Hướng Dẫn năm 2021 là kỷ niệm bao nhiêu năm ngày truyền thống của trường đại học spkt hưng yên? Chi tiết

Kinh Nghiệm về năm 2022 là kỷ niệm bao nhiêu năm ngày truyền thống cuội nguồn của trường ĐH spkt hưng yên? Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa năm 2022 là kỷ niệm bao nhiêu năm ngày truyền thống cuội nguồn của trường ĐH spkt hưng yên? được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-26 08:02:37 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SPKT HƯNG YÊN VÀ TRƯỜNG THPT VĂN GIANG

Đọc bài Lưu

Trường THPT Văn Giang

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TOÀN DIỆN

GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SPKT HƯNG YÊN

VÀ TRƯỜNG THPT VĂN GIANG

Nhằm tương hỗ cho học viên tiếp cận những thông tin chính thức về Chương trình đào tạo và giảng dạy, những Ngành đào tạo và giảng dạy Đại học, Định hướng Công tác lựa chọn ngành nghề, giúp những em tiếp cận những kiến thức và kỹ năng về khoa học kỹ thuật, khuyến khích thực thi những ý tưởng nghiên cứu và phân tích khoa học ngay từ lúc còn ngồi trên ghế trường phổ thông, sáng ngày 10/12/2022 tại Trường THPT Văn Giang (huyện Văn Giang tỉnh Hưng Yên), lãnh đạo Trường Đại học SPKT Hưng Yên và Trường THPT Văn Giang thống nhất Ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác Hợp tác toàn vẹn và tổng thể. Chương trình nằm trong chuỗi những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt hợp tác, link và tương hỗ của trường Đại học SPKT Hưng Yên với những Trường THPT trên địa phận những tỉnh lân cận.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết

Tham dự và thực thi Lễ Ký kết, về phía Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên: có PGS.TS. Trương Ngọc Tuấn Phó Hiệu trưởng; Thầy Hoàng Hải Hưng Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông, Cô Đặng Vân Anh – Bí thư Đoàn trường, TS. Đỗ Tuấn Khanh – Phó trưởng khoa Điện Điện tử, TS. Vũ Hồng Sơn Phó trưởng bộ môn Kỹ thuật Điện tử.

Về phía Trường THPT Văn Giang có Cô Nguyễn Thị Hồng Ngân Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng, Thầy Lê Khánh Chiến Phó Hiệu trưởng, Thầy Đào Quang Bình Phó Hiệu trưởng, Cô Đàm Thị Lan Hương Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, Cô Đỗ Thanh Phúc Bí thư Đoàn trường cùng những Thầy, Cô giáo và gần 1500 học viên toàn Trường.

Trường THPT Văn Giang là ngôi trường có hơn 50 năm xây dựng và tăng trưởng, nằm ở vị trí TT huyện Văn Giang, có quy mô giáo dục và đào tạo và giảng dạy nằm trong tốp đầu của tỉnh Hưng Yên, với nhiều thành tích nổi trội: 02 lần nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ nước nhà, 01 lần được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Nhì, 01 lần nhận Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước, nhiều năm liền đứng trong tốp 200 trường THPT có điểm trung bình đỗ ĐH cao trong Toàn quốc. Đặc biệt, Nhà trường đón đầu trong việc phối phù thích hợp với Trung tâm Anh ngữ Washington sắp xếp người quốc tế trực tiếp giảng dạy tương hỗ tiếng Anh cho học viên, góp thêm phần nâng cao khả năng tiếp xúc bằng tiếng Anh cho những người dân học

Tại buổi lễ ký kết, hai Nhà trường đã thống nhất hợp tác tự nguyện, bình đẳng trên tinh thần phát huy thế mạnh mẽ và tự tin của đôi bên, với những nội dung:

– Trao tặng học bổng khuyến khích học tập cho học viên;

– Hợp tác, tương hỗ công tác thao tác Nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ tiên tiến và phát triển;

– Kết nỗi, tương hỗ thúc đẩy chất lượng hoạt động và sinh hoạt giải trí của những Câu lạc bộ;

– Hỗ trợ, phối hợp tổ chức triển khai những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt ngoại khóa, hoạt động và sinh hoạt giải trí đoàn thể;

– Đào tạo Kỹ năng mềm, tu dưỡng nâng cao khả năng ứng dụng Công nghệ thông tin, Ngoại ngữ ;

– Phối hợp, tổ chức triển khai những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt link doanh nghiệp.

PGS.TS Trương Ngọc Tuấn Phó Hiệu trưởng trường ĐH SPKT Hưng Yên và

Cô Nguyễn Thị Hồng Ngân- Hiệu trưởng trường THPT Văn Giang ký kết Hợp tác Toàn diện

Trường Đại học SPKT Hưng Yên đã trao 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đ dành riêng cho học viên có thành tích Học tập, Nghiên cứu khoa học và có những góp phần nổi trội trong trào lưu chung của Nhà trường, gồm những bạn: Nguyễn Thị Ngọc Châm Lớp 12B, Nguyễn Thị Lệ Hoa 12A, Chu Xuân Hùng Lớp 12G, Lê Quý Nhân 10E, Bùi Trung Kiên 10E.

PGS.TS Trương Ngọc Tuấn Phó Hiệu trưởng trường Đại học SPKT Hưng Yên

trao 5 suất học bổng cho những học viên có thành tích học tập xuất sắc

PGS.TS Trương Ngọc Tuấn Phó Hiệu trưởng trường Đại học SPKT Hưng Yên

phát biểu tại Lễ Ký kết

Phát biểu tại Lễ Ký kết, PGS.TS Trương Ngọc Tuấn Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên thay mặt Nhà trường thể hiện sự cam kết mạnh mẽ và tự tin trong Hợp tác toàn vẹn và tổng thể với Trường THPT Văn Giang, trong đảm bảo Chất lượng đào tạo và giảng dạy của Nhà trường, đảm bảo Cơ hội việc làm và tăng trưởng trình độ nghề nghiệp cho Sinh viên tốt nghiệp.

Cô Nguyễn Thị Hồng Ngân- Hiệu trưởng Trường THPT Văn Giang

phát biểu tại Lễ Ký kết

Cô Nguyễn Thị Hồng Ngân Hiệu trưởng Trường THPT Văn Giang kỳ vọng với việc Hợp tác Toàn diện ngày ngày hôm nay sẽ mở ra thuở nào kỳ Hợp tác tốt đẹp, bền vững giữa hai Nhà trường.

Nhân dịp này, Trường THPT Văn Giang đã và đang trình làng những câu lạc bộ: CLB Khoa học Kỹ thuật, CLB Nhiếp ảnh, CLB Sách và Hành động và khuynh hướng hoạt động và sinh hoạt giải trí cho những CLB hoạt động và sinh hoạt giải trí tốt hơn, hiệu suất cao hơn, thu hút được nhiều học viên tham gia trong thời hạn tới dưới sự tương hỗ và giúp sức từ những Chuyên Viên tới từ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.

TS. Đỗ Tuấn Khanh và TS. Vũ Hồng Sơn

tặng hoa Chúc mừng buổi trình làng CLB Khoa học Kỹ thuật

Thầy Hoàng Hải Hưng Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông Đại học SPKT Hưng Yên tặng hoa chúc mừng CLB Nhiếp ảnh

Cô Đặng Vân Anh Bí thư Đoàn trường ĐHSPKT Hưng Yên

tặng hoa chúc mừng CLB Sách và hành vi

Tập thể Lãnh đạo, CBGV hai Nhà trường chụp hình lưu niệm

Tại buổi Lễ Ký kết, Lãnh đạo hai Nhà trường đã thể hiện sự thống nhất Chủ trương và Kế hoạch hành vi để tạo nền tảng cho việc link lâu dài giữa hai Nhà trường trong việc trao đổi, tương hỗ lẫn nhau, thúc đẩy chất lượng Giáo dục đào tạo và giảng dạy – Đào tạo, Tư vấn Hướng nghiệp – Tuyển sinh, Nghiên cứu khoa học – Chuyển giao công nghệ tiên tiến và phát triển, Hợp tác doanh nghiệp và những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt đoàn thể.

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông Đại học SPKT Hưng Yên

Tổng số điểm của nội dung bài viết là: 7 trong 2 nhìn nhận Click để xem nhận nội dung bài viết

://.youtube/watch?v=eF9fHGEaUKg

Video năm 2022 là kỷ niệm bao nhiêu năm ngày truyền thống cuội nguồn của trường ĐH spkt hưng yên? ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video năm 2022 là kỷ niệm bao nhiêu năm ngày truyền thống cuội nguồn của trường ĐH spkt hưng yên? tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Down năm 2022 là kỷ niệm bao nhiêu năm ngày truyền thống cuội nguồn của trường ĐH spkt hưng yên? miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Download năm 2022 là kỷ niệm bao nhiêu năm ngày truyền thống cuội nguồn của trường ĐH spkt hưng yên? Free.

Giải đáp vướng mắc về năm 2022 là kỷ niệm bao nhiêu năm ngày truyền thống cuội nguồn của trường ĐH spkt hưng yên?

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết năm 2022 là kỷ niệm bao nhiêu năm ngày truyền thống cuội nguồn của trường ĐH spkt hưng yên? vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha
#năm #là #kỷ #niệm #bao #nhiêu #năm #ngày #truyền #thống #của #trường #đại #học #spkt #hưng #yên

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago