Mẹo Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình, bạn đặc biệt Chi tiết

Mẹo Hướng dẫn Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình, bạn đặc biệt quan trọng 2022

Pro đang tìm kiếm từ khóa Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình, bạn đặc biệt quan trọng được Cập Nhật vào lúc : 2022-03-29 09:30:32 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Vừa mới sắm xong bộ “Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình” của Đồi, cảm xúc quá nên viết lại vài dòng cảm nhận cho nó ‘máu’ =)))

Nội dung chính

    Nội dung tập 3 Độc Giả Và Nhân Vật Chính Đích Thị Là Chân Tình:Nội dung tập 4 Độc Giả Và Nhân Vật Chính Đích Thị Là Chân Tình:Nội dung tập 5 Độc Giả Và Nhân Vật Chính Đích Thị Là Chân Tình:

Điểm cộng:

    Hình thức bên phía ngoài: Sách đẹp lắm ấy mọi người ạ =(( Giấy màu ngà, đọc đỡ mỏi mắt, sờ mịn, tương đối dày dặn không hề mỏng dính đến xuyên thấu đâu. Bìa ngoài cán mờ, rờ rất sướng tay. Mình thích font chữ của truyện, tuy nhiên không thật đặc biệt quan trọng. Ảnh bìa khá được trau chuốt, hình cắt của bookmark đẹp, trưởng thành, hình không khác gì trang bìa. Đấy là một điều mình tiếc hùi hụi, mình mong được nhìn thấy Tu ở bookmark mà hổng đã có được thấy =(( (Sau một hồi lướt gg mình nhận ra hình như thể lấy tranh minh họa ở bên trung luôn =))))
    Hình thức bên trong: Minh họa cũng rất chuẩn, mình đọc đi đọc lại phần tác giả miêu tả fan hâm mộ ngốc nghếch dễ thương rồi so sánh, đến hiện tại tôi cũng chưa bắt được lỗi sai nào cả =)). Trình bày truyện rất ‘teen’ =)) Mình không tìm kiếm được từ nào khác để diễn tả cho đúng =)) Nói sáng tạo thì chưa tới mức ‘rất’ nhưng nó cũng toát ra được phần nào cái ‘thần’ của cục truyện, từ tầm nhìn ‘xoắn não’ của bạn fan hâm mộ Đỗ Trạch =))

Điểm trừ:

    Một lỗi sai muôn thuở của Owlbooks (=)))): Lỗi chính tả =)) Mình đọc kĩ cả bộ, mình tìm kiếm được 2-3 lỗi sai chính tả trong truyện =)) Chi tiết vụn vặt ấy mà, nhưng khi cầm một quyển truyện trong tay thì mình không thích nó có một lỗi sai nào cả. VD: Ở ngoài bìa có đoạn trình làng “Đỗ Trạch là một tên fan hâm mộ anti fan (rởm)…” nhưng đến khi trong truyện thì từ “rởm” nó lại viết thành “dởm”; một chỗ nữa mình không nhớ rõ ràng trang bao nhiêu nhưng có từ “xoi mói”, mình nghĩ nó là “soi mói” mới đúng; đoạn gần cuối tập 1 có lỗi đánh chữ “có” thành “cs”. Đây là 3 lỗi type mà mình tìm thấy.
    Có một điều mình thấy vướng mắc trong truyện, không biết dịch giả Hoàng Ly có ý gì hay là không nhưng tên những chủng tộc cứ lúc dùng tiếng Anh rồi quay sang dùng tiếng Tàu. Có lúc dùng tộc Undead, có dùng lại dùng từ tộc Vong Linh thay cho nó. Theo ý kiến riêng của tớ thôi, nhiều lúc dùng như vậy có hơi lộn xộn, vì cứ phải đóng mở ngoặc hoài à. VD: “Vong Linh (Undead), Gnome (Thần Lùn),… (Và sau khi đi tìm hiểu mình nhận ra đó là ý của tác giả)

Sau đấy là phần spoil =)))) Ai không thích biết trước nội dung truyện thì đừng ngó nha =)) Tất cả những tâm ý sau này của tớ đều xuất phát từ tâm ý chủ quan.

Đỗ Trạch là một anti-fan (rởm) trung thành với chủ của Nhất Hiệt Tri Khâu.

“Hỗn huyết” là tác phẩm thứ nhất cậu theo dõi từ trên đầu của vị đại thần nổi tiếng lẫy lừng này. Theo phương châm “càng thương càng yêu càng phải chửi” (hầu hết là muốn gây ấn tượng thâm thúy với tác giả), Đỗ Trạch không ngừng nghỉ lặp lại chuỗi tuần hoàn đọc truyện – lên nick Đỗ Tử – chửi rủa nhân vật chính thánh mẫu – chửi rủa tác giả ngu ngốc – thoát, đăng nhập nick khác – lặng lẽ tặng phiếu đề cử.

Vào một ngày đẹp trời, bất thần tác giả reply còm men của bạn nhỏ Đỗ Trạch, chỉ một câu: “…Đã tiếp thu.” Bạn nhân vật chính đáng yêu và dễ thương dễ mến của fan hâm mộ bước trên con phố “hắc hóa” không lối thoát =))))) Bị tác giả hành lên hành xuống, hành tới hành lui: “em gái theo chân” phản bội, người bạn tốt phản bội, cả đại lục truy sát, đánh đuổi đến mức không hề manh áo giáp phải chui rúc chạy trốn, ở đầu cuối phải chạy đến Vùng đất Thất lạc, nơi cấm địa trên lục địa Hỗn độn.

Bạn fan hâm mộ phẫn nộ! Bạn fan hâm mộ ói máu! Bạn fan hâm mộ đau đớn ôm trái tim pha lê đang rơi rụng cả nghìn mảnh của tớ cầu mong tác giả đừng có tiếp tục đi theo “linh cảm nào đó”. Nhưng “ác giả ác báo”, tác giả càng ngày bước càng xa trên con phố trả thù xã hội, phá nát nhân sinh quan fan hâm mộ, hết lần này đến lần khác quăng đòn xuyên tim dành tặng fan hâm mộ.

Đúng lúc bạn nhỏ Đỗ Trạch sức cùng lực kiệt, ôm thân thể lẫn tinh thần mệt mỏi vô cùng nghỉ ngơi thì bưu kiện gửi tới, tuy nhiên, với tinh thần “tự tạo nghiệt không thể sống”, rui rủi thế nào mà bưu kiện bạn nhân được không phải là cuốn “Hỗn Huyết” thông thường mà là cuồn đồng nhân cao H của bạn nhân vật chính đáng yêu và dễ thương dễ mến kia với bạn đối phương =))

Với tinh thần “tìm hiểu và học tập đầy trang trọng”, Đỗ Trạch “cầm một góc cuốn đồng nhân, trang trọng lật mở từng trang.”

Và tiếp theo đó… tất yếu, Bạn! Vinh! Dự Xuyên! Không! Rồi!

Và tất yếu, mỗi vị xuyên không đều được đại thần xuyên không ưu ái tặng cho một tuyệt kĩ. Tuyệt kĩ của bạn đó đó là: Phục hồi, đúng 0 giờ đêm, dù bạn rách nát nát, tả tơi đến thế nào thì vẫn sẽ Phục hồi nguyên trạng như ban đầu.

Và tiếp theo đó…

Mình chỉ nói tới đây thôi =)) Lười rồi =))

Nói thật ra mình đọc bộ này từ lâu lắm rồi vì đã được edit hoàn trên mạng, nhưng khi được cầm sách trên tay vẫn thấy xúc động lắm =)))

Cá nhân mình thì rất khâm phục Đồi, vì cách chị ấy xây dựng đã cả một Lục Địa Hỗn độn với tám kỷ nguyên, với hình dáng, lịch sử của tám chủng tộc, với việc xuất hiện của Thần Sáng Thế, của Quy Tắc, thậm chí còn là cách bạn Đỗ Trạch xuyên không =))))

Nhân tiện đây tôi cũng chia sẻ với mọi người hai rõ ràng mình yêu thích nhất trong truyện.

Đầu tiên, đó đó đó là câu nói cuối chương 6 của bạn nhỏ Đỗ Trạch: “Tôi muốn tận mắt tận mắt chứng kiến anh, thành Thần.”

Mình bị rung động mãnh liệt với câu nói này, vì từ câu nói này mình mới chính thức đổ bạn nhỏ Đỗ Trạch. Cá nhân mình thì không thật thích mấy bạn mặt lạnh (dù biết mấy bạn không cố ý) nhưng thực ra trong đầu đang xoay chuyển vô vàn tâm ý, mình yêu thích mấy bạn thẳng tính cơ, nhưng là kiểu người nói thật nói thẳng mà người khác cũng không thể vả vào mặt bạn được ấy (điển hình là Minh Tôn trong Bại nhứ tàng kim ngọc).

Thứ hai, đó đó đó là đoạn đối thoại giữa nhân vật đó đó là fan hâm mộ, khi Tu đang bồn chồn không hiểu bản thân mình là ai và ý nghĩa tồn tại của tớ ra làm sao.

“Tu: Ngươi thấy sao?

Đỗ Trạch: Kỳ tích.

Tu: Kỳ tích?

Đỗ Trạch: Hỗn huyết, là kỳ tích.

    Anh, là kỳ tích.”

Tim mình thắt lại luôn =(( Mình thề đấy! Vì bản thân mình, thường không đặt quá sâu tâm ý bản thân vào trong truyện, triệu tập đọc, phiêu theo cảm xúc nhân vật, cùng khóc cùng cười với họ, nhưng vẫn đứng trên một bình diện khách quan nhìn nhận mọi yếu tố. Mình không tức giận khi nhân vật chính bị hành hạ bởi nhân vật phụ nào, mình không oán trách hay trù ẻo bất kể nhân vật nào trong truyện khi anh ta làm ra chuyện gì. Có thể nhìn mình như kiểu người vô cảm, vì quả thật tâm ý này cũng luôn có thể có phần đúng, mình đứng bàn quan về toàn bộ mọi yếu tố trong câu truyện.

Khá là khan hiếm nếu có điều gì trong một bộ truyện nó thể gây bất thần với mình, thậm chí còn bằng một cuộc đối thoại ngắn gọn như vậy này. Đây cũng là đoạn mình yêu thích nhất lúc đọc bản trực tuyến trên trang của bạn editor. Đoạn này gần như thể đã ghi lại một sự chuyển biến mới giữa quan hệ hai người vậy. Vì câu nói này, Tu càng thêm để ý quan tâm đến Đỗ Trạch hơn, để rồi cái sự để ý quan tâm đấy trở thành dục vọng chiếm hữu vô cùng vô tận, để anh luôn giữ một phong thái bình thản, đỉnh thiên lập địa trong mọi trường hợp.

Không phải vì người này đã nói anh là “kỳ tích” hay sao?

Vậy hãy để anh cho những người dân đó thấy “Kỳ Tích” là gì!

Về phần dịch giả dịch ổn hay là không, theo thành viên mình thì mình thấy cũng rất tót. Tuy nhiên nhiều khi mình đọc mình thấy nó hơi bị quá trớn một chút ít, truyện hài mà, nếu dịch quá tay một ít truyện sẽ thấy hơi giả giả, kiểu như nhân vật đang giả nai vậy. Và đấy đó đó là tâm ý của tớ trong một vài trường hợp.

Tuy nhiên, cứ mua đi những bạn ạ =)) Không tiếc đâu =))

Cảm ơn mọi người đã đọc được đến dòng này.

Chúc mọi người một ngày tốt lành ❤

P/s: Không biết ở VN là bao nhiêu tập đây =((

Độc Giả Và Nhân Vật Chính Đích Thị Là Chân Tình – Tập 2

Anti fan mang theo diễn biến, xuyên không tới.

Nhân vật chính hắc hóa ta mạnh nhất!

Tán đổ những em gái không thành yếu tố… Từ từ!

Tại sao hai chị em Ma tộc đã thầm coi bọn họ là một đôi bách hợp một đôi gay?

Đừng lo, bẻ cong thành thẳng vẫn còn đấy tồn tại đường.

Em gái Mị ma xinh đẹp chặn cửa ư? Làm sao để đẩy ngã? Bán nhan sắc nhân vật chính!

Tu vừa bị bán liền liếc mắt nhìn qua, khiến Đỗ trạch nuốt trọn tình tiết diễn biến xuống.

Hiến kế tặng nhẫn để cứu vãn dàn hậu cung, rốt cuộc người nào sẽ chui vào tròng?

Tay phải siêu cấp tiếp ba chiêu từ thục (hủ) nữ, nhưng khung hình lại bị phản đòn.

Nhân vật chính phạm quy cực kỳ, làm khó tiểu sinh quá!

Muốn ngâm suối nước nóng bàn chuyện nhân sinh? Muốn bán nhân vật chính hòng dễ bề rời sân khấu ư?

Đỗ Trạch đang làm, Tu đang nhìn đó.

Nhân vật chính “Hỗn Huyết” bày sẵn tâm ý chiến, chờ tên ngốc fan hâm mộ rơi xuống hố!

Giá thành phầm niêm yết của Truyện đam mỹ Độc Giả Và Nhân Vật Chính Đích Thị Là Chân Tình – Tập 2 trên những sàn TMĐT đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại thành phầm hoặc phương thức, địa chỉ Giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác ví như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

Mức giá và những nhà phục vụ được liệt kê tại đây chỉ dùng để bạn tìm hiểu thêm. Khi quyết định hành động shopping bạn cần xem xét thêm về nhìn nhận của người tiêu dùng tại shop đó. Sau cùng bạn chọn mua thành phầm từ nhà phục vụ mà bạn cho là uy tín nhất với mức giá hợp lý nhất. Chúng tôi không trực tiếp bán hàng cũng như vận chuyển và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về quyết định hành động shopping của bạn.

Combo 3 tập 3-4-5 Độc Giả Và Nhân Vật Chính Đích Thị Là Chân Tình tặng kèm 7 bookmark, số lượng hạn chế.

Nội dung tập 3 Độc Giả Và Nhân Vật Chính Đích Thị Là Chân Tình:

Không đi tìm chết thì ắt không chết.

Trước lời tỏ tình phạm quy “chỉ được cho phép nghe không được cho phép từ chối” của Tu, Đỗ Trạch liền biết dù mình có đi tìm chết hay là không thì cũng chết chắc rồi.

Thần Ánh sáng đã mò đến tận cửa, tay phải muốn về nhà, tay trái lại muốn nhân vật chính.

Đây là định ép chết fan hâm mộ phải không?

Mới trải nghiệm chân tình, trong cả Thần cũng không ngăn được.

Thuộc tính “ngựa đực” đã giác ngộ, yêu đương đa chủng tộc cái này cái này cái này…

Tác giả, tiết tháo của ông đâu rồi!? Tiểu sinh thật sự không chịu nổi!

Cậu, là anti-fan hại nhân vật chính rơi vào cảnh ngộ thê thảm.

Cậu, là fan cuồng ngốc nghếch chân thành yêu nhân vật chính.

Nhân vật chính “Hỗn Huyết” đang từ từ thức tỉnh, bạn fan hâm mộ xuyên không đang từ từ lạc hướng.

Một bên mong anh thành Thần, một bên làm giả thành thật.

Độc giả chỉ biết nhìn Tu thâm tình cố chấp.

Chúng ta liệu có bên nhau mãi mãi… không?

Nội dung tập 4 Độc Giả Và Nhân Vật Chính Đích Thị Là Chân Tình:

Hành trình ở đầu cuối sắp khởi đầu.

Ganh đua Thần tháp, dịch bệnh Undead, quy tắc là giết người hay bị người giết.

Hết vị Thần này đến vị Thần khác, hết tai ương này đến tai ương khác, Thần tháp do thần linh xây hình thành lại đó đó là vòng luân hồi vĩnh viễn không bao giờ kết thúc, cho tới lúc Tu trở thành Thần tối cao.

Trên con phố đầy bi thương nhưng không thể xoay đầu này, cái gì gọi là lên đài đẩy ngã hung quỷ, xuống đài đẩy ngã fan hâm mộ?

Trong Thần tháp nhân vật chính một lần tuy nhiên sát là khối mạng lưới hệ thống gì?

Bạn fan hâm mộ đau khổ lại một lần nữa cúc cung tận tụy, đến chết mới thôi.

Trong đại điện, nhân vật chính bị chủ thần Undead nhập vào người.

Đỗ Trạch, Đỗ Trạch, Đỗ Trạch, Đỗ Trạch… Trong hiên chạy sinh mệnh duy chỉ có hai chữ “Đỗ Trạch”.

Chủ thần Undead câm nín, bạn fan hâm mộ cũng câm nín.

Nhân vật chính, hãy kiềm chế bớt đi!

Nội dung tập 5 Độc Giả Và Nhân Vật Chính Đích Thị Là Chân Tình:

Cậu… sẽ biến mất ư?

Lời của Đấng Sáng Thế khiến Đỗ Trạch vô cùng không an tâm.

Cậu thích Tu, cũng thích “Hỗn Huyết”, đó là cuốn tiểu thuyết mà Tu là nhân vật chính, mặc dầu cậu biến mất, tiểu thuyết vẫn tiếp tục.

Nhưng nếu Tu biến mất, sẽ là yếu tố kết thúc cho toàn bộ những gì cậu yêu nhất.

Yêu một nhân vật hư cấu trong tiểu thuyết, rất ngốc phải không?

Cậu chỉ có một ước nguyện, đó là được nhìn thấy Tu, mặc dầu kết cục ở đầu cuối là phải rời bỏ người mình yêu thích.

Tạm biệt, Tu…

Không thấy nữa không thấy nữa không thấy nữa…

Tu đau khổ tưởng chừng sẽ chết, Đỗ Trạch còn không mau đến cứu anh như hồi ấy!

… Em phải nhìn tôi, nếu em không nhìn tôi, tôi sẽ hủy hoại toàn thế giới!

Gay cấn xúc động, hồi hộp ly kỳ,

Đại kết cục của fan hâm mộ và nhân vật chính, nhất định phải đón xem!

://.youtube/watch?v=Dc-bDgAc3zk

Video Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình, bạn đặc biệt quan trọng ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình, bạn đặc biệt quan trọng tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Down Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình, bạn đặc biệt quan trọng miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình, bạn đặc biệt quan trọng miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình, bạn đặc biệt quan trọng

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình, bạn đặc biệt quan trọng vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha
#Độc #giả #và #nhân #vật #chính #đích #thị #là #chân #tình #bạn #đặc #biệt

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago