Hướng Dẫn Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái như thế nào 2022

Kinh Nghiệm về Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm sao Chi Tiết

Quý khách đang tìm kiếm từ khóa Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm sao được Update vào lúc : 2022-02-12 10:40:00 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm thế nào được Update vào lúc : 2022-02-12 10:40:03 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Google hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn vốn cho một số trong những trong những thanh toán thanh toán mua trên Google Play, tùy thuộc vào chủ trương hoàn vốn. Bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tăng trưởng.

Nếu bạn ở Khu vực kinh tế tài chính tài chính Châu Âu hoặc Vương quốc Anh và thực thi một thanh toán thanh toán mua từ thời gian ngày 28 tháng 3 năm 2022 trở đi, hãy tìm hiểu cách yêu cầu hoàn vốn.

Lưu ý quan trọng: Nếu bạn không tìm thấy thanh toán thanh toán mua của tớ trong list shopping mới mới gần đây, hãy yêu cầu hoàn vốn qua website của Google Play.

Tìm hiểu về việc hoàn vốn trên Google Play
Đối với những người dân tiêu dùng ở Vương quốc Anh và Khu vực kinh tế tài chính tài chính Châu Âu
Yêu cầu hoàn vốn cho những thanh toán thanh toán mua mới mới gần đây
Yêu cầu hoàn vốn khi món đồ không hề trong list shopping mới mới gần đây
Tìm hiểu cách yêu cầu hoàn vốn
Giải quyết yếu tố bằng phương pháp tìm hiểu những chủ trương hoàn vốn rõ ràng của Google Play
Chính sách hoàn vốn
Khả năng được hoàn vốn
Đối với gói Đk Google Play Âm nhạc
Đối với những bài hát và album riêng lẻ
Phạm vi hoàn vốn riêng với mỗi lần trả hàng riêng lẻ và những cuốn sách
Số phát hành riêng lẻ
Gói Đk
Chính sách hoàn vốn
Thời gian hoàn vốn
Bạn cần trợ giúp thêm?
Đăng nhập để click more tùy chọn tương hỗ giúp nhanh gọn xử lý và xử lý sự cố

    Trong vòng 48 giờ Tính từ lúc lúc bạn mua một ứng dụng hoặc thành phầm trong ứng dụng, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn vốn trên Google Play.
    Khi đã mua nhạc, phim, sách hoặc loại nội dung khác, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn vốn sau hơn 48 tiếng (kiểm tra chủ trương phía dưới).

Thường thì bạn sẽ nhận được quyết định hành động hành vi trong vòng 1 ngày thao tác, nhưng cũng luôn hoàn toàn có thể có trường hợp mất đến 4 ngày thao tác.

Yêu cầu hoàn vốn

Yêu cầu hoàn vốn khi món đồ không hề trong list shopping mới mới gần đây

Nếu bạn không tìm thấy thanh toán thanh toán mua của tớ trong list shopping mới mới gần đây, hãy yêu cầu hoàn vốn qua website của Google Play. Hãy tuân Theo phong thái dưới đây để yêu cầu hoàn vốn.

Tìm hiểu cách yêu cầu hoàn vốn

Cách 1: Yêu cầu hoàn vốn trên website Google Play

Thường thì bạn sẽ nhận được quyết định hành động hành vi trong vòng 1 ngày thao tác, nhưng cũng luôn hoàn toàn có thể có trường hợp mất đến 4 ngày thao tác.

Trên máy tính, hãy truy vấn ://play.google/store/account.
Chọn Lịch sử đơn đặt hàng.
Tìm đơn đặt hàng bạn muốn trả lại.
Chọn Yêu cầu hoàn vốn hoặc Báo cáo yếu tố và chọn tùy chọn mô tả trường hợp của bạn.
Hoàn tất biểu mẫu và ghi chú rằng bạn muốn được hoàn vốn.
Bạn sẽ thấy thông báo có nội dung “Cảm ơn bạn đã cho chúng tôi biết mối lo ngại của bạn”. Sau đó bạn sẽ nhận được một email thông báo quyết định hành động hành vi hoàn vốn cho bạn. Thường thì bạn sẽ nhận được quyết định hành động hành vi này trong vòng 15 phút, nhưng cũng luôn hoàn toàn có thể có trường hợp mất tới 4 ngày thao tác.

Đối với thiết bị phần cứng: Để trả lại hoặc yêu cầu hoàn vốn cho thiết bị bạn mua tại Google Store, hãy truy vấn trang về quy trình hoàn vốn của Google Store để biết thêm thông tin.

Lưu ý:

    Nếu bạn có nhiều yêu cầu hoàn vốn, hãy lặp lại những bước này cho từng món đồ bạn đã mua.
    Nếu không thấy đơn đặt hàng thì hoàn toàn hoàn toàn có thể bạn đã shopping qua một Tài khoản Google khác. Tìm hiểu cách quy đổi thông tin thông tin tài khoản.

Cách 2: Yêu cầu hoàn vốn thông qua Trợ lý Google

Bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể cho Trợ lý Google trên thiết bị của bạn biết rằng bạn muốn yêu cầu hoàn vốn trên Google Play.

Để yêu cầu hoàn vốn qua Trợ lý Google, bạn phải sử dụng tiếng Anh Mỹ trên thiết bị của tớ.

Tìm hiểu thêm về Trợ lý Google.

Phương án 3: Yêu cầu nhà tăng trưởng ứng dụng tương hỗ

Hầu hết những ứng dụng trên Cửa hàng Play là vì nhà tăng trưởng bên thứ ba tạo ra chứ không phải Google. Nhà tăng trưởng có trách nhiệm phục vụ dịch vụ tương hỗ liên quan đến ứng dụng của tớ và đảm bảo bạn thấy hài lòng với những ứng dụng đó.

Bạn nên liên hệ với nhà tăng trưởng ứng dụng nếu:

    Bạn có vướng mắc về ứng dụng.
    Bạn đã shopping trong ứng dụng nhưng món đồ đó không được giao hoặc không hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi như bạn mong đợi.
    Bạn muốn nhận tiền hoàn trả và đã quá 48 giờ Tính từ lúc lúc bạn thực thi thanh toán thanh toán mua. Nhà tăng trưởng hoàn toàn hoàn toàn có thể trợ giúp về yếu tố shopping và hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn vốn theo chủ trương của tớ và luật hiện hành​.

Tìm hiểu cách liên hệ với nhà tăng trưởng ứng dụng.

Lưu ý: Chúng tôi hoàn toàn hoàn toàn có thể cho nhà tăng trưởng biết một số trong những trong những thông tin liên quan đến yêu cầu hoàn vốn.

Giải quyết yếu tố bằng phương pháp tìm hiểu những chủ trương hoàn vốn rõ ràng của Google Play

Nội dung của chủ trương hoàn vốn sẽ tùy thuộc vào nội dung bạn mua. Hãy chọn một link để biết thêm thông tin.

Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể được tự động hóa hóa hoàn trả tiền nếu bạn gỡ setup một ứng dụng có tính phí ngay sau lúc mua ứng dụng đó. Nếu muốn setup lại ứng dụng, bạn sẽ phải tóm gọn về ứng dụng đó và sẽ không còn hề được yêu cầu hoàn vốn cho lần tóm gọn về này.

Nếu bạn cho những người dân dân khác biết thông tin thông tin thông tin tài khoản hoặc thông tin thanh toán của bạn hoặc có vẻ như như như đang tận dụng chủ trương của chúng tôi hoặc không bảo vệ thông tin thông tin tài khoản của bạn bằng quy trình xác thực, thì chúng tôi thường không thể hoàn vốn cho bạn.

Ứng dụng, trò chơi và vật phẩm mua trong ứng dụng (gồm có cả gói thuê bao)

Google không hoàn vốn cho hầu hết thanh toán thanh toán mua trên Google Play. Tuy nhiên, vẫn vẫn vẫn đang còn một số trong những trong những trường hợp ngoại lệ được nêu rõ ràng dưới đây. Bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tăng trưởng. Nhà tăng trưởng hoàn toàn hoàn toàn có thể trợ giúp về yếu tố shopping và hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn vốn theo chủ trương của tớ và luật hiện hành.

Chính sách hoàn vốn
Trong vòng 48 giờ: Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể nhận tiền hoàn trả tùy thuộc vào thông tin rõ ràng của thanh toán thanh toán mua. Hãy thực thi theo phía dẫnnày.
Sau 48 giờ: Hãy liên hệ với nhà tăng trưởng để khắc phục yếu tố và tìm hiểu xem họ hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn vốn cho bạn không. Các nhà tăng trưởng có những chủ trương và yêu cầu pháp lý riêng và hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn vốn cho bạn.

Lưu ý quan trọng:

    Bạn chỉ được trao tiền hoàn trả một lần khi trả lại một ứng dụng hoặc trò chơi. Nếu bạn tóm gọn về ứng dụng hoặc trò chơi đó, bạn sẽ không còn hề được hoàn vốn khi trả lại lần nữa. Khi nhận lại tiền, bạn sẽ mất quyền truy vấn vào món đồ tương ứng.
    Nếu bạn mua nhiều món đồ trong một thanh toán thanh toán mua, bạn chỉ được hoàn vốn cho toàn bộ thanh toán thanh toán mua đó. Bạn không thể yêu cầu hoàn vốn cho từng món đồ đơn lẻ trong thanh toán thanh toán mua đó.

Google Play Pass

Gói Đk Play Pass của bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể bị hủy bất thần. Bạn sẽ vẫn vẫn vẫn đang còn quyền truy vấn vào gói thuê bao cho tới thời hạn thời gian cuối kỳ hạn mà bạn đã thanh toán.

    Nếu bạn hủy một gói thuê bao theo tháng trong vòng 48 giờ sử dụng thứ nhất và yêu cầu hoàn vốn, thì chúng tôi hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn phí Đk cho tháng bạn đã hủy.

Play Points

Nếu bạn nhận được tiền hoàn trả cho một món đồ mà bạn mua trên Google Play thì điểm thưởng từ thanh toán thanh toán shopping này sẽ bị trừ khỏi số điểm tích lũy trên Play và tiến trình bạn lên cấp.

    Nếu số điểm bạn có thấp hơn số điểm bị trừ sau khi bạn nhận tiền hoàn trả, thì số điểm bạn tích lũy trong thông tin thông tin tài khoản Play sẽ bị âm.
    Nếu bạn không hề đủ điểm để duy trì Lever hiện tại sau khi bị trừ điểm thì bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể bị hạ cấp.
    Nếu shopping bằng phiếu giảm giá và được hoàn trả tiền shopping thì bạn sẽ nhận lại số tiền bạn đã chi trả bằng hình thức thanh toán của tớ, cũng như số điểm bạn dùng để đổi lấyphiếu giảm giá. Bạn sẽ nên phải đổi điểm lấy một phiếu giảm giá khác (nếu có).
    Nếu bạn đã sử dụng điểm cho một ứng dụng, trò chơi và món đồ trong ứng dụng và muốn hoàn trả tiền, hãy tìm hiểu thêm những chủ trương hoàn vốn của chúng tôi.
    Điểm dùng để tương hỗ một hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi xã hội hoặc để đổi lấy Tín dụng Play sẽ không còn hề hoàn được hoàn trả.

Tìm hiểu thêm về Điều khoản dịch vụ của PlayPoints.

Hoàn tiền trên Google Play Phim & TV hoặc Google TV

Nếu video không thể phát thông thường, hãy thử cácmẹo khắc phục sự cố khi phát video. Nếu bạn vẫn muốn được hoàn vốn hoặc yêu cầu hoàn vốn vì một nguyên do khác, hãy xem thông tinbên dưới.

Khả năng được hoàn vốn

    Nếu chưa khởi đầu xem, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn vốn trong vòng 7 ngày Tính từ lúc ngày mua.
    Nếu phim hoặc chương trình truyền hình của bạn bị lỗi, không hề hoặc không hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi như đã mô tả thì bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn vốn trong vòng 65 ngày sau lúc mua.
    Nếu bạn trả lại một bộ phim truyền hình truyền hình hoặc chương trình truyền hình để được hoàn vốn, thì hoàn toàn hoàn toàn có thể nội dung này sẽ bị xóa khỏi thư viện của bạn và bạn sẽ không còn hề xem được nội dung đó nữa.

Hoàn tiền mua nội dung trên Google Play Âm nhạc (gồm có cả gói Đk)

Nếu nhạc không phát được, hãy thử khắc phục yếu tố phát nhạc. Nếu bạn vẫn muốn được hoàn vốn hoặc yêu cầu hoàn vốn vì một nguyên do khác, hãy xem thông tin dưới đây.

Đối với gói Đk Google Play Âm nhạc

Khi gói Đk của bạn khởi đầu có hiệu lực hiện hành hiện hành, bạn sẽ không còn hề được trao tiền hoàn trả cho bất kỳ thanh toán nào mà bạn đã thực thi. Nếu bạn không thích Đk nữa, hãy hủy gói Đk. Bạn sẽ vẫn vẫn vẫn đang còn quyền sử dụng gói Đk cho tới thời hạn thời gian cuối kỳ hạn mà bạn đã thanh toán.

Lưu ý: Đối với những gói Đk Pandora, Spotify hoặc những gói Đk phát nhạc trực tuyến khác, hãy xem phần ứng dụng, trò chơi và thành phầm trong ứng dụng ở trên.

Đối với những bài hát và album riêng lẻ

Tùy vào trường hợp rõ ràng, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể trả lại một bài hát hoặc album trong vòng 7 ngày thao tác sau lúc mua miễn là bạn chưa tải xuống hoặc phát nó. Sau khi tải xuống hoặc phát nhạc trực tuyến, bạn không thể hủy đơn hàng của tớ để được hoàn vốn trừ trường hợp nhạc không hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi thông thường.

Nếu bạn trả lại một bài hát hoặc đĩa nhạc, thì hoàn toàn hoàn toàn có thể nội dung này sẽ bị xóa khỏi thư viện của bạn và bạn sẽ không còn hề nghe nội dung này được nữa.

Hoàn tiền mua nội dung trên Google Play Sách

Nếu sách điện tử hoặc sách nói của bạn không tải hoặc không phát được, hãy thử tiến trình khắc phục sự cố.Nếu bạn vẫn muốn được hoàn vốn hoặc yêu cầu hoàn vốn vì một nguyên do khác, hãy xem thông tin dưới đây.

Phạm vi hoàn vốn riêng với mỗi lần trả hàng riêng lẻ và những cuốn sách

Đối với yêu cầu hoàn vốn cho sách điện tử:

    Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn vốn trong vòng 7 ngày Tính từ lúc ngày mua, ngoại trừ sách điện tử cho thuê. Mọi thanh toán thanh toán liên quan đến sách điện tử cho thuê đều là ở đầu cuối.
    Nếu sách điện tử không hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn trả tiền bất kỳ lúc nào trong vòng 65 ngày Tính từ lúc ngày mua.
    Nếu đã mua một gói sách điện tử, bạn sẽ chỉ hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn vốn cho toàn bộ gói.

Việc hoàn vốn cho sách nói tùy từng nơi bạn mua sách nói:

    Mọi thanh toán thanh toán bán hàng đều không thể thay đổi sau khi thực thi, ngoại trừ những trường hợp sau này:
      Khách hàng ở Nước Hàn: Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn trả tiền trong vòng 7 ngày Tính từ lúc ngày mua, miễn là bạn chưa khởi đầu nghe sách nói.
      Nếu sách nói không hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn vốn bất kỳ lúc nào.

Đối với yêu cầu hoàn vốn cho cuốn sách:

    Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn vốn cho toàn bộ cuốn sách trong vòng 7 ngày Tính từ lúc ngày mua, miễn là bạn chưa tải xuống hoặc xuất nhiều cuốn sách trong bộ đó.
    Nếu không sử dụng được một cuốn sách trong bộ, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn vốn cho cuốn sách đó trong vòng 180 ngày Tính từ lúc ngày mua.

Nếu yêu cầu hoàn vốn của bạn được chấp thuận đồng ý đồng ý, hoàn toàn hoàn toàn có thể cuốn sách điện tử hoặc sách nói này sẽ bị xóa khỏi thư viện của bạn và bạn sẽ không còn hề thể đọc hoặc nghe nội dung đó nữa.

Hoàn tiền mua nội dung trên Google Play Newsstand

Số phát hành riêng lẻ

Chúng tôi sẽ không còn hề hoàn vốn cho những thanh toán thanh toán mua ấn phẩm đơn bản của tạp chí trừ trường hợp bạn không thể truy vấn ấn phẩm đó hoặc nội dung của ấn phẩm đó bị lỗi.

Gói Đk

Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể hủy những gói Đk bất thần.

    Nếu bạn không xem được nội dung, chúng tôi hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn vốn.
    Nếu bạn hủy trong vòng 7 ngày thứ nhất.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn vốn cho những gói Đk đang hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi và không thể hoàn vốn cho những gói Đk đã kết thúc. Nếu bạn trả lại một ấn phẩm thì hoàn toàn hoàn toàn có thể ấn phẩm này sẽ bị xóa khỏi thư viện của bạn và bạn sẽ không còn hề xem được ấn phẩm đó nữa.

Đăng ký qua Google

Nếu bạn hủy một gói Đk có chu kỳ luân hồi luân hồi hằng tháng (hoặc dài hơn thế nữa thế nữa) trong vòng 48 giờ sử dụng thứ nhất và yêu cầu hoàn vốn cho gói Đk đó, chúng tôi hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn phí Đk cho tháng mà bạn đã hủy. Tìm hiểu cách yêu cầu hoàn vốn.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn vốn cho những gói Đk đang hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi và không thể hoàn vốn cho những gói Đk đã kết thúc.

Giao dịch mua thực thi qua Trợ lý Google

Chính sách hoàn vốn
Trong vòng 48 giờ: Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể nhận tiền hoàn trả tùy thuộc vào thông tin rõ ràng của thanh toán thanh toán mua. Hãy thực thi theo phía dẫnnày.
Sau 48 giờ: Hãy liên hệ với nhà tăng trưởng để khắc phục yếu tố và tìm hiểu xem họ hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn vốn cho bạn không. Các nhà tăng trưởng có những chủ trương và yêu cầu pháp lý riêng và hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn vốn cho bạn.

Thẻ Google Play và Số dư trong thông tin thông tin tài khoản Google Play

Thẻ quà tặng Play và số dư trả trước khác trong thông tin thông tin tài khoản Play, gồm cả tiền đã nạp, đều không được hoàn trả tiền trừ khi luật pháp yêu cầu. Số dư Play khuyến mại không được hoàn trả tiền.

    Công dân Hoa Kỳ đã đổi thẻ quà tặng hoặc mã quà tặng không phải khuyến mại hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn vốn cho số dư Google Play của tớ nếu số tiền thấp hơn $10.
    Công dân Brazil đã đổi thẻ quà tặng hoặc mã quà tặng không phải khuyến mại hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn vốn cho số dư Google Play của tớ.
    Công dân Nước Hàn đã đổi thẻ quà tặng hoặc mã quà tặng không dành riêng cho tiềm năng khuyến mại hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn trả số tiền trong thẻ nếu giá trị còn sót lại của số dư Google Play bằng hoặc thấp hơn 40% giá trị danh nghĩa của thẻ quà tặng.
    Theo Nguyên tắc đối xử công minh với những người dân tiêu dùng tài chính, công dân Malaysia đã đổi thẻ quà tặng hoặc mã quà tặng không dành riêng cho tiềm năng khuyến mại hoàn toàn hoàn toàn có thể yêu cầu hoàn trả số dư trong thông tin thông tin tài khoản Google Play của tớ một lần.

Chính sách hoàn vốn cho quà tặng của Google Play

Lưu ý quan trọng: Chính sách này chỉ vận dụng với quà tặng dưới dạng tín dụng thanh toán thanh toán Google Play hoặc quà tặng trên Google Play Sách mà bạn mua qua Google. Nếu bạn mua quà tặng qua một nhà bán lẻ bên thứ ba, hãy liên hệ với nhà bán lẻ đó để nắm được thông tin về việc hoàn vốn. Nếu bạn muốn trả lại quà tặng, hãy cho những người dân dân tiêu dùng biết để họ hoàn toàn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi.

Lưu ý:

    Chúng tôi chỉ hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn vốn cho những người dân dân tiêu dùng quà tặng đó.
    Chúng tôi chỉ hoàn toàn hoàn toàn có thể hoàn trả tiền cho những quà tặng không được đổi.
    Không thể đổi mã quà tặng sau khi quà tặng được hoàn trả tiền.
    Chúng tôi chỉ hoàn vốn cho quà tặng dưới dạng tín dụng thanh toán thanh toán trên Google Play trong 3 tháng Tính từ lúc ngày mua.

Chính sách hoàn trả tiền quyên góp của Google Play

Google không thể hoàn trả những khoản góp thêm phần cho tổ chức triển khai triển khai phi lợi nhuận. Nếu bạngặpvấn đề khi thanh toán, hãy liên hệ với nhóm tương hỗ của chúng tôi.

Stadia

Tìm hiểu thêm về chủ trương hoàn vốn của Stadia.

Thời gian hoàn vốn

Google Play sẽ hoàn trả tiền vào phương thức thanh toán bạn dùng để thực thi thanh toán thanh toán mua số 1 tiên. Thời gian hoàn vốn hoàn toàn hoàn toàn có thể rất rất khác nhau tùy thuộc vào cách bạn thanh toán.

Nếu quy trình hoàn vốn trình làng lâu hơn dự kiến, hãy kiểm tra trạng thái hoàn vốn trên thông tin thông tin tài khoản Google Pay của bạn. Nếu trạng thái là “Đã hoàn vốn” thì bạn sẽ thấy một khoản tiền hoàn trả qua hình thức thanh toán của tớ. Nếu trạng thái là “Đã hủy”, thì tức là đơn đặt hàng đó không trở thành tính phí. Do vậy, bạn sẽ không còn hề thấy khoản tiền hoàn trả nào qua hình thức thanh toán của tớ.

Tiến trình hoàn vốn

Phương thức thanh toán

Thời gian hoàn vốn ước tính

Thẻ tín dụng thanh toán thanh toán hoặc thẻ ghi nợ

3-5 ngày thao tác

Thời gian xử lý hoàn toàn hoàn toàn có thể tùy từng công ty phát hành thẻ và đôi lúc phải mấttối đa 10 ngày thao tác.

Nếu thẻ tín dụng thanh toán thanh toán của bạn không hề hoạt động và sinh hoạt giải trí và sinh hoạt vui chơi thì khoản tiền hoàn trả sẽ chuyển đến ngân hàng nhà nước nhà nước đã phát hành thẻ của bạn. Hãy liên hệ với ngân hàng nhà nước nhà nước để nhận lại khoản tiền đó.

AirPay, TrueMoney Wallet, Linepay (chỉ ở Thái Lan)

1-5 ngày thao tác.

Khoản tiền hoàn trả sẽ xuất hiện trong thông tin thông tin tài khoản của người tiêu dùng.

AliPayHK (chỉ ở Hong Kong)

1-5 ngày thao tác.

Khoản tiền hoàn trả sẽ xuất hiện trong thông tin thông tin tài khoản ví điện tử của người tiêu dùng.

Edy

1-5 ngày thao tác

Khoản tiền hoàn trả sẽ tiến hành tính vào số dư trong tín dụng thanh toán thanh toán Google Play của bạn.

GCash

1-5 ngày thao tác.

Khoản tiền hoàn trả sẽ xuất hiện trong thông tin thông tin tài khoản của người tiêu dùng.

Thanh toán qua nhà mạng di động (trả trước/trả tiền theo mức dùng)

1-30 ngày thao tác

Thời gian xử lý hoàn toàn hoàn toàn có thể tùy từng nhà phục vụ dịch vụ và đôi lúc mất nhiều thời hạn hơn.

Thanh toán qua nhà phục vụ dịch vụ di động (trả sau / theo hợp đồng)

1-2 bảng sao kê hàng tháng

Thời gian xử lý hoàn toàn hoàn toàn có thể tùy từng nhà phục vụ dịch vụ của bạn, nhưng thường khoản tiền hoàn trả sẽ xuất hiện trong một-2 bảng sao kê thanh toán hàng tháng. Nếu mất nhiều thời hạn hơn, hãy liên hệ với nhà mạng để kiểm tra trạng thái.

GoPay và OVO (chỉ ở Indonesia)

1-5 ngày

Số dư trong thông tin thông tin tài khoản Google Play (thẻ quà tặng hoặc số dư có trong thông tin thông tin tài khoản)

1 ngày thao tác

Tiền hoàn trả sẽ xuất hiện trong tài khoảnGoogle Play của bạn.Quá trình này đôi lúc hoàn toàn hoàn toàn có thể mất tối đa 3 ngày thao tác.

Google Pay

1 ngày thao tác

Tiền hoàn trả sẽ xuất hiện trong thông tin thông tin tài khoản Google Paycủa bạn.Quá trình này đôi lúc hoàn toàn hoàn toàn có thể mất tối đa 3 ngày thao tác.

KakaoPay (chỉ ở Nước Hàn)

3-5 ngày thao tác

Quá trình này đôi lúc hoàn toàn hoàn toàn có thể mất tới 10 ngày thao tác. Nếu quy trình hoàn vốn mất nhiều thời hạn hơn, hãy liên hệ với KakaoPay để biết thêm thông tin rõ ràng.

Mercado Pago (Brazil & Mexico)
1-5 ngày thao tác
Ví điện tử MoMo (chỉ ở Việt Nam)
1-5 ngày thao tác

my paysafecard (Áo, Ba Lan, Bỉ, Bồ Đào Nha, Cộng hòa Séc, Hà Lan, Síp, Slovakia, Slovenia, Ý)

3-5 ngày thao tác
Octopus O! ePay (Chỉ ở Hong Kong)

1-5 ngày thao tác.

Khoản tiền hoàn trả sẽ xuất hiện trong thông tin thông tin tài khoản ví điện tử của người tiêu dùng.

Ngân hàng trực tuyến

1-10 ngày thao tác

Thời gian xử lý hoàn toàn hoàn toàn có thể tùy từng ngân hàng nhà nước nhà nước của bạn, nhưng thường mất từ 4 đến 10 ngày thao tác.

PayPal

3-5 ngày thao tác

Quá trình này đôi lúc hoàn toàn hoàn toàn có thể mất tới 10 ngày thao tác. Nếu bạn hoàn trả tiền vào một trong những trong những phương thức thanh toán trong PayPal (ví như thông tin thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước nhà nước được link), hãy liên hệ với PayPal để biết thêm thông tin rõ ràng.

Payco (chỉ ở Nước Hàn)

3-5 ngày thao tác

Quá trình này đôi lúc hoàn toàn hoàn toàn có thể mất tới 10 ngày thao tác. Nếu mất nhiều thời hạn hơn, hãy liên hệ với PAYCO để biết thêm thông tin rõ ràng.

Promptpay (chỉ ở Thái Lan)

    Nếu được phê duyệt, khoản tiền hoàn trả sẽ tự động hóa hóa được ghi có ngay lập tức dưới dạng số dư trong thông tin thông tin tài khoản Play của người tiêu dùng.
    Không tương hỗ hoàn trả vào thông tin thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước nhà nước ban đầu.

QIWI Кошелек (Nga và Kazakhstan)

3-5 ngày thao tác

Khoản tiền hoàn trả sẽ xuất hiện trong thông tin thông tin tài khoản của người tiêu dùng.

ShopeePay (Indonesia, Malaysia và Thái Lan)
1-5 ngày thao tác
TrueMoney Wallet (chỉ ở Thái Lan)
1-5 ngày thao tác
VTC Pay (chỉ ở Việt Nam)
1-5 ngày thao tác
ZaloPay (chỉ ở Việt Nam)
1-5 ngày thao tác
ЮMoney [YooMoney]
1-3 ngày thao tác

Bạn cần trợ giúp thêm?

Đăng nhập để click more tùy chọn tương hỗ giúp nhanh gọn xử lý và xử lý sự cố

Đăng nhập

Reply

7

0

Chia sẻ

Chia Sẻ Link Download Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm thế nào miễn phí

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm thế nào tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất ShareLink Tải Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm thế nào Free.

Thảo Luận vướng mắc về Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm thế nào

Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm thế nào vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha

#Con #trai #Trung #Quốc #đối #xử #với #bạn #gái #như #thế #nào

Video Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm sao ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm sao tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm sao miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những ShareLink Tải Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm sao Free.

Hỏi đáp vướng mắc về Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm sao

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Con trai Trung Quốc đối xử với bạn gái ra làm sao vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha
#Con #trai #Trung #Quốc #đối #xử #với #bạn #gái #như #thế #nào

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago