Hướng Dẫn Ngân hàng trung tâm của Ireland Nixes Tiền điện tử: Quá khó Chi tiết

Thủ Thuật về Ngân hàng TT của Ireland Nixes Tiền điện tử: Quá khó Mới Nhất

You đang tìm kiếm từ khóa Ngân hàng TT của Ireland Nixes Tiền điện tử: Quá khó được Cập Nhật vào lúc : 2022-02-12 05:09:21 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ngân hàng TT của Ireland Nixes Tiền điện tử: Quá trở ngại vất vả ‘Đối với một nhà góp vốn đầu tư bán lẻ’.

Ngân hàng TW cảm thấy có quá nhiều rủi ro không mong muốn cho Các nhà góp vốn đầu tư bán lẻ thiếu trình độ thiết yếu để thanh toán giao dịch thanh toán Crypto, nhưng những nhà góp vốn đầu tư chuyên nghiệp được nghênh đón tiếp tục thanh toán giao dịch thanh toán.

Ngân hàng Trung ương Ireland đã tuyên bố rằng không hoàn toàn có thể phê duyệt những quỹ góp vốn đầu tư cho những nhà góp vốn đầu tư tiền điện tử bán lẻ vì họ thiếu -Làm thế nào để điều phối lớp tài sản rủi ro không mong muốn cao.

Báo cáo của thị trường sàn góp vốn đầu tư và chứng khoán tháng 2 năm 2022 Báo cáo triển vọng rủi ro không mong muốn: Một cảnh sắc thay đổi mô tả tài sản tiền điện tử như một thành phầm mới phục vụ cho những thị trường sàn góp vốn đầu tư và chứng khoán phức tạp và mối rình rập đe dọa tiềm ẩn riêng với Bảo vệ nhà góp vốn đầu tư. ve AIF cho những nhà góp vốn đầu tư bán lẻ tiền điện tử. Ngân hàng cảm thấy rằng những khoản vốn như vậy “hoàn toàn có thể phù phù thích hợp với những nhà góp vốn đầu tư bán sỉ hoặc chuyên nghiệp,” nhưng quá phức tạp riêng với cá nhỏ:

“Ngân hàng TW rất khó hoàn toàn có thể phê duyệt UCITS hoặc một nhà góp vốn đầu tư bán lẻ AIF đề xuất kiến nghị bất kỳ phơi nhiễm nào riêng với tài sản tiền điện tử, có tính đến những rủi ro không mong muốn rõ ràng gắn sát với tài sản tiền điện tử và kĩ năng nhìn nhận rủi ro không mong muốn thích hợp hoàn toàn có thể gây trở ngại vất vả cho một nhà góp vốn đầu tư bán lẻ mà không còn trình độ cao. “

A UCITS là một cam kết Việc góp vốn đầu tư tập thể của sàn góp vốn đầu tư và chứng khoán hoàn toàn có thể chuyển nhượng ủy quyền được sử dụng trong Liên minh châu Âu (EU) như một khung pháp lý để quản trị và vận hành một số trong những góp vốn đầu tư nhất định bán trên khắp EU.

Giám đốc Chứng khoán và Chứng khoán Ireland Giám sát Patricia Dunne đã phục vụ một số trong những lời lý giải về Suy nghĩ của Ngân hàng riêng với Bloomberg vào trong ngày 8 tháng 2, nói rằng có “quá nhiều vướng mắc không được vấn đáp xung quanh những thứ như giam giữ, rửa tiền, và thậm chí còn chỉ là yếu tố dịch chuyển và thanh toán” liên quan đến việc góp vốn đầu tư tiền điện tử bán lẻ.
Thái độ quy định để Crypto ở U.K gần đó, không thuận tiện hơn với lệch giá và hải quan của Hoàng thượng (HMRC) đưa ra những hướng dẫn mới nghiêm ngặt về thuế defi mới gần đây. Ở đó, lợi nhuận được thực thi trên tiền điện tử tìm kiếm được thông qua việc đặt cược sẽ là tài sản, và do đó chịu thuế lãi vốn.​​Central Bank of Ireland nixes crypto funds: Too difficult ‘for a retail investor’.

The central bank feels that there is too much risk for retail investors who lack the expertise needed to trade crypto, but professional investors are welcome to continue trading.

The Central Bank of Ireland has stated that it is unlikely to approve investment funds for retail crypto investors because they lack the know-how to navigate the high-risk asset class.

The February 2022 report Securities Markets Risk Outlook Report: A Changing Landscape described crypto assets as a new product offering in securities markets that is complex and a “potential threat to investor protection.”

Although the bank fielded many queries last year about Alternative Investment Funds (AIF) regarding crypto, it is now not expected to approve an AIF for retail crypto investors. The bank feels that such investments “may be suitable for wholesale or professional investors,” but are too complicated for small fish:

“The Central Bank is highly unlikely to approve a UCITS or a Retail Investor AIF proposing any exposure to crypto-assets, taking into account the specific risks attached to crypto-assets and the possibility that appropriate risk assessment could be difficult for a retail investor without a high degree of expertise.”

A UCITS is an Undertaking for the Collective Investment of Transferable Securities which is used in the European Union (EU) as a regulatory framework for managing certain investments for sale across the EU.

Ireland’s Director of securities and markets supervision Patricia Dunne provided some explanation of the bank’s thinking to Bloomberg on Feb. 8, saying there are “too many unanswered questions around things like custody, money laundering, and even just volatility and liquidity” regarding retail crypto investing.

Regulatory attitudes to crypto in the nearby U.K. aren’t much more favorable with Her Majesty’s Revenue and Customs (HMRC) laying out strict new guidelines for DeFi taxation recently. There, returns made on crypto earned through staking are considered property, and thus subject to capital gains tax.

://.youtube/watch?v=4IojSaWkctY

Reply
0
0
Chia sẻ

Review Ngân hàng TT của Ireland Nixes Tiền điện tử: Quá khó ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Ngân hàng TT của Ireland Nixes Tiền điện tử: Quá khó tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Down Ngân hàng TT của Ireland Nixes Tiền điện tử: Quá khó miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Ngân hàng TT của Ireland Nixes Tiền điện tử: Quá khó miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Ngân hàng TT của Ireland Nixes Tiền điện tử: Quá khó

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Ngân hàng TT của Ireland Nixes Tiền điện tử: Quá khó vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha
#Ngân #hàng #trung #tâm #của #Ireland #Nixes #Tiền #điện #tử #Quá #khó

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago