Mẹo Marshall Stockwell 2 đánh giá Mới nhất

Thủ Thuật về Marshall Stockwell 2 nhìn nhận 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Marshall Stockwell 2 nhìn nhận được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-26 17:12:18 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Marshall Kilburn IIvàStockwell IIđều là những chiếc loa tuyệt vời từ mẫu mã đến chất âm. Với vẻ ngoài sang trọng, cổ xưa cùng âm thanh ấn tượng sẽ làm say lòng bất kể tình nhân nhạc nào.Vậy chiếc loa nào là yếu tố lựa chọn hoàn hảo nhất hơn cho bạn? Hãy theo dõi bài so sánh sau nhé!

Bảng so sánh thông số kỹ thuật giữaMarshall Kilburn IIvàStockwell II:

Hạng mục so sánh
Kilburn II
Stockwell II
Thương hiệu
Marshall
Marshall
Kích thước
243 x 162 x 140 mm
180 x 161 x 70 mm
Trọng lượng
2.5 kg
1.4 kg
Tần số
52Hz 20kHz
60 20,000 Hz
Mức âm tối đa
100.4 dB SPL @ 1m
80 dB SPL @ 1m
Thời gian pin
20 giờ
20 giờ
Thời gian sạc
2,5 giờ
5 giờ
Cổng link
Bluetooth 5.0 tương hỗ atpX
Bluetooth 5.0 tương hỗ atpX
Khoảng cách link không dây
10m
10m
Chuẩn chống nước
IPX2
IPX4

Đặt mua
Đặt mua

Thiết kế

Hai chiếc loa Marshallnàysở hữu hình dángthiết kế rất khác nhau,MarshallKilburn IIrộng hơn và nằm ngang, trong khiMarshallStockwell IIđứng thẳng đứng và độ cao cao hơn.Mặc dùhình dạngStockwell IIcó một chút ít kỳ lạ, nhưng nó chắc như đinh nhỏ hơn và nhẹ hơn.

Kilburn IIvàStockwell IIđều có ba nút để kiểm soát và điều chỉnh Âm lượng, Bass & Treble để bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh âm thanh đúng chuẩn theo từng bài nhạc mà bạn mong ước. Ở bên trái, có một nút ghép nối Bluetooth mà người ta hoàn toàn có thể sử dụng để link loa với những thiết bị và cả đèn báo mức pin red color ở bên phải.

Cả hai vẫn được trang bị 1 quai xách đậm cá tính. Phần quai xách được lấy cảm hứng từ những cây đàn guitar, với 2 tông mầu mặt trên là mầu đen còn dưới là mầu đỏ của vật liệu da lộn.Điều đó đó đó là yếu tố nhấn làm nổi trội lên vẻ đẹp sang trọng của thành phầm.

Chất âm

Mặc dù có kích thước nhỏ bé nhưng cả hai chiếc loa marshall nàyđều mang chất âm vô cùng mạnh mẽ và tự tin.Kilburn IIđáp ứng tần số trong mức chừng từ 52Hz 20kHz, trong khiStockwell IInằm trong mức chừng 60Hz 20kHz.Kilburn IIcũng chiếm ưu thế ở tại mức âm lượng tối đa với 100,4 dB so vớiStockwell II, 80 dB. Kilburn IIchơi nhạc to nhiều hơn, có âm trầm sâu hơn mức thấp hơn Stockwell II.

Cả hai đều phục vụ âm thanh ngăn nắp và hoàn toàn có thể tuyệt vời về âm trung và âm cao. Nhưng nếu so sánhgiữaMarshall Kilburn IIvàMarshall Stockwell II,Kilburn IIchiếm lợi thế hơn.

Khả năng link

Cả hai loa hoạt động và sinh hoạt giải trí trên công nghệ tiên tiến và phát triển link Bluetooth 5.0 mới và tân tiến nhất, được cho phép bạn link thiết bị của tớ và phát nhạc ở phạm vi 10 m. Cùng với đó, hiệu suất cao Multi-host cũng khá được trang bị để giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể link loa với đồng thời hai thiết bị qua bluetooth.

Khả năng chống nước

Về kĩ năng chống nước,Stockwell II là người chiếm ưu thế hơn một chút ít. Kilburn IIđược trang bị chuẩn chống nước IPX2 nghĩa là nó hoàn toàn có thể chịu được nước bắn ở bể bơi. Trong khi đó,Stockwell IIcó ghi nhận chuẩn chống nước tân tiến hơn IPX4 cũng chịu được một số trong những vệt nước khi trời khởi đầu đổ mưa.

Thời lượng Pin

Kilburn IIvàStockwell IIcó thời lượng pin giống nhau có thểcung cấp hơn 20 giờ chơi nhạctrong một lần sạc. Bên cạnh đó, cả hai loa đều phải có tính năng Quick Charge (sạc nhanh) tuy nhiên với thông số hơi rất khác nhau.Nếu bạn chỉ sạc loa trong 20 phút, bạn sẽ nhận được 3 giờ chơi nhạc vớiKilburn IInhưng tới tận 6 giờ chơi nhạc vớiStockwell II. Mặc dù đó hoàn toàn có thể là một lợi thế rất rộng choStockwell II, bù lại,Stockwell IIlại cần tới 5 giờ sạc để sạc đầy, trong khiKilburn IIcó thể làm điều tương tự trong 2,5 giờ.

Vậy nên muaKilburn II hayStockwell II?

Chẳng có đáp án nào cho vướng mắc ở trên cả, mỗi thành phầm đều phải có cái hay, cái dở và điều quan trọng là bạn thích cái nào thì mua cái đó.Kilburn IIto hơn, mang lại âm thanh to nhiều hơn và mạnh hơnStockwell II. Nó hoàn toàn có thể đạt âm trầm sâu hơn, và trên thực tiễn nó là loa được nhìn nhận là mang lại âm thanh tuyệt vời nhất trong tầm giá. Đối với âm thanh đó, nó là một ý tưởng tương đối tốt để góp vốn đầu tư cho những buổi tiệc ngoài trời hoặc những căn phòng rộng tự do.

Nhưngnếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc loa cho không khí chơi nhạc nhỏ hơn,Stockwell IIsẽ là yếu tố lựa chọn làm bạn hài lòng hơn. Âm thanh chất lượng của nó sẽ hoàn toàn phục vụ được yêu cầu của bạn.

>> Liên hệBình Minh Digitalđể được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi mê hoặc nhất lúc mualoacũng như những thiết bịâm thanhkhác.

Clip Marshall Stockwell 2 nhìn nhận ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Marshall Stockwell 2 nhìn nhận tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Tải Marshall Stockwell 2 nhìn nhận miễn phí

Hero đang tìm một số trong những ShareLink Download Marshall Stockwell 2 nhìn nhận miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Marshall Stockwell 2 nhìn nhận

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Marshall Stockwell 2 nhìn nhận vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha
#Marshall #Stockwell #đánh #giá

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago