Mẹo Mikrokosmos là gì 2022

Thủ Thuật về Mikrokosmos là gì 2022

Pro đang tìm kiếm từ khóa Mikrokosmos là gì được Update vào lúc : 2022-04-10 06:10:25 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA 2022), BTS đã mang lại màn trình diễn đỉnh điểm với thông điệp xuyên thấu là mang quá khứ tới hiện tại trong lúc khuynh hướng về tương lai. Thông điệp này đã được thể hiện qua 5 ca khúc, từ những bài hát trong album cũ của nhóm như “N.O”, “We’re Bulletproof pt.2” cho tới những bản hit mới gần đây như “Boy with Luv”, “Mikrokosmos” và “Dionysus”.

Nội dung chính

    1. Vũ trụ BTS 2. Chi tiết nhắc tới MV “I Need U” và phim ngắn “On stage: prologue” 3. Chi tiết nhắc tới MV “MIC Drop” 4. Hình người đang hoạt động 5. Thời kì tiếp thị album “WINGS” 6. Chi tiết nhắc tới MV “Make It Right” và ca khúc “Mikrokosmos” 7. Hình ảnh chiếc đồng hồ đeo tay cát 8. Cảnh quay của V trong MV “Blood, Sweat & Tears” 9. MV “Heartbeat” 10. Chi tiết liên quan đến MV “DNA” và “Serendipity” 11. Chiếc ống nhòm để xem opera trong MV “Blood, Sweat & Tears” 12. Chiếc micro trong MV “Airplane Pt.2” 13. Khung tranh trong chuỗi phim ngắn “WINGS” 14. Cây vĩ cầm trong MV “N.O” 15. Những tấm ảnh polaroid trong vũ trụ BTS 16. Chi tiết gợi ý tới MV “DNA” 17. Logo của album “WINGS” 18. Chiếc đồng hồ đeo tay cát trống rỗng

Thông điệp lồng ghép quá khứ vào hiện tại và tương lai của BTS còn thể hiện rõ ràng ở video “Intro” trình làng ca khúc kết màn “Dionysus”. Các fan đã tìm ra đến tận 18 rõ ràng link với những thành phầm âm nhạc nhóm phát hành trước đó trong phần “Intro”. Theo những ARMY, đây không những là hành vi tri ân quá khứ mà còn tồn tại thể là “thính” cho màn comeback sắp tới đây.

1. Vũ trụ BTS

Vũ trụ BTS là khái niệm vô cùng quen thuộc với ARMY, dùng để chỉ toàn thế giới BTS thiếp lập trong chuỗi album “The Most Beautiful Moment In Life”. Trong video “Intro” tại MAMA, hình ảnh thước phim được tạo ra từ những cảnh quay thuộc MV “I Need U”, “Run” – những thành phầm âm nhạc tạo nền tảng cho câu truyện tuổi trẻ, tình yêu họ kể trong vũ trụ BTS.

Hình ảnh xuất hiện trên thước phim âm bản trong “Intro”…

… đó đó là những cảnh quay trong MV “I Need U”, “Run”, “On stage: Prologue”

2. Chi tiết nhắc tới MV “I Need U” và phim ngắn “On stage: prologue”

Trong MV “I Need U” và phim ngắn “On stage: prologue”, BTS nhập vai vào một trong những nhóm bạn thân thiết phải đương đầu với những trở ngại vất vả tuổi trẻ, tương lai bấp bênh và cả những nỗi ám ảnh tâm ý dai dẳng, thông qua đó gây ấn tượng mạnh với những người xem. Những cảnh quay trong chuỗi video nó lại một lần nữa được nhắc lại trong video “Intro” trước màn trình diễn “Dionysus”, rõ ràng là cảnh BTS đốt lửa trại trong “I Need U” và cảnh quay tiếp đó trong phim ngắn “On stage: prologue”.

Cảnh BTS đốt lửa trại trong thước phim ở “Intro”…

… từng xuất hiện trong “I Need U” và “On stage: Prologue”

Không chỉ có vậy, BTS còn tồn tại dụng ý đặt những cảnh quay theo thứ tự thời hạn. Các thước phim gồm những khung hình được đặt theo thứ tự trình làng từng MV. “I Need U” (ngoài cùng bên trái) phát hành vào tháng 5/2015, tiếp Từ đó là phim ngắn “On stage: Prologue” (10/2015) và ở đầu cuối là MV “Run” (11/2015).

3 khung hình được đặt theo thứ tự trình làng 3 MV “I Need U”, “On stage: Prologue” và “Run”

3. Chi tiết nhắc tới MV “MIC Drop”

BTS tiếp tục tri ân một thành phầm cũ của tớ là ca khúc “MIC Drop” – bản hit góp thêm phần đưa họ đến thành công xuất sắc như hiện tại trong cảnh quay một chiếc micro được giơ cao tự tôn.

Chiếc micro được giơ cao…

… phải chăng đó đó là hình ảnh hạ micro quen thuộc của SUGA trong “MIC Drop”?

4. Hình người đang hoạt động

Hình ảnh một người đàn ông đang hoạt động trong “Intro” hoàn toàn có thể liên quan đến vô số thành phầm cũ của BTS, trong số đó chắc như đinh có MV “Run”. Y như tên thường gọi, trong MV này, những thành viên chỉ có chạy, chạy và… chạy.

Hình ảnh người đàn ông đang hoạt động được cho là liên quan đến MV “Run”

5. Thời kì tiếp thị album “WINGS”

Về cuối phần “Intro” trước sân khấu “Dionysus”, hình ảnh người đàn ông đang hoạt động được tách thành 7 người, tượng trưng cho từng thành viên BTS. Mỗi người lại mang họa tiết trắng đen xen kẽ. Thế rồi 7 người nhập lại làm 1, khiến những fan liên tưởng đến logo của “WINGS” – full album thứ hai của BTS phát hành năm 2022.

Hình ảnh 7 người nhập làm 1…

… gợi nhớ đến logo của album “WINGS”

6. Chi tiết nhắc tới MV “Make It Right” và ca khúc “Mikrokosmos”

Phần “Intro” của BTS chiếu tại MAMA 2022 có sử dụng cảnh quay của V lấy ra từ MV “Make It Right” (ft. Lauv). Hình ảnh này được kết phù thích hợp với hiệu ứng đồ họa ngoài hành tinh, phần nào gợi ý tới ca khúc “Mikrokosmos”. Trong tiếng Hàn, tên của ca khúc này dịch ra là “tiểu vũ trụ” hay “toàn thế giới nhỏ” với ý nghĩa từng người là một vũ trụ thu nhỏ, trong toàn bộ chúng ta đều tồn tại một thiên hà.

Hình ảnh của V trong MV “Make It Right” (ft. Lauv)…

… và hình ảnh gợi nhớ đến thiên hà trong ca khúc “Mikrokosmos”

7. Hình ảnh chiếc đồng hồ đeo tay cát

Trong webtoon “Save Me” – phần tiếp nối đuôi nhau câu truyện trong album “The Most Beautiful Moment In Life”, những fan đã biết Jin hoàn toàn có thể du hành thời hạn và anh dùng khả năng này để trở lại quá khứ, tìm cách thay đổi tương lai của BTS. Chiếc đồng hồ đeo tay cát trong “Intro” tượng trưng cho điều này và trùng hợp thay, nó còn na ná logo của BTS.

Chiếc đồng hồ đeo tay cát bí hiểm trong “Intro”…

… còn tạo thành logo hình cánh cửa của BTS

8. Cảnh quay của V trong MV “Blood, Sweat & Tears”

Trong phần “Intro”, có cảnh quay những thành viên được đứng dưới những tấm màn mỏng dính, giống hệt phân đoạn của V ở MV “Blood, Sweat & Tears”.

Các thành viên BTS được bao trùm bởi 1 lớp màn mỏng dính…

… giống cảnh quay của V trong MV “Blood, Sweat & Tears”

9. MV “Heartbeat”

Hình ảnh một người đàn ông đơn độc đứng trong không khí vũ trụ bát ngát trong “Intro” hoàn toàn có thể ẩn ý cho cảnh quay của RM ở MV “Heartbeat” – OST của trò chơi BTS WORLD. Sau đó, hình ảnh người đàn ông đứng 1 mình trong “Intro” tiếp theo này đã tách ra làm 7, phần nào thể hiện đây đó đó là RM – thành viên thứ nhất trong dự án công trình bất Động sản debut BTS và là nền móng của toàn bộ nhóm.

Hình ảnh trong “Intro”…

… và cảnh quay trong MV “Heartbeat”

10. Chi tiết liên quan đến MV “DNA” và “Serendipity”

Hình ảnh hai con mắt trong “Intro” khiến những fan nhớ đến cảnh quay hai con mắt của Jungkook trong MV “DNA” và Jimin trong MV “Serendipity” – 2 ca khúc cũ của BTS.

Đôi mắt trong “Intro”…

… và hai con mắt của Jimin ở MV “Serendepity”

… và mắt của Jungkook trong MV “DNA” có làm bạn thấy quen quen?

11. Chiếc ống nhòm để xem opera trong MV “Blood, Sweat & Tears”

Chiếc ống nhòm để xem opera từng được j-hope cầm trong MV “Blood, Swear & Tears” bản tiếng Hàn. Ở MV “Blood, Sweat & Tears” bản Nhật, đến lượt Jin cầm chiếc ống nhòm này. Đến nay, nó lại tiếp tục “tái xuất” trên tay Jin trong “Intro” ở MAMA.

j-hope…

… và Jin từng cầm chiếc ống nhòm trong MV “Blood, Sweat & Tears”

Phải chăng khung cảnh này đó đó là để tri ân MV “Blood, Sweat & Tears”?

12. Chiếc micro trong MV “Airplane Pt.2”

Chiếc micro RM sử dụng trong video “Intro” làm fan không khỏi liên tưởng đến phiên bản của nó trong MV “Airplane Pt.2” của BTS.

Chiếc micro của RM trông thật quen quá đi…

Hóa ra đó đó là nó đã từng xuất hiện trong MV “Airplane Pt.2” chứ đâu xa!

13. Khung tranh trong chuỗi phim ngắn “WINGS”

Có nhiều MV của BTS sử dụng khung tranh làm vật trang trí, tuy nhiên dụng cụ nó lại là chìa khóa quan trọng trong chuỗi video thuộc album “WINGS” (2022). Hình ảnh j-hope cầm chiếc khung tranh được fan suy đoán có liên hệ ngặt nghèo với cảnh Jimin nhìn vào bức tranh phong cảnh trong phim ngắn “Lie” trình làng album “WINGS”.

Chiếc khung tranh j-hope cầm…

… phải chăng có liên quan đến bức tranh mà Jimin nhìn chăm chăm trong phim ngắn “Lie”?

14. Cây vĩ cầm trong MV “N.O”

Trong phần “Intro”, ta thấy V đang chơi vĩ cầm. Trùng hợp là trong MV “N.O” (2013) của BTS từng xuất hiện hình ảnh cả dàn nhạc chơi vĩ cầm, ở giữa là những thành viên đi xuống từ bậc thang. Đây cũng là ca khúc BTS chọn màn biểu diễn tại MAMA trong năm này để tri ân quá khứ.

Hình ảnh V chơi vĩ cầm trong “Intro”…

… và dàn vĩ cầm trong MV “N.O”

MV “N.O” – BTS

15. Những tấm ảnh polaroid trong vũ trụ BTS

Trong vũ trụ BTS, Jin thường xuyên xuất hiện với chiếc máy ảnh polaroid và chụp hình những thành viên còn sót lại nhằm mục đích lưu giữ kỉ niệm. Khi anh du hành thời hạn, hình ảnh trong từng tấm polaroid thay đổi mọi khi Jin thay đổi quá khứ. Nhưng ở phần “Intro” tại MAMA thì Jimin mới là người cầm máy ảnh.

Trong vũ trụ BTS, Jin thường xuyên cầm máy ảnh polaroid…

… còn trong “Intro” thì Jimin là người cầm máy

16. Chi tiết gợi ý tới MV “DNA”

Ở cảnh j-hope nhảy trong “Intro”, phần ánh sáng đồ họa tạo ra chuỗi xoắn kép DNA, tượng trưng cho MV “DNA” của nhóm.

j-hope nhảy trong đồ họa ánh sáng hình chuỗi DNA

17. Logo của album “WINGS”

Video “Intro” của BTS có đoạn hình ảnh của những thành viên được lồng trong một hình tròn trụ khiến fan liên tưởng tới chiếc logo “lịch sử thuở nào” của album “WINGS”.

Hình ảnh này…

… trông giống logo album “WINGS” chứ?

18. Chiếc đồng hồ đeo tay cát trống rỗng

Chiếc đồng hồ đeo tay cát là một trong trong những hình tượng bí hiểm nhất trong video “Intro” của BTS ở MAMA. Như đã nói ở trên, đồng hồ đeo tay cát tượng trưng cho kĩ năng du hành thời hạn của Jin. Nhưng ở phần “Intro” thì SUGA lại là người cầm nó, khiến fan đặt giả thuyết rằng phải chăng trong màn comeback sắp tới đây của BTS, nam rapper sẽ là người đảm nhiệm việc quay ngược thời hạn?

SUGA mới là người cầm đồng hồ đeo tay cát nên liệu anh liệu có phải là người nhận trách nhiệm du hành thời hạn trong MV sắp tới đây?

BTS – “Intro” + “Dionysus” (MAMA 2022)

Nguồn tìm hiểu thêm: KB

Review Mikrokosmos là gì ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Mikrokosmos là gì tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Download Mikrokosmos là gì miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Mikrokosmos là gì Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Mikrokosmos là gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Mikrokosmos là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Mikrokosmos #là #gì

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago