Hướng Dẫn So sánh kem chống nắng Anessa dạng gel và sữa 2022

Kinh Nghiệm về So sánh kem chống nắng Anessa dạng gel và sữa Mới Nhất

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa So sánh kem chống nắng Anessa dạng gel và sữa được Update vào lúc : 2022-03-09 09:17:19 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tìm hiểu thêm nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính

    Review 8 kem chống nắng Anessa phổ cập hiện nayBảng so sánh nhiều chủng loại kem chống nắng AnessaVài nét thương hiệu AnessaVì sao kem chống nắng Anessa lại rất được quan tâm?1. Xuất xứ từ thương hiệu uy tín2. Khả năng chống nắng vượt trội3. Tích hợp nhiều tính năng khácKem chống nắng Anessa có tốt không?Kem chống nắng Anessa nào nên lựa chọn?Câu hỏi thường gặpLời kếtVideo liên quan

Ánh nắng mặt trời không hề là một “quân địch đáng sợ” nữa nếu bạn lựa chọn và sử dụng 1 trong 8 kem chống nắng Anessa được trình làng trong nội dung bài viết dưới đây. 

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng mình tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về những “chiến binh” này để lựa chọn ra loại thích hợp nhất, tương hỗ bảo vệ làn da tối ưu nhé.

Review 8 kem chống nắng Anessa phổ cập lúc bấy giờ

Dưới đấy là review nhanh về 8 kem chống nắng Anessa được hội chị em chọn mua nhiều nhất.

#1

Đây là em kem chống nắng bán chạy nhất của hãng sản xuất Anessa.  

Thiết kế lọ kem hình trụ, vừa nhỏ vừa lùn, màu vàng gold, đầu nắp bị vát xéo một mặt. 

Bảng thành phần dài ngoằng với vô số hoạt chất. Mình chỉ biết những chất nổi trội như Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Octocrylene, chiết xuất hoa hồng tây, lô hội, lá trà xanh, lá anh đào,….

Mở lọ kem ra, xộc lên mũi là mùi cồn nồng nặc. Nếu bạn ghét hoặc dị ứng mùi hương hóa học thì mình nghĩ tránh việc dùng. 

Kết cấu thì ở dạng sữa lỏng, dễ thoadễ thấm trên da. Thông thường chỉ việc khoảng chừng 30s là chất kem thấm hoàn toàn và mình hoàn toàn có thể makeup routine. 

Nếu bạn không còn kem lót hoặc muốn rút bớt những lớp makeup thì hoàn toàn có thể dùng em kem chống nắng này để thay thế.

Khả năng chống nắng rất ổn, khoảng chừng 3 tiếng đồng hồ đeo tay thì thoa lại lớp kem khác là được. Ngoài ra em ấy còn tồn tại kĩ năng dưỡng ẩm và kiềm dầu tốt, làn da mềm mại và mượt mà, khô thoáng hơn sau khi sử dụng. 

Nhược điểm là thành phần có chứa cồn, nước hoa, silicone,… không tốt cho da nhạy cảm dễ bị kích ứng và da mụn

Hơn nữa, giá cả của em kem này còn vô cùng đắt đỏ, không phải bạn gái nào thì cũng đủ kĩ năng mua và sử dụng.

LoạiVật lý pha hóa họcKết cấuDạng sữa lỏngMùi hươngMùi cồnThành phầnZinc Oxide, Titanium Dioxide, Octocrylene, chiết xuất hoa hồng tây, lô hội, lá trà xanh, lá anh đào,..Loại da phù hợpDa khô, da thường, da dầu, da hỗn hợp (Không phù phù thích hợp với da nhạy cảm, da mụn)Chỉ số SPF50+/ PA++++Dung tích20ml và 60mlGiá275.000 – 625.000 đồngCông dụngChống nắng, Dưỡng ẩm, Kiềm dầu, Làm lớp lót trang điểm

#2

Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster For Sensitive Skin là lọ kem màu vàng gold, gần in như Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk. 

Chất kem bên trong ở dạng sữa, white color, hoàn toàn có thể nâng tông da nhẹ. Vào những ngày lười biếng, mình còn dùng kem này để thay thế kem lót, vừa tiện vừa khỏe.

Chất kem khi thoa lên da thì thấm nhanh, hoàn toàn có thể kiềm dầu nhẹ, dưỡng ẩm nhẹ. Da mình hay đổ dầu ở vùng mũi, bóng bẩy rất khó chịu nhưng khi sử dụng em kem chống nắng này thì không hề tình trạng này nữa. 

Khả năng chống nắng tốt. Ngoài ra còn chống được nước. Mỗi lần đi bơi mình đều thoa kem thận trọng, lúc về thì làn da gần như thể không biến thành sạm đen. 

Ưu điểm là thế nhưng nhược điểm của em kem này cũng thật nhiều. Trước hết là có mùi cồn nồng nặc, kết cấu lỏng nên nhanh hết, giá cả lại quá “đau ví”,…

LoạiVật lý pha hóa họcKết cấuDạng sữa lỏngMùi hươngMùi cồnThành phầnEthylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Sodium hyaluronate,…Loại da phù hợpDa khô, da thường, da dầu, da hỗn hợp (Không phù phù thích hợp với da nhạy cảm, da mụn)Chỉ số SPF50+/ PA++++Dung tích20ml và 60mlGiá255.000 – 649.000 đồngCông dụngChống nắng, Chống nước

#3

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel khá khác lạ về thiết kế khi ở dạng tuýp nhựa, màu vàng gold. Thiết kế dạng tuýp dễ lấy được lượng kem vừa đủ nhưng sẽ to và cồng kềnh hơn dạng lọ.

Chất kem thì ở dạng gel, có cảm hứng mát lạnh ngay lúc thoa lên da đồng thời thấm nhanh, khô ráo chứ không bết dính hay nặng mặt

Chất kem có mùi cồn rất nồng. Nguyên nhân là vì cồn Alcohol đứng ngay vị trí thứ hai trong bảng thành phần. Một nhược điểm lớn nên bạn nên phải lưu ý. 

Trong bảng thành phần, mình còn thấy nhiều chất dưỡng ẩm. Chúng giúp da không biến thành khô sau khi sử dụng nhưng sẽ dễ gây ra bóng nhờn, dễ bít tắc lỗ chân lôngnổi mụn. Da dầu, da hỗn hợp thiên dầu thì tránh việc dùng.

Khả năng chống nắng ổn, bảo vệ da được khoảng chừng hơn 2h đồng hồ đeo tay.

Ngoài ra còn tồn tại kĩ năng chống nước, sử dụng tự do khi đi bơi, tham gia những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt ngoài trời,…

LoạiVật lý pha hóa họcKết cấuDạng gelMùi hươngMùi cồnThành phầnCinoxate, Ethylhexyl Triazone, super hyaluronic, nha đam, glycerin,…Loại da phù hợpDa khô, da thường (Không phù phù thích hợp với da dầu nhờn)Chỉ số SPF50+/ PA++++Dung tích32g và 90gGiá330.000 – 550.000 đồngCông dụngChống nắng, Chống nước, Dưỡng ẩm

#4

Nếu bạn muốn vừa chống nắng vừa dưỡng da thì hãy lựa chọn em kem Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++ màu bạc này.

Nguyên nhân bởi trong bảng thành phần có hàng loạt chất dưỡng như chiết xuất hoa hồng tây, quả Rosa roxburghii, HA, Glycerin,… giúp giảm khô danuôi dưỡng da sau khi sử dụng. 

Texture ở dạng essence vô cùng mỏng dính nhẹ, sau khi thoa xong thì dường như biến mất vào da. Lúc này khi sờ tay lên bạn sẽ cảm nhận được một làn da mịn màng khô thoáng

Chỉ số chống nắng là SPF 50+ PA++++, bảo vệ da tốt kể cả trong Đk nắng gắt vào giữa trưa và chiều. 

Nhược điểm cũng rất nhều, ví như có mùi cồn, kĩ năng chống nước kém. Nếu bạn dùng em này để chống nắng khi đi bơi ngoài trời thì lúc về da sẽ sạm đen đi liền.

Đặc biệt là giá cả vô cùng đắt đỏ. Có lẽ bạn phải tốn gần cả triệu đồng để hoàn toàn có thể rinh được một lọ fullsize.

Có lẽ em kem này chỉ thích hợp để sử dụng cho những bạn sinh viên, nhân viên cấp dưới văn phòng. Còn nếu phải đi lai, vui chơi hay thao tác ngoài trời/dưới nước thì nên “tạch” em ấy ra.

LoạiKem chống nắng vật lý Kết cấuDạng essence lỏngMùi hươngHương hoa quả tự nhiênThành phầnChiết xuất từ hoa hồng tây, quả Rosa roxburghii và Hyaluronic acid, Glycerin,…Loại da phù hợpMọi loại daChỉ số SPF50+/ PA++++Dung tích20ml và 60mlGiá370.000 – 749.000 đồngCông dụngChống nắng, dưỡng da

#5

Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster Mild SPF 35+ PA+++ là em kem chống nắng dành riêng cho da nhạy cảm, da em bé

Bảng thành phần lành tính, không còn cồn, dầu khoáng, chất tạo mùi và paraben,… Thay vào này lại tương hỗ update nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng chăm sóc da

Texture thì ở dạng essence, lỏng nhẹ nên thấm nhanh trên da. Mình rất thích dùng em kem chống nắng này vì sau khi thoa lên thì da khô thoáng ngay, không bết dính hay nổi vệt trắng

Kem còn rất dễ rửa sạch với sữa rửa mặt, không cần đến nước tẩy trang. Mình dùng trong thời hạn dài nhưng không hề bị lên mụn ẩn

Đổi lại, do dành riêng cho da nhạy cảm nên kĩ năng chống nắng khá kém (chỉ số SPF và PA đều thấp). Nếu chỉ thao tác văn phòng, ít tiếp xúc với tia nắng mặt trời thì bạn mới nên dùng loại này. 

Ngoài ra, do thành phần dưỡng cao nên còn dễ gây ra bít tắc lỗ chân lông, không phù phù thích hợp với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

LoạiKem chống nắng vật lý Kết cấuDaạng essence lỏngMùi hươngHương hoa quả tự nhiênThành phầnZinc oxide, những nguyên vật tư khác có nguồn gốc thực vật và hyaluronic axitLoại da phù hợpDa thường, da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô và nhạy cảm (Không phù phù thích hợp với da dầu nhờn)Chỉ số SPF35+ PA+++Dung tích20ml và 60mlGiá200.000 – 495.000 đồngCông dụngChống nắng, Dưỡng da

#6

Lọ kem chống nắng màu vàng nhạt (gần như thể màu hồng) Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Mild Milk For Sensitive Skin này vô cùng dịu nhẹ, bảo vệ an toàn và uy tín lành tính cho làn da.

Thành phần không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng, paraben hay bất kỳ chất phụ gia nào khác. Vậy nên hoàn toàn có thể dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da em bé 1 tuổi

Kết cấu thì ở dạng sữa lỏng, thấm nhanh, không khiến bết dính hay để lại vệt trắng trên da. Tuy nhiên do kết cấu lỏng nên lúc bóp ra bạn nhớ phải nhẹ tay. Nếu bóp ra nhiều quá sẽ dùng không hết, rất tiêu tốn lãng phí. 

Về kĩ năng chống nắng thì tương đối tốt với chỉ số SPF 50+ PA++++, bảo vệ da được trong mức chừng hơn 2h đồng hồ đeo tay. Ngoài ra còn chống nước nên hoàn toàn có thể dùng ngoài trời, trong lúc đi bơi,…

Nhược điểm của em ấy là độ dưỡng ẩm cao, dễ gây ra bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn. Tốt nhất nếu bạn sở hữu da dầu nhờn thì tránh việc dùng.

LoạiKem chống nắng vật lý Kết cấuDạng sữa lỏngMùi hươngHương cam chanh tự nhiênThành phầnChiết xuất rễ củ đương quy Nhật BảnLoại da phù hợpDa khô, da nhạy cảm (Không phù phù thích hợp với da dầu nhờn)Chỉ số SPF50+/ PA++++Dung tích20ml và 60mlGiá255.000 – 649.000 đồngCông dụngChống nắng, Chống nước, Dưỡng ẩm

#7

Anessa Whitening UV Sunscreen Gel thuận tiện và đơn thuần và giản dị phân biệt, nhận ra được với thiết kế tuýp white color, trên thân in thông tin thương hiệu đơn thuần và giản dị. 

Texture bên trong ở dạng gel mát lạnh, đồng thời mỏng dính nhẹ, trong suốt in như serum dưỡng da. Nếu bạn makeup mà lo ngại kem chống nắng làm lệch tông thì nên dùng em kem này. 

Chất gel này còn đặc biệt quan trọng có mùi nhẹ, mùi của những hoạt chất hóa học chứ không phải mùi cồn. 

Khả năng chống nắng thì ổn. Tuy nhiên lưu ý rằng em kem này không thể chống nước. Nếu bạn đi lại ngoài trời đổ mồ hôi hay phải đi bơi dưới nước,… thì tránh việc dùng.

Em này còn có một ưu điểm khá khác lạ là hoàn toàn có thể dưỡng trắng. Mình dùng hằng ngày, kết phù thích hợp với việc tẩy trang chăm sóc kỹ lưỡng thì sau khoảng chừng vài tháng thấy da sáng hơn 1 tông. 

Nói chung, nếu bạn muốn vừa chống nắng hiệu suất cao vừa cải tổ được tông da thì Anessa Whitening UV Sunscreen Gel là một lựa chọn lý tưởng. 

LoạiKem chống nắng vật lý pha hóa họcKết cấuDạng gelMùi hươngMùi hương hóa họcThành phầnChiết xuất từ hoa hồng tây, Axit Hyaluronic, vitamin dưỡng da,Loại da phù hợpMọi loại daChỉ số SPF50+/ PA++++Dung tích90gGiá445.000 – 523.000 đồngCông dụngChống nắng, Dưỡng trắng da

#8

Đây là một thành phầm đáng xem xét trong list kem chống nắng Anessa tốt nhất mà mình trình làng ngày ngày hôm nay. 

Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster ở dạng xịt, khi sử dụng chỉ việc nhấn nút bấm và xịt lên khắp mặt là xong. Mình thường chỉ việc 30s để hoàn tất việc thoa kem chống nắng. 

Dạng xịt này sẽ không còn riêng gì có nhanh gọn tiện lợi mà còn đảm bảo vệ sinh hơn. Tức là mình tránh việc phải rửa tay, sát khuẩn tay,… vì không tiếp xúc trực tiếp giữa kem với da tay. 

Kem chống nắng sau khi được xịt lên da thì thấm ngay, sờ vào cảm hứng da khô thoáng và mát lạnh

Khả năng chống nắng ổn với SPF 50+ PA++++, khoảng chừng 3 tiếng đồng hồ đeo tay xịt lại một lần là xong. 

Tuy nhiên, ngoài kĩ năng chống nắng thì dường như không còn hiệu suất cao nào khác. Tức là em này không thể chống nước, không dưỡng ẩm, không dưỡng trắng,…

Nếu chỉ muốn chống nắng nhanh gọn tiện lợi thì bạn chọn mua em kem này. Còn lại tránh việc kỳ vọng vào bất kỳ hiệu suất cao nào khác nữa. 

LoạiKem chống nắng vật lý pha hóa họcKết cấuDạng kemMùi hươngMùi hương hóa họcThành phầnHyaluronic acid, glycerin, chiết xuất hoa quả,…Loại da phù hợpMọi loại daChỉ số SPF50+/ PA++++Dung tích60gGiá395.000 đồngCông dụngChống nắng

Bảng so sánh nhiều chủng loại kem chống nắng Anessa

Hình ảnh

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster For Sensitive Skin SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster Mild SPF 35+ PA+++

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Mild Milk For Sensitive Skin

Kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Thương hiệu

Anessa

Anessa

Anessa

Anessa

Anessa

Anessa

Anessa

Anessa

Nhận địnhDưỡng ẩm, kiềm dầu tốtChống nước hiệu quảKhả năng dưỡng ẩm caoNuôi dưỡng da hiệu quảChống nắng kémAn toàn dịu nhẹCó thể dưỡng trắngDạng xịt tiện lợiXếp hạngLoạiVật lý pha hóa họcVật lý pha hóa họcVật lý pha hóa họcKem chống nắng vật lý Kem chống nắng vật lý Kem chống nắng vật lý Kem chống nắng vật lý pha hóa họcKem chống nắng vật lý pha hóa họcKết cấuDạng sữa lỏngDạng sữa lỏngDạng gelDạng essence lỏngDaạng essence lỏngDạng sữa lỏngDạng gelDạng kemMùi hươngMùi cồnMùi cồnMùi cồnHương hoa quả tự nhiênHương hoa quả tự nhiênHương cam chanh tự nhiênMùi hương hóa họcMùi hương hóa họcThành phầnZinc Oxide, Titanium Dioxide, Octocrylene, chiết xuất hoa hồng tây, lô hội, lá trà xanh, lá anh đào,..Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Sodium hyaluronate,…Cinoxate, Ethylhexyl Triazone, super hyaluronic, nha đam, glycerin,…Chiết xuất từ hoa hồng tây, quả Rosa roxburghii và Hyaluronic acid, Glycerin,…Zinc oxide, những nguyên vật tư khác có nguồn gốc thực vật và hyaluronic axitChiết xuất rễ củ đương quy Nhật BảnChiết xuất từ hoa hồng tây, Axit Hyaluronic, vitamin dưỡng da,Hyaluronic acid, glycerin, chiết xuất hoa quả,…Loại da phù hợpDa khô, da thường, da dầu, da hỗn hợp (Không phù phù thích hợp với da nhạy cảm, da mụn)Da khô, da thường, da dầu, da hỗn hợp (Không phù phù thích hợp với da nhạy cảm, da mụn)Da khô, da thường (Không phù phù thích hợp với da dầu nhờn)Mọi loại daDa thường, da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô và nhạy cảm (Không phù phù thích hợp với da dầu nhờn)Da khô, da nhạy cảm (Không phù phù thích hợp với da dầu nhờn)Mọi loại daMọi loại daChỉ số SPF50+/ PA++++50+/ PA++++50+/ PA++++50+/ PA++++35+ PA+++50+/ PA++++50+/ PA++++50+/ PA++++Dung tích20ml và 60ml20ml và 60ml32g và 90g20ml và 60ml20ml và 60ml20ml và 60ml90g60gGiá275.000 – 625.000 đồng255.000 – 649.000 đồng330.000 – 550.000 đồng370.000 – 749.000 đồng200.000 – 495.000 đồng255.000 – 649.000 đồng445.000 – 523.000 đồng395.000 đồngCông dụngChống nắng, Dưỡng ẩm, Kiềm dầu, Làm lớp lót trang điểmChống nắng, Chống nướcChống nắng, Chống nước, Dưỡng ẩmChống nắng, dưỡng daChống nắng, Dưỡng daChống nắng, Chống nước, Dưỡng ẩmChống nắng, Dưỡng trắng daChống nắngNơi bán

    Watsons.vnTiki.vnLazada
    Tiki.vnLazada.vnShopee
    Lazada.vnTiki.vnShopee
    Shopee.vnTiki.vnLazada
    Tiki.vnLazada.vnShopee.vnWatsons
    Lazada.vnTiki.vnShopee

Vài nét thương hiệu Anessa

Anessa là một thương hiệu kem chống nắng tới từ Nhật Bản, trực thuộc sự quản trị và vận hành sở hữu của Shiseido – tập đoàn lớn lớn mỹ phẩm lâu lăm của Nhật Bản. 

Trong suốt 18 năm Tính từ lúc ngày Ra đời, Anessa luôn luôn được mệnh danh là kem chống nắng bán chạy số 1 tại “giang sơn mặt trời mọc” này. 

Năm 2022 vừa rồi, Anessa chính thức đến Việt Nam, mang lại hàng loạt thành phầm khác nữa của tập đoàn lớn lớn Shiseido như kem chống nắng, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,…

Mặc dù có mức giá cả cao tuy nhiên với chất lượng vượt trội, những thành phầm của Anessa đang rất rất được quan tâm lựa chọn của hàng triệu phụ nữ Việt lúc bấy giờ. 

Biểu tượng thương hiệu Anessa

Vì sao kem chống nắng Anessa lại rất được quan tâm?

Ở tầm nhìn của một người tiêu dùng, mình đưa ra những nguyên do mà kem chống nắng Anessa rất được quan tâm dưới đây. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu để nắm vững hơn. 

1. Xuất xứ từ thương hiệu uy tín

Như đã nói, Anessa là một thương hiệu kem chống nắng tiếng tăm tại Nhật Bản trong suốt 18 năm qua.

Hơn nữa, Anessa còn trực thuộc sự quản trị và vận hành của và đảm bảo của Shiseido – tập đoàn lớn lớn mỹ phẩm có đến 142 năm xây dựng và tăng trưởng.

Với nguồn gốc nguồn gốc rõ ràng và đầy uy tín như vậy, mua kem chống nắng Anessa thì hầu như người tiêu dùng toàn bộ chúng ta không phải quá lo ngại về chất lượng, tính bảo vệ an toàn và uy tín, chủ trương, quyền lợi,…

Xuất xứ từ thương hiệu Anessa uy tín số 1 Nhật Bản

2. Khả năng chống nắng vượt trội

Kem chống nắng Anessa bảo vệ da rất tốt ưu. Trong suốt 2 – 3h hoạt động và sinh hoạt giải trí thì nó luôn giữ làn da khỏi những tác hại của tia UV, hạn chế tối đa rủi ro không mong muốn tiềm ẩn tiềm ẩn đen sạm, nám, tàn nhang và những tín hiệu lão hóa khác,…

Với kem chống nắng Anessa, bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn trong cả trong Đk nắng gắt trưa và chiều. 

Hiệu quả chống nắng vượt trội

3. Tích hợp nhiều tính năng khác

Kem chống nắng Anessa đặc biệt quan trọng còn mang lại thật nhiều tính năng cho những người dân tiêu dùng sự hài lòng khi trải nghiệm. Ví dụ như khô thoáng ngay khi thoa lên da, không bết dính cũng không để lại vệt trắng.

Ngoài ra dòng kem còn tồn tại kĩ năng dưỡng ẩm, kiềm dầu, chống nước, dưỡng trắng, dùng được cho da nhạy cảm và da em bé,… 

Đó có lẽ rằng là những nguyên do mà hàng triệu phụ nữ lúc bấy giờ ưa chuộng sử dụng kem chống nắng Anessa. 

Những thành phầm chống nắng của Anessa

Kem chống nắng Anessa có tốt không?

Kem chống nắng Anessa nằm trong phân khúc Thị phần cao cấp trên thị trường lúc bấy giờ, hầu như không còn ai phủ nhận chất lượng của nó. 

Tuy nhiên để xác lập kem chống nắng Anessa có tốt hay là không thì còn tùy thuộc vào tính thích hợp, sự hài lòng khi trải nghiệm, hiệu suất cao nhận được,… của từng người rất khác nhau.

Vậy nên dưới đây tôi chỉ nêu rõ những ưu/nhược điểm của kem chống nắng Anessa để bạn tìm hiểu thêm từ đó tự nhìn nhận. 

Ưu điểm:

    Thiết kế nhỏ gọn tiện lợiKết cấu dù ở dạng sữa, gel hay essence thì đều mỏng dính nhẹ, thẩm thấu nhanh, không khiến bóng nhờnkhông để lại vệt trắng trên da.Hiệu quả chống nắng caoCó thể kiềm dầu, dưỡng ẩm, chống nước,…Một số loại kem chống nắng vật lý hoàn toàn có thể dùng được cho toàn bộ da nhạy cảmda em bé 1 tuổi

Nhược điểm:

    Nhiều loại có chứa cồn, silicon, nước hoa,… Mùi hương thường là mùi cồn hoặc mùi hương hóa học rất rất khó chịu. Chỉ những loại kem chống nắng vật lý mới có mùi hương hoa quả dễ chịu và tự do. Độ dưỡng ẩm cao nên dễ gây ra bít tắc lỗ chân lông. Nếu da dầu mụn thì tình trạng này thường nặng nề hơn, dẫn đến bóng nhờn, nổi mụn.Giá bán đắt

Kem chống nắng Anessa hoàn toàn có thể chống nước vượt trội

Kem chống nắng Anessa nào nên lựa chọn?

Kem chống nắng Anessa có thật nhiều loại rất khác nhau, loại nào thì cũng luôn có thể có điểm lưu ý nổi trội riêng. 

Tuy nhiên với quan điểm thành viên mình, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++ là em kem chống nắng nên lựa chọn nhất.

Mặc dù thành phần có chứa cồn sẽ hơi nồng, hơi khô da một chút ít sau khi sử dụng nhưng hiệu suất cao chống nắng vượt trội

Đó là chưa tính đến những ưu điểm khác nữa như dạng sữa lỏng nhẹ, thấm nhanh, để lại mặt phẳng da khô thoáng mềm mại và mượt mà tức thì.

Đương nhiên, nếu bạn không thích Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++ thì vẫn còn đấy nhiều gợi ý tốt khác nữa như:

    Anessa Essence UV Sunscreen Aqua Booster Mild SPF 35+ PA+++ dùng được cho da nhạy cảm và da em bé
    Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster dạng xịt.

Câu hỏi thường gặp

1. Kem chống nắng Anessa có mấy loại?

Có thể phân loại kem chống nắng Anessa thành 3 loại chính, đó là:

    Loại Gold – chống nắng vượt trội
    Loại Whitening – chống nắng dưỡng trắng
    Loại Mild – dành riêng cho da nhạy cảm và trẻ con

2. Có điểm gì khác lạ giữa Series kem chống nắng màu bạc và màu vàng?

Để bạn hoàn toàn có thể dễ tưởng tượng hơn, mình trình làng thêm rằng dòng màu bạc mang tên thường gọi là Essence UV Aqua Booster. Dòng màu vàng mang tên thường gọi là Perfect UV Aqua Booster.

Cả 2 loại này đều phải có chỉ số SPF50+/PA++++ chống nắng cực mạnh, giữ da khỏi những tác hại của tia nắng mặt trời hiệu suất cao. 

Vậy thì series màu bạc và màu vàng này còn có gì khác lạ, bạn đã biết chưa?

    Đặc tính chống nước: Màu bạc chống nước tốt, còn màu đồng siêu chống nước. Nếu đi bơi, ngâm mình trong nước dưới nước hơn 80 phút thì dùng màu đồng sẽ hiệu suất cao hơn.
    Đặc tính dưỡng da: Màu bạc chứa thêm nhiều thành phần dưỡng da như hyaluronic và glycerin, chiết xuất hoa hồng, lá trà xanh,… dưỡng da mềm mại và mượt mà, trắng sáng rõ rệt sau khi sử dụng.

trái lại màu đồng chỉ có một vài chất dưỡng ẩm, kĩ năng dưỡng da hầu như không còn. 

Nếu bạn vẫn còn đấy vướng mắc gì. Đặt vướng mắc ngay

Lời kết

Kem chống nắng Anessa nằm ở vị trí phân khúc Thị phần cao cấp, giá cả có phần đắt đỏ nhưng đổi lại hiệu suất cao chống nắng vượt trội. 

Đi kèm với đó là nhiều tính năng khác nữa như chống nước, dưỡng ẩm, dưỡng trắng,… luôn mang lại sự hài lòng cho những người dân tiêu dùng khi trải nghiệm.

Nếu bạn đang tìm kiếm lựa chọn kem chống nắng thì Anessa là một tên thường gọi lý tưởng để xem xét. 

Còn giờ đây, cảm ơn bạn đã sát cánh cùng mình hết nội dung bài viết! Hẹn hội ngộ bạn ở những nội dung bài viết tiếp theo trên Lamdieu nhé.

Với chị em phụ nữ, kem chống nắng cũng như một vật bất ly thân không thể thiếu vào những ngày mùa hạ oi ả. Tuy nhiên mỗi loại da rất khác nhau sẽ cần đến việc lựa chọn những

Đối với phái nữ chăm sóc da là yếu tố cơ bản nhất không thể nào thiếu. Nếu được hỏi bước chăm sóc da nào là quan trọng nhất thì câu vấn đáp sẽ là chăm sóc da trước tác động

Có kem chống nắng dành riêng cho da khô không? Da khô thường dùng kem chống nắng loại nào? Đây là những điều mà chị em sở hữu làn da khô hay trăn trở. Bài viết dưới đây mình xin chia

Tiết trời đã vào hè, những nàng đã có kế hoạch gì cho những chuyến du lịch biển đầy thú vị chưa nào? Để diện những được những bộ cánh Maxi nhẹ nhàng, những chiếc áo hở sống lưng  quyến rũ,

Các dòng Mỹ phẩm tới từ xứ sở Anh Đào luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều cô nàng. Trong số đó, kem chống nắng Kose từ lâu đang trở thành tuyệt kỹ bỏ túi của những cô nàng. Với

Sử dụng sữa tắm trắng da cho nam thích hợp giúp bạn có làn da khỏe, mịn, sáng. Nhờ thế phái mạnh thêm tự tin, dễ gây ra được ấn tượng với đối phương. Dưới đấy là top 8 sữa tắm

Trong thời kỳ mang thai, làn da sẽ đặc biệt quan trọng nhạy cảm nhất là với tia nắng mặt trời. Vì thế sử dụng kem chống nắng cho bà bầu là một việc làm rất quan trọng. Tuy nhiên, để

Ngoài sáp tẩy trang, kem trị mụn, xịt khoáng,… thì kem chống nắng cũng là một trong những loại thành phầm rất được quan tâm số 1 của thương hiệu La Roche Posay nổi tiếng. Vậy kem chống nắng La Roche

Sở hữu một làn da mộc mịn màng để tự tin xuống phố là ước muốn của biết bao cô nàng. Tuy nhiên, nếu rủi ro không mong muốn có một làn da nhiều khuyết điểm thì phải làm thế nào? Chọn sản

Biết cách sử dụng kem chống nắng hiệu suất cao sẽ hỗ trợ bạn bảo vệ làn da mỏng dính manh, nhạy cảm trước những tác động của tia UVA, UVB. Nhờ thế, toàn bộ chúng ta tránh xa hiện tượng kỳ lạ da cháy đỏ, mẩn

Video So sánh kem chống nắng Anessa dạng gel và sữa ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review So sánh kem chống nắng Anessa dạng gel và sữa tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Cập nhật So sánh kem chống nắng Anessa dạng gel và sữa miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật So sánh kem chống nắng Anessa dạng gel và sữa miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về So sánh kem chống nắng Anessa dạng gel và sữa

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết So sánh kem chống nắng Anessa dạng gel và sữa vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#sánh #kem #chống #nắng #Anessa #dạng #gel #và #sữa

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago