Mẹo Cách đăng ảnh mà không ai biết Chi tiết

Thủ Thuật về Cách đăng ảnh mà không còn ai biết Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách đăng ảnh mà không còn ai biết được Update vào lúc : 2022-04-17 12:07:33 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn đang sẵn có một tấm hình và mong ước hoàn toàn có thể đăng làm ảnh đại diện thay mặt thay mặt ở trên facebook, bạn không thích ai đó phải “soi mói” về ảnh của chính mình và đơn thuần và giản dị hơn thế nữa đó đó là không thích mọi người khác thấy bài đăng, kể cả bạn bè.

Nội dung chính

    Xem thêm: Tại sao hình đại diện thay mặt thay mặt lại bị cắt mọi khi upload lên Meta?Lợi ích việc đăng ảnh không biến thành cắtHướng dẫn cách đăng ảnh đại diện thay mặt thay mặt không biến thành cắt trên Facebook1. Cách thay ảnh đại diện thay mặt thay mặt Chỉ mình tôi (Only me) trên nền tảng Meta máy tính2. Cách thay ảnh đại diện thay mặt thay mặt Chỉ mình tôi (Only me) trên nền tảng Meta điện thoạiVideo liên quan

Vậy bạn hãy yên tâm và tuân theo phía dẫn mà thiet ke web da nangBEHA chia sẻ cho bạn dưới đây để biết rõ hơn về kiểu cách làm này.

Bước 1: Truy cập vào trang thành viên của bạn và di tán sang ảnh đại diện thay mặt thay mặt

Bước 2: Nhấn vào “Cập nhật ảnh đại diện thay mặt thay mặt”

Bước 3: Bạn hoàn toàn có thể chọn :

    Tải lên một ảnh từ máy tính của bạn Chụp ảnh mới Chọn một ảnh mà tôi đã tải lên hoặc  bạn được gắn thẻ

Bước 4: Cắt ảnh của bạn và nhấn vào “Cắt và lưu”. Nếu như bạn không thích cắt ảnh thì nhấn vào “Bỏ qua cắt” ở bên trái màn hình hiển thị rồi “Lưu”

Bước 5: Bạn chọn vào hình tượng phía trên góc trái ảnh đại diện thay mặt thay mặt rồi chọn “Chỉ mình tôi”

Như vậy bạn đã hoàn thành xong được việc làm

Sau khi xong việc làm mọi người sẽ không còn sở hữu và nhận được tin báo trên trang chủ về ảnh đại diện thay mặt thay mặt mà bạn đã đưa lên.

Chúc bạn thực thi thành công xuất sắc!

Xem thêm:

Có lẽ việc sử dụng Meta và đăng hình đại diện thay mặt thay mặt lên social này là việc quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, có một điều những bạn ít để ý hoặc cố ý cho thông qua đó là việc hình ảnh quả mình luôn bị cắt từ hình vuông vắn thành hình tròn trụ. Do đó ngày hôm nay, GhienCongNghe sẽ trình làng cho bạn cách đăng ảnh đại diện thay mặt thay mặt không biến thành cắt. Bắt đầu thôi.

Tại sao hình đại diện thay mặt thay mặt lại bị cắt mọi khi upload lên Meta?

Dành cho những bạn không biết thì Meta đã đưa ra quy định về ảnh đại diện thay mặt thay mặt hay avatar Meta đó là kích thước tiêu đúng cho mọi loại ảnh đại diện thay mặt thay mặt đều là hình vuông vắn. Có thể là 160x160pixel hoặc 140×140 px. Việc đăng tải ảnh lên social này nếu là hình chữ nhật hoặc một hình khác không đúng với quy định sẽ tự động hóa bị cắt để thích hợp hơn với quy định chung.

Lợi ích việc đăng ảnh không biến thành cắt

Vậy nguyên nhân nào khiến việc cắt ảnh không được người tiêu dùng yêu thích và khiến bạn tìm phương pháp để đăng hình đại diện thay mặt thay mặt không biến thành cắt là gì? Sau đấy là một số trong những nguyên nhân mà GhienCongNghe đã tìm hiểu được:

    Đầu tiên đó là không thay đổi nét trẻ trung của hình ảnh. Một điều dễ hiểu là ai cũng muốn hình đại diện thay mặt thay mặt của tớ lung linh và đẹp tuyệt vời nhất hoàn toàn có thể. Việc cắt bớt những rõ ràng khác của bức hình khiến avatar của bạn trở nên không hề đẹp như bạn đầu.
    Tiếp đến là không thay đổi vẹn nội dung mà người đặt ảnh đại diện thay mặt thay mặt muốn truyền tải. Ai cũng biết là việc đặt ảnh đại diện thay mặt thay mặt không riêng gì có là để nói về bản thân mà còn là một về quan điểm hay thể hiện tâm ý của tớ về khía cạnh đời sống. Việc cắt bớt như vậy hoàn toàn có thể làm giảm hoặc mất đi nội dung.

Ảnh đại diện thay mặt thay mặt lúc không biến thành cắt

Hướng dẫn cách đăng ảnh đại diện thay mặt thay mặt không biến thành cắt trên Meta

Để hoàn toàn có thể thực thi đăng ảnh đại diện thay mặt thay mặt không biến thành cắt, những bạn thực thi theo tiến trình như sau:

Bước 1: Thực hiện đăng nhập vào Meta theo đường link sau này: m.facebook

Bước 2: Truy cập vào trang thành viên của bạn và chọn hình tượng camera ở trong hình đại diện thay mặt thay mặt Meta hiện tại.

Bước 3: Thực hiện chọn ảnh để làm ảnh đại diện thay mặt thay mặt mới. Bạn hoàn toàn có thể chọn ảnh trong kho ảnh Meta của bạn hoặc cũng hoàn toàn có thể tải ảnh lên từ thiết bị để làm ảnh đại diện thay mặt thay mặt.

Bước 4: Sau khi đã chọn được ảnh mà mình mong ước. Các bạn chọn Dùng ảnh này để hoàn tất quy trình.

Hoặc một cách làm khá máy móc hơn đó là bạn hãy dữ thế chủ động giảm kích thước ảnh của tớ xuống đúng với kích thước mà GhienCongNghe đã nêu ở phần thứ nhất. Điều này hoàn toàn có thể sẽ mất thời hạn và làm cho ảnh của bạn trông không được tự nhiên nhưng hoàn toàn có thể đảm bào khá đầy đủ thông tin mà bạn muốn truyền tải.

Một số nội dung bài viết khác bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm:

Và trên đấy là những chia sẻ của chúng mình về kiểu cách đăng ảnh đại diện thay mặt thay mặt không biến thành cắt trên Meta. Mong rằng nó hữu ích với bạn. Đừng quên Like, Share và ghé thăm GhienCongNghe thường xuyên để đã có được những kiến thức và kỹ năng về công nghệ tiên tiến và phát triển mới mẻ mỗi ngày.

Khi những bạn tiến hành thay thế ảnh đại diện thay mặt thay mặt trên Meta thì những người dân bạn trên Meta sẽ thấy và hoàn toàn có thể Like/ Comment một cách tự do, tự do. Trong trường hợp những bạn muốn thay ảnh đại diện thay mặt thay mặt Chỉ mình tôi (Only me) thì những người dân khác sẽ không còn thể thấy được và họ cũng không thể Like/ Comment được hình ảnh đại diện thay mặt thay mặt đó. Việc thay hình ảnh đại diện thay mặt thay mặt Chỉ mình tôi là một cách phù phù thích hợp với nhũng ai muốn sống ẩn danh trên Meta và không thích bị người khác trêu đùa. Trong nội dung bài viết này, Thủ thuật ứng dụng sẽ hướng dẫn những bạn cách thay ảnh đại diện thay mặt thay mặt Chỉ mình tôi (Only me), không còn ai biết.

1. Cách thay ảnh đại diện thay mặt thay mặt Chỉ mình tôi (Only me) trên nền tảng Meta máy tính

Meta trên máy tính lúc bấy giờ đang vận hành thông qua nền tảng trình duyệt Web, riêng với nền tảng Web này thì những bạn hoàn toàn có thể thay thế ảnh đại diện thay mặt thay mặt ẩn danh một cách nhanh gọn!

Bước 1: Đầu tiên, những bạn tiến hành truy vấn trang thành viên của tớ và chọn mục Cập nhật dưới ảnh đại diện thay mặt thay mặt.

Bước 2: Sau đó, những bạn chọn mục Tải ảnh lên để tiến hành chọn hình ảnh cần đặt làm ảnh đại diện thay mặt thay mặt.

Bước 3: Khi hình ảnh đại diện thay mặt thay mặt đã được tải lên Meta xong thì những bạn tìm tới nội dung bài viết đó và nhấn vào mục Tuỳ chọn để Chỉnh sửa nội dung bài viết.

Bước 4: Tại đây, những bạn hãy thiết lập quyền riêng tư của nội dung bài viết về Chỉ mình tôi.

Bước 5: Khi thiết lập về chính sách Chỉ mình tôi xong, những bạn tiếp tục chọn Tuỳ chọn và chọn mục Ẩn khỏi dòng thời hạn.

Sau khi những bạn thiết lập khá đầy đủ tiến trình phía trên thì bất kỳ ai ấn vào hình ảnh đại diện thay mặt thay mặt của những bạn cũng chỉ hoàn toàn có thể xem được mà không thể Like/ Comment được.

2. Cách thay ảnh đại diện thay mặt thay mặt Chỉ mình tôi (Only me) trên nền tảng Meta điện thoại

Trên điện thoại, những bạn cũng hoàn toàn có thể đặt hình ảnh đại diện thay mặt thay mặt ở chính sách Chỉ mình tôi để ngăn cản người khác thấy và họ cũng không thể Comment/ Like hình ảnh đó. Để đặt thiết lập này, những bạn cần thực thi những thao tác như sau:

Bước 1: Các bạn tiến hành truy vấn trang thành viên và chọn mục Thay đổi ảnh đại diện thay mặt thay mặt. Lúc này những bạn hoàn toàn có thể chọn Chọn ảnh hoặc Video đại diện thay mặt thay mặt để mở hình ảnh từ điện thoại.

Bước 2: Sau khi chọn được ảnh đại diện thay mặt thay mặt thích hợp, những bạn hãy bỏ ghi lại mục “Chia sẻ thông tin mới lên bảng tin” và chọn Lưu để hoàn tất việc đăng ảnh.

Bước 3: Tiếp theo, những bạn tìm tới nội dung bài viết thay hình ảnh đại diện thay mặt thay mặt và chọn mục Tuỳ chọn -> Chỉnh sửa quyền riêng tư.

Tại đây, những bạn hãy đặt quyền riêng tư về Chỉ mình tôi và nhấn Xong để lưu lại.

Bước 4: Cuối cùng, những bạn chọn Tuỳ chọn và chọn Ẩn khỏi dòng thời hạn là xong. Kể từ giờ đây trở đi sẽ không còn còn bất kỳ ai thấy hình ảnh đại diện thay mặt thay mặt của những bạn trên dòng thời hạn nữa và người khác cũng không thể Like/ Comment vào ảnh đại diện thay mặt thay mặt được.

Trong nội dung bài viết này, Thủ thuật ứng dụng đã hướng dẫn những bạn cách thay đổi hình ảnh đại diện thay mặt thay mặt ở chính sách Chỉ mình tôi (Only Me), không còn ai biết. Chúc những bạn một ngày vui vẻ!

Clip Cách đăng ảnh mà không còn ai biết ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách đăng ảnh mà không còn ai biết tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Cập nhật Cách đăng ảnh mà không còn ai biết miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Cách đăng ảnh mà không còn ai biết Free.

Thảo Luận vướng mắc về Cách đăng ảnh mà không còn ai biết

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách đăng ảnh mà không còn ai biết vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #đăng #ảnh #mà #không #biết

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago