Mẹo Bảng cân đối kế toán như thế nào là dụng 2022

Mẹo về Bảng cân đối kế toán ra làm sao là dụng Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Bảng cân đối kế toán ra làm sao là dụng được Update vào lúc : 2022-03-12 23:55:20 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bảng cân đối kế toán là gì? Bảng cân đối kế toán có ý nghĩa gì riêng với tài chính doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu những điều thiết yếu về bảng cân đối kế toán nhé.

Nội dung chính

    Bảng cân đối kế toán là gì?Kết cấu bảng cân đối kế toánÝ nghĩa của bảng cân đối kế toánĐối với phần tài sảnĐối với phần nguồn vốnBảng cân đối kế toán mẫu đầy đủHạn chế của bảng cân đối kế toánKết luậnKhái niệm bảng cân đối kế toánNội dung bảng cân đối kế toán gồm những gì?Kết cấu Mẫu bảng cân đối kế toán theo quy địnhBIỂU MẪU BÁO CÁO TÀI CHÍNH NĂM CỦA DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪANguyên tắc lập và trình diễn Bảng cân đối kế toánVì sao nên lựa chọn FATO làm cty tư vấn?

Bảng cân đối kế toán là gì?

Bảng cân đối kế toán là gì?

Bảng cân đối kế toán là một báo cáo tài chính doanh nghiệp tổng hợp, phản ánh tổng quát được toàn bộ tài sản hiện có cũng như nguồn vốn để hình thành những tài sản của doanh nghiệp tại thuở nào điểm nhất định.

Bảng cân đối kế toán phản ánh số liệu về giá trị toàn bộ những tài sản và nguồn vốn hiện có của doanh nghiệp, tại thời gian lập báo cáo tài chính, vì vậy người ta coi bảng cân đối kế toán như một tấm hình chụp nhanh toàn bộ nguồn lực tài chính của doanh nghiệp tại thuở nào điểm thường là thời gian ở thời gian cuối năm, thời gian cuối quý hoặc cuối thời gian tháng.

Kết cấu bảng cân đối kế toán

Bảng cân đối kế toán được phân thành 2 phần gồm có: Phần tài sảnphần vốn theo nguyên tắc cân đối (Tổng tài sản = Tổng nguồn vốn).

Tài sản

Nguồn vốn

Tài sản thời hạn ngắn

– Vốn bằng tiền

– Đầu tư thời hạn ngắn

– Các khoản phải thu

– Hàng tồn kho

Nợ phải trả

– Nợ thời hạn ngắn

+ Vay thời hạn ngắn

+ Nguồn vốn chiếm hữu

– Nợ dài hạn

+ Vay dài hạn

+ Nợ dài hạn

Tài sản dài hạn

– Nợ phải thu dài hạn

– Tài sản cố định và thắt chặt

– Đầu tư XDCB dở dang

– Đầu tư tài chính dài hạn

Nguồn vốn chủ sở hữu

– Vốn góp vốn đầu tư của chủ sở hữu

– Các quỹ không chia trích lập từ lợi nhuận

– Lợi nhuận chưa phân phối

Hình thức chung của bảng cân đối kế toán

Trong phần tài sản: Các tài sản được sắp xếp theo trật tự tính thanh toán giảm dần, những tài sản có tính thanh toán cao được sắp xếp ở vị trí đầu bảng và giảm dần khi di tán xuống dưới.

Trong phần vốn: Được sắp xếp theo tính cấp bách về yêu cầu hoàn trả. Do vậy những nguồn vốn được sắp xếp theo trật tự từ nguồn vốn nợ đến nguồn vốn chủ sở hữu. Nguồn vốn nợ gồm có nguồn vốn chiếm hữu và nguồn vốn vay.

Nguồn vốn nợ sắp xếp theo trật tự lần lượt là: Các số tiền nợ thời hạn ngắn, những số tiền nợ trung và dài hạn.

Ý nghĩa của bảng cân đối kế toán

Ý nghĩa bảng cân đối kế toán ra sao?

Tất cả những tài sản đều phải được tài trợ bằng một nguồn tài trợ nào đó như vốn nợ hay vốn chủ sở hữu. Mỗi phần đều phải có ý nghĩa về mặt kinh tế tài chính và mặt pháp lý riêng. Chúng ta cùng xét ý nghĩa của từng phần một nhé.

Đối với phần tài sản

– Về mặt pháp lý: Phần tài sản phản ánh giá trị của toàn bộ tài sản hiện có thời gian lập báo cáo, thuộc quyền quản trị và vận hành và sử dụng của doanh nghiệp

– Về mặt kinh tế tài chính: Các số liệu ở phần tài sản phản ánh quy mô và kế nhiều chủng loại vốn, tài sản của doanh nghiệp hiện có tại thời gian lập báo cáo, tồn tại dưới hình thái vật chất hoặc phi vật chất. Ví dụ như Vốn bằng tiền, những khoản phải thu, hàng tồn kho, tài sản cố định và thắt chặt…

Thông thông qua đó, hoàn toàn có thể nhìn nhận một cách tổng quát quy mô vốn và mức độ phân loại sử dụng vốn của doanh nghiệp.

Đối với phần vốn

– Về mặt pháp lý: Phản ánh nguồn hình thành nhiều chủng loại tài sản hiện có của doanh nghiệp tại thời gian báo cáo. Qua đó cho biết thêm thêm doanh nghiệp có trách nhiệm pháp lý phải trả riêng với số tiền nợ là ao nhiêu và những chủ nợ biết được số lượng giới hạn trách nhiệm của chủ sở hữu riêng với những số tiền nợ của doanh nghiệp.

– Về mặt kinh tế tài chính: Số liệu ở phần vốn thể hiện quy mô và cơ cấu tổ chức triển khai những nguồn vốn được góp vốn đầu tư và lôi kéo vào hoạt động và sinh hoạt giải trí sản xuất marketing thương mại, hoạt động và sinh hoạt giải trí góp vốn đầu tư của doanh nghiệp. Thông thông qua đó hoàn toàn có thể nhìn nhận một cách khái quát mức độ tự chủ về tài chính và kĩ năng rủi ro không mong muốn tài chính của doanh nghiệp.

Bảng cân đối kế toán mẫu khá đầy đủ

Dưới đấy là ví dụ minh họa về Bảng cân đối kế toán của công ty Cp X hoạt động và sinh hoạt giải trí trong ngành dược phẩm.

Bảng cân đối kế toán của công ty Cp X (B01 – DN) ngày 31/12/YY

(Đơn vị tính: Triệu đồng)       

TT

TÀI SẢN

Số thời gian cuối kỳ

Số thời điểm đầu xuân mới

A

TÀI SẢN NGẮN HẠN

2.520

2.180

I

Tiền và những thông tin tài khoản tương tự tiền

220

200

II

Các khoản phải thu thời hạn ngắn

770

690

III

Hàng tồn kho

1.440

1.270

IV

Tài sản thời hạn ngắn khác

90

20

B

TÀI SẢN DÀI HẠN

520

480

I

Tài sản cố định và thắt chặt

490

460

Nguyên giá

1.520

1.380

Giá trị hao mòn lũy kế

(1.030)

(920)

II

Các khoản vốn tài chính dài hạn

20

20

III

Tài sản dài hạn khác

10

0

TỔNG TÀI SẢN

3.040

2.660

TT

NGUỒN VỐN

Số thời gian cuối kỳ

Số thời điểm đầu xuân mới

A

NỢ PHẢI TRẢ

1.840

1.650

I

Nợ thời hạn ngắn

1.820

1.600

1

Vay thời hạn ngắn

1.450

1.170

2

Phải trả người bán

200

300

3

Người mua trả tiền trước

90

50

4

Thuế và những khoản phải nộp Nhà nước

20

20

5

Phải trả người lao động

40

30

6

Các khoản phải trả thời hạn ngắn khác

20

30

II

Nợ dài hạn

20

50

B

VỐN CHỦ SỞ HỮU

1.200

1.010

1

Vốn góp vốn đầu tư của chủ sở hữu

630

410

2

Thặng dư vốn Cp

290

270

3

Quỹ góp vốn đầu tư tăng trưởng

180

130

4

Quỹ dự trữ tài chính

60

50

5

Lợi nhuận chưa phân phối

40

150

TỔNG NGUỒN VỐN

3.040

2.660

Hạn chế của bảng cân đối kế toán

Bảng cân đối kế toán giúp phản ánh giá trị sổ sách những tài sản, được lập theo nguyên tắc giá gốc nên khá khó để đã có được sự ăn khớp giữa giá trị tài sản theo sổ sách với giá trị tài sản trên thị trường.

Bảng cân đối kế toán chỉ phản ánh số liệu tại thời gian lập báo cáo tài chính (thường là thời điểm đầu kỳ hoặc thời gian cuối kỳ), chính vì vậy mà nếu chỉ nhờ vào những số lượng trên bảng cân đối kế toán sẽ rất khó nhìn nhận sự vận động của nhiều chủng loại tài sản và nguồn vốn trong cả thời kỳ hay quy trình.

Kết luận

Với mỗi doanh nghiệp tại những thời gian rất khác nhau thì phương pháp tài trợ tài sản lưu động cũng tiếp tục có những sự khác lạ. Thông qua việc xem xét những quan hệ trong bảng cân đối kế toán, nhà quản trị hoàn toàn có thể nhìn nhận trình hình tài chính của doanh nghiệp. Trên cơ sở này sẽ có được những kiểm soát và điều chỉnh và lựa chọn chủ trương sao cho thích hợp nhất với doanh nghiệp.

Mỗi tài sản đều phải có nguồn hình thành gọi tắt là nguồn vốn. Nguồn hình thành gồm có vốn của chủ sở hữu và những số tiền nợ phải trả. Bảng cân đối kế toán đó đó là bản báo cáo tài chính thể hiện những đối tượng người dùng này.

Khái niệm bảng cân đối kế toán

Bảng cân đối kế toán là gì? Các bước thực thi bảng cân đối kế toán

Bảng cân đối kế toán là một phương pháp kế toán, là một báo cáo tài chính tổng hợp phản ánh tổng quát toàn bộ giá trị tài sản hiện có và nguồn vốn hình thành tài sản đó của doanh nghiệp tại thuở nào điểm nhất định.

– Báo cáo tài chính tổng hợp , phản ánh tổng quát tình hình tài sản và nguồn vốn của cty tại thuở nào điểm nhất định

– Bảng cân đối kế toán được lập vào thời gian thời gian cuối kỳ kế toán ( tháng , quý , năm) hay được lập khi giải thể chia tách sáp nhập, thay đổi hình thức sở hữu riêng với doanh nghiệp và được lập tại thời gian quyết toán kế toán.

– Cơ sở số liệu để lập báo cáo nhờ vào số dư của những thông tin tài khoản tổng hợp và thông tin tài khoản phân tích từ loại 1 đến loại 4.Báo cáo được lập sau khi đã kiểm tra số liệu kế toán.

Trong thực tiễn, khi tổ chức triển khai điều hành quản lý hoạt động và sinh hoạt giải trí marketing thương mại của một doanh nghiệp, những người dân quản trị nỗ lực truyền tải những thông tin phát sinh trong thực để chuyển vào trong báo cáo tài chính. 

Quá trình truyền những thông tin tài chính này những kế toán của doanh nghiệp phải tìm kiếm cách xác lập tình hình tài chính, tình hình hoạt động và sinh hoạt giải trí hằng ngày của doanh nghiệp mà trong từng thời kỳ nhất định cũng cần phải nắm được tình hình một cách tổng quát toàn bộ hoạt động và sinh hoạt giải trí của doanh nghiệp xem mức độ tiến triển tốt hay xấu để kịp thời tác động và những giải pháp xử lý kịp thời nhằm mục đích nâng cao hiệu suất cao hoạt động và sinh hoạt giải trí và khuynh hướng về phía tiềm năng chung của doanh nghiệp.

Vì vậy, trong hạch toán kế toán cần vận dụng phương pháp cân đối kế toán để trình diễn báo cáo tài chính .

Nội dung bảng cân đối kế toán gồm những gì?

Nội dung bảng cân đối kế toán

– Bảng cân đối kế toán gồm hai phần ( hai bên )(xét về mặt hình thức) được phản ánh theo hai chỉ tiêu cơ bản

– Số thời điểm đầu xuân mới: là số thời gian ở thời gian cuối năm trước đó chuyển sang ,số thời điểm đầu xuân mới không đổi trong suốt cả kỳ kế toán năm

– Số thời gian cuối kỳ :là số dư thời gian cuối kỳ của những thông tin tài khoản tương ứng của kỳ báo cáo

– Mã số: ký hiệu dòng cần phản ánh

Kết cấu

– Bảng cân đối kế toán phải phản ánh hai mặt vốn marketing thương mại là : tài sản và nguồn vốn ( Nguồn hình thành tài sản ).

– Mỗi phần tài sản và nguồn vốn đều được ghi theo 3 cột : Mã số , số thời điểm đầu xuân mới và số thời gian cuối kỳ

– Mẫu bảng cân đối kế toán ( rút gọn) của Bộ Tài Chính (Mẫu B01-DN).

Phần tài sản : Gồm

A : Tài sản lưu động và  góp vốn đầu tư thời hạn ngắn.

B : Tài sản cố định và thắt chặt và góp vốn đầu tư dài hạn.

Phần nguồn hình thành tài sản : Gồm

A : Nợ phải trả (trách nghiệm nợ )

B : Nguồn vốn chủ sở hữu.

Ta có đằng thức :

 TÀI SẢN = NGUỒN VỐN =NGUỒN HÌNH THÀNH TÀI SẢN

Hoặc:

      TỔNG TÀI SẢN = NỢ PHẢI TRẢ + VỐN CHỦ SỞ HỮU

Bảng cân đối kế toán phản ánh cấu thành của từng loại tài sản và từng loại nguồn vốn ở thời gian báo cáo. Đồng thời đã cho toàn bộ chúng ta biết sự dịch chuyển của từng loại tài sản từng loại nguồn vốn Một trong những thời kỳ.

Bảng cân đối kế toán được trình diễn theo kết cấu ngang hoặc kết cấu dọc tùy từng kế toán khi lập và trình diễn báo cáo tài chính. Kết cấu ngang còn gọi là gọi là kết cấu theo như hình thức thông tin tài khoản . Kết cấu dọc gọi là kết cấu dạng báo cáo .

– Kết cấu ngang : bên trái là Tài sản , bên phải là nguồn vốn .

– Kết cấu dọc : phía trên là tài sản , phía dưới là nguồn vốn.

Kết thúc mỗi phần Tài sản và Nguồn vốn trong bảng cân đối kế toán là loại Tổng cộng .Tương ứng với mỗi phần là cột số tiền thể hiện giá trị của mỗi loại tài sản hoặc nguồn vốn . Kế toán khi lập và trình diễn bảng cân đối kế toán luôn luôn phải thể hiện ngày lập bảng và tên cty marketing thương mại . Tuy nhiên , ở Việt Nam, những doanh nghiệp phải tuân theo quy định hiện hành do Bộ Tài Chính quy định.

Mẫu bảng cân đối kế toán theo quy định

Căn cứ vào nguyên tắc trình diễn nêu trên , Bảng cân đối kế toán gồm tối thiểu những khoản mục hầu hết và được sắp xếp theo kết cấu quy định tại mẫu số B01a – DNN như sau:

BIỂU MẪU BÁO CÁO TÀI CHÍNH NĂM

(Ban hành kèm theo Thông tư số 133/2022/TT-BTC ngày 26/8/2022 của Bộ Tài chính)

BIỂU MẪU BÁO CÁO TÀI CHÍNH NĂM CỦA DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA

Báo cáo tình hình tài chính (Mẫu số B01a – DNN)

Đơn vị báo cáo: …………………

Địa chỉ: ……………………………

Mẫu số B01a – DNN

(Ban hành theo Thông tư số 133/2022/TT-BTC ngày 26/8/2022 của Bộ Tài chính)

BÁO CÁO TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH

Tại ngày… tháng … năm …

(Áp dụng cho doanh nghiệp phục vụ giả định hoạt động và sinh hoạt giải trí liên tục)

Đơn vị tính: ………….

CHỈ TIÊU
Mã số
Thuyết minh
Số thời gian ở thời gian cuối năm
Số thời điểm đầu xuân mới
1
2
3
4
5
TÀI SẢN
 
 
 
 
I. Tiền và những khoản tương tự tiền
110
 
 
 
II. Đầu tư tài chính
120
 
 
 
1. Chứng khoán marketing thương mại
121
 
 
 
2. Đầu tư sở hữu đến ngày đáo hạn
122
 
 
 
3. Đầu tư góp vốn vào cty khác
123
 
 
 
4. Dự phòng tổn thất góp vốn đầu tư tài chính (*)
124
 
(…)
(…)
III. Các khoản phải thu
130
 
 
 
1. Phải thu của người tiêu dùng
131
 
 
 
2. Trả trước cho những người dân bán
132
 
 
 
3. Vốn marketing thương mại ở cty trực thuộc
133
 
 
 
4. Phải thu khác
134
 
 
 
5. Tài sản thiếu chờ xử lý
135
 
 
 
6. Dự phòng phải thu khó đòi (*)
136
 
(…)
(…)
IV. Hàng tồn kho
140
 
 
 
1. Hàng tồn kho
141
 
 
 
2. Dự phòng giảm giả hàng tồn kho (*)
142
 
(…)
(…)
V. Tài sản cố định và thắt chặt
150
 
 
 
– Nguyên giá
151
 
 
 
– Giá trị hao mòn lũy kế (*)
152
 
(…)
(…)
VI. Bất động sản góp vốn đầu tư
160
 
 
 
– Nguyên giá
161
 
 
 
– Giá trị hao mòn lũy kế (*)
162
 
(…)
(…)
VII. XDCB dở dang

VIII. Tài sản khác

1. Thuế GTGT được khấu trừ

2. Tài sản khác

170

180

181

182

 
 
 
TỔNG CỘNG TÀI SẢN

(200=110+120+130+140+150+160+170+180)

200
 
 
 
NGUỒN VỐN
 
 
 
 
I. Nợ phải trả

1. Phải trả người bán

2. Người mua trả tiền trước

3. Thuế và những khoản phải nộp Nhà nước

4. Phải trả người lao động

5. Phải trả khác

6. Vay và nợ thuê tài chính

7. Phải trả nội bộ về vốn marketing thương mại

8. Dự phòng phải trả

9. Quỹ khen thưởng, phúc lợi

10. Quỹ tăng trưởng khoa học và công nghệ tiên tiến và phát triển

II. Vốn chủ sở hữu

1. Vốn góp của chủ sở hữu

2. Thặng dư vốn Cp

3. Vốn khác của chủ sở hữu

300

311

312

313

314

315

316

317

318

319

320

400

411

412

413

 
 
 
4. Cổ phiếu quỹ (*)

5. Chênh lệch tỷ giá hối đoái

6. Các quỹ thuộc vốn chủ sở hữu

7. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối

414

415

416

417

 
(…)
(…)
TỔNG CỘNG NGUỒN VỐN

(500=300+400)

500
 
 
 
NGƯỜI LẬP BIỂU(Ký, họ tên)
KẾ TOÁN TRƯỞNG(Ký, họ tên)
Lập, ngày … tháng … năm …

NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT

(Ký, họ tên, đóng dấu)

Ghi chú:

(1) Những chỉ tiêu không còn số liệu được miễn trình diễn nhưng không được đánh lại “Mã số” chỉ tiêu.

(2) Số liệu trong những chỉ tiêu có dấu (*) được ghi bằng số âm dưới hình thức ghi trong ngoặc đơn (…).

(3) Đối với doanh nghiệp có kỳ kế toán năm là năm dương lịch (X) thì “Số thời gian ở thời gian cuối năm” hoàn toàn có thể ghi là “31.12.X”; “Số thời điểm đầu xuân mới” hoàn toàn có thể ghi là “01.01.X”.

(4) Đối với trường hợp thuê dịch vụ làm kế toán, làm kế toán trưởng thì phải ghi rõ số Giấy ghi nhận Đk hành nghề dịch vụ kế toán, tên cty phục vụ dịch vụ kế toán.

Nguyên tắc lập và trình diễn Bảng cân đối kế toán

– Đảm bảo nguyên tắc dễ hiểu, dễ so sánh để phân tích tài chính .

– Sự giống hệt nội  tại trong một nhóm

– Tính lưu động giảm dần , khi sắp xếp nhiều chủng loại.

– Không được bù trừ Một trong những khoản phải thu và những khoản phải trả kể cả cho cùng một đối tượng người dùng.

Bảng cân đối kế toán – còn gọi là bảng tổng kết tài sản ,là tài liệu quan trọng riêng với nhiều đối tượng người dùng sử dụng rất khác nhau: bên phía ngoài và bên trong doanh nghiệp.Nội dung bảng cân đối kế toán khái quát tình trạng tài chính (Financial Position) của một doanh nghiệp tại thuở nào điểm nhất định , thường là thời gian cuối kỳ marketing thương mại .Cơ cấu gồm 2 phần luôn bằng nhau : tài sản và nguồn vốn tức là nguồn hình thành nên tài sản,gồm nợ phải trả (Liabilities) cộng với vốn chủ sở hữu (Equity). Dữ liệu phục vụ trên bảng cân đối kế toán thuộc về quá khứ.

Vì sao nên lựa chọn FATO làm cty tư vấn?

Quản lý những yếu tố về kế toán – thuế trong doanh nghiệp yên cầu người thực thi phải có kiến thức và kỹ năng trình độ sâu. Để tương hỗ những doanh nghiệp vừa và nhỏ xử lý những yếu tố tuân thủ, FATO phục vụ đội ngũ trình độ tay nghề cao và chuyên nghiệp, hoàn toàn có thể tương hỗ những doanh nghiệp vừa và nhỏ trong những nghành marketing thương mại rất khác nhau thông qua việc FATO thực thi những dịch vụ kế toán, kế toán thuế, tương hỗ và tư vấn doanh nghiệp. Với nguồn nhân lực, vật lực hiện có cùng với văn hoá thao tác tận tâm chúng tôi sẽ đảm bảo phục vụ chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng.

Xem thêm:

Công việc của kế toán tổng hợp nên phải làm trong doanh nghiệp

Vai trò của kế toán nợ công trong doanh nghiệp là gì?

mẫu quyết định hành động chỉ định kế toán trưởng

://.youtube/watch?v=6p3tF3sa6vk

Review Bảng cân đối kế toán ra làm sao là dụng ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Bảng cân đối kế toán ra làm sao là dụng tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Down Bảng cân đối kế toán ra làm sao là dụng miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Bảng cân đối kế toán ra làm sao là dụng Free.

Giải đáp vướng mắc về Bảng cân đối kế toán ra làm sao là dụng

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Bảng cân đối kế toán ra làm sao là dụng vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Bảng #cân #đối #kế #toán #như #thế #nào #là #dụng

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago