Mẹo Một khối trụ có bán kính đáy bằng 3 cm và chiều cao bằng 5 cm có thể tích bằng Mới nhất

Kinh Nghiệm về Một khối trụ có bán kính đáy bằng 3 cm và độ cao bằng 5 cm hoàn toàn có thể tích bằng 2022

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Một khối trụ có bán kính đáy bằng 3 cm và độ cao bằng 5 cm hoàn toàn có thể tích bằng được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-22 03:03:18 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cho hình trụ có bán kính đáy bằng 3 cm, độ dài đường cao bằng 4 cm. Tính diện tích s quy hoạnh xung quanh của hình trụ này?

A.

Nội dung chính

    Cho hình trụ có bán kính đáy bằng 3 cm, độ dài đường cao bằng 4 cm. Tính diện tích s quy hoạnh xung quanh của hình trụ này?
    Bài tập trắc nghiệm 60 phút Các bài toán về khối trụ – Mặt nón, mặt trụ, mặt cầu – Toán Học 12 – Đề số 7Video liên quan

B.

C.

D.

Đáp án và lời giải

Đáp án:A

Lời giải:

Phân tích: Áp dụng công thức tính diện tích s quy hoạnh xung quanh, ta có: .

Vậy đáp án đúng là A.

Câu hỏi thuộc đề thi sau. Bạn có mong ước thi thử?

Bài tập trắc nghiệm 60 phút Các bài toán về khối trụ – Mặt nón, mặt trụ, mặt cầu – Toán Học 12 – Đề số 7

Làm bài

Chia sẻ

Một số vướng mắc khác cùng bài thi.

    Cho hìnhtrụcóchiềucaobằngcm. Khicắthìnhtrụbởimặtphẳng qua trụccủanó ta đượcthiếtdiệnlàmộthìnhchữnhậtcódiệntíchbằngcm2. Tínhbánkínhcủahìnhtrụđãcho.

    Cho hình trụ có độ cao h, bán kính đáy là R. Diện tích toàn phần của hình trụ đó là:

    Cho hình trụ có độ cao bằng nội tiếp trong hình cầu bán kính bằng . Tính thể tích khối trụ này.

    Một hình trụ có trục chứa tâm của một mặt cầu bán kính , các đường tròn đáy của hình trụ đều thuộc mặt cầu trên, đường cao của hình trụ đúng bằng . Tính thể tích của khối trụ?

    Một hình trụ có bán kính đáy bằng và có độ cao . Diện tích xung quanh của hình trụ bằng:

    Hìnhtrụtrònxoaycóđườngkínhđáylà, độdàiđườngsinhlà. Tínhthểtíchcủahìnhtrụđó.

    Cho hình trụ có bán kính đáy bằng 3. Biết rằng khi cắt hình trụ đã cho bởi một mặt phẳng qua trục, thiết diện thu được là một hình vuông vắn. Diện tích xung quanh của hình trụ đã cho bằng

    Diện tích xung quanh của hình trụ có độ dài đường cao h và bán kính đáy r bằng

    Một hình trụ có bán kính đáy là 2 cm và có thiết diện qua trục là một hình vuông vắn. Tính thể tích của khối trụ.

    Một hình trụ có diện tích s quy hoạnh xung quanh bằng và có thiết diện qua trục của nó là một hình vuông vắn. Tính thể tích của khối trụ.

    Cắt mặt phẳng xung quanh của một hình trụ dọc theo một đường sinh rồi trải ra trên một mặt phẳng ta được hình vuông vắn có chu vi bằng 8π . Thể tích của khối trụ đã cho bằng

    Cho hình trụ có diện tích s quy hoạnh xung quanh bằng 50 vàđộ dài đường sinh bằng đường kínhcủa đường tròn đáy. Tính bán kính r của đường tròn đáy.

    Từ 37,26cm3 thủy tinh. Người ta làm một chiếc cốc hình trụ có đường kính 8cm với đáy cốc dày 1,5cm, thành xung quanh cốc dày 0,2 cm. Khi hoàn thành xong chiếc cốc đó có độ cao là:

    Cho hìnhtrụcóchiềucaobằngcm. Khicắthìnhtrụbởimặtphẳng qua trụccủanó ta đượcthiếtdiệnlàmộthìnhchữnhậtcódiệntíchbằngcm2. Tínhbánkínhcủahìnhtrụđãcho.

    Một hình trụ có trục chứa tâm của một mặt cầu bán kính , các đường tròn đáy của hình trụ đều thuộc mặt cầu trên, đường cao của hình trụ đúng bằng . Tính thể tích của khối trụ?

    Một công ty dự kiến chi tỷ VNĐ để sản xuất những thùng đựng sơn hình trụ có dung tích lít. Biết rằng ngân sách để làm mặt xung quanh của thùng đó là đ/mét vuông, ngân sách để làm mặt đáy là đ/mét vuông. Hãy tính số thùng sơn tối đa mà công ty đó sản xuất được. (giả sử ngân sách cho những mối nối không đáng kể).

    Một hình trụ có bán kính đáy bằng và độ cao bằng . Diện tích xung quanh của hình trụ bằng:

    Cắt hình trụ T bởi một mặt phẳng trải qua trục được thiết diện là một hình chữ nhật có diện tích s quy hoạnh bằng 28 cm2 và chu vi bằng 22 cm . Biết chiều dài hình chữ nhật to nhiều hơn đương kính mặt đáy của hình trụ T . Thể tích của khối trụ T là

    Một hình trụ có bán kính đáy bằng và độ cao bằng . Diện tích xung quanh của hình trụ là:

    Cho mộthìnhtrụcóđườngkínhđáybằngvàkhoảngcáchgiữahaiđáybằng 7cm. Thểtíchkhốitrụnàybằngbaonhiêu ?

    Một hình trụ có bán kính đáy bằng R và độ cao bằng R3 thì diện tích s quy hoạnh xung quanh của nó bằng

    Thể tích của khối trụ tròn xoay có bán kính đáy và độ cao bằng

    Một hình trụ có diện tích s quy hoạnh xung quanh bằng và có thiết diện qua trục là hình vuông vắn. Diện tích toàn phần của hình trụ bằng?

    Cho hình trụ có bán kính đáy bằng 3 cm, độ dài đường cao bằng 4 cm. Tính diện tích s quy hoạnh xung quanh của hình trụ này?

    Mộthìnhlậpphươngcótấtcảcáccạnhbằng. Mộthìnhtrụtrònxoaycóđáylàhaiđườngtrònnộitiếphaihìnhvuôngđốidiệncủahìnhlậpphương. Tínhhiệusốthểtíchcủahìnhlậpphươngvàhìnhtrụ.

    Cho hình chữ nhật có và . Quay hình chữ nhật này xung quanh cạnh . Diện tích xung quanh của hình trụ được tạo thành là

    Một hình trụ có độ cao bằng 3, chu vi đáy bằng . Thể tích của khối trụ là:

    Nhà Lan cóbaanhchịem. Hôm nay Mẹđichợmuavềchomộtchiếcbánhkemhìnhtrụcóbánkínhchiều cao . Mẹmuốn Lan chia chiếcbánhthànhbaphầncóthểtíchbằngnhaubằngcáchcắthainhátnằmtronghaimặtphẳng tuy nhiên songvàvuônggócvớimặtđáy. Hỏikhoảngcách giữa hai mặt phẳng chứa hai nhát cắt là bao nhiêu?

    Diện tích và chu vi của một hình chữ nhật ABCD (AB>AD) theo thứ tự là và . Cho hình chữ nhật xoay quanh cạnh AB một vòng, ta được một hình trụ. Tính thể tích xung quanh của hình trụ này.

    Cắt một khối trụ bởi một mặt phẳng qua trục ta được thiết diện là hình chữ nhật ABCD cócạnh AB và cạnh CD nằm trên hai đáy của khối trụ. Biết Tính theo a thể tích khối trụ.

    Một hình trụ có thiết diện qua trục là hình chữ nhật có chu vi bằng cm. Thể tích lớn số 1 mà hình trụ hoàn toàn có thể nhận được là:

    Một hình trụ tròn xoay có độ dài đường sinh bằng đường kính đáy và thể tích của khối trụ bằng 16π . Diện tích toàn phần của khối trụ đã cho bằng

    Một hình trụ có hai đáy là hai hình tròn nội tiếp. hai mặt của một hình lập. phương cạnh a. Thể tích của khối trụ đó là:

    Cho khối trụ có độ cao bằng 2 và thể tích bằng . Tính diện tích s quy hoạnh xung quanhcủa hình trụ.

    Cho đường thẳng cố định và thắt chặt, đường thẳng tuy nhiên tuy nhiên và cách một khoảng chừng cách không đổi. Khi xoay quanh ta được

    Cho hình chữ nhật có , . Gọi , lần lượt là trung điểm của những cạnh và . Khi quay hình chữ nhật trên (kể cả những điểm bên trong của nó) quanh đường thẳng ta nhận được một khối tròn xoay . Tính thể tích của theo .

    Gọi lần lượt là độ dài đường sinh, độ cao và bán kính đáy của khối trụ (T). Thể tích V của khối trụ (T) là

    Cho hình trụ có bán kính đáy 5 cm độ cao 4 cm. Diện tích toàn phần của hình trụ này là:

    Khi cắt một hình trụ bởi hai mặt phẳng cùng tuy nhiên tuy nhiên với trục. Với mặt phẳng thứ nhất cách trục một khoảng chừng bằng a, thiết diện thu được là một hình vuông vắn. Còn mặt phẳng thứ hai cách trục một khoảng chừng bằng a6 2, thiết diện thu được là một hình chữ nhật có diện tích s quy hoạnh bằng 2a22  . Thể tích của khối trụ được số lượng giới hạn bởi hình trụ đã cho bằng

    Một hình trụ có thiết diện qua trục là hình chữ nhật có chu vi bằng cm. Thể tích lớn số 1 mà hình trụ hoàn toàn có thể nhận được là:

Một số vướng mắc khác hoàn toàn có thể bạn quan tâm.

    Chiều dài đáy của hình bình hành giảm sút 1,8cm và độ cao tăng thêm 20% thì diện tích s quy hoạnh hình đó tăng thêm 8%. Tính chiều dài đáy mới.

    Một shop bán điện thoại do không bán được nên shop giảm giá cả lần thứ nhất 10% nhưng vẫn không bán được. Nên shop lại giảm giá cả tiếp lần thứ hai 10% nữa thì shop bán được mỗi chiếc smartphone với giá là $1,,134,,000$ đồng. Tìm giá cả lúc đầu của shop đó.

    Một shop nhập vào một trong những loại bánh với giá 24 000 đồng mỗi hộp. Để tiền lãi bằng 20% tiền bán thì giá cả là:

    Một người tiêu dùng một chiếc máy in giá $5,,000,,000$ đồng. Sau đó bán đi, tính ra lãi 25% so với giá vốn. Hỏi tiền lãi chiếm bao nhiêu Phần Trăm giá cả?

    Một số tăng thêm 25% thì phải giảm sút bao nhiêu Phần Trăm số mới để lại được số cũ?

    Một số sau khi giảm 20% thì phải tăng thêm bao nhiêu Phần Trăm số mới để được số cũ?

    Đầu năm học, lớp 5A có 40 học viên. Đến cuối học kỳ I, có 7 bạn chuyển đến và 2 bạn chuyển đi. Hỏi tại thời gian lúc đó, số lượng học viên của lớp đã tiếp tục tăng thêm bao nhiêu Phần Trăm so với thời điểm đầu xuân mới học?

    Giá gạo tháng 5 so với tháng bốn tăng 10%, tháng 6 so với tháng 5 giảm 10%. Hỏi giá gạo tháng 6 so với tháng bốn tăng hay giảm bao nhiêu Phần Trăm?

    Một đàn bò sữa có 600 con. Cứ sau mỗi năm, số lượng bò sữa lại tăng thêm 10% so với năm trước đó. Hỏi sau hai năm, đàn bò sữa đó có toàn bộ bao nhiêu con?

    Sau khi tăng giá 20% thì giá của một chiếc xe máy là 36 triệu đồng. Hỏi ban đầu, chiếc xe máy có mức giá là bao nhiêu?

://.youtube/watch?v=bfYd2YRftEI

Reply
0
0
Chia sẻ

Clip Một khối trụ có bán kính đáy bằng 3 cm và độ cao bằng 5 cm hoàn toàn có thể tích bằng ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Một khối trụ có bán kính đáy bằng 3 cm và độ cao bằng 5 cm hoàn toàn có thể tích bằng tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Tải Một khối trụ có bán kính đáy bằng 3 cm và độ cao bằng 5 cm hoàn toàn có thể tích bằng miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Một khối trụ có bán kính đáy bằng 3 cm và độ cao bằng 5 cm hoàn toàn có thể tích bằng Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Một khối trụ có bán kính đáy bằng 3 cm và độ cao bằng 5 cm hoàn toàn có thể tích bằng

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Một khối trụ có bán kính đáy bằng 3 cm và độ cao bằng 5 cm hoàn toàn có thể tích bằng vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Một #khối #trụ #có #bán #kính #đáy #bằng #và #chiều #cao #bằng #có #thể #tích #bằng

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago