Hướng Dẫn Tiêu chuẩn, định mức là gì 2022

Kinh Nghiệm về Tiêu chuẩn, định mức là gì Mới Nhất

You đang tìm kiếm từ khóa Tiêu chuẩn, định mức là gì được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-23 05:09:18 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không còn sự đồng ý của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp lý về Sở hữu trí tuệ. THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.

X

CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản…

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MIỄN PHÍ ĐỂ

    Khai thác hơn 380.000 văn bản Pháp LuậtNhận E-Mail văn bản mới hàng tuầnĐược tương hỗ tra cứu trực tuyếnTra cứu Mẫu hợp đồng, Bảng giá thành của đất bán… và nhiều Tiện ích quan trọng khác

Họ và tên:Tên Thành Viên:Mật khẩu:E-mail:Điện thoại di động:Vui lòng nhập thêm số điện thoại để chúng tôi tương hỗ bạn tốt hơnThỏa Ước Dịch Vụ:Tôi đã đọc và đồng ýBạn đã là thành viên thì đăng nhập để sử dụng tiện íchTên Thành Viên:Mật khẩu:Đăng nhập bằng GoogleSố hiệu:50/2022/QĐ-TTgLoại văn bản:Quyết địnhNơi phát hành:Thủ tướng Chính phủNgười ký:Nguyễn Xuân PhúcNgày phát hành:31/12/2017Ngày hiệu lực hiện hành:Đã biếtNgày công văn:Đã biếtSố công văn:Đã biếtTình trạng:Đã biết

THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
——-

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
—————

Số: 50/2022/QĐ-TTg

Tp Hà Nội Thủ Đô, ngày 31 tháng 12 năm 2022

QUYẾT ĐỊNH

QUY ĐỊNH TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG MÁY MÓC, THIẾT BỊ

Căn cứ Luật tổ chức triển khai Chính phủ ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Luật quản trị và vận hành, sử dụng tài sản công ngày 21 tháng 6 năm 2022;

Theo đề xuất kiến nghị của Bộ trưởng Bộ Tài chính;

Thủ tướng Chính phủ phát hành Quyết định quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị.

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Phạm vi kiểm soát và điều chỉnh

1. Quyết định này quy định về tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị.

2. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị của cơ quan Việt Nam ở quốc tế thực thi theo quy định riêng của Chính phủ.

3. Căn cứ quy định của Chính phủ về tiêu chuẩn vật chất phục vụ hầu cần riêng với quân nhân tại ngũ, công nhân và viên chức quốc phòng, sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sỹ đang phục vụ trong lực lượng Công an nhân dân và quy định tại Quyết định này, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Bộ trưởng Bộ Công an phát hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị không thuộc khuôn khổ tài sản đặc biệt quan trọng tại cty lực lượng vũ trang nhân dân thuộc phạm vi quản trị và vận hành sau khi có ý kiến thống nhất của Bộ Tài chính.

Điều 2. Đối tượng vận dụng

1. Cơ quan nhà nước, cơ quan Đảng cộng sản Việt Nam, tổ chức triển khai chính trị – xã hội được ngân sách nhà nước đảm bảo kinh phí góp vốn đầu tư hoạt động và sinh hoạt giải trí, cty sự nghiệp công lập, ban quản trị và vận hành dự án công trình bất Động sản sử dụng vốn nhà nước (sau này gọi là cơ quan, tổ chức triển khai, cty).

2. Các chức vụ thao tác tại cơ quan, tổ chức triển khai, cty:

a) Cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp lý về cán bộ, công chức, pháp lý về viên chức;

b) Cá nhân ký hợp đồng lao động không xác lập thời hạn trực tiếp làm những việc tuân theo quy định của Chính phủ về thực thi chính sách hợp đồng một số trong những loại việc làm trong cơ quan hành chính nhà nước, cty sự nghiệp;

c) Người hoạt động và sinh hoạt giải trí không chuyên trách ở cấp xã theo quy định của Chính phủ về chức vụ, số lượng, một số trong những chính sách, chủ trương riêng với cán bộ, công chức ở xã, phường, thị xã và những người dân hoạt động và sinh hoạt giải trí không chuyên trách ở cấp xã.

Điều 3. Máy móc, thiết bị tại cơ quan, tổ chức triển khai, cty

1. Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập:

a) Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập trang bị cho những chức vụ;

b) Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập trang bị cho phòng thao tác của những chức vụ.

2. Máy móc, thiết bị phục vụ hoạt động và sinh hoạt giải trí chung của cơ quan, tổ chức triển khai, cty.

3. Máy móc, thiết bị chuyên dùng:

a) Máy móc, thiết bị chuyên dùng phục vụ hoạt động và sinh hoạt giải trí phục vụ dịch vụ công thuộc nghành y tế, giáo dục và đào tạo và giảng dạy;

b) Máy móc, thiết bị chuyên dùng không thuộc quy định tại điểm a khoản này.

Điều 4. Nguyên tắc vận dụng tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị

1. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị quy định tại Quyết định này được sử dụng làm vị trí căn cứ để lập kế hoạch và dự trù ngân sách; giao, góp vốn đầu tư, shopping, thuê, khoán kinh phí góp vốn đầu tư sử dụng máy móc, thiết bị; quản trị và vận hành, sử dụng máy móc, thiết bị.

2. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập được xác lập theo từng chức vụ và phòng thao tác của chức vụ. Trường hợp một người giữ nhiều chức vụ thì vận dụng tiêu chuẩn, định mức của chức vụ có tiêu chuẩn, định mức sử dụng cao nhất. Khi người tiền nhiệm nghỉ hưu hoặc chuyển công tác thao tác mà máy móc, thiết bị đã trang bị chưa đủ Đk thanh lý theo quy định thì người thay thế tiếp tục sử dụng, không trang bị mới.

3. Đối với dự án công trình bất Động sản sử dụng nguồn tương hỗ tăng trưởng chính thức (ODA), vốn vay ưu đãi, viện trợ không hoàn trả có quy định rõ ràng về chủng loại, số lượng mức giá của máy móc, thiết bị phục vụ công tác thao tác quản trị và vận hành dự án công trình bất Động sản thì thực thi theo Hiệp định đã được ký kết hoặc văn kiện dự án công trình bất Động sản được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Trường hợp Hiệp định hoặc văn kiện dự án công trình bất Động sản không quy định rõ ràng thì thực thi theo tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị quy định tại Quyết định này.

4. Số lượng và đơn giá của máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập trang bị cho những chức vụ và phòng thao tác của những chức vụ quy định tại Quyết định này là mức tối đa. Cơ quan, người dân có thẩm quyền quyết định hành động góp vốn đầu tư, shopping vị trí căn cứ hiệu suất cao, trách nhiệm, tính chất việc làm, nhu yếu sử dụng và kĩ năng nguồn kinh phí góp vốn đầu tư được phép sử dụng để quyết định hành động số lượng và giá mua rõ ràng cho thích hợp, đảm bảo tiết kiệm chi phí, hiệu suất cao. Phòng thao tác của những chức vụ quy định tại Quyết định này là phòng thao tác theo thiết kế của trụ sở, cơ sở hoạt động và sinh hoạt giải trí sự nghiệp (không phải là phòng theo cơ cấu tổ chức triển khai tổ chức triển khai của cơ quan, tổ chức triển khai, cty).

5. Việc trang bị tủ đựng tài liệu được thực thi theo số lượng và mức giá quy định tại những Phụ lục I, II, III và IV phát hành kèm theo Quyết định này. Trường hợp trang bị tủ đựng tài liệu sử dụng chung cho nhiều chức vụ hoặc trang bị số lượng tủ thấp hơn cho từng chức vụ thì giá mua không vượt quá tổng mức giá của từng chức vụ.

Chương II

TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG MÁY MÓC, THIẾT BỊ

Mục 1. TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG MÁY MÓC, THIẾT BỊ VĂN PHÒNG PHỔ BIẾN

Điều 5. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập

1. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập tại cơ quan, tổ chức triển khai, cty thuộc TW quản trị và vận hành được quy định rõ ràng tại Phụ lục số I kèm theo Quyết định này.

2. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập của cơ quan, tổ chức triển khai, cty cấp tỉnh được quy định rõ ràng tại Phụ lục II kèm theo Quyết định này.

3. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập của cơ quan, tổ chức triển khai, cty cấp huyện được quy định rõ ràng tại Phụ lục III kèm theo Quyết định này.

4. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập của cơ quan, tổ chức triển khai, cty cấp xã được quy định rõ ràng tại Phụ lục IV kèm theo Quyết định này.

5. Ngoài máy móc, thiết bị quy định tại những Phụ lục I, II, III và IV phát hành kèm theo Quyết định này, cơ quan, người dân có thẩm quyền quyết định hành động giao, góp vốn đầu tư, shopping, điều chuyển, thuê theo quy định của pháp lý quyết định hành động việc trang bị máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập thiết yếu khác phù phù thích hợp với hiệu suất cao, trách nhiệm, tính chất việc làm, nhu yếu sử dụng và kĩ năng nguồn kinh phí góp vốn đầu tư được phép sử dụng, bảo vệ tiết kiệm chi phí, hiệu suất cao.

Điều 6. Điều chỉnh mức giá trang bị máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập

1. Trường hợp giá máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập có dịch chuyển tăng, việc kiểm soát và điều chỉnh mức giá được quy định như sau:

a) Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở TW (sau này gọi là bộ, cơ quan TW), Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh xem xét, quyết định hành động hoặc phân cấp thẩm quyền quyết định hành động riêng với trường hợp giá mua máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập của cơ quan, tổ chức triển khai, cty thuộc phạm vi quản trị và vận hành cao hơn không thật 10% so với mức giá quy định tại Quyết định này;

b) Trường hợp thiết yếu trang bị máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập có mức giá cao hơn từ trên 10% đến không thật 20% so với mức giá quy định tại Quyết định này, Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan TW quyết định hành động sau khi có ý kiến thống nhất bằng văn bản của Bộ Tài chính; Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định hành động sau khi có ý kiến thống nhất bằng văn bản của Thường trực Hội đồng nhân dân cùng cấp.

2. Khi giá máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập trên thị trường tăng, giảm trên 20% so với những mức giá quy định tại Quyết định này, Bộ trưởng Bộ Tài chính báo cáo Thủ tướng Chính phủ quyết định hành động sửa đổi, tương hỗ update cho thích hợp.

Mục 2. MÁY MÓC, THIẾT BỊ PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG CHUNG

Điều 7. Máy móc, thiết bị phục vụ hoạt động và sinh hoạt giải trí chung của cơ quan, tổ chức triển khai, cty

1. Máy móc, thiết bị phục vụ hoạt động và sinh hoạt giải trí chung của cơ quan, tổ chức triển khai, cty gồm có:

a) Máy móc, thiết bị trang bị tại những phòng phục vụ hoạt động và sinh hoạt giải trí chung của cơ quan, tổ chức triển khai, cty;

b) Máy móc, thiết bị gắn với nhà, vật kiến trúc, khu công trình xây dựng xây dựng và những máy móc, thiết bị khác phục vụ hoạt động và sinh hoạt giải trí chung của cơ quan, tổ chức triển khai, cty.

2. Căn cứ hiệu suất cao, trách nhiệm, nhu yếu sử dụng, thiết kế xây dựng trụ sở thao tác, cơ sở hoạt động và sinh hoạt giải trí sự nghiệp và nguồn kinh phí góp vốn đầu tư được phép sử dụng của cơ quan, tổ chức triển khai, cty, cơ quan, người dân có thẩm quyền quyết định hành động giao, góp vốn đầu tư, shopping, điều chuyển, thuê máy móc, thiết bị theo quy định của pháp lý quyết định hành động việc trang bị máy móc, thiết bị phục vụ hoạt động và sinh hoạt giải trí chung của cơ quan, tổ chức triển khai, cty quy định tại khoản 1 Điều này bảo vệ tiết kiệm chi phí, hiệu suất cao.

Mục 3. TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC SỬ DỤNG MÁY MÓC, THIẾT BỊ CHUYÊN DÙNG

Điều 8. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng

1. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng, trừ máy móc, thiết bị quy định tại khoản 2 Điều này:

a) Máy móc, thiết bị chuyên dùng, trừ máy móc thiết bị quy định tại khoản 2 Điều này là máy móc, thiết bị có yêu cầu về tính chất năng, dung tích, thông số kỹ thuật mạnh mẽ và tự tin hơn máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập và máy móc, thiết bị khác phục vụ trách nhiệm đặc trưng của cơ quan, tổ chức triển khai, cty;

b) Bộ, cơ quan TW phát hành hoặc phân cấp thẩm quyền phát hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng (chủng loại, số lượng) của những cty, tổ chức triển khai, cty thuộc phạm vi quản trị và vận hành; Ủy ban nhân dân cấp tỉnh sau khi có ý kiến thống nhất bằng văn bản của Thường trực Hội đồng nhân dân cùng cấp, phát hành hoặc phân cấp thẩm quyền phát hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng (chủng loại, số lượng) của những cty, tổ chức triển khai, cty thuộc phạm vi quản trị và vận hành; người đứng đầu cty sự nghiệp công lập tự bảo vệ chi thường xuyên và chi góp vốn đầu tư phát hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng tại cty.

2. Tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng trong nghành nghề y tế, giáo dục và đào tạo và giảng dạy:

b) Căn cứ quy định rõ ràng hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo tại điểm a khoản này, bộ, cơ quan TW phát hành hoặc phân cấp thẩm quyền phát hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng thuộc nghành y tế, giáo dục và đào tạo và giảng dạy cho những cơ quan, tổ chức triển khai, cty thuộc phạm vi quản trị và vận hành; Ủy ban nhân dân cấp tỉnh sau khi có ý kiến thống nhất bằng văn bản của Thường trực Hội đồng nhân dân cùng cấp, phát hành hoặc phân cấp thẩm quyền phát hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng thuộc nghành y tế, giáo dục và đào tạo và giảng dạy cho những cơ quan, tổ chức triển khai, cty thuộc phạm vi quản trị và vận hành; người đứng đầu cty sự nghiệp công lập tự bảo vệ chi thường xuyên và chi góp vốn đầu tư phát hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng thuộc nghành y tế, giáo dục và đào tạo và giảng dạy tại cty.

3. Việc phát hành tiêu chuẩn, định mức máy móc, thiết bị chuyên dùng theo quy định tại khoản 1, khoản 2 Điều này được vận dụng riêng với máy móc, thiết bị đủ tiêu chuẩn tài sản cố định và thắt chặt theo quy định của chính sách quản trị và vận hành, tính hao mòn tài sản cố định và thắt chặt tại cơ quan, tổ chức triển khai, cty.

Máy móc, thiết bị chuyên dùng không đủ Đk tiêu chuẩn tài sản cố định và thắt chặt, cơ quan, người dân có thẩm quyền quyết định hành động giao, góp vốn đầu tư, shopping, điều chuyển, thuê theo quy định của pháp lý quyết định hành động việc trang bị phù phù thích hợp với hiệu suất cao, trách nhiệm, tính chất việc làm, nhu yếu sử dụng và kĩ năng nguồn kinh phí góp vốn đầu tư được phép sử dụng, bảo vệ tiết kiệm chi phí, hiệu suất cao.

4. Quyết định phát hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng được công khai minh bạch trên cổng thông tin điện tử của cục, cơ quan TW, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh và được gửi cơ quan Kho bạc nhà nước để thực thi trấn áp chi theo quy định của pháp lý.

Chương III

ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

Điều 9. Điều khoản thi hành

1. Quyết định này còn có hiệu lực hiện hành thi hành từ thời điểm ngày thứ nhất tháng 01 năm 2022.

2. Quyết định này thay thế Quyết định số 58/2015/QĐ-TTg ngày 17 tháng 11 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc phát hành Quy định tiêu chuẩn, định mức, chính sách quản trị và vận hành, sử dụng máy móc, thiết bị của cơ quan nhà nước, tổ chức triển khai, cty sự nghiệp công lập (sau này gọi là Quyết định số 58/2015/QĐ-TTg).

3. Trường hợp những bộ, cơ quan TW, địa phương đã phát hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng theo Quyết định số 58/2015/QĐ-TTg bảo vệ phù phù thích hợp với quy định việc phát hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng quy định tại Quyết định này thì tiếp tục thực thi theo tiêu chuẩn, định mức đã phát hành.

Điều 10. Trách nhiệm thi hành

1. Bộ Tài chính hướng dẫn việc tổ chức triển khai thực thi Quyết định này.

3. Bộ, cơ quan TW, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phát hành hoặc phân cấp thẩm quyền phát hành tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị chuyên dùng theo thẩm quyền quy định tại điểm b khoản 1, điểm b khoản 2 Điều 8 Quyết định này bảo vệ tiết kiệm chi phí, hiệu suất cao, phù phù thích hợp với tính chất việc làm, phù phù thích hợp với kĩ năng của ngân sách nhà nước và phụ trách trước pháp lý về quyết định hành động của tớ.

4. Trong thời hạn Bộ Y tế, Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo chưa quy định rõ ràng hướng dẫn theo điểm a khoản 2 Điều 8 Quyết định này, bộ, cơ quan TW, Ủy ban nhân dân cấp tỉnh lấy ý kiến bằng văn bản của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục đào tạo và giảng dạy và Đào tạo trước lúc thực thi điểm b khoản 2 Điều 8 Quyết định này.

5. Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở TW, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Thủ trưởng cơ quan, tổ chức triển khai, cty và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người hoạt động và sinh hoạt giải trí không chuyên trách ở cấp xã tại cơ quan, tổ chức triển khai, cty phụ trách thi hành Quyết định này./.

Nơi nhận:
– Ban Bí thư Trung ương Đảng;
– Thủ tướng, những Phó Thủ tướng Chính phủ;
– Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
– HĐND, UBND những tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
– Văn phòng Trung ương và những Ban của Đảng;
– Văn phòng Tổng Bí thư;
– Văn phòng Chủ tịch nước;
– Hội đồng dân tộc bản địa và những Ủy ban của Quốc hội;
– Văn phòng Quốc hội;
– Tòa án nhân dân tối cao;
– Viện kiểm sát nhân dân tối cao;
– Kiểm toán nhà nước;
– Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia;
– Ngân hàng Chính sách xã hội;
– Ngân hàng Phát triển Việt Nam;
– Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam;
– Cơ quan TW của những đoàn thể;
– VPCP: BTCN, những PCN, Trợ lý TTg, TGĐ Cổng TTĐT những Vụ, Cục, cty trực thuộc, Công báo;
– Lưu: VT, KTTH (2). XH

THỦ TƯỚNG

Nguyễn Xuân Phúc

PHỤ LỤC I

TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC TRANG BỊ MÁY MÓC, THIẾT BỊ VĂN PHÒNG PHỔ BIẾN CỦA CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ THUỘC TRUNG ƯƠNG
(Kèm theo Quyết định số 50/2022/QĐ-TTg ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ)

TT

Tiêu chuẩn, định mức

Số lượng tối đa

Đơn giá tối đa (triệu đồng/chiếc hoặc bộ)

A

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ và phòng thao tác của chức vụ

I

1. Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

2. Chủ tịch nước.

3. Thủ tướng Chính phủ.

4. Chủ tịch Quốc hội.

Được trang bị theo yêu cầu công tác thao tác

II

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, những chức vụ tương tự và những chức vụ có thông số lương từ 10,4 trở lên

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

25

2. Tủ đựng tài liệu

04 chiếc

7

3. Máy vi tính để bàn

01 bộ

15

4. Máy vi tính xách tay (hoặc thiết bị điện tử tương tự)

01 chiếc

15

5. Máy in

01 chiếc

10

6. Điện thoại cố định và thắt chặt (không kể điện thoại công vụ)

01 chiếc

1,75

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác)

1. Bộ bàn và ghế họp

01 bộ

25

2. Bộ bàn và ghế tiếp khách

01 bộ

30

III

Trưởng Ban của Đảng ở Trung ương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng; Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Chủ nhiệm những Ủy ban của Quốc hội; Bộ trưởng, Thủ trưởng những cty ngang bộ, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng những đoàn thể ở TW, những chức vụ tương tự và những chức vụ có thông số lương từ 9,7 đến dưới 10,4

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

15

2. Tủ đựng tài liệu

03 chiếc

7

3. Máy vi tính để bàn

01 bộ

15

4. Máy vi tính xách tay (hoặc thiết bị điện tử tương tự)

01 chiếc

15

5. Máy in

01 chiếc

10

6. Điện thoại cố định và thắt chặt (không kể điện thoại công vụ)

01 chiếc

1,75

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác)

1. Bộ bàn và ghế họp

01 bộ

25

2. Bộ bàn và ghế tiếp khách

01 bộ

25

IV

Phó Trưởng Ban của Đảng ở TW, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Phó Chủ nhiệm Ủy ban của Quốc hội, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, Phó Chánh án Tòa án nhân dân tối cao; Thủ trưởng những cty thuộc Chính phủ, Thứ trưởng, Phó những đoàn thể TW, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Cục trưởng, những chức vụ tương tự và những chức vụ có thông số phụ cấp chức vụ từ là 1,25 trở lên

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

12

2. Tủ đựng tài liệu

02 chiếc

7

3. Máy vi tính để bàn hoặc máy vi tính xách tay (hoặc thiết bị điện tử tương tự)

01 bộ hoặc 01 chiếc

15

4. Máy in

01 chiếc

10

5. Điện thoại cố định và thắt chặt (không kể điện thoại công vụ)

01 chiếc

1,75

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác)

1. Bộ bàn và ghế họp

01 bộ

20

2. Bộ bàn và ghế tiếp khách

01 bộ

20

V

Phó Tổng cục trưởng, Cục trưởng, Vụ trưởng thuộc bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở TW, những chức vụ tương tự và những chức vụ có thông số phụ cấp chức vụ từ là 1,0 đến dưới 1,25

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

10

2. Tủ đựng tài liệu

02 chiếc

5

3. Máy vi tính để bàn hoặc máy vi tính xách tay (hoặc thiết bị điện tử tương tự)

01 bộ hoặc 01 chiếc

15

4. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,75

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác)

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

10

2. Máy in

01 chiếc

10

VI

Phó Cục trưởng, Phó Vụ trưởng thuộc bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở TW, những chức vụ tương tự và những chức vụ có thông số phụ cấp chức vụ từ 0,7 đến dưới 1,0

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

10

2. Tủ đựng tài liệu

02 chiếc

5

3. Máy vi tính để bàn hoặc máy vi tính xách tay (hoặc thiết bị điện tử tương tự)

01 bộ hoặc 01 chiếc

15

4. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,75

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác)

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

10

2. Máy in

01 chiếc

10

VII

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập của những chức vụ còn sót lại và phòng thao tác

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

5

2. Tủ đựng tài liệu

01 chiếc

5

3. Máy vi tính để bàn hoặc máy vi tính xách tay

01 bộ

15

4. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác), trừ những phòng quy định tại mục I, mục II, mục III phần B Phụ lục này.

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

10

2. Máy in

01 chiếc

10

3. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

B

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập phục vụ công tác thao tác hành chính, văn thư, tiếp dân

I

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập phục vụ công tác thao tác hành chính, văn thư của cục, cơ quan TW, tổng cục và tương tự

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

10

2. Tủ đựng tài liệu

05 chiếc

5

3. Giá đựng công văn đi, đến

02 bộ

2

4. Máy vi tính để bàn

02 bộ

15

5. Máy in

02 chiếc

10

6. Máy photocopy

05 chiếc

90

7. Máy fax

01 chiếc

7

8. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

II

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập phục vụ công tác thao tác hành chính, văn thư của cục, vụ thuộc bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở TW

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

10

2. Tủ đựng tài liệu

05 chiếc

5

3. Giá đựng công văn đi, đến

01 bộ

1

4. Máy in

01 chiếc

10

5. Máy photocopy

02 chiếc

90

6. Máy fax

01 chiếc

7

7. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

III

Phòng tiếp dân, bộ phận một cửa của cục, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, cơ quan khác ở TW (tính cho 01 phòng)

1. Bộ bàn và ghế

01 bộ

25

2. Tủ đựng tài liệu

01 chiếc

5

3. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

Ghi chú: Định mức sử dụng máy in quy định tại phần A Phụ lục này vận dụng cho phòng thao tác dưới 10 người. Trường hợp phòng thao tác có từ 10 người trở lên được tương hỗ update theo nguyên tắc cứ tăng đến 10 người thì được trang bị tương hỗ update 01 máy.

Ví dụ: Phòng từ 01 người đến 09 người được trang bị 01 máy in; Phòng từ 10 người đến 19 người được trang bị tối đa 02 máy in; Phòng từ 20 đến 29 người được trang bị tối đa 03 máy in…

PHỤ LỤC II

TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC TRANG BỊ MÁY MÓC, THIẾT BỊ VĂN PHÒNG PHỔ BIẾN CỦA CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ CẤP TỈNH
(Kèm theo Quyết định số 50/2022/QĐ-TTg năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ)

TT

Tiêu chuẩn, định mức

Số lượng tối đa

Đơn giá tối đa (triệu đồng/chiếc hoặc bộ)

A

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ và phòng thao tác của chức vụ

I

Bí thư Thành ủy, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội chuyên trách thành phố Tp Hà Nội Thủ Đô và thành phố Hồ Chí Minh; Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy những tỉnh, thành phố trực thuộc TW còn sót lại và những chức vụ tương tự

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

15

2. Tủ đựng tài liệu

03 chiếc

7

3. Máy vi tính để bàn

01 bộ

15

4. Máy vi tính xách tay (hoặc thiết bị điện tử tương tự)

01 chiếc

15

5. Máy in

01 chiếc

10

6. Điện thoại cố định và thắt chặt (không kể điện thoại công vụ)

01 chiếc

1,75

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác)

1. Bộ bàn và ghế họp

01 bộ

25

2. Bộ bàn và ghế tiếp khách

01 bộ

25

II

– Phó Bí thư Tỉnh ủy, Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội chuyên trách những tỉnh, thành phố trực thuộc TW (không gồm có thành phố Tp Hà Nội Thủ Đô, Thành phố Hồ Chí Minh) và những chức vụ tương tự;

– Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc của thành phố Tp Hà Nội Thủ Đô và Thành phố Hồ Chí Minh, những chức vụ tương tự và những chức vụ có thông số phụ cấp chức vụ từ là 1,25 trở lên.

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

12

2. Tủ đựng tài liệu

02 chiếc

7

3. Máy vi tính để bàn hoặc máy vi tính xách tay (hoặc thiết bị điện tử tương tự)

01 bộ hoặc 01 chiếc

15

4. Máy in

01 chiếc

10

5. Điện thoại cố định và thắt chặt (không kể điện thoại công vụ)

01 chiếc

1,75

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác)

1. Bộ bàn và ghế họp

01 bộ

20

2. Bộ bàn và ghế tiếp khách

01 bộ

20

III

Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Tỉnh ủy những tỉnh, thành phố trực thuộc TW (không gồm có thành phố Tp Hà Nội Thủ Đô và thành phố Hồ Chí Minh), những chức vụ tương tự và những chức vụ có thông số phụ cấp chức vụ từ là 1,05 đến dưới 1,25

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

10

2. Tủ đựng tài liệu

02 chiếc

5

3. Máy vi tính để bàn hoặc máy vi tính xách tay (hoặc thiết bị điện tử tương tự)

01 bộ hoặc 01 chiếc

15

4. Máy in

01 chiếc

10

5. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

1,75

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác)

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

10

IV

Trưởng Ban Đảng, Chánh văn phòng Tỉnh ủy, Chánh văn phòng Hội đồng nhân dân, Chánh văn phòng Ủy ban nhân dân, Giám đốc Sở những tỉnh, thành phố trực thuộc TW, những chức vụ tương tự và những chức vụ có thông số phụ cấp chức vụ từ 0,8 đến dưới 1,05

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

10

2. Tủ đựng tài liệu

02 chiếc

5

3. Máy vi tính để bàn hoặc máy vi tính xách tay (hoặc thiết bị điện tử tương tự)

01 bộ hoặc 01 chiếc

15

4. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

1,75

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác)

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

10

2. Máy in

01 chiếc

10

V

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập của những chức vụ còn sót lại và phòng thao tác

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

5

2. Tủ đựng tài liệu

01 chiếc

5

3. Máy vi tính để bàn hoặc máy vi tính xách tay

01 bộ

15

4. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác), trừ những phòng quy định tại mục I, mục II, mục III phần B Phụ lục này.

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

10

2. Máy in

01 chiếc

10

3. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

B

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập phục vụ công tác thao tác hành chính, văn thư, tiếp dân

I

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập phục vụ công tác thao tác hành chính, văn thư của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, Hội đồng nhân dân cấp tỉnh

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

10

2. Tủ đựng tài liệu

05 chiếc

5

3. Giá đựng công văn đi, đến

02 bộ

1

4. Máy vi tính để bàn

02 bộ

15

5. Máy in

02 chiếc

10

6. Máy photocopy

03 chiếc

90

7. Máy fax

01 chiếc

7

8. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

II

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập phục vụ công tác thao tác hành chính, văn thư của cơ quan, tổ chức triển khai, cty cấp tỉnh

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

10

2. Tủ đựng tài liệu

04 chiếc

5

3. Giá đựng công văn đi, đến

01 bộ

1

4. Máy in

01 chiếc

10

5. Máy photocopy

02 chiếc

90

6. Máy fax

01 chiếc

7

7. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

III

Phòng tiếp dân, bộ phận một cửa của cơ quan, tổ chức triển khai, cty cấp tỉnh (tính cho 01 phòng)

1. Bộ bàn và ghế

01 bộ

25

2. Tủ đựng tài liệu

01 chiếc

5

3. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

Ghi chú: Định mức sử dụng máy in quy định tại phần A Phụ lục này vận dụng cho phòng thao tác dưới 10 người. Trường hợp phòng thao tác có từ 10 người trở lên được tương hỗ update theo nguyên tắc cứ tăng đến 10 người thì được trang bị tương hỗ update 01 máy.

Ví dụ: Phòng từ 01 người đến 09 người được trang bị 01 máy in; Phòng từ 10 người đến 19 người được trang bị tối đa 02 máy in; Phòng từ 20 đến 29 người được trang bị tối đa 03 máy in…

PHỤ LỤC III

TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC TRANG BỊ MÁY MÓC, THIẾT BỊ VĂN PHÒNG PHỔ BIẾN CỦA CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ CẤP HUYỆN
(Kèm theo Quyết định số 50/2022/QĐ-TTg ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ)

TT

Tiêu chuẩn, định mức

Số lượng tối đa

Đơn giá tối đa (triệu đồng/chiếc hoặc bộ)

A

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ và phòng thao tác của chức vụ

I

Bí thư, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện, những chức vụ tương tự và những chức vụ có thông số phụ cấp chức vụ từ 0,7 đến 0,9

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

8

2. Tủ đựng tài liệu

02 chiếc

5

3. Máy vi tính để bàn hoặc máy vi tính xách tay (hoặc thiết bị điện tử tương tự)

01 bộ hoặc 01 chiếc

15

4. Máy in

01 chiếc

10

5. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,75

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác)

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

10

II

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập của những chức vụ còn sót lại

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

5

2. Tủ đựng tài liệu

01 chiếc

5

3. Máy vi tính để bàn hoặc máy vi tính xách tay

01 bộ

15

4. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác), trừ những phòng quy định tại mục I, mục II phần B Phụ lục này.

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

7

2. Máy in

01 chiếc

10

3. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

B

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập phục vụ công tác thao tác hành chính, văn thư, tiếp dân

I

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập phục vụ công tác thao tác hành chính, văn thư của cơ quan, tổ chức triển khai, cty cấp huyện

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách.

01 bộ

7

2. Tủ đựng tài liệu

04 chiếc

5

3. Giá đựng công văn đi, đến

01 bộ

1

4. Máy in

01 chiếc

10

5. Máy photocopy

02 chiếc

75

6. Máy fax

01 chiếc

7

7. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

II

Phòng tiếp dân, bộ phận một cửa của cơ quan, tổ chức triển khai, cty cấp huyện (tính cho 01 phòng)

1

1. Bộ bàn và ghế

01 bộ

20

2. Tủ đựng tài liệu

01 chiếc

5

3. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

Ghi chú: Định mức sử dụng máy in quy định tại phần A Phụ lục này vận dụng cho phòng thao tác dưới 10 người. Trường hợp phòng thao tác có từ 10 người trở lên được tương hỗ update theo nguyên tắc cứ tăng đến 10 người thì được trang bị tương hỗ update 01 máy.

Ví dụ: Phòng từ 01 người đến 09 người được trang bị 01 máy in; Phòng từ 10 người đến 19 người được trang bị tối đa 02 máy in; Phòng từ 20 đến 29 người được trang bị tối đa 03 máy in…

PHỤ LỤC IV

TIÊU CHUẨN, ĐỊNH MỨC TRANG BỊ MÁY MÓC, THIẾT BỊ VĂN PHÒNG PHỔ BIẾN CỦA CÁC CƠ QUAN, TỔ CHỨC, ĐƠN VỊ CẤP XÃ
(Kèm theo Quyết định số 50/2022/QĐ-TTg ngày 31 tháng 12 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ)

TT

Tiêu chuẩn, định mức

Số lượng tối đa

Đơn giá tối đa (triệu đồng/chiếc hoặc bộ)

A

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ và phòng thao tác của chức vụ

I

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân và những chức vụ tương tự

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

5

2. Tủ đựng tài liệu

01 chiếc

5

3. Máy vi tính để bàn hoặc máy vi tính xách tay (hoặc thiết bị điện tử tương tự)

01 bộ hoặc 01 chiếc

15

4. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác)

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

5

II

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập của những chức vụ còn sót lại

1

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho chức vụ (tính cho 01 người)

1. Bộ bàn và ghế ngồi thao tác

01 bộ

3

2. Máy vi tính để bàn hoặc máy vi tính xách tay

01 bộ

15

2

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập cho phòng thao tác của chức vụ (tính cho 01 phòng thao tác), trừ những phòng quy định tại mục I, mục II phần B Phụ lục này.

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

5

2. Tủ đựng tài liệu

02 chiếc

3

2. Máy in

01 chiếc

10

3. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

B

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập phục vụ công tác thao tác hành chính, văn thư, tiếp dân

I

Máy móc, thiết bị văn phòng phổ cập phục vụ công tác thao tác hành chính, văn thư của cơ quan, tổ chức triển khai, cty cấp xã

1. Bộ bàn và ghế họp, tiếp khách

01 bộ

5

2. Tủ đựng tài liệu

03 chiếc

3

3. Giá đựng công văn đi, đến

01 bộ

1

4. Máy in

01 chiếc

10

5. Máy photocopy

01 chiếc

60

6. Máy fax

01 chiếc

7

7. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

II

Phòng tiếp dân, bộ phận một cửa của cơ quan, tổ chức triển khai, cty cấp xã (tính cho 01 phòng)

1. Bộ bàn và ghế

01 bộ

15

2. Tủ đựng tài liệu

01 chiếc

3

3. Điện thoại cố định và thắt chặt

01 chiếc

0,3

Ghi chú: Định mức sử dụng máy in quy định tại phần A Phụ lục này vận dụng cho phòng thao tác dưới 10 người. Trường hợp phòng thao tác có từ 10 người trở lên được tương hỗ update theo nguyên tắc cứ tăng đến 10 người thì được trang bị tương hỗ update 01 máy.

Ví dụ: Phòng từ 01 người đến 09 người được trang bị 01 máy in; Phòng từ 10 người đến 19 người được trang bị tối đa 02 máy in; Phòng từ 20 đến 29 người được trang bị tối đa 03 máy in…

Quyết định 50/2022/QĐ-TTg về quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị do Thủ tướng Chính phủ phát hành

Văn bản này chưa update nội dung Tiếng Anh

Quyết định 50/2022/QĐ-TTg ngày 31/12/2022 về quy định tiêu chuẩn, định mức sử dụng máy móc, thiết bị do Thủ tướng Chính phủ phát hành

Quyết định 50/2022/QĐ-TTg quy định tiêu chuẩn định mức sử dụng máy …

Chọn văn bản so sánh thay thế:

CÁC NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN

Chú thích:

Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.

= Nội dung thay thế tương ứng;

= Không có nội dung thay thế tương ứng;

= Không có nội dung bị thay thế tương ứng;

= Nội dung được sửa đổi, tương hỗ update.

Click trái để xem rõ ràng từng nội dung cần so sánh và cố định và thắt chặt bảng so sánh.

Click phải để xem những nội dung sửa đổi, tương hỗ update.

Double click để xem toàn bộ nội dung không còn thay thế tương ứng.

Tắt so sánh [X] để trở về trạng thái rà chuột ban đầu.

FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN

FILE ATTACHED TO DOCUMENT

Địa chỉ:17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCMĐiện thoại:(028) 3930 3279 (06 lines)E-mail:inf

IP: 125.212.217.55Xin chân thành cảm ơn Thành viênđã sử dụng .ThuVienPhapLuatHiện tại THƯ VIỆN PHÁP LUẬT phiên bản hoàn toàn mới phục vụ nhiều tiện ích vượt trội:Tra cứu thuận tiện và đơn thuần và giản dị bởi thanh công cụ tra cúu hoàn toàn mớiTra cứu toàn bộ Văn bản Gốc;Tra cứu hơn 280.000 văn bản Pháp Luật;Ban Thư Ký Luật sẽ Thông báo tóm lược những Văn bản Quý khách cần, qua E-Mail hoặc SMS, ngay lúc nó vừa phát hành, hoặc vừa có hiệu lực hiện hành;Hỗ Trợ tư vấn Pháp lý sơ bộ miễn phí qua những hình thức: Điện Thoại, email.Khi vận dụng văn bản, bạn sẽ tiến hành biết: Ngày vận dụng của từng văn bản. Tình trạng hiệu lực hiện hành của từng văn bản.Đặc biệt tương hỗ tư vấn pháp lý sơ bộ miễn phí qua 3 hình thức: điện thoại, chat và email bởi bộ phận nhân viên cấp dưới pháp lý.

TP. Hồ Chí Minh, ngày31/05/2022

Thưa Quý khách,

Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2022,THƯ VIỆN PHÁP LUẬTđã bậtThông báo này, và nay 31/5/2022 xin bật lại.

Hơn 1 năm qua, dù nhiều trở ngại vất vả, toàn bộ chúng ta đã và đang đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ huy quyết liệt của Chính phủ,chắc chắnchúng talại thắng.

Là thành phầm trực tuyến,nên250 nhân sự chúng tôivừa thao tác tại trụ sở, vừa làmviệctừ xaqua Internetngay từ trên thời điểm đầu tháng 5/2022.

Sứ mệnhcủaTHƯ VIỆN PHÁP LUẬTlà:

sử dụng công nghệcaođể tổ chức triển khai lại khối mạng lưới hệ thống văn bản pháp lý,

và link cộng đồngDân Luật Việt Nam,

nhằm mục đích:

Giúp công chúngloại rủi ro không mong muốn pháp lý, nắm thời cơ làm giàu,

và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng mộtxã hội pháp quyền trong tương lai gần;

Chúng tôicam kếtdịch vụ sẽ tiến hành phục vụ thông thường trong mọi trường hợp.

TP. Hồ Chí Minh, ngày 29/09/2022

Đừng để Rủi Ro Pháp Lý theo sau Covid

Thưa Quý Khách,

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT thao tác tại trụ sở từ 01/10.

Là thành phầm trực tuyến, thời hạn qua 90% nhân sự làm tận nhà, 10% làm 3 tại chỗ ở trụ sở.

Dù có thế mạnh làm trực tuyến, nhưng 10% tại trụ sở 90% tận nhà không phải là quy mô phục vụ tốt nhất.

Từ 01/10, TP. Hồ Chí Minh thao tác thông thường mới, toàn bộ chúng ta sẽ tăng dần tỷ suất làm tại trụ sở.

Giúp người tiêu dùng Loại Rủi Ro Pháp Lý và Nắm Cơ Hội Làm Giàu từ chủ trương pháp lý mới, là một phần thiên chức của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.

loại rủi ro không mong muốn pháp lý, nắm thời cơ làm giàu

******

Xin chân thành cảm ơn Thành viênđã sử dụng .ThuVienPhapLuat

Video Tiêu chuẩn, định mức là gì ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Tiêu chuẩn, định mức là gì tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Down Tiêu chuẩn, định mức là gì miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Tiêu chuẩn, định mức là gì Free.

Giải đáp vướng mắc về Tiêu chuẩn, định mức là gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tiêu chuẩn, định mức là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha
#Tiêu #chuẩn #định #mức #là #gì

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago