Mẹo Cách chuyển file powerpoint sang pdf Mới nhất

Thủ Thuật Hướng dẫn Cách chuyển file powerpoint sang pdf 2022

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Cách chuyển file powerpoint sang pdf được Update vào lúc : 2022-11-21 09:02:37 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

4 cách chuyển PPT sang PDF ít xẩy ra lỗi font nhất

Tác giả: Chang Nguyen – Ngày đăng: 30-06-2022

Bạn muốn chuyển PPT sang PDF để gửi những nội dung chính trong phần thuyết trình PowerPoint với những người khác mà không cần chạy những hiệu ứng trong số đó. Cùng điểm qua 4 cách hoàn toàn có thể thực thi điều này trong nội dung bài viết của ThuthuatOffice dưới đây nhé.

Nội dung chính

    4 cách chuyển PPT sang PDF ít xẩy ra lỗi font nhấtChuyển PPT sang PDF trên WindowsChuyển PowerPoint sang PDF trên máy tính MacChuyển PPT sang PDF bằng WebsiteChuyển PPT sang PDF trên điện thoạiChuyển file PPT sang PDF trên iPhone, iPadChuyển file PPT sang PDF trên AndroidVideo liên quan

Khi bạn lưu file PowerPoint dưới dạng tệp PDF, bạn sẽ khóa tài liệu để không thể thực thi thay đổi nào, đồng thời điều này là lý tưởng để đảm bảo nội dung trong PowerPoint hoàn toàn có thể được xem bởi người nhận. Vì những tệp PDF hoàn toàn có thể được xem hầu như trên bất kỳ hệ điều hành quản lý của thiết bị nào, hoàn toàn có thể được xem trong cả riêng với những người dân không cài PowerPoint. Cùng điểm qua 4 cách chuyển PPT sang PDF đơn thuần và giản dị và nhanh gọn trong nội dung bài viết của ThuthuatOffice sau này.

Chuyển PPT sang PDF trên Windows

Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng Microsoft PowerPoint để thực thi việc chuyển file PPT sang PDF mà không cần setup thêm bất kỳ ứng dụng ngoài nào khác.

Cách chuyển PPT sang PDF này được thực thi trên ứng dụng Microsoft PowerPoint phiên bản dành riêng cho hệ điều hành quản lý Windows. Đối với những người tiêu dùng macOS, toàn bộ chúng ta sẽ đi vào tiến trình hướng dẫn ở phần sau của nội dung bài viết.

Bước 1: Trước tiên, mở tệp .pptx hoặc .pptx mà bạn muốn quy đổi bằng ứng dụng Microsoft PowerPoint. Nếu máy tính không tự động hóa mở bằng PowerPoint, bạn hoàn toàn có thể nhấn chuột phải lên tên tệp > chọn Open with > chọn PowerPoint để mở tệp.

Bước 2: Tại màn hình hiển thị thao tác của PowerPoint, nhấp chuột vào File nằm ở vị trí góc trên bên trái hiên chạy cửa số.

Bước 3: Tại list lựa chọn ở cột bên trái, chọn Export > Create PDF/XPS Document > nhấp vào nút Create PDF/XPS để tạo xuất ra một tài liệu PDF như ý định ban đầu của toàn bộ chúng ta là chuyển PPT sang PDF.

Bước 4: Trong hộp thoại Publish as PDF or XPS vừa xuất hiện, hãy lựa chọn một vị trí để lưu tệp vào ổ cứng. Nếu bạn muốn nó có một tên thường gọi khác dễ nhớ hơn, hãy sửa thay tên trong khung nhập File name tại hộp thoại.

Bước 5: Theo tùy chọn, nếu bạn muốn thay đổi giao diện của tệp PDF ở đầu cuối, hãy thực thi bất kỳ thao tác nào sau này:

    Tại Optimize for:, chọn Standard để sở hữu rất chất lượng hơn (nếu bạn muốn in nó ra giấy). Chọn Minimum size (publishing trực tuyến) để xuất thành file có dung tích nhỏ hơn (nếu bạn muốn gửi nó dưới dạng tệp đính kèm trong email).
    Nhấn vào nút Options để setup cách chuyển PPT sang PDF sẽ xuất hiện dưới dạng ra làm sao khi PDF được xuất thành công xuất sắc. Sau đấy là một số trong những tùy chọn có sẵn:
      Nếu chỉ lưu 1 trang chiếu PowerPoint hiện tại dưới dạng PDF, trong phần Range, hãy lựa chọn Current slide.Để lưu những trang slide rõ ràng trong tệp PowerPoint dưới dạng PDF, cũng tại khu vực Range, chọn tích Slide(s) và nhập phạm vi số trang chiếu vào những khung nhập liệu FromTo.Nếu bạn không thích lưu những slide mà thay vào đó chỉ lưu những nhận xét, tài liệu kèm theo hoặc lưu dưới dạng xem dàn ý, phía dưới phần Publish what, hãy lựa chọn một tùy chọn thích hợp. Bạn cũng hoàn toàn có thể chỉ định số lượng trang slide xuất hiện trên mỗi trang PDF được quy đổi sang trong phần Slides per page.Bấm OK để vận dụng những tùy chỉnh ở trên.

Bước 6: Nhấn Publish để hoàn tất việc chuyển PPT sang PDF bằng ứng dụng Microsoft PowerPoint với tiến trình đơn thuần và giản dị ở trên.

Chuyển PowerPoint sang PDF trên máy tính Mac

Đối với cách chuyển từ PPT sang PDF trên máy tính Mac cũng không còn quá nhiều sự khác lạ. Bạn vẫn sẽ sử dụng ứng dụng Microsoft PowerPoint như thể phiên bản dành riêng cho hệ điều hành quản lý macOS.

Các bước thực thi việc chuyển PPT sang PDF được trình diễn như sau:

Bước 1: Mở tệp PPT hoặc PPTX cần chuyển sang PDF, tiếp theo đó nhân vào File nằm ở vị trí hàng trên cùng bên trái hiên chạy cửa số.

Bước 2: Chọn Export trong menu xổ xuống.

Bước 3: Trong hộp thoại mới xuất hiện, bạn hoàn toàn có thể thay tên tệp trong khung nhập liệu Export As và chọn nơi tàng trữ trong phần Where:. Nếu File Format không phải là PDF, hãy nhấp chuột vào nó và chuyển lại thành PDF. Nhấn Export để hoàn tất chuyển PPT sang PDF.

Chuyển PPT sang PDF bằng Website

Nếu bạn đang sử dụng một máy tính chưa setup bộ công cụ Microsoft Office hay đúng chuẩn hơn là chưa tồn tại PowerPoint trên máy của tớ. Có thể sử dụng ngay website hoàn toàn miễn phí giúp quy đổi file PPT sang PDF sau này.

Bước 1: Sử dụng trình duyệt web trên máy tính của bạn và mở đường dẫn sau: ://.freePDFconvert/vi/ppt-to-pdf

Bước 2: Tại giao diện chính, bạn nhấn chuột vào nút Chọn tài liệu PowerPoint và tìm tới nơi tệp PPT hoặc PPTX bạn muốn quy đổi trên ổ đĩa của bạn. Nhấn Open để tải tệp đó lên website.

Bước 3: Chờ một lúc để website xử lý file và bạn hoàn toàn có thể tải về tệp tin PDF sau khi đã quy đổi thành công xuất sắc.

Đây chỉ là phương án quy đổi PowerPoint sang PDF nhanh cho những trường hợp bạn không còn ứng dụng Microsoft PowerPoint mà thôi. Xét về độ đúng chuẩn mỗi lần quy đổi và những tùy chỉnh đi kèm theo, việc chuyển PPT sang PDF tốt nhất vẫn nên sử dụng cách thứ nhất.

Chuyển PPT sang PDF trên điện thoại

Hiện nay, quá nhiều người tiêu dùng những thiết bị di động cho việc làm. Bắt kịp Xu thế đó, bộ công cụ Microsoft Office đã và đang xuất hiện trên cả hai nền tảng di động phổ cập là Android và iOS. Dưới đấy là 2 những chuyển PPT sang PDF cho từng loại hệ điều hành quản lý rất khác nhau.

Chuyển file PPT sang PDF trên iPhone, iPad

Trước tiên, bạn phải đảm bảo đã tải và setup ứng dụng Microsoft PowerPoint phiên bản dành riêng cho iPhone hoặc iPad trên điện thoại của tớ. Nếu chưa tồn tại, hãy tìm hiểu thêm đường dẫn tải nhanh sau này.

    Tải Microsoft PowerPoint cho iPhone, iPad tại đây.

Bước 1: Sau khi đã có Microsoft PowerPoint trên iPhone, iPad. Chạy ứng dụng lên và mở tệp PPT hoặc PPTX bạn muốn quy đổi.

Bước 2: Nhấn vào menu File ở trên cùng bên trái. Chọn Export > PDF (*.PDF).

Bước 3: Gõ tên tệp PDF sắp quy đổi sang, chọn vị trí lưu trên iPhone hoặc iPad. Cuối cùng nhấn nút Export ở góc cạnh trên cùng bên phải để chuyển tệp PPT sang PDF.

Bạn hoàn toàn có thể tải tài liệu PDF lên thông tin tài khoản tàng trữ đám mây của tớ, ví như iCloud, Google Drive hoặc bộ nhớ cục bộ trên iPhone hoặc iPad.

Để tìm thấy tệp PDF quy đổi, bạn hoàn toàn có thể truy vấn nó từ ứng dụng Tệp. Mở thư mục Trên iPhone của tôi hoặc Trên iPad của tôi, bạn sẽ tìm thấy thư mục PowerPoint nơi lưu những trang trình diễn và tài liệu PDF đã tạo của bạn.Bạn hoàn toàn có thể trực tiếp mở tệp PDF trong ứng dụng Tệp, tiếp theo đó gửi hoặc chia sẻ tệp đó cho bất kỳ ai.

Chuyển file PPT sang PDF trên Android

Giống như hướng dẫn chuyển PPT sang PDF trên iPhone ở trên, trước hết phải cài app Microsoft PowerPoint trên Google Play Store hoặc bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm đường dẫn tải nhanh sau.

    Tải app Microsoft PowerPoint dành riêng cho thiết bị Android tại đây.

Sau khi đã có app PowerPoint trên điện thoại, chạy ứng dụng và mở tệp PowerPoint muốn quy đổi. Sau đó, chạm vào File > Export > PDF để chuyển file PPT sang PDF.

Trên đấy là toàn bộ những cách bạn hoàn toàn có thể chuyển PPT sang PDF đơn thuần và giản dị, nhanh và ít xẩy ra lỗi font nhất. Cách thứ nhất thực thi việc chuyển file PPT sang PDF trên máy tính bằng ứng dụng Microsoft PowerPoint luôn luôn được khuyến khích sử dụng, vì đơn thuần và giản dị nó là cách tốt nhất và bảo vệ an toàn và uy tín nhất để quy đổi tệp tin PPT mà không khiến ảnh hưởng nhiều đến nội dung của nó.

Xem thêm một số trong những phương pháp quy đổi tệp sang PDF và ngược lại trong những nội dung bài viết trình làng sau này của chúng tôi:

    Cách tốt nhất và bảo vệ an toàn và uy tín nhất để chuyển PDF sang ảnh bạn nên biết2 cách quy đổi PDF sang PowerPoint (PPT) không biến thành lỗi font Miễn phí6 cách chuyển Word sang PDF không lỗi font Miễn phí 100%

Nếu thấy nội dung bài viết hướng dẫn chuyển PPT sang PDF này hữu ích với bạn, hãy để lại Like, Share ủng hộ trang ThuthuatOffice có thêm nhiều nội dung bài viết hay khác nhé.

Đánh giá bài viếtBài viết này hữu ích chứ? Yes No× Vui lòng cho chúng tôi biết lỗi gì trong nội dung bài viết trên

Bài viết chứa thông tin sai

Bài viết không còn thông tin mà tôi cần

× Chúng tôi nên cải tổ nội dung trên ra làm sao? Vui lòng nêu nội dung chưa đúng trong nội dung bài viết:Hãy nói cho chúng tôi biết nội dung nào thiếu hay sai:Họ và tên: E-Mail:

× Cảm ơn sự phản hồi của bạn!

Mong bạn tiếp tục ủng hộ ThuThuatOffice. Cảm ơn phản hồi của bạn

Theo dõi chúng tôi tại:: Meta PinterestChuyên mục: Chuyển đổi file PDFNext

://.youtube/watch?v=pSRtIcAGTL0

Review Cách chuyển file powerpoint sang pdf ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách chuyển file powerpoint sang pdf tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Download Cách chuyển file powerpoint sang pdf miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Cách chuyển file powerpoint sang pdf miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách chuyển file powerpoint sang pdf

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách chuyển file powerpoint sang pdf vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #chuyển #file #powerpoint #sang #pdf

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago