Hướng Dẫn Đề bài – kể lại câu chuyện chuỗi ngọc lam theo lời của em 2022

Thủ Thuật Hướng dẫn Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em Chi Tiết

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em được Update vào lúc : 2022-01-23 09:27:00 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tìm hiểu thêm tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Thủ Thuật Hướng dẫn Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em 2022

You đang tìm kiếm từ khóa Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em được Update vào lúc : 2022-01-23 09:27:05 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cửa lại mở, một thiếu nữ bước vào. Cô lấy từ trong túi xách ra một chuỗi ngọc lam và hỏi anh: Chuỗi ngọc này còn tồn tại phải của quán ông không ạ?. Pi-e gật đầu đáp phải. Thiếu nữ hỏi tiếp: Thưa… liệu liệu có phải là ngọc thật không?”. Pi-e nói rằng tuy nó không phải là thứ ngọc quý nhất nhưng nó là ngọc thật. Thiếu nữ kia vẫn gặng hỏi: Thế ông có nhớ là đã bán chuỗi ngọc này cho ai không?. Người chủ quán xác nhận rằng đã bán nó cho một cô nàng tên Gioan để cô tặng chị gái của tớ.

Đề bài

Kể lại câu truyện Chuỗi ngọc lam theo lời của em

Con hãy kể chuyện theo tiến trình sau:

– Giới thiệu câu truyện

+ Nêu tên câu truyện

+ Nêu tên nhân vật

– Kể diễn biến của câu truyện (Gioan muốn tặng món quà gì cho chị của tớ? Pi-e đã làm gì để Gioan đã đã có được chuỗi ngọc lam? chị của Gioan đã tới gặp Pi-e để làm gì? Kết thúc câu truyện ra sao?)

– Kể kết cục của câu truyện và nêu ý nghĩa.

Lời giải rõ ràng

Tối nay là lễ Nô-en rồi.Bé Gioan muốn có một món quà để tặng chị gái mình – người chị đã nuôi bé từ sau khi mẹ mất.

Buổi chiều, cô nàng tạm ngưng ở một shop, áp trán vào tủ kính, để ý quan tâm nhìn từng dụng cụ như muốn tìm kiếm thứ gì đó. Bỗng em ngẩng đầu lên hỏi chủ shop: Cháu hoàn toàn hoàn toàn có thể xem chuỗi ngọc lam này sẽ không còn hề ạ?”.

Pi-e lấy chuỗi ngọc đưa cho cô nàng. Cô bé khen chuỗi ngọc đẹp quá tuyệt vời rồi bảo anh gói lại. Pi-e ngạc nhiên hỏi là ai sai cô nàng đi mua. Cô bé vui vẻ đáp: Cháu mua tặng chị cháu nhân ngày lễ Nô-en. Chị ấy đã nuôi cháu từ sau khi mẹ cháumất.

Pi-e mỉm cười, vỗ vai cô nàng: Thế cháu có bao nhiêu tiền?. Cô bé hồn nhiên mở chiếc khăn tay ra, đổ lên bàn một nắm xu và nói nhỏ: Cháu đã đập con lợn đất đấy!.

Pi-e cảm động, trầm ngâm nhìn cô nàng. Rồi vừa lúi húi gỡ mảnh giấy ghi giá tiền, anh vừa hỏi: Cháu tên gì?. Cô bé lễ phép đáp: Cháu tên là Gioan ạ!. Pi-e thận trọng gói chuỗi ngọc vào trong bao lụa đỏ, đặt vào tay cô nàng và không quên dặn dò: Đừng đánh rơi nhé!”. Cô bé mỉm cười rạng rỡ, chạy vụt đi. Cô đâu biết chuỗi ngọc này Pi-e dành để tặng vợ chưa cưới của tớ, nhưng rồi một tai nạn không mong muốn không mong ước giao thông vận tải lối đi bộ vận tải lối đi bộ lối đi dạo đã cướp mất người anh yêu quý.

Ngày Nô-en nên khách shopping thật nhiều. Ai cũng vui, làm cho Pi-e càng thêm đau lòng. Khi người khách ở đầu cuối bước ra, anh thở phào nhẹ nhõm. Thế là qua được trong năm này! Nhưng anh đã lầm.

Cửa lại mở, một thiếu nữ bước vào. Cô lấy từ trong túi xách ra một chuỗi ngọc lam và hỏi anh: Chuỗi ngọc này còn tồn tại phải của quán ông không ạ?. Pi-e gật đầu đáp phải. Thiếu nữ hỏi tiếp: Thưa… liệu liệu có phải là ngọc thật không?”. Pi-e nói rằng tuy nó không phải là thứ ngọc quý nhất nhưng nó là ngọc thật. Thiếu nữ kia vẫn gặng hỏi: Thế ông có nhớ là đã bán chuỗi ngọc này cho ai không?. Người chủ quán xác nhận rằng đã bán nó cho một cô nàng tên Gioan để cô tặng chị gái của tớ.

Dường như chưa hết vướng mắc, thiếu nữ lại hỏi về giá của chuỗi ngọc lam. Pi-e vấn đáp là anh không lúc nào nói giá tiền của quà tặng. Thiếu nữ do dự: “Gioan chỉ có ít tiền tiêu vặt.Làm sao em mua nổi chuỗi ngọc này?. Như hiểu tâm ý của người thiếu nữ đang đứng trước mặt nên Pi-e mỉm cười bảo: Cô bé đã trả giá rất cao. Bằng toàn bộ số tiền em ấy có.

Hai người đều im re. Tiếng chuông từ một giáo đường gần này đã khởi đầu vang lên ngân nga, báo hiệu đêm lễ khởi đầu. Thiếu nữ nhìn Pi-e với ánh nhìn chưa tin hẳn: Nhưng tại sao ông lại làm như vậy?.

Pi-e đưa chuỗi ngọc cho cô nàng và nói: Hôm này là ngày Nô-en. Tôi không hề ai để tặng quà. Cho phép tôi đưa cô về nhà và chúc cô một lễ Nô-en vui vẻ nhé!”.

Thiếu nữ khẽ gật đầu. Trong tiếng chuông đổ hồi thúc giục. Pi-e và thiếu nữ cùng nhau bước qua một năm mới tết đến tết đến với kỳ vọng tràn trề.

Reply

8

0

Chia sẻ

Share Link Download Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em miễn phí

Bạn vừa đọc nội dung nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất Chia SẻLink Tải Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em

Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha

#Đề #bài #kể #lại #câu #chuyện #chuỗi #ngọc #lam #theo #lời #của

Video Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Tải Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những ShareLink Download Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Đề bài – kể lại câu truyện chuỗi ngọc lam theo lời của em vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Đề #bài #kể #lại #câu #chuyện #chuỗi #ngọc #lam #theo #lời #của

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago