Hướng Dẫn Msby Haikyuu là gì Chi tiết

Thủ Thuật Hướng dẫn Msby Haikyuu là gì Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Msby Haikyuu là gì được Cập Nhật vào lúc : 2022-04-09 06:39:20 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Trang chủ › [ Haikyuu ] [ Msby x Hinata ] [ AllHinata ] Âm Thầm Bên Em › 3.

Chương trước 1.2.3.4. Chương tiếp

Không khí bổng chốc lại trở nên vô cùng nặng nề. 
Atsumu không biết rõ anh đã nói gì sai, nhưng chính anh lại cảm thấy có lỗi khi đã đưa không khí trở thành như vậy này. Gương mặt không dấu nỗi sự lo ngại dành riêng cho Hinata. 
Cả Bokuto lẫn Sakusa ngay giờ phút này cũng không biết phải nên ứng xử ra làm sao. Họ không nghĩ Atsumu đã làm sai điều gì đó. 
” Tôi đã từng nói rồi phải không, tôi và cả họ sẽ tin em. ” 
” Sakusa-san, Bokuto-san, Miya-san…” Hinata cảm động nhìn 3 người trước mặt. Cậu hít một hơi thật sâu, chắc như đinh rằng bản thân sẽ không còn trở nên kích động. ” Em yêu một người…nhưng người đó không yêu em, và lại yêu bạn thân em. Cả 2 đã làm những chuyện đằng sau sống lưng em. ” 
“…” 
” Hôm qua là kỷ niệm của bọn em, cũng là lúc em phát hiện ra chuyện đó. ” Cậu tiếp tục. 
Những câu nói tưởng như vô cùng đau lòng với những người đang kể, nhưng những gì họ thấy lại là một người vô cùng bình thản, không một chút ít đau lòng, nhưng ánh nhìn ấy, lại không phải như vậy. 
” shoyo-kun ? Em có hận người đó không ? ” Atsumu trang trọng nhìn Hinata mà hỏi. 
Hinata có chút bất thần, nhưng cậu vẫn vấn đáp anh, ” Có, em hận…hức..hức..em hận. ” Cậu không thể làm rõ bản thân, cậu rõ ràng rất hận, nhưng sao lại khóc. 
” Em nghỉ ngơi đi, lúc nào em ổn rồi tụi anh sẽ đưa em về trường. ” Bokuto tuy thông thường khá ngốc nghếch, nhưng anh vẫn hiểu, khi đau làm thế nào hoàn toàn có thể nói rằng những lời thật lòng. 
Họ bước ra ngoài, để yên cho cậu nghỉ ngơi, nhưng liệu có ai biết, họ đang bí mật bên cậu, chỉ việc cậu mở lòng chút thôi, họ sẽ không còn ngừng nghỉ ngại ôm cậu vào lòng. 

” Haizz rốt cuộc em ấy chạy đi đâu cơ chứ. Từ khi đuổi theo em không thấy được em ấy sao Tsukishima ? ” Suga bồn chồn hỏi Tsukishima, đã một ngày rồi anh còn chưa gặp bé mặt trời nhỏ. Tâm tình trở xấu đi quá nhiều. 
” Cậu ta thông thường chạy đã nhanh rồi, đường ở này cũng quá nhiều ngõ, em thật chất không thể tìm đúng chuẩn. ” Tsukishima dùng tông túc tắc vấn đáp đàn anh, nhưng ai cũng hoàn toàn có thể nhìn ra anh đang rối hơn bao giờ hết. 
” Hay toàn bộ chúng ta gọi cho em ấy thử xem. ” Kiyoko lên tiếng đề xuất kiến nghị. 
” Em đang giữ. ” 
Mọi người hàng loạt thở dài, kỳ vọng ở đầu cuối cũng trở nên dập tắt. 
” Nè, tại sao mọi người phải ráo rít tìm cậu ta. Cậu ta liệu có phải là con nít lên ba đâu. Chưa kể tôi còn bị thằng chó kia đập, những người dân không định xử lý và xử lý à. ” 
“…” 
” Đúng đó, em cũng trở nên Tsukishima-kun doạ cho mốt vía. ” 
Trong khi mọi người đang đau đầu, lo ngại cho Hinata, thì vẫn vẫn đang còn hai kẻ không còn một tí liêm sỉ vỡn vơ qua lại. 
” IM ĐI ” Cả Karasuno không hẹn mà cùng đồng thanh.

” Em nghĩ là, em tránh việc quay trở lại trường. ” 
” Hả, em nói gì vậy Shoyo-kun ? Người cần đi là hai kẻ khốn khiếp kia mà. ” 

Nghỉ ngơi được 30 phút, Hinata đã và đang tỉnh dậy. Giữ đúng như lời nói của tớ, Bokuto, Atsumu, và Sakusa liền sắp xếp đưa Hinata về trường. 
Trên lối đi Atsumu và Bokuto không ngừng nghỉ bày đủ trò để chọc Hinata, Sakusa thì gần như thể không thể rời mắt khỏi cậu. Họ không hỏi cũng biết, Hinata đã khóc thật nhiều từ khi họ ra ngoài, khóe mắt cậu đã nói lên toàn bộ. Tự trách bản thân rằng không thể làm gì cho cậu. 
Từ nhà trọ về trường Hinata thì khá lâu nếu họ phải đi dạo với vận tốc như giờ đây, như mong ước có một chiếc xe đã đồng ý giúp họ. Đường trở về trường cũng ngắn lại thật nhiều. 
Đứng trước cổng trường, Hinata trông khá nặng nề, những chuyện của ngày ngày hôm qua cứ mãi vang vảng trong đầu cậu, cậu cũng rất chắc bọn họ đã biết chuyện này rồi, giờ đây cậu lại không biết phải đương đầu với họ ra làm sao. 
” Đừng lo, tụi anh ngay cạnh em mà. ” Lời nói cứng ngắc của Bokuto như động lực thôi thúc cậu, thôi thúc rằng cậu phải tiến lên phía trước, và cậu không phải một mình, không hề đơn độc. 
Đứng ở phía ngoài cậu hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị nghe cuộc trò chuyện ở phía trong. Cậu vui lắm, vui vì mọi người quan tâm cậu như vậy, nhưng cậu đau lắm, người cậu muốn, người cậu kỳ vọng, lại không hề tỏ ra một chút ít quan tâm dù chỉ là một chút ít. 
Cậu biết rằng nếu mình quay trở lại, ở trong đội chắc như đinh sẽ gặp nhiều rắc rối. Cậu và Kageyama là một cặp bài trùng, cả hai không thể phát huy sức mạnh tối đa nếu thiếu đối phương, nhất là cậu. Nhưng nếu nhìn chung vào tình cảnh hiện tại, cậu biết rằng cậu sẽ không còn còn đủ mạnh mẽ và tự tin để đương đầu với Kageyama, điều này sẽ kéo cả đội đi xuống, cậu không thích như vậy. Phải nói Kageyama như ánh sáng cuối đường hầm của Karasuno, nếu như không còn những đường chuyền chuẩn tới từ millimeter của hắn cả đội sẽ gặp trở ngại vất vả. Vậy thì suy đi nghĩ lại, việc cậu ở đây đó đó là nổi phiền lớn số 1 của tớ rồi. 
Thấy Hinata cứ thờ thẫn mà nhìn vào, họ liền không dấu nổi lo ngại. 
” Hi-n..” Sakusa vừa định lên tiếng thì câu nói của cậu đã chặn lại nó. 
” Em nghĩ là, em tránh việc quay trở lại trường. ” Giọng nói trang trọng của cậu vang lên. 
” Hả, em nói gì vậy Shoyo-kun ? Người cần đi là hai kẻ khốn khiếp kia mà. ” Atsumu không giấu khỏi bất thần, anh không nghĩ sau khi về trường thấy mọi người lo ngại cho mình như vậy, Hinata vẫn quyết định hành động đi. 
” Như vậy em càng không thể ở lại. Giũa chúng em, phải có người rời khỏi. Karasuno cần Kageyama. ” 
” Nhưng họ cũng cần phải em Hinata. ” Sakusa nhẹ nhàng nói. 
” Em không thích làm vật cảng bước của tớ. Các anh năm 3 chỉ từ là 1 năm nữa thôi. ” Hinata đưa ánh nhìn ôn nhu của tớ nhìn về phía những đàn anh. 
” Em ổn chứ ? Đồ đệ chẳng phải rất yêu quý mọi người ở Karasuno sao ? ” Một lần nữa, câu nói của Bokuto đã ảnh hưởng đến tâm tình của cậu quá nhiều. Anh nói phải, họ là những đồng đội thứ nhất của cậu, là những người dân thứ nhất đồng ý cho cậu vào đội, cũng là những người dân luôn quan tâm giúp cậu, cậu yêu họ lắm. 
“… ” 
” Không sao, em cứ đi đi Hinata, như vậy sẽ tốt hơn cho em. ” Một giọng nói có vẻ như trưởng thành bất thần vang lên. 
Cả bọn bất thần giật mình quay trở lại. 
” Huấn Luyện Viên ? ” Người đàn ông cao cao, có mái tóc được vuốt ngược ra sau nhờ cài tóc được thu vào mắt Hinata, cậu không nhanh cũng không chậm nói ra cụm từ quen thuộc. 
” Ta đã nghe kể hết rồi, em không cần lo. Thật sự thì chuyện này cả bọn đã lường trước, họ cũng ủng hộ em, chỉ việc em thấy ổn là được. ” 
Nhìn phản ứng thú vị của toàn bộ 4, người cười nhẹ, rồi lại tiếp tục, ” Hinata, em hãy nhớ rằng, chúng tôi mãi cần em, em không vô dụng. Em rời đi là cho em, không phải vì mọi người, được chứ ? ” 
” Huấn Luyện Viên…huhuhu…sao ngày hôm nay thầy nhẹ nhàng thế…huhuhu. ” Hinata vừa nói vừa khóc và nhào vào lòng người thầy cũng như người cha của cậu. 
Huấn Luyện Viên cũng không ngại mà choàng tay ôm cậu nhóc trong tâm mình. Nhìn cậu nhóc, anh như được nhìn thấy bản thân mình khi xưa thêm một lần nữa, cũng vì thế mà Ukai khá thiên vị cho cậu nhóc. 
” Ta biết, nếu em rời đi, sẽ có được thật nhiều ngôi trường nghênh đón em, nhưng theo một cương vị của Huấn Luyện Viên, thì có lẻ Inarizaki đó đó là ngôi trường em nên đến. ” Vừa nói, Ukai vừa nhìn vào hai thanh niên vàng và đen, ánh nhìn có chút nguy hiểm như đang dò xét thái độ của toàn bộ hai. 
Không ngoài sự mong đợi, họ chắc như đinh sẽ không còn từ chối sự đặc ân này, Hinata lúc đầu cũng ngại rằng mình không đủ sức, nhưng chưa quá lâu thì cậu đã hoàn toàn bị thuyết phục. Bokuto riêng với chuyện này đương nhiên không bằng lòng, rõ ràng trường anh cũng tốt mà, dư sức cho đồ đệ vào, vậy và lại không được, anh xém đã rơi vào emo mode nếu không còn vài câu nói của Hinata. 

Họ lên đường ngay tiếp theo đó. Hinata gia nhập Inarizaki. 
Chuyện của Hinata tất yếu không riêng gì có Karasuno biết. Những người của trường khác đều hiểu và lo cho cậu thật nhiều, chỉ mong sao sẽ hội ngộ cậu sớm. Chỉ riêng hắn là không biết gì cả, ngày ngày vẫn âu yếm cùng Yachi. 
Từ ngày Hinata rời đi, không khí của Karasuno đã và đang không hề náo nhiệt như trước, những gì họ làm là nhớ cậu và rèn luyện. 
Thời gian thấm thoát thôi đưa, mới gần đây họ lại sắp có cuộc giao đấu Một trong những trường trong một tuần. Trong bọn họ không còn ai biết trong chuyến du ngoạn này, họ sẽ tiến hành hội ngộ người họ luôn nhớ mong. 

Tháng 2 ngày 15 năm 2022 

Chương trước 1.2.3.4. Chương tiếp

Sau khi Hinata tham gia đội Black Jackals, Atsumu và Hinata ở lại tập cùng nhau.

Nếu chơi bóng cùng Osamu thuận tiện và đơn thuần và giản dị như thở, cái nhận thức rằng Osamu sẽ luôn luôn ở cạnh bên anh đầy trấn an và vững chãi, thì chơi bóng cùng Hinata lại là hoàn toàn ngược lại. Chơi cùng Hinata mang lại một áp lực đè nén mà Atsumu trước đó chưa từng trải qua trước lúc họ trở thành đồng đội, dù anh đã chuyền bóng cho bao nhiêu vận động viên chuyên nghiệp rồi.

Có chứa spoiler cho phân đoạn manga hiện tại, tới chương 381.

Tác giả: noyabeans (snowdrops), tặng majunju

Dịch giả: Leslie

Relationship: Miya Atsumu/Hinata Shouyou, Hinata Shouyou & Miya Atsumu, Miya Atsumu & Miya Osamu

Rating: G

Genre: Gen or Pre-Slash

Permission: đã có. Tác phẩm được dịch với việc đồng ý của tác giả. Vui lòng hướng dẫn link khỏi wordpress. (nếu muốn hoàn toàn có thể bảo tớ là dẫn đi đâu để tớ hóng cùng hehe)

Notes: A/N:

Một phần nào được lấy cảm hứng từ tweet của @atsuhinas.

Link tác phẩm gốc: twilight sun by noyabeans (snowdrops)

Khi Atsumu ra nghỉ uống nước, Omi-kun và Bokuto cũng sớm bước theo, thả mình xuống ngồi cạnh anh và lấy chai nước riêng của tớ ra. Uống một ngụm nước đánh ực, ánh nhìn anh đưa về phía người duy nhất còn sót lại trên sân đấu ngày hôm nay họ tập cùng nhau. Tiếng da lộn đập xuống sàn gỗ ép âm vang như một nhịp tim đều đặn khi Hinata liên tục giao bóng qua bên kia lưới.

Với cái cách thành viên tiên tiến và phát triển nhất của đội tuyển bóng chuyền MSBY Black Jackals tập luyện, bạn hoàn toàn có thể sẽ nghĩ rằng họ đã vào mùa tranh tài từ khá lâu. Atsumu rùng mình khi nghĩ đến việc tập sẽ ra làm sao một khi họ đã thực sự tới mùa.

“Này, Shouyou-kun,” anh gọi, tay cầm lên chai nước màu cam vẫn đang nằm chỏng chơ dưới đất và huơ nó lên về phía gia chủ của nó. “Nghỉ uống nước đi.”

Hinata lon ton chạy sang, miệng cười thật tươi khi cậu lấy chai nước từ tay anh. “Cảm ơn nhé, Atsumu-san!”

“Cậu đừng có cố sức quá như vậy chứ,” Atsumu mắng khi Hinata khởi đầu uống. “Nhỡ đâu cậu kiệt sức trước lúc tập luyện được trận trình làng thì sao hả.”

Vì một nguyên do nào đó, nghe đến đấy Hinata cau mày. “Nhưng mà em có nhiều thứ nên phải luyện lắm. Atsumu-san này, ngày hôm nay anh ở lại tập đòn công nhanh với em đã có được không?”

Về mặt khách quan mà nói, đáng lẽ Atsumu nên từ chối, bởi riêng với hai người bọn họ thì tốt hơn hết là tránh việc khiến khung hình hoạt động và sinh hoạt giải trí quá sức sau một ngày tập dài. Nhưng yếu tố là đây lại đó đó là đòn công nhanh. Không chỉ là một vũ khí siêu hiệu suất cao, nó cũng là một nguồn phục vụ dopamine cho toàn bộ hai. Nên là bảo anh đầu óc đơn thuần và giản dị cũng khá được, anh nghĩ khi thấy Omi-kun đang bật ra một tiếng cười khùng khục vô ơn cạnh anh.

“Cứ phải xem đội trưởng có cho không đã,” anh quyết định hành động nói thế, bởi anh không thể cứ bảo là có nhưng anh cũng chẳng muốn nói không. Nhưng họ cần đội trưởng được cho phép để tự khoá cửa nhà tập, nên đành vậy.

.

Meian-san cũng cho họ ở lại thật, nhưng anh cũng nêu lên một số trong những lượng giới hạn cực kỳ trang trọng rằng họ chỉ có đúng một giờ thôi khi anh đưa chìa khoá phòng thay đồ cho Atsumu. Họ vẫy Chào thân ái những người dân còn sót lại, trong số đó Omi-kun chỉ vẫy tay với Hinata một chiếc chiếu lệ và lờ tịt Atsumu đi — mà như vậy là rất bất lịch sự và hoàn toàn vô lí — trong lúc Bokuto hú lên một câu “Mai hội ngộ nhé!” từ cửa nhà tập trước lúc thả một tay vắt qua vai Omi-kun, hoàn toàn không để ý tới cách Omi-kun nhăn nhó và cố hất tay anh ta xuống.

Atsumu không thể tự ngăn mình khịt mũi cười một chút ít trước trò con bò của mấy người kia, rồi bước về phía rổ bóng. “Giờ họ đi hết rồi, ta chơi thôi, Shouyou-kun.”

.

Chuyền cho Hinata lúc nào thì cũng vui, nhưng vui nhất là lúc thực thi đòn công nhanh đó. Đến giải đấu ngày xuân năm lớp 12 của tớ, anh và Osamu đã sửa sang phiên bản công nhanh của tớ cho đủ tử tế để dùng nó đối đầu với Hinata và Tobio-kun khi hai đội được ghép cặp với nhau ở vòng ba, nhưng chơi với Osamu rất khác chơi với Hinata một chút ít nào.

Nếu chơi bóng cùng Osamu thuận tiện và đơn thuần và giản dị như thở, cái nhận thức rằng Osamu sẽ luôn luôn ở cạnh bên anh đầy trấn an và vững chãi, thì chơi bóng cùng Hinata lại là hoàn toàn ngược lại. Chơi cùng Hinata mang lại một áp lực đè nén mà Atsumu trước đó chưa từng trải qua trước lúc họ trở thành đồng đội, dù anh đã chuyền bóng cho bao nhiêu vận động viên chuyên nghiệp rồi. Dù là cơn đói thuần tuý mà Hinata dùng để nuốt lấy từng trái bóng hay chỉ đơn thuần và giản dị là bầu không khí cậu toả ra, Atsumu cũng đều tắm mình trong số đó. Kể cả ngay thời gian hiện nay đây, khi chỉ có hai người bọn họ trên sân đấu, anh vẫn nghe thấy giọng Hinata cất tiếng gọi — chuyền cho em, chuyền cho em, chuyền cho em, Atsumu-san!

Ngày xửa rất mất thời hạn rồi anh từng nghĩ Tobio-kun là một đứa chỉ biết chiều lòng tay chắn của cậu ta; chỉ đến giờ đây, khi anh đứng đúng vào vị trí Tobio-kun từng đứng, anh mới hiểu chuyền bóng cho Hinata Shouyou là ra làm sao. Atsumu luôn tự hào vào những cú chuyền dễ đánh và dễ ăn được điểm mà anh dành riêng cho tay đập của tớ, dù cho anh có phải trở ngại vất vả thế nào đi nữa; nhưng Hinata thì hoàn toàn ngược lại — Hinata chỉ đòi anh chuyền cho cậu một cú bóng, một đường bóng ra làm sao cũng khá được, dù nó có tệ ra sao, và hứa rằng cậu sẽ dùng nó mà thắng lợi.

Họ đúng là một cặp đôi bạn trẻ kì lạ, Atsumu nghĩ, khi anh nhắm một cú chuyền thẳng băng vào ngay bàn tay Hinata. Hinata vung tay xuống thật nhanh; cách trái bóng lao xuống mặt đất khiến bàn tay Atsumu run lên dễ chịu và tự do.

“Dứt điểm tốt,” anh nói, đưa bàn tay ra cho Hinata đập.

“Quả đó tuyệt quá!” Hinata thốt lên. Cậu lại đang mỉm cười rồi, cả khuôn mặt cậu bừng sáng lên trong cả những lúc cậu vô thức đưa tay lên quẹt mồ hôi khỏi cổ. Khi cậu đứng thẳng dậy, cậu nhìn Atsumu với một sự lặng lẽ mãnh liệt và đột ngột. “Atsumu-san.”

Đây là cái khía cạnh của Hinata mà Atsumu vẫn đang nỗ lực làm quen — sự bình tĩnh ghê rợn mà giờ đây Hinata dùng để bao bọc lấy mình, khác xa với cậu bé dễ phấn khích mà anh biết hồi cấp ba. Khi Hinata mang vẻ mặt này, Atsumu luôn cảm thấy sống sống lưng mình hơi lành lạnh. “Sao?”

“Em muốn nhanh hơn thế nữa.”

Nếu Hinata Shouyou là bất kì tay đập nào khác, chắc như đinh cậu sẽ phải rào trước đón sau vướng mắc đó với Atsumu, theo phong cách “Mình hoàn toàn có thể—” hay “Anh nghĩ sao về—”, nhưng Hinata Shouyou dùng hai chữ em muốn như thể đó là dĩ nhiên, như thể việc đi nhanh hơn là yếu tố khả thi duy nhất, và rằng Atsumu, không nghi ngờ gì nữa, sẽ cho cậu được bay.

Nếu Atsumu là bất kể chuyền hai nào khác, anh có lẽ rằng sẽ nói “Cậu đùa đúng không ạ?” hay “Làm sao được.” Nhưng nếu hoàn toàn có thể thì Atsumu sẽ dành riêng cho những tay đập của anh cả toàn thế giới, và cái đếch gì cơ, nhanh hơn á? Chơi luôn. Nên anh nói, “Thử nhé.”

.

Họ căn giờ hỏng thật nhiều, mất đồng điệu liên tục đến mức Atsumu suýt nữa tự hỏi liệu nếu Osamu còn chơi chuyên nghiệp thì cậu ta hoàn toàn có thể đập được cú bóng ấy không. Khi trên sân đấu lúc nào anh cũng phối hợp được với Osamu, nhưng cái họ đang làm đã đang vượt quá cái số lượng giới hạn của một thứ vốn đã sẽ là bất khả. Nhưng nghĩ lại, mọi đỉnh điểm trong đời anh vốn mới chỉ là những điều anh hoàn toàn có thể đạt được cùng Osamu mà thôi.

Và rồi đầu ngón tay Hinata chỉ vừa sượt qua trái bóng, đưa nó yếu ớt rơi xuống phần sân bên kia, và mọi tâm ý về Osamu tan biến khỏi đầu óc Atsumu.

“Nếu làm được một lần rồi, mình hoàn toàn có thể làm lại lần nữa,” anh nói, và đỡ Hinata dậy. Hinata nhe răng cười như một con sư tử được tháo xích, nanh nhọn hoắt sẵn sàng sẵn sàng tiến công.

.

Họ tập quá một tiếng rưỡi một chút ít và ngày mai khi Meian-san xem sổ ghi chép ngày giờ khoá cửa thì anh sẽ bị chặt đầu mất thôi, nhưng chuyện ngày mai thì cứ để Atsumu của ngày mai tính, vì trong mọi mạch máu của Atsumu giờ đấy là adrenaline đang cuồn cuộn chảy. Họ đã thoả thuận sẽ bí mật tập cú công nhanh tăng cấp cải tiến này để khi tới lúc họ hoàn toàn có thể úp sọt cả đội, chính bới Hinata thịch gây bất thần và Atsumu thì thích gây để ý quan tâm.

“Anh thực sự ngầu vãi đạn đó nha, Atsumu-san,” Hinata tuyên bố khi họ rời Nhà tranh tài, không khí ban đêm mát lành trên mặt. “Kiểu anh cứ vèo một chiếc là bóng đã ở trong tay em rồi?! Anh làm thế nào hay vậy!”

Cảm giác dường như có tia nắng đang phủ đầy Atsumu, những tia sáng mặt trời khiến gáy anh cháy nắng. Osamu lúc nào thì cũng gọi anh là không biết xấu hổ và thích được để ý quan tâm, nhưng ở cái cách Hinata ban phát lời khen một cách hào phóng và chân thành như vậy có thứ gì đó làm anh không nói được lời nào.

“Thế mà cậu là người đập chúng đấy thôi?” anh trêu, tay đưa ra vò đầu Hinata theo thói quen và ăn một cú liếc cáu sườn đáp trả. “Anh không nghĩ ‘Samu chơi được mấy cú siêu nhanh đấy đâu.”

Cái câu đó, chẳng hiểu vì sao, lại khiến Hinata há hốc miệng. Thật tình, cái đó thì có gì ngạc nhiên kia chứ? “Thật hả anh? Mà anh làm thế nào biết cái này được, anh chưa chơi đòn đó với anh ấy bao giờ mà đúng không ạ? Nếu anh chuyền được cú đó thì em chắc như đinh là Osamu-san sẽ đập được thôi!”

“Ừ, thì—” Atsumu mở lời, bởi Hinata nói cũng luôn có thể có lí, nhưng rồi anh lắc đầu. “Mà nó có chơi bóng chuyền nữa đâu, nên nói vậy cũng chả làm gì được.” Anh sẽ không còn khởi đầu than vãn về lựa chọn của em trai mình giờ đây đâu, nhất là lúc họ đã trải qua việc này bao nhiêu năm về trước. Ao ước về những điều đáng lẽ hoàn toàn có thể xẩy ra thì không mang lại gì cả; cả anh lẫn Osamu đều biết điều này rõ hơn ai hết.

Mặt Hinata mang một biểu cảm hơi là lạ, nhưng nó biến mất ngay lúc họ tới gần quán combini. “Này, tụi mình đi mua cái gì ăn nhé? Em đói lắm rồi.”

“Ờ, được thôi,” Atsumu chớp mắt, và đi theo cậu. Đằng nào thì anh cũng đang muốn uống cái gì nóng nóng.

.

Cuốc đi dạo từ đó tới nhà ga sớm nhất đưa họ qua một số trong những khu nhà cao cấp; đến giờ này, đường phố hầu như đã chìm vào vắng lặng trừ những tiếng động cơ xe trầm trầm thỉnh thoảng vang lên từ đường chính. Gió đã và đang khởi đầu thổi mạnh hơn, và Atsumu kéo áo khoác sát vào người hơn trước kia khi nhận ra rằng Hinata đang mặc một chiếc áo gió rất mỏng dính.

“Không lạnh à,” anh hỏi, tuy nhiên nó nghe như câu trần thuật hơn là vướng mắc. “Sao cậu không mang áo khoác dày hơn đi? Mới tháng Năm thôi đấy, biết không hả?”

Hinata tối thiểu còn biết tỏ ra xấu hổ. “Thì em quên. Nhưng ở Miyagi còn lạnh hơn cơ, nên không sao đâu!”

Atsumu hòn đảo mắt, đoạn đưa tay lên tháo khăn quàng của anh thoát khỏi cổ. “Thế nghĩa là vẫn lạnh, đúng không ạ? Đứng lại một lát đã nào.”

“Không sao thật mà, Atsumu-san—” Hinata phản đối, nhưng vẫn ngoan ngoãn đứng lại, ánh đèn đường mờ đục trên đầu tắm da cậu trong màu vàng cam. Atsumu tặc lưỡi, và một cách dịu dàng êm ả hơn anh từng nghĩ mình hoàn toàn có thể, choàng khăn qua cổ Hinata. Khi anh và Osamu còn bé anh đã buộc khăn cho cậu ta nhiều lần rồi nên anh hoàn toàn có thể làm nhanh, nhưng đứng gần Hinata như vậy, anh chẳng thể không để ý đến red color hồng trên gò má cậu, hơi ấm tỏa ra từ làn da cậu, và ánh phản chiếu lấp lánh trong hai con mắt mở thật to của cậu.

Có thứ gì sắp chực trào mà anh vẫn chưa muốn nghĩ tới, nên Atsumu hít một hơi thật sâu để giữ mình bình tĩnh, rồi bước lùi lại để ngắm qua Hinata một chiếc, lờ đi hơi ấm đang cuộn mình trong lồng ngực trước Hinata đang choàng chiếc khăn red color của anh.

“Mai đem trả anh nhé,” anh nói, kèm theo một nụ cười mà anh mong là trông vô tư, rồi chuyển sự để ý quan tâm trở lại con phố. “Và thật tình, tự mang khăn của em đi chứ! Đi Brazil chứ có phải đi Phần Lan hay nơi nào có ngày đông dài lắm đâu!”

Hinata rảo bước bên anh, nụ cười lóa mắt ấy lại quay trở lại khuôn mặt cậu trong lúc cậu tò mò giật giật chiếc khăn. “Được rồi mà, Atsumu-san. Cảm ơn anh nhé!”

.

Giữa những khoảng chừng lặng trong câu truyện của tớ, Atsumu lắng nghe những nhịp tim mình thổn thức, quá mạnh và quá nhanh tới nỗi tai anh không chịu nổi. Dưới ánh nhìn dõi theo câm lặng của những cột đèn đường, bóng Hinata chồng lên bóng anh, lần này qua lần khác.

Trước mặt, ga tàu điện ngầm từ từ hiện ra.

T/N: KHÔNG THỂ NGĂN TỚ TIẾP TỤC KHIẾN ATSUMU BUỘT MỒM XƯNG ANH EM ĐÂU HAHAHAHAHAHAHAHAHA

A/N: 

Atsumu không phải là người dân có đầu óc đơn thuần và giản dị, mà não anh ta có đúng một neuron và nó gồm có Hinata và bóng chuyền.

Cảm ơn June vì để mình chơi trong sân chơi này nhé!

Nếu có ai hứng thú, thì sân nhà đất của đội Jackals được mình phỏng theo Nhà tranh tài Panasonic, tức là sân nhà đất của đội Panasonic Panthers (đội Jackals được lấy hình tượng từ đội bóng này)!

tumblr (rielity) | twitter (noyabeans) | nhật kí viết lách haikyuu

Review Msby Haikyuu là gì ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Msby Haikyuu là gì tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Down Msby Haikyuu là gì miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Msby Haikyuu là gì Free.

Giải đáp vướng mắc về Msby Haikyuu là gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Msby Haikyuu là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Msby #Haikyuu #là #gì

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago