Hướng Dẫn Cách xoay video bị ngược trên iPhone Mới nhất 2022

Thủ Thuật Hướng dẫn Cách xoay video bị ngược trên iPhone Mới nhất Mới Nhất

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách xoay video bị ngược trên iPhone Mới nhất được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-26 18:38:00 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Thủ Thuật về Cách xoay video bị ngược trên iPhone Chi Tiết

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách xoay video bị ngược trên iPhone được Update vào lúc : 2022-11-26 18:38:06 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Thỉnh thoảng, khi bạn phát lại những video được quay bằng điện thoại trên máy tính, nó sẽ xuất hiện sai hướng trong Windows Media Player. Mặc dù chương trình này sẽ không còn hề phục vụ tính năng xoay video tích hợp, nhưng cũng luôn hoàn toàn có thể có một số trong những trong những công cụ tương hỗ bên thứ ba đã được được cho phép bạn xoay video bị ngược trong Windows Media Player.

Nội dung chính

    Hướng dẫn 2 cách xoay video bị ngược trong Windows Media PlayerCách xoay video bị ngược hướng với ứng dụng VLCCách xoay video bị lộn ngược bằng ứng dụng Windows Movie MakerHướng dẫn xoay chiều video trên MacCách xoay video bị quần hòn đảo ngược trên điện thoại iPhone và AndroidCách xoay video trên iPhoneCách xoay video trên điện thoại AndroidVideo liên quan

Windows Media Player, một ứng dụng đa phương tiện đi lại đi lại kỹ thuật số do Microsoft tăng trưởng, được được cho phép người tiêu dùng Windows phát những tệp âm thanh, video. Thông thường, bạn sẽ đã có được vướng mắc rằng:

Làm cách nào để xoay video trong Windows Media Player?

Trình phát video đa phương tiện đi lại đi lại này thật sự rất hữu ích, nhưng nó không được được cho phép bạn thực thi xoay video. May mắn thay, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể xoay video trong Windows 10 bằng phương pháp sử dụng những ứng dụng phía dưới.

Cách xoay video bị ngược hướng với ứng dụng VLC

VLC Media Player là một chương trình được update thường xuyên và được duy trì bởi một hiệp hội nhà tăng trưởng mã nguồn mở tích cực. Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tải xuống và setup VLC cho Windows từ website VideoLAN.

Ghi chú: Mặc dù ứng dụng VLC có sẵn trên nhiều nền tảng rất rất khác nhau như Windows, Mac, Linux, iOS, Android và Windows Phone. Các hướng dẫn trong nội dung nội dung bài viết này sẽ dành riêng cho máy tính, máy tính sử dụng hệ điều hành quản lý quản trị và vận hành Windows.

Hướng dẫn cách xoay video trên máy tính bằng ứng dụng VLC:

Bước 1: Mở ứng dụng VLC, tiếp Từ đó bạn chọn Media > Open File và chọn video bạn muốn xoay.

Bước 2: Chọn Tools > Effects and Filters. Hoặc bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể sử dụng phím tắt Ctrl + E để mở hiên chạy cửa số Effects and Filters (Hiệu ứng và Bộ lọc).

Bước 3: Bên trong hiên chạy cửa số Adjustments and Effects, bạn lựa chọn tab Video Effects, tiếp Từ đó là tab Geometry.

Bước 4: Đánh dấu vào mục Transform, tiếp Từ đó hãy nhấn vào Menu thả xuống phía dưới và chọn lấy một tùy chọn xoay video mà bạn muốn. Video sẽ tự động hóa hóa được xoay khi bạn thực thi lựa chọn.

Bước 5: Sau khi bạn đã hài lòng với lựa chọn xoay video của tớ, hãy lựa chọn Save, tiếp Từ đó chọn Close để quay trở lại giao diện chính của ứng dụng VLC.

Cách xoay video bị lộn ngược bằng ứng dụng Windows Movie Maker

Windows Media Maker, một ứng dụng sửa đổi video miễn phí, cũng rất được tăng trưởng bởi Microsoft. Ứng dụng này được được cho phép bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể xoay video thuận tiện và đơn thuần và giản dị và nhanh gọn. Sau đó, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể lại video đã được xoay theo phía mong ước trong Media Player.

Hãy tuân theo tiến trình hướng dẫn sau này để hoàn toàn hoàn toàn có thể xoay video miễn phí:

Bước 1: Tải xuống ứng dụng Windows Movie Maker

Tiến hành setup ứng dụng sửa đổi video miễn phí này trên PC của bạn.

Bước 2: Thêm video bạn muốn xoay.

Khởi chạy Windows Movie Maker để truy vấn vào giao diện chính. Hãy nhấn vào Add video and photos phía dưới thanh công cụ trang chủ để import file video của bạn.

Bước 3: Xoay video theo phía bạn muốn.

Có hai nút Rotate LeftRotate Right trong phần Editing. Nếu muốn video xoay theo phía nào thì bạn hãy lựa chọn nút tương ứng.

Bước 4: Lưu video.

Bước ở đầu cuối, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể nhấn vào Save Movie để lưu lại video của tớ sau khi đã xoay chiều video thành công xuất sắc xuất sắc. Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể lưu video đã xoay này trên những thiết bị rất rất khác nhau gồm có máy tính, máy tính, iPhone, iPad, điện thoại Android

Xem thêm: Top 7 ứng dụng xoay video trên máy tính tốt nhất lúc bấy giờ

Hướng dẫn xoay chiều video trên Mac

QuickTime Player được được cho phép bạn phát, ghi, sửa đổi và chia sẻ những tệp âm thanh và video trên máy tính Mac. Bên cạnh đó, công cụ này cũng rất được được cho phép bạn thực thi xoay video trên MacOS.

Vậy làm thế nào để hoàn toàn hoàn toàn có thể xoay video trên Mac?

Bước 1: Phát video bạn muốn xoay trong ứng dụng QuickTime Player.

Bước 2: Nhấn vào Menu Edit và lựa chọn một trong những tùy chọn xoay video sau:

    Xoay trái (90 độ). Xoay phải (90 độ). Lật ngang. Lật dọc.

Bước 3: Nhấn phím tắt Command + S để lưu video vừa quay xong.

Video mới vừa xoay xong sẽ tiến hành lưu dưới dạng file video mới và video cũ sẽ tiến hành không thay đổi tại thư mục mà nó khởi đầu.

    Hướng dẫn 4 cách chụp màn hình hiển thị hiển thị Macbook đơn thuần và giản dị và nhanh gọn

Cách xoay video bị quần hòn đảo ngược trên điện thoại iPhone và Android

Bạn đã bao giờ quay video bằng Smartphone của tớ? Thỉnh thoảng, khi bạn quay video bằng phương pháp cầm điện thoại theo chiều dọc hay chiều ngang và tiếp Từ đó bạn sẽ nhìn thấy một số trong những trong những thanh màu đen xấu xí ở hai bên clip. Và làm thế nào để hoàn toàn hoàn toàn có thể vô hiệu những khoảng chừng chừng trống màu đen đó giờ đây?

Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thử xoay video để khắc phục sự cố này. Tất nhiên, bạn cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể thực thi xoay video trên chính điện thoại thông minh của tớ.

Cách xoay video trên iPhone

iMove, một ứng dụng iOS hay và miễn phí của Apple, được được cho phép bạn xoay một video clip với một góc lên tới 90 độ, theo chiều kim đồng hồ đeo tay đeo tay và ngược lại.

Hãy thử thực thi tiến trình phía dưới để hoàn toàn hoàn toàn có thể xoay video trên iPhone, iPad và iPod Touch:

Bước 1: Mở ứng dụng iMovie.

Bước 2: Nhấn vào tùy chọn Video ở trên đầu màn hình hiển thị hiển thị để chọn video bạn muốn thực thi xoay màn hình hiển thị hiển thị.

Bước 3: Nhấn vào hình tượng Share và tiếp Từ đó lựa chọn Create Movie.

Bước 4: Nhấn vào Create New Movie để mở video clip ở chủ trương sửa đổi của ứng dụng.

Bước 5: Thực hiện động tác vặn ở giữa video bằng ngón tay như thể bạn đang cố xoay video.

Bước 6: Nhấn Done khi bạn đã hài lòng với kết quả.

Bước 7: Nhấn vào hình tượng Share một lần nữa, tiếp Từ đó bạn hãy nhấn Save video để xuất video đã xoay với những độ sắc nét rất rất khác nhau.

Cách xoay video trên điện thoại Android

Người dùng Android cũng hoàn toàn hoàn toàn có thể xoay video bằng phương pháp sử dụng ứng dụng Google Photos.

Các bước thực thi như sau:

    Mở ứng dụng Google Photos trên điện thoại Android của bạn. Tìm kiếm video bạn muốn thực thi thao tác xoay màn hình hiển thị hiển thị. Nhấn vào hình tượng Edit ở phía cuối màn hình hiển thị hiển thị để mở Menu sửa đổi của Photos. Chạm vào nút Rotate cho tới lúc video được xoay theo như đúng hướng mong ước của bạn. Nhấn vào nút Save nằm ở vị trí vị trí ngoài cùng bên phải. Ứng dụng sẽ tự động hóa hóa xử lý và lưu video ở dạng một bản sao khác, chứ không ghi đè lên bản gốc.

Với những hướng dẫn trên, chúng tôi tin rằng bạn đã biết phương pháp xoay video theo phía mình mong ước. Nếu bạn có ý định thêm những hiệu ứng đặc biệt quan trọng quan trọng, chèn thêm văn bản vào nội dung video thì bạn nên click more nội dung nội dung bài viết của CanhrauBlog.

Nếu như bạn còn bất kỳ vướng mắc nào về phong thái xoay video miễn phí, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng phương pháp để lại lời nhắn trong phần phản hồi phía phía dưới. Hãy chia sẻ với mọi người nếu như bạn cảm thấy nội dung nội dung bài viết này hữu ích.

Share Link Cập nhật Cách xoay video bị ngược trên iPhone miễn phí

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách xoay video bị ngược trên iPhone tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất Chia SẻLink Tải Cách xoay video bị ngược trên iPhone miễn phí.

Hỏi đáp vướng mắc về Cách xoay video bị ngược trên iPhone

Nếu sau khi đọc nội dung nội dung bài viết Cách xoay video bị ngược trên iPhone vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha

#Cách #xoay #video #bị #ngược #trên #iPhone

Clip Cách xoay video bị ngược trên iPhone Mới nhất ?

Bạn vừa tìm hiểu thêm tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách xoay video bị ngược trên iPhone Mới nhất tiên tiến và phát triển nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Cách xoay video bị ngược trên iPhone Mới nhất miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Cách xoay video bị ngược trên iPhone Mới nhất Free.

Giải đáp vướng mắc về Cách xoay video bị ngược trên iPhone Mới nhất

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách xoay video bị ngược trên iPhone Mới nhất vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #xoay #video #bị #ngược #trên #iPhone #Mới #nhất

Phone Number

Share
Published by
Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago