Hướng Dẫn UFM xét tuyển học bạ 2021 online Chi tiết Chi tiết

Kinh Nghiệm về UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến Chi tiết Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến Chi tiết được Update vào lúc : 2022-11-27 08:16:00 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Thủ Thuật Hướng dẫn UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến 2022

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến được Update vào lúc : 2022-11-27 08:16:11 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Đâylà thời cơ được tiếp cận nền giáo dục tân tiến trên toàn toàn thế giới một cách nhanhvà hiệu suất cao nhất.

Kể từ thời gian năm trước đó đó đó, UFM đã link với nhiều trường ĐH uy tín lớn trên toàn toàn thế giới và trong khu vực, để lấy những chương trình quốc tế về đào tạo và giảng dạy và giảng dạy ngay tại trường ĐH Tài chính – Marketing, nhưng vẫn đảm bảo đào tạo và giảng dạy và giảng dạy đúng tiêu chuẩn quốc tế, bằng cấp do trường quốc tế cấp giá trị quốc tế, đặc biệt quan trọng quan trọng ngân sách học tập tiết kiệm chi phí ngân sách quá thấp dành riêng cho những bạn học viên của Việt Nam.

Các chương trình link quốc tế của UFM thực thi tuyển sinh trong năm 2022, gồm có:

Chương trình cử nhân ngành Quản trị marketing thương mại link với Trường ĐH UCSI, Malaysia (TOP 1 private school tại Malaysia, TOP 7 những trường ĐH số 1 tại Malaysia, TOP 200 Châu Á và TOP 1.5% trên toàn toàn thế giới).

Chương trình cử nhân marketing thương mại với 4 chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Marketing, Kinh doanh quốc tế link với Trường ĐH HELP, Malaysia ((TOP 10 những trường ĐH uy tín tại Malaysia, QS Stars nhìn nhận 5 sao về cơ sở vật chất và đào tạo và giảng dạy và giảng dạy).

Chương trình chuyển tiếp du học link với Trường ĐH Thompson Rivers, Canada (tại thành phố Kamloops, thuộc tiểu bang British Columbia, Canada) với 2 chuyên ngành Marketing, Kinh doanh quốc tế.

Chương trình link quốc tế tại UFM có gì đặc biệt quan trọng quan trọng

Với bề dày kinh nghiệm tay nghề tay nghề đào tạo và giảng dạy và giảng dạy link từ thời gian năm trước đó đó đó đến nay, UFM đã tuyển sinh thành công xuất sắc xuất sắc 8 khóa với gần 1000 sinh viên đang theo học tại trường. Nhà trường sẽ tiếp tục thực thi tuyển sinh tuyển sinh khóa 9 trong năm 2022 này.

Vậy điều gì đã làm ra sự khác lạ giúp chương trình thu hút phần đông thí sinh và phụ huynh quan tâm, lựa chọn theo học tại trường?

Thứ nhất, chương trình đào tạo và giảng dạy và giảng dạy nên mang nguyên mẫu từ quốc tế về Việt Nam giảng dạy. Do đó, sẽ không còn hề còn sự phân biệt về chương trình đào tạo và giảng dạy và giảng dạy lẫn bằng cấp giữa sinh viên theo học chương trình link (du học tại chỗ) hoàn toàn tại Việt Nam hay sinh viên đang theo học tại trường ở quốc tế.

Thứ hai, bằng cấp ĐH quốc tế do trường đối tác chiến lược kế hoạch cấp, đạt kiểm định quốc tế và được Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy đào tạo và giảng dạy và giảng dạy và Đào tạo Việt Nam công nhận.

Thứ ba, đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy gồm có cả giảng viên của UFM lẫn giảng viên bản xứ từ trường link quốc tế cử sang Việt Nam giảng dạy.

Thứ tư, quy mô học tập linh hoạt, sinh viên hoàn toàn hoàn toàn có thể lựa chọn học toàn phần tại Việt Nam (4+0), hoặc bán phần (2+2 hoặc 3+1) để du học nếu muốn. Do đó, sinh viên link tại UFM có thời cơ được chuyển tiếp học tập và nhận bằng ĐH chính quy từ những trường ĐH lớn tại những vương quốc Anh, Mỹ, Úc một cách thuận tiện và đơn thuần và giản dị.

Sinh viên link tại UFM

tin tức xét tuyển bằng học bạ tương hỗ update đợt 2 chương trình link quốc tế

– Điều kiện xét tuyển: Tốt nghiệp THPT và điểm Trung bình lớp 12 đạt từ 6.0 trở lên.

– Trình độ ngoại ngữ: IELTS từ 5.5 trở lên hoặc tương tự. Nếu học viên chưa tồn tại IELTS thì sẽ tiến hành đào tạo và giảng dạy và giảng dạy lại tiếng Anh từ trên đầu ở năm 1 ĐH.

– Học phí: Chỉ 28.500.000đ/học kỳ (1 năm có 2 học kỳ). Nhà trường cam kết 4 năm không tăng học phí và thu thêm bất kỳ ngân sách nào của sinh viên.

– Thời hạn nộp hồ sơ: Nhà trường tiếp nhận Đk vào chương trình link quốc tế ĐỢT 2 đến hết ngày 30/7/2022 và nhận hồ sơ cứng (qua đường bưu điện) đến hết ngày 15/8/2022.

– Link Đk Online: ://isfm.ufm.edu/vi/gallery/cong-dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen.

– Địa chỉ nộp hồ sơ cứng (bưu điện): Phòng 001A, số 2C Phổ Quang, Phường 2, Q… Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt: Đối với chương trình link quốc tế sẽ ưu tiên Thí sinh nộp hồ sơ sớm, không xét điểm từ trên xuống như những chương trình khác của trường. Thí sinh đủ Đk ứng tuyển kể trên vui lòng nộp hồ sơ sớm để nhận được trúng tuyển và nhập học sớm nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ, NỘP HỒ SƠ:

Viện Đào tạo Quốc tế – Trường ĐH Tài chính – Marketing

Phòng 001A, số 2C Phổ Quang, P.2, Q… Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983 373 450 – 0902 632 044 – 0283 997 6042 – 0283 997 6464

E-Mail: hoặc

Website ://isfm.ufm.edu

Reply

4

0

Chia sẻ

Chia Sẻ Link Download UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất Chia SẻLink Tải UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến

Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha

#UFM #xét #tuyển #học #bạ #trực tuyến

Related posts:

Video UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến Chi tiết ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến Chi tiết tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Download UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến Chi tiết miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến Chi tiết Free.

Giải đáp vướng mắc về UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến Chi tiết

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết UFM xét tuyển học bạ 2022 trực tuyến Chi tiết vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#UFM #xét #tuyển #học #bạ #trực tuyến #Chi #tiết

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago