Hướng Dẫn Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth Chi tiết Mới nhất

Thủ Thuật về Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth Chi tiết 2022

Pro đang tìm kiếm từ khóa Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth Chi tiết được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-16 12:54:00 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Thủ Thuật Hướng dẫn Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth được Update vào lúc : 2022-12-16 12:54:12 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

4 cách chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính

Có nhiều phương pháp để chuyển hình ảnh trên iPhone, iPad sang máy tính. Sau đấy là 4 cách đơn thuần và giản dị mà không cần thông qua iTunes.

1. OneDrive

Đầu tiên, bạn setup ứng dụng OneDrive cho iPhone, tiếp Từ đó mở thư viện hình ảnh và chọn những tấm hình cần sử dụng rồi nhấn vào hình tượng Share > OneDrive. Để tiết kiệm chi phí ngân sách thời hạn cho những lần sau, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể vào phần setup của ứng dụng OneDrive và kích hoạt tùy chọn Camera upload để hình ảnh được chụp mới mới gần đây sẽ tiến hành tự động hóa hóa tải lên đám mây.

Ngoài ra, bạn cũng nên kích hoạt tùy chọn Upload in Background để đảm bảo quy trình tải hình ảnh lên đám mây không ảnh hưởng đến những việc làm khác.

Tiếp theo, trên máy tính, bạn mở ứng dụng OneDrive và đăng nhập bằng thông tin thông tin tài khoản tương ứng, tiếp Từ đó, tải về những tấm ảnh vừa tải lên khi nãy. Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng Photos mặc định trên Windows để truy vấn vào thư viện hình ảnh trên OneDrive, bằng phương pháp kích hoạt tùy chọn Show my cloud-only content from OneDrive.

Thủ thuật trên cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể vận dụng cho toàn bộ Dropbox và Google Drive, tuy nhiên, nội dung nội dung bài viết chỉ đề cập đến OneDrive vì nó được tích hợp sẵn trên Windows 10.

2. Google Photos

Google Photos là ứng dụng quản trị và vận hành, sửa đổi hình ảnh khá hữu ích, được được cho phép người tiêu dùng tàng trữ hình ảnh không số lượng số lượng giới hạn (ở độ sắc nét cao). Khi đã sao lưu ảnh chụp vào ứng dụng Google Photos, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể mở trình duyệt trên máy tính và truy vấn vào ://photos.google/, đăng nhập bằng thông tin thông tin tài khoản tương ứng. Sau đó, nhấn phải chuột lên những tấm hình và chọn Download để tải về những tấm ảnh đã tải lên trước đó.

3. Continue on PC

Đầu tiên, bạn tải ứng dụng Continue cho iPhone thông qua App Store, tiếp Từ đó, mở ứng dụng Google Photos và chọn ảnh, chạm vào nút Share > Create link.

Lúc này, ứng dụng sẽ tải hình ảnh lên sever Google Photos và tạo link tương ứng, bạn chỉ việc chia sẻ link này bằng Continue on PC, chọn máy tính tương ứng và link sẽ tiến hành mở trong trình duyệt Edge. Bây giờ, bạn chỉ việc chọn những tấm hình cần sử dụng và tải về máy tính.

4. Xender

Nếu không thích sử dụng những dịch vụ tàng trữ đám mây, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể setup ứng dụng Xender cho iPhone thông qua App Store. Để chuyển hình ảnh từ iPhone sang máy tính, bạn hãy mở Xender và cấp quyền được được cho phép ứng dụng truy vấn vào thư viện hình ảnh, nhấn vào hình tượng hồ sơ ở góc cạnh cạnh trên bên trái và chọn Connect PC.

Tiếp theo, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn mở Xender bằng trình duyệt trên máy tính và quétQR Code tương ứng. Lúc này, bạn sẽ thấy được hình ảnh, video và tài liệu trên điện thoại.

Thủ thuật này cũng rất được được cho phép bạn chuyển những tệp video, bài hát và tài liệu có dung tích lớn từ điện thoại sang máy tính. Theo thử nghiệm, việc chuyển một video có dung tích 1,3 GB sang máy tính chỉ mất gần đầy 2 phút.

Bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể chuyển tài liệu từ máy tính sang điện thoại thuận tiện và đơn thuần và giản dị. Việc bạn cần làm là chọn những tệp trên máy tính và kéo thả vào màn hình hiển thị hiển thị Xender trên trình duyệt.

Với những thủ pháp kể trên, bạn đọc hoàn toàn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị chuyển tài liệu từ iPhone sang máy tính mà không cần thông qua iTunes hoặc link dây cáp rườm rà.

Hoa Hoa

Cách hẹn giờ gửi SMS tự động hóa hóa trên iPhone

Nếu bạn thường quên nhắn tin chúc mừng người thân trong gia đình trong mái ấm gia đình yêu vào những dịp quan trọng, tiện ích lên lịch gửi tin nhắn nhắn nhắn SMS tự động hóa hóa trên iPhone sẽ thay bạn thao tác này.

Reply

4

0

Chia sẻ

Share Link Down Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất Chia Sẻ Link Down Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth

Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha

#Gửi #ảnh #từ #iPhone #sang #máy #tính #bằng #Bluetooth

Review Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth Chi tiết ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth Chi tiết tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Tải Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth Chi tiết miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Share Link Down Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth Chi tiết miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth Chi tiết

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Gửi ảnh từ iPhone sang máy tính bằng Bluetooth Chi tiết vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Gửi #ảnh #từ #iPhone #sang #máy #tính #bằng #Bluetooth #Chi #tiết

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago