Mẹo Làm thế nào để đáp ứng được yêu cầu về các tiêu chuẩn đối với giáo viên THCS hạng II Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Làm thế nào để phục vụ được yêu cầu về những tiêu chuẩn riêng với giáo viên THCS hạng II Mới Nhất

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Làm thế nào để phục vụ được yêu cầu về những tiêu chuẩn riêng với giáo viên THCS hạng II được Cập Nhật vào lúc : 2022-01-22 02:11:20 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bà Trần Hoài Thanh (Thái Nguyên) là giáo viên THCS có thời hạn hợp đồng và đóng BHXH bắt buộc từ thời điểm tháng 11/2011 tại trường THCS công lập. Đến tháng 8/2022, bà được tuyển dụng chính thức với trình độ ĐH và được chỉ định vào chức vụ nghề nghiệp giáo viên THCS hạng III (C.07.04.12). Hiện nay bà đã có chứng từ chuẩn chức vụ nghề nghiệp giáo viên THCS hạng II và có thời hạn giữ chức vụ nghề nghiệp giáo viên THCS hạng III là 2 năm 6 tháng.

Trước đây bà Thanh không đủ Đk để được xét thăng hạng vì chưa đủ 6 năm giữ hạng. Nhưng tại Nghị định 115/2022/NĐ-CP quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản trị và vận hành riêng với viên chức ngày 25/9/2022, tại Điều 32, Mục d có ghi như sau:

d) Đáp ứng yêu cầu về thời hạn công tác thao tác tối thiểu giữ chức vụ nghề nghiệp hạng dưới liền kề theo yêu cầu của tiêu chuẩn chức vụ nghề nghiệp tham gia cuộc thi hoặc xét thăng hạng. Trường hợp viên chức trước lúc được tuyển dụng, tiếp nhận đã có thời hạn công tác thao tác có đóng BHXH bắt buộc theo như đúng quy định của Luật BHXH, thao tác ở vị trí việc làm có yêu cầu về trình độ trình độ, trách nhiệm thích hợp (nếu có thời hạn công tác thao tác không liên tục mà chưa nhận trợ cấp BHXH một lần thì được cộng dồn) và thời hạn này được cơ quan, cty có thẩm quyền tuyển dụng tính làm vị trí căn cứ xếp lương ở chức vụ nghề nghiệp hiện giữ thì sẽ là tương tự với hạng chức vụ nghề nghiệp hiện giữ. Trường hợp có thời hạn tương tự thì phải có tối thiểu 1 năm (đủ 12 tháng) giữ chức vụ nghề nghiệp hạng dưới liền kề so với hạng chức vụ nghề nghiệp tham gia cuộc thi hoặc xét tính đến ngày hết thời hạn nộp hồ sơ Đk tham gia cuộc thi hoặc xét thăng hạng.

Bà Thanh hỏi, với thời hạn công tác thao tác như trên thì bà đã đủ Đk để được nộp hồ sơ tham gia cuộc thi hoặc xét thăng hạng thăng quan tiến chức vụ nghề nghiệp giáo viên THCS hạng II không?

Về yếu tố này, Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo vấn đáp như sau:

Để được tham gia kỳ thi hoặc xét thăng hạng thăng quan tiến chức vụ nghề nghiệp giáo viên THCS hạng II thì giáo viên phải đạt tiêu chuẩn, Đk Đk tham gia cuộc thi hoặc xét thăng hạng chức vụ nghề nghiệp giáo viên THCS hạng II, trong số đó, có tiêu chuẩn về thời hạn giữ chức vụ nghề nghiệp giáo viên THCS hạng III là 9 năm.

Theo quy định tại Điểm d Khoản 1 Điều 32 Nghị định số 115/2022/NĐ-CP, nếu trước lúc được tuyển dụng giáo viên đã có thời hạn công tác thao tác có đóng BHXH bắt buộc theo như đúng quy định của Luật BHXH, thao tác ở vị trí việc làm có yêu cầu về trình độ trình độ, trách nhiệm thích hợp (nếu có thời hạn công tác thao tác không liên tục mà chưa nhận trợ cấp BHXH một lần thì được cộng dồn) và thời hạn này được cơ quan, cty có thẩm quyền tuyển dụng tính làm vị trí căn cứ xếp lương ở chức vụ nghề nghiệp giáo viên hạng III thì sẽ là tương tự với thời hạn giữ chức vụ nghề nghiệp giáo viên hạng III. Trường hợp có thời hạn tương tự thì phải có tối thiểu 1 năm (đủ 12 tháng) giữ chức vụ nghề nghiệp giáo viên hạng III tính đến đến ngày hết thời hạn nộp hồ sơ Đk tham gia cuộc thi hoặc xét thăng hạng.

Do đó, thời hạn hợp đồng lao động có đóng BHXH bắt buộc của bà Trần Hoài Thanh từ thời điểm tháng 11/2011 đến tháng 8/2022 nếu phục vụ theo quy định tại Điểm đ Khoản 1 Điều 32 Nghị số 115/2022/NĐ-CP thì sẽ là thời hạn giữ chức vụ nghề nghiệp giáo viên THCS hạng III.

Trường hợp rõ ràng của bà Thanh, đề xuất kiến nghị liên hệ với cấp có thẩm quyền tại địa phương để được hướng dẫn và giải đáp.

Chinhphu

Clip Làm thế nào để phục vụ được yêu cầu về những tiêu chuẩn riêng với giáo viên THCS hạng II ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Làm thế nào để phục vụ được yêu cầu về những tiêu chuẩn riêng với giáo viên THCS hạng II tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Tải Làm thế nào để phục vụ được yêu cầu về những tiêu chuẩn riêng với giáo viên THCS hạng II miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Share Link Down Làm thế nào để phục vụ được yêu cầu về những tiêu chuẩn riêng với giáo viên THCS hạng II miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Làm thế nào để phục vụ được yêu cầu về những tiêu chuẩn riêng với giáo viên THCS hạng II

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Làm thế nào để phục vụ được yêu cầu về những tiêu chuẩn riêng với giáo viên THCS hạng II vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha
#Làm #thế #nào #để #đáp #ứng #được #yêu #cầu #về #những #tiêu #chuẩn #đối #với #giáo #viên #THCS #hạng

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago