Mẹo Cách vào Settings trong win 7 2022

Thủ Thuật về Cách vào Settings trong win 7 2022

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Cách vào Settings trong win 7 được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-19 21:06:18 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Để vào Settings trên Windows 10 có nhiều cách thức rất khác nhau, từ cách nhanh và gọn nhất cho tới cách phù phù thích hợp với từng tình hình nhất định. Trong nội dung bài viết này, mình sẽ tổng hợp toàn bộ những phương pháp truy vấn Settings Win 10 như vậy. Ngoài ra, thông tin được đề cập trong nội dung bài viết này cũng tiếp tục tương hỗ bạn làm rõ hơn Settings là gì và nó có tác dụng gì trên Windows 10.

Nội dung chính

    Settings là gì, hiệu suất cao của Settings Windows 10Tổng hợp những cách vào Settings | Mở Settings trên Windows 10Cách 1. Mở Settings Win 10 từ Start MenuCách 2. Sử dụng Windows Search để truy vấn Settings Win 10Cách 3. Vào Settings Win 10 bằng Action CenterCách 4. Truy cập Settings Windows 10 bằng TaskbarCách 5. Ghim vào Start Menu để vào Settings Windows 10Cách 6. Mở Settings trên Windows 10 bằng File ExplorerCách 7. Truy cập Settings trên Windows 10 trong Control PanelCách 8. Mở Settings trên Windows 10 bằng cmd hoặc PowershellMở Settings Win 10 bằng PowerShellTruy cập Settings trên Win 10 bằng cmdCách 9. Vào Settings Win 10 bằng phím tắtLời kếtVideo liên quan

Người dùng hệ điều hành quản lý Windows 10 khởi đầu làm quen với Settings (trước đó là PC Settings), tại đây người tiêu dùng được tương hỗ nhiều tính năng và tùy chỉnh hơn. Nếu bạn là người tiêu dùng mới còn kinh ngạc chưa chắc như đinh phương pháp làm thế nào để mở Settings trên máy tính Laptop chạy Windows 10 thì hãy tìm hiểu thêm nội dung bài viết này nhé. Thực tế có thật nhiều cách thức vào Settings bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cách thuận tiện nhất để tiến hành.

Nội dung

Settings là gì, hiệu suất cao của Settings Windows 10

Trước tiên toàn bộ chúng ta cùng tìm hiểu xem Settings là gì và Settings Windows 10 có hiệu suất cao ra làm sao nhé.Tương tự như Control Panel, Windows Settings cũng đóng vai trò là TT setup và trấn áp Windows 10.

Tại đây tương hỗ thật nhiều hiệu suất cao tương hỗ người tiêu dùng, từ link, bảo mật thông tin cho tới ứng dụng, setup thông tin tài khoản, hiển thị Có hiệu suất cao tương tự như Control Panel nhưng Settings được góp vốn đầu tư mạnh hơn, giao diện người tiêu dùng dễ dùng hơn.

Bên cạnh những tính năng cơ bản ra, trong Windows Settings phục vụ những tính năng cao cấp hơn và dần sẽ thay thế vị trí của Control Panel. Biểu hiện rõ ràng nhất là việc Microsoft ưu tiên hiển thị Settings và nhiều cách thức truy vấn vào TT setup này hơn so với Control Panel. Tuy nhiên, có lẽ rằng phải mất thuở nào gian để người tiêu dùng Windows làm quen với Settings trước lúc từ bỏ Control Panel.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm 6 cách khắc phục lỗi liên quan đến Settings trên Windows 10 mà tôi đã chia sẻ trong thời hạn mới gần đây.

Tổng hợp những cách vào Settings | Mở Settings trên Windows 10

Cách 1. Mở Settings Win 10 từ Start Menu

Một trong những cách đơn thuần và giản dị nhất để vào Settings trên Windows 10 là sử TT Start Menu. Cách thực thi như sau:

Trên màn hình hiển thị máy tính Win 10, những bạn điều phối và nhấn vào Start Menu => tiếp theo đó bạn sẽ thấy hình tượng Settings (hình bánh răng) => bạn click vào đó để mở TT setup (như hình phía dưới).

Cách 2. Sử dụng Windows Search để truy vấn Settings Win 10

Bạn chỉ việc nhấn phím Windows hoặc nhấn vào Start Menu => tiếp theo đó gõ tự do từ khóa Settings => và kết quả gần như thể hiện ra ngay lập tức (như hình phía dưới).

Cách 3. Vào Settings Win 10 bằng Action Center

Bạn nhấn vào hình tượng của TT thông báo và chú ý của Windows 10, nằm ở vị trí góc ngoài bên phải màn hình hiển thị => tiếp theo đó bạn nhấn vào Settings (như hình phía dưới).

Trong Action Center.cũng luôn có thể có những tùy chọn truy vấn nhanh về setup mạng, chuyển chính sách Tablet

Cách 4. Truy cập Settings Windows 10 bằng Taskbar

Những bản update mới của Windows 10 lúc bấy giờ tương hỗ tính năng mở Settings ngay trong menu bar từ thanh Taskbar. Theo đó, bạn chỉ việc nhấn chuột phải lên Taskbar => tiếp theo đó menu tùy chỉnh sẽ hiện ra => và bạn hoàn toàn có thể truy vấn vào Settings (như hình phía dưới).

Nếu không bạn sẽ thấy tùy chọn Taskbar Settings, bạn nhấn vào đó => giao diện setup Taskbar sẽ hiện lên => những bạn nhấn vào trang chủ để vào Setttings (như hình phía dưới).

Cách 5. Ghim vào Start Menu để vào Settings Windows 10

Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh để sử dụng Windows 10 chuyên nghiệp hơn, bằng phương pháp ghim trực tiếp Settings vào list trên Start Menu. Cách thực thi rất đơn thuần và giản dị, bạn vào Start Menu => nhấn chuột phải vào Settings => nhấn chọn Pin to start để ghim Settings vào Start Menu.

Cách 6. Mở Settings trên Windows 10 bằng File Explorer

Trên hệ điều hành quản lý tiên tiến và phát triển nhất của Microsoft, toàn bộ chúng ta hoàn toàn có thể vào Settings khi truy vấn vào File Explorer. Các bước thực thi khá đơn thuần và giản dị:

Bước 1. Bạn mở File Explorer lên bằng phương pháp click vào This PC trên màn hình hiển thị Desktop hoặc nhấn tổng hợp phím Windows + E.

Bước 2. Trong hiên chạy cửa số File Explorer => những bạn nhấn vào hình tượng This PC => sau dó chọn menu Computer => và click vào Open Settings(như hình phía dưới).

Cách 7. Truy cập Settings trên Windows 10 trong Control Panel

Đây là giải pháp giúp bạn truy vấn vào Setting trên Windows 10 trong những trường hợp rõ ràng, và đây không phải là cách nhanh nhất có thể để mở Settings trên Windows 10. Các bạn thao tác như sau:

Bước 1. Trên máy tính Windows 10, những bạn mở Control Panel lên bằng phương pháp nhấn Windows + S => nhập từ khóa control panel vào ô tìm kiếm => nhấn vào kết quả hiện ra (như hình phía dưới).

Bước 2. Trong hiên chạy cửa số Control Panel => những bạn chọ mục User Account => tiếp tục chọn User Account (như hình phía dưới).

Bước 3. Cuối cùng những bạn nhấn chọn Make Changes To My Account In PC Settings trong giao diện mới hiện lên để mở nhanh Settings Win 10 (như hình phía dưới).

Cách 8. Mở Settings trên Windows 10 bằng cmd hoặc Powershell

Một cách khá thú vị và chuyên nghiệp để vào Setting trên Windows 10, đó là sử dụng hiên chạy cửa số lệnh cmd (Command Prompt) hoặc Powershell. Các bước thực thi khá đơn thuần và giản dị, bạn chỉ việc nhớ câu lệnh để thực thi là chính. Cụ thể như sau:

Mở Settings Win 10 bằng PowerShell

Bước 1. Các nhấn tổng hợp phím Windows + S => tiếp theo đó nhập từ khóa PowerShell vào ô tìm kiếm => và nhấn vào kết quả tìm kiếm được (như hình phía dưới).

Bước 2. Ngay tiếp theo đó, hiên chạy cửa số lệnh PowerShell sẽ tiến hành mở ra => những bạn nhập vào lệnh start ms-settings: tiếp theo đó nhấn Enter (như hình phía dưới).

Truy cập Settings trên Win 10 bằng cmd

Bước 1. Các bạn mở Command Prompt bằng phương pháp nhấn phối hợp Windows + S => tiếp theo đó nhập từ khóa cmd vào ô tìm kiếm và nhấn chọn kết quả hiện ra (như hình phía dưới).

Bước 2. Khi giao diện hiên chạy cửa số CMD hiện lên, những bạn nhập vào lệnh start ms-settings: tiếp theo đó nhấn Enter (như hình phía dưới).

Cách 9. Vào Settings Win 10 bằng phím tắt

Đây là cách cuối mình mình yêu thích trình làng tới những bạn và cũng là cách nhanh gọn và thuận tiện nhất để vào Settings trên Windows 10 trong mọi trường hợp. Các bạn chỉ việc nhấn phối hợp phím Windows + I.

Lời kết

Settings là gì có lẽ rằng những bạn đã rõ, tuy nhiên đề làm quen hết những tính năng được tương hỗ trong này thì nên phải có thời hạn, nhất là lúc người tiêu dùng đã quen với việc vào Control Panel. Như bạn đã biết, Windows 10 là phiên bản hệ điều hành quản lý tiên tiến và phát triển nhất lúc bấy giờ và được Microsoft tương hỗ những tính năng tốt nhất.

Tuy nhiên, quá nhiều người tiêu dùng lúc bấy giờ còn kinh ngạc việc vào Settings trên Windows 10 cũng như Control Panel. Hy vọng qua nội dung bài viết này sẽ hỗ trợ những bạn phong phú hóa hơn phương pháp truy vấn và mở Settings Win 10, từ đó sớm làm chủ hệ điều hành quản lý Windows 10. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nhiều mẹo hay dành riêng cho Windows 10 hơn trong Windows 10 Tag.

Chúc những bạn thành công xuất sắc!

5/5 – (1 bầu chọn)

Clip Cách vào Settings trong win 7 ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách vào Settings trong win 7 tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Cách vào Settings trong win 7 miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Cách vào Settings trong win 7 Free.

Giải đáp vướng mắc về Cách vào Settings trong win 7

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách vào Settings trong win 7 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #vào #Settings #trong #win

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago