Hướng Dẫn Có nên cập nhật chipset 2022

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Có nên update chipset Mới Nhất

Pro đang tìm kiếm từ khóa Có nên update chipset được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-31 12:08:15 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cập nhật ngày 14/10/2022:

Tuần trước, AMD đã chú ý rằng chip của tớ đang gặp yếu tố về hiệu suất trên Windows 11. Giờ đây, khi bản update thứ nhất của Windows 11 được tung ra, yếu tố này sẽ không còn những không được khắc phục mà thậm chí còn còn trở nên tệ hơn.

Theo TechPowerUp, sau khi update bản tiên tiến và phát triển nhất máy tính AMD xuất hiện độ trễ cao hơn trong việc xử lý những tác vụ. Điều này đồng nghĩa tương quan với việc bản update Windows 11 làm hiệu suất của máy tệ hơn trước kia.

AMD và Microsoft đã tìm thấy hai yếu tố trên vi xử lý Ryzen. Vấn đề thứ nhất khiến Windows 11 hoàn toàn có thể gây ra đội trễ bộ nhớ cache L3 tăng gấp 3 lần, giảm hiệu suất lên tới 15% với một số trong những trò chơi nhất định. Vấn đề thứ hai ảnh hưởng tới công nghệ tiên tiến và phát triển lõi ưa thích của AMD với hiệu suất cao chuyển luồng sang lõi xử lý nhanh nhất có thể. AMD cho biết thêm thêm yếu tố thứ hai này ảnh hưởng tới những tác vụ tùy từng CPU.

TechPowerUp thử nghiệm và cho biết thêm thêm độ trễ bộ nhớ cache L3 trên chip Ryzen 7 2700X thường ở tại mức 10ns nhưng khi chạy Windows 11 sẽ tăng thêm 17ns. Tuy nhiên, số lượng này đã nhảy vọt tới 31,9ns sau khi bản update thứ nhất của Windows 11 được setup.

Tin mừng là Microsoft và AMD đang rất tích cực trong việc nghiên cứu và phân tích giải pháp khắc phục. Theo đó, bản vá lỗi với cache L3 sẽ tiến hành tung ra ngay trong tháng này. Nhiều kĩ năng ngày 19/10 bản vá lỗi sẽ tiến hành tung ra và sẽ sớm được đưa lên khối mạng lưới hệ thống Windows Update.

Nếu đang dùng máy tính với chip AMD bạn nên xem xét kỹ trước lúc update lên Windows 11.

Trong những bài nhìn nhận benchmark nói chung, Windows 11 thường cho việc cải tổ về hiệu suất tổng thể so với Windows 10 khi chạy trên cùng một thiết lập phần cứng. Tuy nhiên điều ngược lại hoàn toàn hoàn toàn có thể xẩy ra trên một vài bộ xử lý (CPU) nhất định.

Mới đây, AMD đã chính thức lên tiếng thừa nhận rằng người tiêu dùng những khối mạng lưới hệ thống PC chạy trên một số trong bộ sưu tập chipset Ryzen của tớ hoàn toàn có thể tận mắt tận mắt chứng kiến mức sụt giảm hiệu suất từ 10-15% trên Windows 11 so với Windows 10. Dưới đấy là báo cáo rõ ràng từ AMD, cũng như cách khắc phục được đề xuất kiến nghị.

Các thay đổi về hiệu suất đã biếtẢnh hưởngGiải phápĐộ trễ bộ nhớ cache L3 (hoàn toàn có thể lên đến mức ~ 3X).

    Các ứng dụng “nhạy cảm” với thời hạn truy vấn khối mạng lưới hệ thống con bộ nhớ (memory subsystem) hoàn toàn có thể bị ảnh hưởng.Hiệu tổng thể của khối mạng lưới hệ thống hoàn toàn có thể sẽ bị ảnh hưởng từ 3-5% trong một số trong những ứng dụng rõ ràng. Thậm chí lên tới 10-15% trong một vài trò chơi eSports nhất định.
    Bản update Windows đang rất được tăng trưởng để xử lý và xử lý yếu tố này, dự kiến sẽ tiến hành phát hành ngay trong tháng 10 năm 2022.

UEFI CPPC2 (lõi ưu tiên) hoàn toàn có thể không lên lịch đúng chuẩn cho những luồng ưu tiên trên lõi nhanh nhất có thể của cục xử lý.

    Các ứng dụng nhạy cảm với hiệu suất của một hoặc một vài luồng CPU hoàn toàn có thể bị giảm hiệu suất.Tác động đến hiệu suất hoàn toàn có thể dễ phát hiện hơn ở những bộ xử lý > 8 lõi trên 65W TDP.

Một bản update ứng dụng đang rất được AMD tăng trưởng để xử lý và xử lý yếu tố này, dự kiến cũng tiếp tục được tung ra cuối thời gian tháng 10 năm 2022.

Như vậy về cơ bản trong hai yếu tố nêu trên, một liên quan đến độ trễ bộ nhớ đệm L3, và sự cố còn sót lại bắt nguồn từ công nghệ tiên tiến và phát triển lõi của AMD, hoàn toàn có thể không lên lịch đúng những luồng trên lõi nhanh nhất có thể theo thời hạn thực. Nhà sản xuất bán có dẫn trụ thường trực Santa Clara, California cho biết thêm thêm một bản update ứng dụng đang rất được quay quồng tăng trưởng để xử lý và xử lý triệt để những yếu tố đã biết. Bản update này dự kiến sẽ tiến hành phát hành ngay trong tháng 10 này, nhiều kĩ năng là vào thời điểm cuối thời gian tháng.

Đồng thời, phía Microsoft có lẽ rằng cũng tiếp tục không đẩy Windows 11 lên những khối mạng lưới hệ thống bị ảnh hưởng cho tới lúc có bản vá chính chủ từ AMD được tung ra. Bên cạnh đó, người tiêu dùng sử dụng thiết bị AMD Ryzen cũng tránh việc buộc update bằng Windows 11 Installation Assistant.

Quản Trị Mạng sẽ tiếp tục đưa tin về yếu tố này trong thời hạn tới. Mời những bạn để ý quan tâm theo dõi.

Review Có nên update chipset ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Có nên update chipset tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Download Có nên update chipset miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Có nên update chipset Free.

Giải đáp vướng mắc về Có nên update chipset

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Có nên update chipset vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Có #nên #cập #nhật #chipset

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago