức ăn đã chín, giúp bạn rảnh tay hơn trong quy trình chế biến món ngon.
    Thiết kế thích mắt, có quai cầm tiện lợi, thuận tiện và đơn thuần và giản dị.
    Chế độ điều khiển và tinh chỉnh dễ hiểu, sớm giúp bạn làm chủ được những tính năng mà thành phầm đang sẵn có.
    Sở hữu cửa lọc dầu và khói nên thức ăn không biến thành ám khói, có mùi. Nhờ vậy giữ được trọn vẹn mùi vị của từng loại thức ăn.

Nhược điểm

    Lòng nồi hơi mỏng dính.
    Các khớp nồi chưa kín khít như mong đợi.
    Chiên khoai tây ngon nhưng không được giòn như ý.

Tên thành phầm
Lock&Lock ECF – 300B
Màu
Đen
Chất liệu

    Vỏ nhựa PP nguyên sinh chịu lực, chống xước tuyệt vời.
    Lòng nồi bằng thép sắt kẽm kim loại tổng hợp được trang bị chống dính 3 lớp.

Công suất
1400W
Dung tích
3L

Nồi Chiên Không Dầu Điện Tử Lock&Lock ECF – 300B có dung tích 3 lít

Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock ECF-302R (3.2L)

Lock&Lock ECF-302R có dung tích 3.2L phù phù thích hợp với mái ấm gia đình có từ 4-5 người. Sản phẩm sở hữu thiết kế chắc như đinh với tone đen khỏe mạnh, hoàn toàn có thể giấu vết bẩn hiệu suất cao. Dòng này nổi trội nhờ những tính năng chiên, xào phong phú, phù thích hợp với nhiều dòng thực phẩm rất khác nhau.

Lock&Lock ECF-302R có dung tích 3.2L phù phù thích hợp với mái ấm gia đình có từ 4-5 người

Xem Giá Ưu Đãi Trên Shopee

Chọn Lock&Lock ECF-302R, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí đáng kể ngân sách điện năng. Sản phẩm không khiến ồn hay có mùi trong quy trình chế biến. Nhờ khối mạng lưới hệ thống hút mùi, tản nhiệt mà nồi được trang bị, dòng này giúp không khí nhà bếp luôn tinh sạch.

Đồng thời cũng nhờ thế, bạn tránh tình trạng nồi có mùi, ẩm mốc,..gây ảnh hưởng đến sức mạnh thể chất và làm biến chất thức ăn.

Ưu điểm

    Thiết kế chắc như đinh, giấu vết bẩn tốt.
    Có nhiều tính năng ưu việt, phù thích hợp với những dòng thức ăn phong phú.
    Thời gian chiên, làm chín thức ăn nhanh. Có kĩ năng rút bớt từ 30-50% so với cách thông thường.
    Không cần đến dầu mỡ vẫn hoàn toàn có thể chiên được thức ăn, bảo vệ khung hình tốt hơn trước kia những chất béo gây hại.

Chọn Lock&Lock ECF-302R, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí đáng kể ngân sách điện năng
Nhược điểm

    Gây ồn khi chiên rán.
    Chỉ hoàn toàn có thể setup giờ khoảng chừng 30p, trong lúc một số trong những dòng nồi chiên không dầu khác hoàn toàn có thể setup lên 60p hoặc 120p.
    Thiết kế chỉ chắc như đinh chứ chưa thật sự đẹp, khá đơn điệu với một màu đen.

Tên thành phầm
Lock&Lock ECF-302R
Màu
Đen
Chất liệu

    Vỏ nhựa PP bền màu, chống xước.
    Ngăn kéo phủ chống dính, hoàn toàn có thể tháo rời tiện lợi.

Công suất
1400W
Dung tích
3.2L

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer EJF137FU 3L

Lock&Lock Eco Fryer EJF137FU có dung tích 3L phù phù thích hợp với nhu yếu của hầu hết những mái ấm gia đình lúc bấy giờ. Sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến và phát triển chiên chân không 360 độ. Nhờ thế, thức ăn chín đều và nhanh, giòn ngon, không ngấy.

Đặc biệt, lòng nồi phủ nhiều lớp chống dính đạt quy chuẩn, đảm bảo giúp thức ăn nguyên vẹn, tránh bị nát, vỡ. Ngoài ra, bạn còn thuận tiện và đơn thuần và giản dị tháo ra vệ sinh, vệ sinh với loại nồi chiên không dầu Lock&Lock giá tốt này đấy!

Ưu điểm

    Được trang bị công nghệ tiên tiến và phát triển chiên chân không 360 độ giúp thức ăn chín ngon, giòn.
    Loại bỏ đến 80% dầu mỡ dư giúp thức ăn không biến thành ngấy. Đồng thời, bạn còn bảo vệ sức mạnh thể chất tim mạch, tránh xa rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn béo phì với dòng này thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn bao giờ hết.
    Sản phẩm tiết kiệm chi phí điện năng hiệu suất cao với hiệu suất 1400W. Đồng thời, toàn bộ chúng ta tinh giảm tối thiểu 50% thời hạn chế biến thức ăn với Lock&Lock Eco Fryer EJF137FU.

Lock&Lock Eco Fryer EJF137FU có dung tích 3L phù phù thích hợp với nhu yếu của hầu hết những mái ấm gia đình
Nhược điểm

    Lock&Lock Eco Fryer EJF137FU có núm vặn nhìn khá “ hàng mã”. Mình dùng chỉ sợ hỏng nên không đủ can đảm thao tác mạnh.
    Dòng này còn có lòng nồi khá mỏng dính nhưng có lẽ rằng vì thế, thành phầm nhẹ, dễ cầm hơn.
    Không có thiết kế tay cầm nên khó mang, bạn nên cầm chắc tay để tránh rơi trượt.

Dòng nồi chiên không dầu Lock&Lock này được trang bị công nghệ tiên tiến và phát triển chiên chân không 360 độ

Xem Giá Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Giá Ưu Đãi Trên Shopee

Tên thành phầm
Lock&Lock Eco Fryer EJF137FU
Màu
Đen
Chất liệu

    Vỏ nhựa PP nguyên sinh chống xước tuyệt đối.
    Lòng nồi bằng sắt kẽm kim loại tổng hợp, phủ 3 lớp chống dính ưu việt.

Công suất
1400W
Dung tích
3L

Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF351

Lock&Lock EJF351 có kết cấu chắc như đinh, được trang bị thêm giỏ chiên 5.2L, chảo nướng 1.7L. Hai dòng này được bao bọc bởi lồng chiên làm từ vật liệu nhựa nguyên sinh cao cấp. Mẫu nồi chiên không dầu Lock&Lock này hoàn toàn có thể chống xước, chống chịu được lực tốt.

Lock&Lock EJF351 có giỏ chiên 5.2L, chảo nướng 1.7L

Xem Giá Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Giá Ưu Đãi Trên Shopee

Với Lock&Lock EJF351, bạn hoàn toàn có thể setup nhiệt độ theo ý muốn với khung nhiệt từ 60-200 độ C. Sản phẩm vận hành với đặc trưng có hệ tuần hoàn không khí hoạt động và sinh hoạt giải trí vận tốc cao giúp làm chín thức ăn nhanh.

Đồng thời nhờ thế mà mẫu nồi chiên không dầu Lock&Lock giá tốt này làm cho thức ăn chín đều, giữ được trọn vẹn dưỡng chất trong thành phầm.

Ưu điểm

    Sản phẩm trang bị khối mạng lưới hệ thống điều khiển và tinh chỉnh ưu việt với màn hình hiển thị LCD cảm ứng. Hệ thống đèn Led không hại mắt cùng những nút nhấn linh động giúp toàn bộ chúng ta thêm trải nghiệm hài lòng.
    Nồi được trang bị chương trình giữ ấm ưu việt, giúp thức ăn nóng ngon như ý thuận tiện và đơn thuần và giản dị.
    Thích phù thích hợp với nhiều loại thực phẩm rất khác nhau.

Nhược điểm

    Ở những lần đầu dùng, nồi còn tồn tại mùi của nhựa. Vì thế, bạn nên rửa và mở nắp nồi thuở nào gian rồi hãy chế biến thức ăn.
    Khi lắp đế nồi hay bị kẹt, đế dễ bị xước, mòn ở phần tiếp xúc với nồi.

Tên thành phầm
Lock&Lock EJF351
Màu
Đen, trắng.
Chất liệu

    Vỏ làm từ nhựa PP, ABS, S/S đều là loại thân thiện với môi trường tự nhiên vạn vật thiên nhiên, bảo vệ an toàn và uy tín với những người tiêu dùng.
    Lòng nồi làm từ thép chuẩn, được trang bị thêm chất chống dính ưu việt.

Công suất
1400W
Dung tích
5.2L

Đây là loại nồi chiên không dầu Lock&Lock giá tốt nhiều tình nhân thích

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WS

Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WS sở hữu lòng nồi bằng vật liệu Ceramic. Nhờ thế, thành phầm chống dính tốt, giữ lại hình dáng nguyên vẹn, tránh bị dập/nát cho thực phẩm hiệu suất cao.

Chưa hết, dòng này còn có hiệu suất cao điều khiển và tinh chỉnh cơ, hẹn giờ,…giúp bạn tùy ý chế biến món ngon theo như đúng sở trường của tớ.

Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WS mang lại kĩ năng chiên thực phẩm nhanh hơn

Nhờ công nghệ tiên tiến và phát triển Rapid Air, nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WS mang lại kĩ năng chiên thực phẩm nhanh hơn. Đồng thời, thiết bị giúp món ngon chín đều, giữa lại được mùi vị nguyên bản của từng dòng

Ưu điểm

    Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, khử mùi tốt.
    Có hiệu suất cao chống dầu bắn, tránh ảnh hưởng đến không khí nhà bếp ăn mái ấm gia đình.
    Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt, giúp đảm bảo bảo vệ an toàn và uy tín cho những người dân tiêu dùng.
    Có kĩ năng chiên nhiều loại thức ăn. Thời gian làm chín nhanh, giữ lại trọn vẹn mùi vị của món ngon.
    Giá phải chăng, tiết kiệm chi phí ngân sách.

Nhược điểm

    Dung tích 2.5L không phù phù thích hợp với mái ấm gia đình đông người.

Tên thành phầm
Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WS
Màu
Trắng
Chất liệu

    Vỏ nhựa cao cấp, chống xước, chống chịu được lực tốt.
    Lòng nồi phủ Ceramic chống dính cao cấp.

Công suất
1500W
Dung tích
2.5L

Lock&Lock Eco Fryer LO-ECF-202WS mang lại kĩ năng chiên thực phẩm nhanh hơn

Xem Giá Ưu Đãi Trên Tiki

Xem Giá Ưu Đãi Trên Shopee

Top 7 nồi chiên không dầu Lock&Lock bán chạy nhất 2022

Nồi chiên không dầu ngày càng trở nên phổ cập và là thành phầm được yêu thích của nhiều mái ấm gia đình Việt. Để phục vụ nhu yếu của người Tiêu dùng, Lock&Lock đã cho trình làng hơn 20 mẫu nồi chiên không dầu.

Bạn yêu thích Lock&Lock nhưng vẫn không biết nên lựa chọn thành phầm nào thích hợp? Vậy thì xem ngay list chất lượng phía dưới nhé:

#1Thương hiệu: Lock&Lock

Nồi chiên không dầu Lock&Lock Inverter EJF586BLK

    Lựa chọn của BTVEditor’s Rating
    4.6

      Xem giá trên Shopee.vnXem giá trên Lazada.vnXem giá trên Tiki

    Đánh giá nhanh Nồi chiên không dầu Lock&Lock Inverter EJF586BLK

    Nếu bạn đang tìm một chiếc nồi chiên không dầu to, phục vụ nhu yếu của 4 – 8 ngườithì đừng bỏ qua Lock&Lock Inverter EJF586BLK nhé.

    Lock&Lock Inverter EJF586BLK có thiết kế như một chiếc nồi cơm điện, dạng “nắp gài”, bấm nút mở nồi. Bên trong nồi tích hợp lưỡi khuấy tiệnlợi cho món năng chín đều mà không cần trở thức ăn.

    Với dung tích 6.5 lít, bạn hoàn toàn có thể nướng gà nguyên con khoảng chừng 2.7 – 3 kgmột cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị.

    Được trang bị đèn bên trong, quanh nồi có lớp kính cường lực chống va đập trong suốt, giúp bạn ddàng quan sát thực phẩmmà không cần mở nồi.

    Với công nghệ tiên tiến và phát triển Rapid Air cho bạn những món ăn ngon, vô hiệu được 80% lượng dầu mỡthừa trong thực phẩm.

    Bảng điều khiển và tinh chỉnh 2 núm xoay, trong số đó 1 núm xoay chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C và 1 núm xoay để chỉnh thời hạn tối đa 30 phút.

    Điểm đặc biệt quan trọng ở chiếc Lock&Lock Inverter EJF586BLK đó đó là ứng dụng công nghệ tiên tiến và phát triển Inverter, giúp tiết kiệm chi phí điện lên đến mức 50%. Theo như mình tìm hiểu thì đang là chiếc nồi chiên không dầu thứ nhất của Lock&Lock được tích hợp hiệu suất cao này.

    Giá thành của thành phầm cũng rất phải chăng.

    Chất liệuVỏ nhựa ABS, lòng nồi phủ lớp chống dính CeramicCông suất 1800WDung tích sử dụng6.5 lítTrọng lượng6kgNhiệt độ80 – 200 độ CThời gianTối đa 30 phútTiện ích khácInverter
    So sánh#2Thương hiệu: Lock&Lock

    Nồi chiên không dầu phối hợp hiệu suất cao hấp Lock&Lock EJF881

      Tích hợp nhiều tính năngEditor’s Rating
      4.6

        Xác thực bởi VietreviewXem tại website chính hãngXem giá trên Tiki.vnXem giá trên Shopee

      Đánh giá nhanh Nồi chiên không dầu phối hợp hiệu suất cao hấp Lock&Lock EJF881

      Lock&Lock EJF881 có thiết kế khác lạ hẳn so với những “anh em” với 2 white color ngà và đen, dạng trụ đứng vuông vắn cân đối cùng bảng điều khiển và tinh chỉnh điện tử tân tiến và sang trọng.

      Với hiệu suất mạnh mẽ và tự tin lên đến mức 1800Wgiúp món ăn nhanh chín, không tốn quá nhiều thời hạn chờ đón.

      Đây sẽ là một trong những chiếc nồi chiên không dầu đặc biệt quan trọng nhất lúc tích hợp thêm hiệu suất cao hấp giúp những cô nàng nội trợ phong phú món ăn. Dù là chiên, hấp, sấy khô, nướng bánh,… thành phẩm thường rất thơm ngon.

      Em này cũng có tích hợp 8 menu có sẵnnhư thịt, cá, tôm, chả giò ướp đông, pizza ướp đông, rau củ, bánh pudding,… bạn không phải loay hoay setup nhiệt đồ và thời hạn.

      Khung nhiệt trải đều từ 80 – 200 độ C cùng chính sách hẹn giờ lên đến mức 60 phútcho bạn linh hoạt lựa chọn mức nhiệt và thời hạn thích hợp nếu không thích dùng những chính sách setup sẵn.

      Một điểm ấn tượng của Lock&Lock EJF881 đó đó là bạn hoàn toàn có thể quét mã QR để biết thêm công thức nấu ăn với máy.

      Ngoài trừ giá tiền không nhỏthì đấy là một thành phầm rất đáng để góp vốn đầu tư cho mái ấm gia đình đông thành viên.

      Chất liệuNhựa PP, nhựa ABS, nhựa PA66 và thép không gỉ phủ chống dínhCông suất 1800WDung tích sử dụng5.2 lítTrọng lượng7.2kgNhiệt độ80 – 200 độ CThời gianTối đa 60 phútTiện ích khác8 menu setup sẵn, chính sách giữ ấm
      So sánh#3Thương hiệu: Lock&Lock

      Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357

        Có thể pause khi đang sử dụngEditor’s Rating
        4.5

          Xem giá trên Shopee.vnXem giá trên Lazada.vnXem giá trên Tiki

        Đánh giá nhanh Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357

        Tiếp đến là tên thường gọi gọi bán chạy nhất nhì nhà Lock&Lock – nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357. Dung tích 5.2 lít phục vụ mái ấm gia đình đông người.

        Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh thời hạn tối đa 60 phútnhiệt độ từ 80 – 200 độ C. Nồi đã và đang có sẵn 7 chính sách nấu cơ bản, khi chọn bạn sẽ không còn cần chỉnh nhiệt độ và thời hạn thủ công. Ngoài ra, hiệu suất cao giữ ấm lên đến mức 2 tiếng.

        Em này còn có hiệu suất 1800W, nấu nướng khá nhanh. Đối với những món cơ bản như chiên tôm, nướng thịt, chiên cá, khoai tây,… chỉ mất từ 10 đến 20 phút. Món ăn phức tạp như làm bánh, nướng gà nguyên con,… sẽ mất thời hạn lâu hơn một chút ít.

        Khi chạy nồi sẽ phát ra tiếng “ù ù” nhưng không khiến rất khó chịu gì cả.

        Lòng nồi to nên mình nướng gà nguyên con khoảng chừng 2kg vẫn vô tư. Làm heo quay da rất giòn luôn.

        Nhờ 2 bộ phận là quạt đối lưu và dây mayso, nồi nấu ngon, thơm và chín đều. Bên cạnh đó, thành phầm còn tồn tại thể vô hiệu đến 80% lượng chất béo dư thừa trong thực phẩm.

        Điểm cộng của thành phầm đó đó là tự động “pause” khi mình kéo giỏ ra, nồi sẽ chạy tiếp khi đưa giỏ vào.

        Tuy nhiên, những lần đầu sử dụng, Lock&Lock EJF357 có mùi khá nhựa khá nồng. Nếu không được khử mùi, nó sẽ ám vào món ăn gây rất khó chịu. Lớp chống dính cũng rất mỏng dính.

        Chất liệuVỏ nhựa ABS, bên trong làm bằng phép không gỉ phủ chống dínhCông suất 1800WDung tích sử dụng5.2 LTrọng lượng5.5 kgNhiệt độ80 – 200 độ CThời gianTối đa 60 phútTiện ích khácCó pause trong quy trình nấu, 7 chính sách setup sẵn
        So sánh#4Thương hiệu: Lock&Lock

        Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF296

          Phần vỏ nhựa hơi yếuEditor’s Rating
          4.4

            Xác thực bởi VietreviewXem tại website chính hãngXem giá trên Lazada.vnXem giá trên Tiki

          Đánh giá nhanh Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF296

          Cái tên liên tục hết hàng trong thời hạn mới gần đây đó đó là Lock&Lock EJF296, điều gì lại khiến “ẻm” hot như vậy?

          Đầu tiên phải kể tới thiết kế bầu bĩnh với 2 màu đen và trắng trang nhã, chắc như đinh sẽ làm không khí nhà bếp tân tiến hơn.

          Dung tích lớn 7.2 lít giúp bạn chế biến món ăn đủ cho 6 – 8 người.

          Bảng điều khiển và tinh chỉnh cảm ứng, “nấu ăn một chạm” giúp bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị chỉnh nhiệt độ và thời hạn. Hãng đã và đang trang bị 7 chính sách setup sẵnnhư: tôm, thịt, khoai tây, bò, gà, cá và bánh ngọt.

          Mua em này còn được tặng kèm khay bánh chống dính, chị em nào thích làm bánh thì đấy là lựa chọn lý tưởng đó.

          Mình dùng em này thấy thức ăn khi chiên bằng nồi chín vừa phải, mềm và mọng nước, không biến thành khô, chiên đậu hũ, xúc xích hay cá thường rất ổn.

          Tuy nhiên mình thấy phần vỏ nhựa hơi yếu, kéo mở khá trở ngại vất vả, khi đóng vào không kín, hoàn toàn có thể là vì thành phầm mình bị lỗi. Dù sao bạn cũng nên kiểm tra thật kỹ trước lúc muanhé.

          Chất liệuVỏ nhựa, lòng nồi thép không gỉ phủ lớp chống dínhCông suất 1800WDung tích sử dụng7.2 lítTrọng lượng8.3 kgNhiệt độ80 – 200 độ CThời gianTối đa 60 phútTiện ích khác7 chính sách setup sẵn, cảm ứng nhiệt độ và thời hạn
          So sánh#5Thương hiệu: Lock&Lock

          Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B

            Phù hợp cho 3 – 6 người dùngEditor’s Rating
            4.3

              Xác thực bởi VietreviewXem tại website chính hãngXem giá trên Shopee.vnXem giá trên Lazada.vnXem giá trên Tiki

            Đánh giá nhanh Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B

            Nhắc đến những thành phầm bán chạy nhất nhà Lock&Lock không thể bỏ qua nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock ECF-300B.

            Nồi có thiết kế bầu bĩnh, bo góc với màu đen sang trọng, có thêmquai xách nhỏ xinh vô cùng tiện lợi, thuận tiện và đơn thuần và giản dị di tán. Với dung tích sử dụng 3 lít, thích hợp với mái ấm gia đình có 3-6 người.

            Lòng nồi và giỏ chiên được trang bị lớp chống dính bảo vệ an toàn và uy tín cho những người dân tiêu dùng, thuận tiện và đơn thuần và giản dị tháo rời và vệ sinh.

            Bảng điều khiển và tinh chỉnh cảm ứng tích hợp màn hình hiển thị LCD hiển thị thời hạn và nhiệt độ nấu. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 60 đến 200 độ C và setup thời hạn từ là 1 phút đến 60 phút. Em này cũng đã có 6 chính sách setup sẵncho khoai tây, đùi gà, cá, tôm, thịt bò, gà.

            Mình dùng em này thấy ổn lắm đó chị em, nồi chạy êm, chiên cá 20 phút vẫn giữ được độ ngọt, quay thịt vừa vàng đều, giòn và ngon, vừa giảm được đến 80% lượng chất béo.

            Tuy nhiên lòng nồi hơi mỏng dính, bạn nên nhẹ tay khi chùi rửa nhé.

            Chất liệuVỏ nhựa, khay kép chiên và nướng vật liệu thép không gỉ phủ chống dínhCông suất 1200 – 1400WDung tích sử dụng3 lítTrọng lượng5.1 kgNhiệt độ60 – 200 độ CThời gian1 – 60 phútTiện ích khác6 chính sách setup sẵn, tự ngắt điện khi quá nhiệt
            So sánh#6Thương hiệu: Lock&Lock

            Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351

              Có 7 chính sách setup sẵnEditor’s Rating
              4.3

                Xem giá trên Shopee.vnXem giá trên Tiki

              Đánh giá nhanh Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351

              Kể từ khi trình làng đến nay, Lock&Lock EJF351 vẫn luôn là tên thường gọi gọi được người tiêu dùng săn lùng. Nồi có dáng bầu dục to tròn.

              Bảng điều khiển và tinh chỉnh cảm ứng rất nhạy, thuận tiện và đơn thuần và giản dị theo dõi và kiểm soát và điều chỉnh thời hạn, nhiệt độ.

              Tích hợp công nghệ tiên tiến và phát triển Rapid Air, công nghệ tiên tiến và phát triển chiên chân không giúp nhiệt độ nóng lý tưởng lên đến mức 360 độ, giúp món ăn thơm ngon, chín đều.

              Đây cũng là chiếc nồi chiên có dung tích khủng, lên đến mức 5.2 lít, phù phù thích hợp với mái ấm gia đình khoảng chừng 6 người.

              Em này cũng khá được tích hợp 7 chính sách nấu sẵnnhư thịt nướng, tôm chiên, cá chiên, rau củ,…

              Nồi chạy êm, không khiến ồn. Kích thước nồi to nhưng không thật nặng.

              Lần đầu dùng nồi có mùi nhựa rất nồng. Mình lấy nước cốt chanh vệ sinh thì đến lần thứ 3 nấu đã đỡ mùi nhựa hẳn.

              Lớp chống dính cũng rất mỏng dính nên bạn cần thận trọng khi vệ sinh nồi nhé.

              Chất liệuVỏ nhựa, lòng nồi phủ chống dính Công suất 1800WDung tích sử dụng5.2 lítTrọng lượng-Nhiệt độ80 – 200 độ CThời gianTối đa 30 phútTiện ích khácTự ngắt khi nấu xong, 7 chính sách setup sẵn
              So sánh#7Thương hiệu: Lock&Lock

              Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF151

                Lớp chống dính không bềnEditor’s Rating
                4.2

                  Xem giá trên Tiki.vnXem giá trên Lazada

                Đánh giá nhanh Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF151

                Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF151 có 2 phiên bản màu là trắng và đen, bảng điều khiển và tinh chỉnh với 2 núm vặn đơn thuần và giản dị. Với dung tích 5.2 lít, nồi phù phù thích hợp với mái ấm gia đình 6 – 8 người.

                Với hiệu suất 1800W cùng công nghệ tiên tiến và phát triển Rapid Air, luồng khí được làm nóng rất cao lưu thông nhanh cho thực phẩm chín đều và nhanh, giảm đến 82% lượng mỡ thừaso với chiên rán thông thường.

                Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ Cthời hạn tối đa 60 phút.

                Mình đã dùng thành phầm được hơn 1 năm nhưng không hề thấy tín hiệu xuống cấp trầm trọng. Với em này, mình hoàn toàn có thể chế biến vô càn món ăn mà không sợ béo.

                Tuy nhiên, thành phầm cũng luôn có thể có một số trong những nhược điểm như:

                  Nồi khá to nên sẽ chiếm diện tích s quy hoạnh không nhỏ trong nhà bếp
                  Lớp chống dính không bền lắm, nên lót giấy nến hoặc giấy bạc
                  Không có nút tạm ngưng, bạn đã set up bao nhiêu thời hạn thì phải đợi đến khi hết giờ nồi mới dừng hoạt động và sinh hoạt giải trí
                  Khi chạy có hơi ồn

                Chất liệuVỏ nhựa, khay kép chiên và nướng vật liệu thép không gỉ phủ chống dínhCông suất 1800WDung tích sử dụng5.2 lítTrọng lượng-Nhiệt độ80 – 200 độ CThời gianTối đa 60 phútTiện ích khácTự ngắt điện khi quá nhiệt
                So sánh

                TOP 7 nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào tốt nhất, đáng mua lúc bấy giờ

                Nên mua nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào tốt? Dưới đấy là 7 nồi chiên không dầu Lock&Lock được nhìn nhận cao lúc bấy giờ.

                1. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK 5.2L, điện tử [BÁN CHẠY]

                Đây là thành phầm nồi chiên không dầu Lock&Lock bán chạy nhất Tính từ lúc lúc trình làng năm 2022 cho tới nay. Với dung tích 5.2L, to rộng, đủ dùng cho mái ấm gia đình từ 3 – 6 người. Là dòng nồi điện tử, tích hợp bảng điều khiển và tinh chỉnh cảm ứng tân tiến, thích mắt. Giá bán: 2.400.000đ.

                Đánh giá: Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK 5.2L có tốt không?

                Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến và phát triển Rapid Air, nồi hoàn toàn có thể chiên nướng giòn ngon, chín đều toàn bộ nhiều chủng loại thực phẩm, mà bạn không cần sử dụng quá nhiều dầu mỡ. Tốt cho sức mạnh thể chất mái ấm gia đình.

                Công suất đến 1.800W, Lock&Lock EJF351BLK nấu nướng nhanh gọn. Chỉ từ 10 – 15 phút cho một món ăn.

                Bảng điều khiển và tinh chỉnh cảm ứng, rất nhạy. Thao tác đến đâu, nồi sẽ kêu “tít tít” đến đó. Tích hợp đèn LED dưới mỗi phím bấm giúp bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị thao tác.

                Có thêm 7 hiệu suất cao nấu sẵn, được nhà sản xuất thiết lập sẵn nhiệt độ và thời hạn cho từng món ăn. Mà bạn không cần setup thủ công. Gồm 7 món ăn phổ cập như thịt nướng, cá chiên, gà nướng, tôm chiên, khoai tây, rau củ và làm bánh. Sử dụng tiện lợi.

                Nồi nướng tôm giòn ngon

                Giá bán phải chăng, chỉ 2.400.000đ. Sản phẩm được người tiêu dùng nhìn nhận rất cao, 4.9/5 sao chất lượng (trong một.257 nhận xét). Do đó, đây thực sự là thành phầm nồi chiên không dầu Lock&Lock tốt nhấtđáng mua lúc bấy giờ.

                Video review nồi chiên không dầu lock&Lock EJF351BLK:

                tin tức rõ ràng:

                  Dung tích: 5.2L
                  Công suất: 1800W
                  Nhiệt độ: 80 – 200 độ C
                  Thời gian: 0 – 30 phút
                  Kích thước: 37×37×41.5 cm (Rộng x Dài x Cao)
                  Lòng nồi phủ lớp chống dính có độ bền cao, bảo vệ an toàn và uy tín sức mạnh thể chất
                  Khi hết thời hạn, nồi sẽ phát âm thanh, báo hiệu cho những người dân tiêu dùng
                  Khi rút giỏ chiên ra, nồi sẽ tự pause chương trình đang hoạt động
                  Nguồn điện: 220V
                  Bảo hành: 12 tháng
                  Nguyên hộp gồm: 1 thành phầm + 1 sách hướng dẫn sử dụng + 1 sách nấu ăn + 1 thẻ bảo hành.

                Giá bán: 2.390.000đ (trên Shopee) và 2.560.000đ (trên Tiki)

                XEM NƠI MUA LOCK&LOCK 5.2L TRÊN SHOPEE
                Nơi bán chính hãng – Hơn +3.2K người đã mua và phản hồi tốt

                XEM NƠI MUA LOCK&LOCK 5.2L TRÊN TIKI
                NƠI MUA CHÍNH HÃNG

                Xem thêm:Đánh giá nồi chiên không dầu Lock&Lock EjF351BLK có tốt không, để biết rõ ưu và nhược điểm của thành phầm này.

                2. Nồi chiên không dầu Lock&Lock Inverter EJF586BLK 6.5L [LOẠI TO NHẤT]

                Nếu bạn đang tìm “nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào to nhất” thì đấy là thành phầm thích hợp. Nồi to đến 6.5L, thích hợp cho mái ấm gia đình 4-8 người. Thiết kế dạng “nắp gài”, bấm nút mở nồi. Bên trong có đèn điện, tích hợp thêm “tay quay hòn đảo đều” giúp chiên nướng chín đều, không cần trở/lật thức ăn. Giá bán khá rẻ, chỉ 2.380.000đ.

                Đánh giá: Nồi chiên không dầu Lock&Lock Inverter EJF586BLK 6.5L có tốt không?

                Dung tích nồi to rộng, đến 6.5L, đủ dùng khẩu phần ăn mái ấm gia đình 4 – 8 người. Với dung tích KHỦNG như vậy, bạn hoàn toàn có thể nướng nguyên con con gà 2.7 – 3kg thuận tiện và đơn thuần và giản dị.

                Ngoài dung tích to, nồi còn tồn tại 3 ưu điểm vượt trội khác:

                  Nồi tích hợp đèn điện bên trong, giúp bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị quan sát thực phẩm trong quy trình chiên nướng mà không cần mở nồi (như những thành phầm khác).
                  Sử dụng thêm “tay quay hòn đảo đều“, tự động hóa xoay đều trong tâm nồi, giúp khoai tây chiên, thịt, cá chín đều, mà không cần trở/lật trong quy trình nấu.
                  Ứng dụng công nghệ tiên tiến và phát triển Inverter, giúp tiết kiệm chi phí điện hiệu suất cao đến 50% so với dòng khác. Được biết thêm, đấy là nồi chiên không dầu duy nhất của hãng sản xuất Lock&Lock, đã có được hiệu suất cao này.

                Giá bán khá phải chăng. Chỉ 2.380.000đ cho một chiếc nồi to 6.5L, cùng thật nhiều ưu điểm tiện lợi. Rất đáng để bạn xem xét, chọn mua.

                Video review nồi chiên không dầu Lock&Lock Inverter EJF586BLK 6.5L:

                tin tức rõ ràng:

                  Dung tích: 6.5L
                  Công suất: 1800W
                  Nhiệt độ: 80 – 200 độ C
                  Thời gian: 0 – 30 phút
                  Kích thước: 32×32×30 cm (Rộng x Dài x Cao)
                  Lòng nồi phủ lớp chống dính Ceramic bền tốt
                  Vỏ nồi bằng nhựa ABS chống chịu được lực tốt
                  Khi hết thời hạn, nồi sẽ phát âm thanh, báo hiệu cho những người dân tiêu dùng
                  Nguồn điện: 220V
                  Bảo hành: 12 tháng
                  Nguyên hộp gồm: 1 thành phầm + 1 sách hướng dẫn sử dụng + 1 sách nấu ăn + 1 thẻ bảo hành.

                Giá bán: 2.450.000đ (trên Shopee)

                XEM NƠI MUA LOCK&LOCK 6.5L TRÊN SHOPEE
                NƠI MUA CHÍNH HÃNG

                3. Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-300B 3L, điện tử

                Nồi được thiết kế thích mắt, nhỏ gọn, với bảng điện tử LCD sang trọng. Dung tích 3L, hiệu suất 1400W, nồi nấu nhanh, chiên nướng thức ăn giòn ngon, chín đều, đủ dùng cho mái ấm gia đình 1-3 người. Giá bán: 1.930.000đ.

                Đánh giá: Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-300B 3L có tốt không?

                Lý do thành phầm này được nhiều người chọn mua là:

                  Nồi nhỏ gọn 3L, thích hợp cho mái ấm gia đình 1 – 3 người
                  Chiên nướng giòn ngon, chín đều theo công nghệ tiên tiến và phát triển Rapid Air mà không cần dùng dầu.
                  Trong khi nấu, nồi còn tồn tại thể tách bỏ 80% dầu mỡ thừa. Giúp món ăn dinh dưỡng, hạn chế tối đa dầu mỡ, bảo vệ sức mạnh thể chất mái ấm gia đình
                  Nồi nấu nhanh, chỉ từ 10 – 20 phút cho một món ăn
                  Giá bán rẻ, chỉ 1.930.000đ

                Tuy nhiên, chất lượng vẫn không được hoàn thiện như những thành phầm phía trên. Theo nhiều bạn nhìn nhận, lớp chống dính của nồi mau bị tróc.

                GIẢI PHÁP: Để bảo vệ lớp chống dính lâu dài, bạn nên dùng thêm giấy bạc khi nấu, ngâm nồi trong nước đủ lâu rồi mới đem đi vệ sinh, chùi rửa, hạn chế dùng vật sắt nhọn hoặc cọ xác quá nhiều vào khay nồi,…

                Video review nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-300B 3L

                tin tức rõ ràng:

                  Dung tích: 3L
                  Công suất: 1400W
                  Nhiệt độ: 80 – 200 độ C
                  Thời gian: 0 – 30 phút
                  Kích thước: 28×31.3×39.5 cm (Rộng x Dài x Cao)
                  Vỏ nồi bằng nhựa ABS chống chịu được lực tốt
                  Bảng điều khiển và tinh chỉnh LCD cảm ứng tốt, dễ sử dụng
                  Nồi sẽ báo hiệu sau khi nấu xong
                  Có thêm quai xách tiện lợi khi di tán
                  Nguồn điện: 220V
                  Bảo hành: 12 tháng
                  Nguyên hộp gồm: 1 thành phầm + 1 sách hướng dẫn sử dụng + 1 sách nấu ăn + 1 thẻ bảo hành.

                Giá bán: 2.099.000đ (trên Tiki)

                XEM NƠI MUA LOCK&LOCK 3L TRÊN TIKI
                Nơi bán chính hãng – Hơn +3.2K người đã mua

                GỢI Ý: Hiện tại có 3 nồi chiên không dầu NỘI ĐỊA TRUNG chất lượng bền tốt, giá rẻ dưới 1.3 triệu, được nhiều người chọn mua là Mondial (5.5L), Chef&Chef (6.5L), Nine Shield (8L).

                Xem thêm:

                  Review nồi chiên không dầu Mondial có tốt không
                  Review nồi chiên không dầu Chef&Chef có tốt không
                  Review nồi chiên không dầu Nine Shield 8L có tốt không

                4. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5.2L [MẪU MỚI]

                Đây là thành phầm tăng cấp của chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK (5.2L) (ở mục trên). Ra đời vào 1/2022, nồi được tích hợp thêm nhiều hiệu suất cao vượt trội hơn nhiều. Được người tiêu dùng phản hồi rất tốt (4.9/5 sao chất lượng). Giá bán: 2.490.000đ, cũng không thật đắt với ngân sách mái ấm gia đình.

                Nếu bạn vẫn chưa chắc như đinh “nên mua nồi chiên không dầu Lock&Lock nào tốt” thì đấy là thành phầm chất lượng, bền tốt, thích hợp cho hầu hết mái ấm gia đình lúc bấy giờ.

                Đánh giá: Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK 5.2L có tốt không?

                Nâng cấp từ EJF351BLK, nên dĩ nhiên, nồi EJF357BLKvẫn hoàn toàn có thể chiên nướng giòn ngon, chín đều nhiều chủng loại thực phẩm từ nhỏ đến to, không cần đến dầu mỡ. Nồi to rộng 5.2L, sử dụng tự do, tiện lợi. Phù hợp cho mái ấm gia đình từ 3 – 6 thành viên.

                Nồi nướng ngon, chín giòn

                4 tăng cấp của EJF357BLK so với mẫu cũ là:

                  Bảng điều khiển và tinh chỉnh LCD tân tiến hơn, có thêm hiệu suất cao hâm nóng món ăn, giúp giữ ấm đến 120 phút. Do đó, khi nấu xong, bạn hoàn toàn có thể bật hiệu suất cao này để thức ăn luôn luôn được giữ nóng trong suốt 2 tiếng đồng hồ đeo tay.
                  Có thể kiểm soát và điều chỉnh thời hạn đến 60 phút (mẫu cũ chỉ 0 – 30 phút)
                  Lớp chống dính tốt hơn, bền chắc theo thời hạn
                  Tặng kèm chảo nướng 1.7L, hoàn toàn có thể dùng để nướng bánh, chiên trứng, đựng thức ăn khi hâm nóng,… (mẫu cũ không còn)

                Tăng chảo nướng 1.7L

                Nhìn chung, với chất lượng bền tốt, cùng giá cả phải chăng (2.490.000đ), thành phầm này đang rất được nhiều mái ấm gia đình lựa chọn lúc bấy giờ.

                Video review nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK (5.2L) của Nghệ sĩ Quang Trung:

                tin tức rõ ràng:

                  Dung tích: 5.2L
                  Công suất: 1800W
                  Nhiệt độ: 80 – 200 độ C
                  Thời gian: 0 – 60 phút
                  Kích thước: 37.5×37.5×44 cm (Rộng x Dài x Cao)
                  Vỏ nồi bằng nhựa ABS, bên trong được làm bằng thép không gỉ, chống dính tốt
                  Bảng điều khiển và tinh chỉnh LCD cảm ứng tốt, dễ sử dụng
                  Nồi sẽ báo hiệu sau khi nấu xong
                  Nồi tự ngắt điện bảo vệ an toàn và uy tín khi lấy giỏ ra, lúc đang nấu
                  Nguồn điện: 220V
                  Bảo hành: 12 tháng
                  Nguyên hộp gồm: 1 thành phầm + 1 sách hướng dẫn sử dụng + 1 sách nấu ăn + 1 thẻ bảo hành.

                Giá bán: 2.499.000đ (trên Tiki). Có nhiều nơi “bơm giá” lên đến mức 3 – 4 triệu, bạn nên thận trọng lúc mua nhé!

                XEM SẢN PHẨM TRÊN TIKI
                Nơi bán chính hãng – Giá 2.499.000đ – Hơn +5.7K người đã mua và nhìn nhận tốt

                5. Lò chiên không dầu Lock&Lock EJF696 12L, điện tử

                Sản phẩm này là yếu tố phối hợp của nồi chiên không dầu và lò nướng. Dù có dung tích 12L, nhưng kỳ thực, nồi chỉ đủ dùng cho mái ấm gia đình từ 3 – 4 người, nướng được nguyên con gà 1.5kg. Giá bán: 3.050.000đ.

                Đánh giá: Lò chiên không dầu Lock&Lock EJF696 12L có tốt không?

                Có 6 nguyên do khiến thành phầm này được nhiều mái ấm gia đình chọn mua:

                  Bảng điều khiển và tinh chỉnh cảm ứng LCD, tích hợp thêm 10 chính sách nấu sẵn do nhà sản xuất thiết lập sẵn
                  Có hiệu suất cao nướng xiên quay, tự xoay đều thức ăn. Dùng để nướng gà nguyên con tiện lợi.
                  Mặt kính phía trước cường lực chống va đập, trong suốt giúp bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị trấn áp món ăn bên trong.
                  Khay chiên phủ lớp chống dính cao cấp, bền hơn nhiều, so với nhiều chủng loại nồi chiên không dầu Lock&Lock khác.
                  Thiết kế thích mắt, sang trọng, ai dùng rồi, cũng khen
                  Tặng thêm 7 công cụ nấu nướng gồm có: rổ chiên có tay cầm, khay hứng dầu, bộ que xiên, giá lắp kiểm soát và điều chỉnh xiên nướng, xiên quay, khay lưới, lòng nướng tròn 360 độ

                Video review lò chiên không dầu Lock&Lock EJF696 12L:

                ://youtu.be/K1PPBSfZu1Ahttps://youtu.be/XdFCL-TigvY

                tin tức rõ ràng:

                  Dung tích: 12L
                  Công suất: 1800W
                  Nhiệt độ: 80 – 200 độ C
                  Thời gian: 0 – 30 phút
                  Kích thước: 32.2×36.5×38.2 cm (Rộng x Dài x Cao). Không quá to, không sợ chiếm chỗ.
                  Vỏ nồi bằng nhựa ABS, bên trong được làm bằng thép không gỉ, chống dính tốt
                  Bảng điều khiển và tinh chỉnh LCD, cảm ứng tốt, 10 chính sách nấu sẵn
                  Nguồn điện: 220V
                  Bảo hành: 12 tháng
                  Nguyên hộp gồm: 1 thành phầm + 1 sách hướng dẫn sử dụng + 1 sách nấu ăn + 1 thẻ bảo hành.

                Giá bán: 2.989.000đ (trên Shopee) và 3.410.000đ (trên Tiki)

                XEM SẢN PHẨM TRÊN SHOPEE

                XEM SẢN PHẨM TRÊN TIKI

                Xem thêm: So sánh nồi chiên không dầu Lock&Lock 12L và Kalite

                6. Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF368BLK 3.5L – RẺ NHẤT

                Chỉ với cùng 1.650.000đ là bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc nồi chiên Lock&Lock dung tích 3.5L, phục vụ tốt cho nhu yếu ăn uống của mái ấm gia đình 2 – 4 người. Đây là một trong những nồi chiên không dầu Lock&Lock rẻ nhấtvà đáng mua lúc bấy giờ.

                Đánh giá: Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF368BLK 3.5L có tốt không?

                Nồi nhỏ gọn, thiết kế màu vàng đồng thích mắt. Dễ sử dụng với 2 nút vặn cơ, chỉ việc vặn nhẹ là hoàn toàn có thể setup nhiệt độ & thời hạn.

                Thức ăn sau khi nấu, đảm bảo độngon ngọt bên trong, chín giòn bên phía ngoài. Đặc biệt, hạn chế tối đa dầu mỡ. Dung tích 3.5L, hiệu suất 1500W, nên mỗi món ăn chỉ việc 15 – 20 phút là xong.

                Giá bán chỉ 1.495.000đ, rẻ hơn thật nhiều so với nhiều chủng loại khác. Hầu như ai cũng hoàn toàn có thể xem xét 1 chiếc cho mái ấm gia đình mình.

                Video review nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF368BLK 3.5L:

                tin tức rõ ràng:

                  Dung tích: 3.5L
                  Công suất: 1500W
                  Nhiệt độ: 80 – 200 độ C
                  Thời gian: 0 – 30 phút
                  Kích thước: 30×34×38 cm (Rộng x Dài x Cao)
                  Vỏ nồi bằng nhựa ABS, bên trong được làm bằng thép không gỉ, chống dính tốt
                  Thiết kế 2 nút vặn cơ, chỉ việc vặn nhẹ khi thao tác
                  Nguồn điện: 220V
                  Bảo hành: 12 tháng
                  Nguyên hộp gồm: 1 thành phầm + 1 sách hướng dẫn sử dụng + 1 sách nấu ăn + 1 thẻ bảo hành.

                Giá bán: 1.495.000đ (trên Shopee)

                GỢI Ý: Camel là nồi chiên không dầu giá rẻ 650K, mà có dung tích đến 5L và 6L. Nếu bạn quan tâm thì click more nhìn nhận nồi chiên không dầu Camel tại đây.

                Hoặc xem review nồi chiên không dầu Liven (5.5L) chính hãng của Xiaomi, đang rất được nhiều mái ấm gia đình nhìn nhận cao lúc bấy giờ.

                7. Nồi chiên không dầu điện tử Lock&Lock EJF376BLK 4L

                Đánh giá: Nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK 4L có tốt không?

                Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến và phát triển Rapid Air, thành phầm hoàn toàn có thể chiên nướng giòn ngon, vàng đều hầu hết nhiều chủng loại thực phẩm từ thịt, cá, gà, tôm, rau củ, làm bánh.

                Dung tích 4L, hiệu suất 1500W, phục vụ đủ cho khẩu phần ăn 2 – 4 người. Thời gian từ 0 – 60 phút, nhiệt độ đến 200 độ C, cùng bảng điều khiển và tinh chỉnh điện tử dễ sử dụng.

                Mặc dù, nồiEJF376BLK 4L bán khá chạy. Tuy nhiên, giá cả có phần cao hơn bộ sưu tập khác. Một chiếc nồi 4L, có mức giá 2.250.000đ, gần bằng nồi chiên không dầu Lock&Lock 5.2L (2.400.000đ).

                Video review nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF376BLK 4L:

                tin tức rõ ràng:

                  Dung tích: 4L
                  Công suất: 1500W
                  Nhiệt độ: 80 – 200 độ C
                  Thời gian: 0 – 60 phút
                  Kích thước: 28.6×34.8×34.2 cm (Rộng x Dài x Cao)
                  Vỏ nồi bằng nhựa ABS, bên trong được làm bằng thép không gỉ, chống dính tốt
                  Bảng điều khiển và tinh chỉnh LCD, cảm ứng tốt, 6 chính sách nấu sẵn
                  Nguồn điện: 220V
                  Bảo hành: 12 tháng
                  Nguyên hộp gồm: 1 thành phầm + 1 sách hướng dẫn sử dụng + 1 sách nấu ăn + 1 thẻ bảo hành.

                Giá bán: 1.999.000đ (trên Shopee)

                XEM NƠI MUA LOCK&LOCK 4L TRÊN SHOPEE
                NƠI MUA CHÍNH HÃNG

                Nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock EJF696BLK (12L)

                Mình sẽ so sánh rõ ràng nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock 12L từ thương hiệu, thiết kế bên phía ngoài, hiệu suất, dung tích cho tới hiệu suất cao và chất lượng khi sử dụng nhé!

                Chắc chắn, khi xem xong, bạn sẽ biết rõ điểm giống – rất khác nhau của nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock 12L, để từ đó quyết định hành động chọn mua cho thích hợp. Đầu tiên là….

                1. Thương hiệu và nơi sản xuất

                Tiêu chí
                Kalite Q10
                Lock&Lock EJF696BLK 12L
                Thương hiệu
                Kalite, tới từ Úc
                Lock&Lock Nước Hàn
                Sản xuất tại
                Trung Quốc
                Trung Quốc

                Nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock 12L đều nguồn gốc từ những thương hiệu gia dụng vô cùng nổi tiếng lúc bấy giờ.

                Mình thấy khá “nể” thương hiệu Kalite một chút ít. Mặc dù mới xây dựng từ thời điểm năm 2022 thôi, nhưng Kalite đã và đang nhanh gọn sở hữu thị trường tại Úc, và mở rộng sang nhiều vương quốc tại khu vực châu Á. Hai thành phầm nòng cốt của hãng sản xuất Kalite là nồi chiên không dầu và máy ép chậm, đều là những thiết bị nhà nhà bếp hướng tới sức khoẻ mái ấm gia đình. Hiện tại, nồi chiên không dầu Kalite Q10 đang là thành phầm bán chạy nhất của hãng sản xuất.

                Còn Lock&Lock thì quá nổi tiếng rồi. Hầu như đồ gia dụng nào của hãng sản xuất cũng đều đứng trong top những thành phầm tốt nhất lúc bấy giờ. Chỉ tính riêng nồi chiên không dầu Nước Hàn, Lock&Lock có đến 24 mẫu mã rất khác nhau cho toàn bộ chúng ta thuận tiện và đơn thuần và giản dị lựa chọn.

                Bên cạnh nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF351BLK (5.2L), thì dòng Lock&Lock 12L đó đó là thành phầm nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều mái ấm gia đình.

                Mặc dù cả hai nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock 12L đều được sản xuất tại Trung Quốc. Nhưng bạn cũng nên biết rằng, đây chỉ là nơi sản xuất, còn mọi quy trình sản xuất và công nghệ tiên tiến và phát triển ứng dụng đều dưới sự quản trị và vận hành của công ty mẹ. Nên chất lượng được đảm bảo tuyệt đối, nên toàn bộ chúng ta cũng không cần quá lo ngại.

                2. Thiết kế bên phía ngoài, dung tích và hiệu suất

                Tiêu chí
                Kalite Q10
                Lock&Lock EJF696BLK 12L
                Thiết kế
                – Tông màu chủ yếu là “đen bạc”, khá sáng trọng, thích mắt

                – Có đèn sáng bên trong, cửa kính cường lực chống va đập trong suốt thuận tiện và đơn thuần và giản dị quan sát món ăn khi chế biến

                – Màu đen làm chủ yếu, thiết kế cũng vô cùng thu hút, và tinh xảo

                – Có cửa kính trong suốt, đèn sáng dễ quan sát bên trong.

                Kích thước (dài x rộng x cao)
                33.6 x 33.6 x 37cm
                36.5 x 32.2 x 38.2 cm
                Dung tích
                10L
                12L
                Công suất
                1800W
                1800W

                Nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock 12L đều thiết kế vẻ ngoài sang trọng như nhau, thuận tiện và đơn thuần và giản dị phối với mọi không khí nhà bếp của mái ấm gia đình.

                Kích thước của toàn bộ hai nồi chỉ xấp xỉ từ 33 – 38cm, cũng không chiếm quá nhiều diện tích s quy hoạnh. Nhưng chúng sẽ rất nặng, bạn nên được đặt cố định và thắt chặt khi sử dụng.

                Dung tích đó đó là yếu tố rất khác nhau cơ bản nhất của 2 chiếc nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock 12L.

                Rõ ràng, nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF696BLK (12L) sẽ rộng tự do, tự do hơn Kalite Q10 (10L). Nhưng thực ra, chênh lệch cũng không thật nhiều.

                Nếu với mẫu nồi chiên không dầu truyền thống cuội nguồn thì chênh lệch nhau 2 lít sẽ vô cùng khác lạ. Chẳng hạn như nồi chiên không dầu 5.5L và 3.5L, sẽ có được mức giá cả chênh lệch thật nhiều, số lượng thức ăn cho ra cũng hoàn toàn nhiều hơn nữa đáng kể.

                Còn Kalite Q10 và Lock&Lock 12L đều được thiết kế bên trong giống y hệt khoang lò (của lò nướng), nên dung tích sẽ tiến hành trải đều trong toàn bộ khoang lò. Nên tính ra, chênh lệch 2 lít cũng không thật đáng kể.

                GỢI Ý: Bạn chỉ việc nhìn vào kích thước của toàn bộ hai nồi là cũng thấy được điều này. Dung tích khoang lò của toàn bộ hai cũng không chênh lệch nhiều.

                Do đó, dù bạn chọn loại nào giữa Kalite Q10 và Lock&Lock, thì chúng cũng đều phục vụ rất tốt cho khẩu phần ăn của mái ấm gia đình từ 3 – 6 người. Với dung tích lớn đến 10 – 12L, thì toàn bộ chúng ta hoàn toàn có thể nướng nguyên con gà từ là 1.5 – 2kg một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị, tiện lợi.

                Cả 2 nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock 12L đều phải có hiệu suất lớn đến 1800W, giúp việc nấu nướng nhanh gọn, và tiết kiệm chi phí thời hạn hơn.

                Thông thường, tôi chỉ việc nấu 15 – 20 phút là xong. Với những món bánh, hoặc gà nướng nguyên con cần thời hạn nhiều hơn nữa, nhưng cũng chỉ từ 30 – 45 phút, vẫn nhanh gọn hơn một chiếc lò nướng truyền thống cuội nguồn nhé!

                3. Khả năng tốn điện, và độ ồn khi nấu

                Nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock 12L, cái nào tốn điện hơn?

                Với hiệu suất như nhau (1800W), thì cả hai nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock đều phải có mức độ tiêu thụ điện năng như nhau. Nếu mỗi ngày sử dụng 20 – 30 phút, thì tiền điện mỗi tháng chỉ xấp xỉ từ 60.000 – 100.000đ/tháng. Sẽ không phải là “gánh nặng” cho hoá đơn tiền điện mái ấm gia đình.

                Nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock, cái nào ồn hơn không?

                Độ ồn của toàn bộ hai cũng rất giống nhau. Mình có dùng ứng dụng đo độ ồn trên điện thoại để kiểm tra, thì cả hai đều ồn ở tại mức 65 – 70dB. Mình thấy cả hai nồi đều khá ồn khi hoạt động và sinh hoạt giải trí nhé!

                Kalite Q10 và Lock&Lock thường rất tiết kiệm chi phí điện

                CHIA SẺ THÊM: Hầu hết nồi chiên không dầu nào lúc bấy giờ cũng đều phát ra tiếng ồn “ù ù” khi hoạt động và sinh hoạt giải trí cả nhé! Ngay cả những thương hiệu lớn như Philips, Kalite, Lock&Lock, Tefal, Bluestone,….

                Nguyên nhân là vì khi hoạt động và sinh hoạt giải trí, quạt đối lưu (phía trên) nên phải quay đều liên tục để luân chuyển khí nóng khắp khoang nồi, để nấu chín thức ăn. Chiếc quạt này thiết kế to rộng, quay nhanh để phục vụ nhiệt lượng cho toàn bộ khoang nồi. Nên sẽ gây nên ồn cho nồi.

                Mặc dù độ ồn sẽ ảnh hưởng quá nhiều tới trải nghiệm sử dụng, nhưng mình thật sự không nhìn nhận cao những chiếc nồi tiếng ồn nhỏ.

                Bởi vì, điều này cũng đồng nghĩa tương quan, hiệu suất quạt quá yếu, sẽ đủ mạnh để làm chín thức ăn bên trong! Nên độ ồn ở nồi chiên không dầu, sẽ là chuyện tốt hơn là yếu tố yếu (hơi vô lý chút, nhưng thực sự là thế).

                4. Công nghệ Rapid Air, chính sách nấu, nhiệt độ và thời hạn

                Tiêu chí
                Kalite Q10
                Lock&Lock EJF696BLK 12L
                Công nghệ
                – Ứng dụng công nghệ tiên tiến và phát triển Rapid Air (chiên nướng bằng khí nóng, sử dụng rất ít dầu mỡ)

                – Công nghệ lọc mùi khi nấu.

                – Công nghệ ngắt điện bảo vệ an toàn và uy tín, khi nhiệt độ quá tải

                – Ứng dụng công nghệ tiên tiến và phát triển Rapid Air

                – Lọc mùi, ngắt điện bảo vệ an toàn và uy tín

                Chế độ nấu
                – 9 chính sách nấu:chiên khoai tây, nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng Pizza, nướng đùi gà, nướng bánh, nướng gà nguyên con, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm.

                – Chế độ quay đều 360 độ (thường dùng cho những món xiên quay như nướng thịt nguyên con, hoặc khoai tây chiên, sẽ làm thức ăn quay vòng liên tục)

                – Có đèn sáng trên bảng điều khiển và tinh chỉnh để quan sát thức ăn trong lò khi đang nấu. Khi kích hoạt, đèn sẽ sáng trong 2 phút rồi tắt. Nhưng như vậy cũng đủ để bạn quan sát thức ăn bên trong.

                – 9 chính sách nấu (như Kalite Q10)

                – Có sẵn chính sách quay đều, đèn sáng

                Nhiệt độ
                40 – 200 độ C
                80 – 200 độ C
                Thời gian
                0 – 90 phút
                0 – 60 phút

                Nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock đều ứng dụng công nghệ tiên tiến và phát triển Rapid Air, giúp chiên nướng chín đều thức ăn bằng khí nóng đối lưu, mà không cần sử dụng dầu mỡ.

                Công nghệ Rapid Air sử dụng dây mayso (để tạo nhiệt lượng), và thiết kế thêm quạt đối lưu (phía trên, để tạo luồng gió) đẩy toàn bộ nhiệt lượng tạo ra từ mayso, di tán khắp toàn bộ khoang nồi bên trong.

                Từ đó làm chín đều thức ăn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, mà sử dụng rất ít dầu mỡ. Với những món thịt, cá thì hầu như không dùng chút dầu mỡ nào, mà thức ăn vẫn chín ngon.

                Cả 2 nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock đều phải có bảng điều khiển và tinh chỉnh khá “nhạy”, chạm đến đâu là báo “tít tít” đến đó.

                Tuy nhiên, mình thấy nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF696BLK (12L) thiết kế những nút bấm, những chữ số (trên bảng điều khiển và tinh chỉnh) có phần rõ ràng hơn Kalite Q10.

                Bù lại, nồi chiên không dầu Kalite Q10 có tầm khoảng chừng nhiệt độ và thời hạn rộng hơn Lock&Lock(lên đến mức 200 độ C, trong 90 phút) sẽ hỗ trợ toàn bộ chúng ta nấu được toàn bộ món ăn cần nhiều thời hạn như nướng bánh, nướng nguyên con gà, sấy trái cây,…. Sẽ làm cho quy trình nấu không biến thành gián đoạn, cài lại nhiều lần nữa.

                Chỉ rất khác nhau những điểm trên, chứ theo nhìn nhận của tớ, bảng điều khiển và tinh chỉnh của Kalite và Lock&Lock tương đối giống nhau. Từ số lượng chính sách nấu cho tới việc sắp xếp những phím bấm cũng y chang nhau, như hai “anh em sinh đôi” ấy.

                Cả hai thành phầm này đều được trang bị bộ phận lọc khói, lọc mùi tân tiến giúp không khí nhà bếp luôn thật sạch, thoáng khí khi sử dụng. Món ăn cho ra vẫn giòn thơm, mà không hề bị ám mùi rất khó chịu.

                Khi nấu, bạn hoàn toàn có thể Open lò ra khi nồi đang hoạt động, nồi sẽ tự ngắt điện bảo vệ an toàn và uy tín. Ngay khi bỏ khay vào, đậy cửa lò thì nồi sẽ tự động hóa chạy tiếp chương trình đang dang dở. Khi nấu quá nhiệt thì nồi sẽ tự ngắt điện để đảm bảo bảo vệ an toàn và uy tín.

                Xem thêm:

                  Nồi chiên không dầu của Đức loại nào tốt
                  Review nồi chiên không dầu Magic có tốt không

                5. Phụ kiện kèm theo và kĩ năng chống dính

                Tiêu chí
                Kalite Q10
                Lock&Lock EJF696BLK 12L
                Phụ kiện
                Gồm 7 phụ kiện kèm theo:

                  Xiên quay
                  Giỏ/lồng quay
                  Nhông quay
                  Dụng cụ lấy đồ
                  Vỉ nướng chống dính
                  Khay hứng đồ/dầu
                  Tấm lưới chắn dầu (Lock&Lock không còn tấm này)

                – Có sẵn 6 phụ kiện như Kalite (không còn tấm chắn dầu).

                – Đặc biệt có thêm lồng chiên.

                Nhìn chung, phụ kiện của nồi chiên không dầu Kalite Q10 và Lock&Lock có số lượng và cấu trúc tương đối giống nhau.

                Giống nhau 6 phụ kiện này:

                  Xiên quay: có 6 thanh xiên đi kèm theo với khay xiên tròn, giúp bạn nướng những món thịt xiên (như bò xiên má lốt, thịt heo xiên rau củ,…) một cách nhanh gọn mà không mất thời hạn lật, trở.
                  Lồng chiên (giỏ quay): dùng để chế biến những món như: khoai tây chiên, bỏng ngô, đậu phộng… Lồng hình trụ tròn, làm bằng lưới mắt cáo để dầu mỡ hoàn toàn có thể chảy xuống khay hứng phía dưới. Trong quy trình sử dụng mình rất ưng phụ kiện này, nó hoàn toàn có thể quay tròn nên thực phẩm chín đều, sắc tố đẹp và thơm ngon như khi chế biến bằng lò nướng truyền thống cuội nguồn.
                  Nhông quay: mình dùng phụ kiện này để xiên và nướng thực phẩm, ví như gà nguyên ngon. Nhông được làm bằng thép không gỉ nên rất bền.
                  Dụng cụ lấy đồ: 2 chiếc, làm bằng thép không gỉ, dùng để lấy thực phẩm thoát khỏi nồi một cách bảo vệ an toàn và uy tín nhất.
                  Khay lưới: 2 chiếc khay phẳng dạng lưới để đựng thực phẩm. Khay làm bằng thép không gỉ và phủ lớp ceramic chống dính, giúp mình thuận tiện và đơn thuần và giản dị vệ sinh, vệ sinh.
                  Khay hứng dầu: đấy là phụ kiện để hứng dầu thừa chảy xuống trong quy trình chiên nướng thực phẩm, khay này cũng làm bằng thép không gỉ và phủ lớp ceramic chống dính tương tự như khay lưới.

                Nồi chiên không dầu Lock&lock (12L) sẽ có được thêm lồng chiên thường dùng để đựng nhiều chủng loại rau củ, thực phẩm, có thiết kế tay cầm.

                Lồng chiên, chỉ có ở nồi chiên không dầu Lock&Lock 12L

                Mình thấy cái này cũng rất hay để nướng nguyên con gà to nhiều hơn 2 – 3kg, vì khi sử dụng lồng chiên này sẽ có được nhiều không khí hơn nhông quay. Cái này thì Kalite không còn.

                trái lại, nồi chiên không dầu Kalite Q10 có thêm phụ kiện là tấm chắn dầu mỡ bằng inox, dùng để bảo vệ thanh may-so và quạt phía trên. Và hoàn toàn có thể tháo rời để chùi rửa.

                Tấm chắn dầu thuận tiện và đơn thuần và giản dị tháo rời

                Việc nàygiúp toàn bộ chúng ta thuận tiện và đơn thuần và giản dị vệ sinh mayso, cánh quạt (phía trên) sau thuở nào gian sử dụng. Nếu không vệ sinh, dầu mỡ và cặn bã bám lại lâu ngày sẽ sinh ra vi trùng, và mùi hôi rất khó chịu cho nồi.

                Mình thấy, Lock&Lock cũng luôn có thể có tấm lưới đặt dưới dây mayso, nhưng chúng được thiết kế cố định và thắt chặt, có ốc vít 2 bên, nên không thể tháo rời. Do đó, dây mayso của nồi chiên Lock&Lock sẽ rất dễ dàng bị bám dơ sau thuở nào gian sử dụng, mà không được vệ sinh.

                6. Khả năng chống dính: Lock&Lock chống dính rất kém

                Tiêu chí
                Kalite Q10
                Lock&Lock EJF696BLK 12L
                Khả năng chống dính
                Được phủ lớp chống dính Caremic, bền tốt hơn thật nhiều so với Lock&Lock
                Lớp chống dính dễ bong tróc sau 6 – 12 tháng sử dụng

                Nhược điểm lớn số 1 của hầu hết nhiều chủng loại nồi chiên không dầu Lock&Lock lúc bấy giờ là kĩ năng chống dính rất kém.

                Ngay cả khi bạn sử dụng, vệ sinh đúng phương pháp dán thì sau 6 tháng sử dụng lớp chống dính trên những khay chiên, khay hứng, lồng chiên đều bị “nổ lớp”, thấy vật liệu bên trong. Theo như mình tìm hiểu, lớp chống dính này nếu bị tróc sẽ gây nên hại thật nhiều đến sức khoẻ, thậm chí còn tiềm ẩn rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn ung thư.

                Về việc này thì mình nhìn nhận rất cao lớp chống dính của nồi chiên không dầu Kalite Q10. Nó được làm từ lớp chống dính Caremic cao cấp, được sử dụng trong hầu hết những chảo chống dính đắt tiền lúc bấy giờ.

                Độ bền của Caremic lên đến mức 2 – 3 năm sử dụng. Khả năng chịu nhiệt đến 450 độ C, không phản ứng với thức ăn và rất khó để phân huỷ. Thành phần Caremic hoàn toàn không chứa chất PTFE hoặc PFOA (là chất đang tạo ra tranh cãi về kĩ năng gây ung thư cho những người dân tiêu dùng).

                Kalite Q10 chống dính tốt hơn thật nhiều so với Lock&Lock

                7. Giá bán, chính sách bảo hành (tặng kèm sách hướng dẫn nấu ăn)

                Tiêu chí
                Kalite Q10
                Lock&Lock EJF696BLK 12L
                Bảo hành
                12 tháng
                12 tháng
                Giá bán
                2.790.000đ
                3.100.000đ
                Sách nấu ăn
                Có, hơn 100 món ăn được hướng dẫn rõ ràng
                Không

                Mặc dù dung tích to nhiều hơn, nhưng nếu xét ra thì Lock&Lock không còn nhiều điểm nổi trội so với nồi chiên Kalite Q10. Chưa kể, nồi chiên không dầu Kalite Q10 có mức giá cả rẻ hơn Lock&Lock 12L.

                Đặc biệt lúc mua nồi chiên không dầu Kalite Q10, toàn bộ chúng ta còn được tặng kèm một quyển sách hướng dẫn nấu ăn vô cùng rõ ràng và sinh động. Có đến hơn hàng trăm món ăn để bạn tự tin vào trong nhà bếp mỗi ngày, mà không cần mò mẫm như Lock&Lock.

                Sách hướng dẫn sử dụng của Kalite Q10 có sẵn tiếng Việt, tiếng Anh để toàn bộ chúng ta thuận tiện và đơn thuần và giản dị tìm hiểu. Còn Lock&Lock 100% bằng tiếng Anh, sẽ vô cùng phiền phức cho những người dân lần đầu sử dụng nồi chiên không dầu.

                ://.youtube/watch?v=2f75hLa-cW0

                Reply
                7
                0
                Chia sẻ

                Clip So sánh nồi chiên không dầu Lock&Lock và Bluestone ?

                Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review So sánh nồi chiên không dầu Lock&Lock và Bluestone tiên tiến và phát triển nhất

                Share Link Cập nhật So sánh nồi chiên không dầu Lock&Lock và Bluestone miễn phí

                Bạn đang tìm một số trong những Share Link Down So sánh nồi chiên không dầu Lock&Lock và Bluestone miễn phí.

                Hỏi đáp vướng mắc về So sánh nồi chiên không dầu Lock&Lock và Bluestone

                Nếu sau khi đọc nội dung bài viết So sánh nồi chiên không dầu Lock&Lock và Bluestone vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha
                #sánh #nồi #chiên #không #dầu #LockampLock #và #Bluestone

                Phone Number

                Recent Posts

                Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

                Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

                2 years ago

                [Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

                Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

                2 years ago

                Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

                Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

                2 years ago

                Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

                Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

                2 years ago

                Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

                Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

                2 years ago

                Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

                Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

                2 years ago