Hướng Dẫn Cách tải video từ trang web về máy tính 2022

Thủ Thuật Hướng dẫn Cách tải video từ website về máy tính 2022

Bạn đang tìm kiếm từ khóa Cách tải video từ website về máy tính được Update vào lúc : 2022-04-14 13:14:25 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Để hoàn toàn có thể tải về video từ website bất kỳ thì có thật nhiều cách thức như thể sử dụng những website tương hỗ tải video trực tuyến, hoặc ứng dụng tương hỗ tải xuống video, thậm chí còn là cả tiện ích của trình duyệt Google Chrome hoặc những ứng dụng tương hỗ quay video. Những công cụ này hoàn toàn có thể dùng được trên toàn bộ những định dạng video phổ cập nhất lúc bấy giờ gồm: MOV, MP4, ASF, AVI, MPG và nhiều hơn nữa thế nữa. Chúng sẽ hỗ trợ bạn tải xuống bất kỳ video clip từ web chỉ bằng một cú click chuột. Dưới đấy là 30 phương pháp để bạn hoàn toàn có thể tự do tải bất kỳ video nào về máy tính của tớ.

Nội dung chính

    Cách tải video từ website bất kỳ bằng ứng dụng onlineSaveFrom.netClipConverter.ccYooDownload.comBitDownloader.ioMiniTool uTube DownloaderPhần mềm quay màn hình hiển thị để lưu lại video trên webTiện ích tương hỗ tải video từ web dành riêng cho Google ChromeVideo Downloader for ChromeYouTubeByClickVideo Downloader professionalVideo DownloadHelperVideo Downloader PLUSStream Video DownloadervGet ExtensionOnline Download ManagerFlash Video Downloader PlusVDP: Best Video DownloaderOne-Click Video DownloaderVideo Downloader ProfessionalVideo Downloader for WebVideo Downloader PremiumTurbo Download ManagerVideo liên quan

Có thể bạn quan tâm:

Cách tải video từ website bất kỳ bằng ứng dụng trực tuyến

Nếu như bạn muốn hoàn toàn có thể ngay lập tức tải xuống mọi video clip từ website bất kỳ nào thì sau này sẽ là những công cụ tuyệt vời tương hỗ cho việc làm này.

Y2Mate là một website tương hỗ người tiêu dùng hoàn toàn có thể tải được nhiều video trên bất kỳ website nào. Bạn chỉ việc dán đường dẫn URL video vào trong ô tìm kiếm và nhấn Start. Trang này sẽ hiển thị nhiều độ sắc nét video rất khác nhau, từ 144p cho tới 1080p. Chỉ cần nhấn vào nút Download cạnh bên độ sắc nét mà bạn chọn là hoàn toàn có thể tải xuống được.

KeepVid hoàn toàn có thể giúp bạn tải về video từ thật nhiều cho website hoàn toàn có thể kể tới là Youtube và Meta. Trên thực tiễn thì website này hoàn toàn có thể tương hỗ cho bạn tải được video trên hơn 1000 website. Cách thức cũng tương tự như những website khác là bạn chỉ việc paste đường link video vào trong khung tìm kiếm và nhấn Download.

SaveFrom

SaveFrom đó đó là công cụ tuyệt vời giúp bạn hoàn toàn có thể ngay lập tức tải xuống được mọi video ở bất kỳ website nào, nhất là Meta, Youtube, Instagram, Tiktok… Người dùng chỉ việc sao chép đường link của video mà mình yêu thích tải, tiếp tục dán vào trong khung trống tại giao diện chính và nhấn Tải xuống.

ClipConverter.cc

ClipConvert là môt công cụ trực tuyến được cho phép bạn hoàn toàn có thể tải về video từ bất kể một website nào. Theo như trình làng thì đấy là website trực tuyến mà bạn hoàn toàn có thể quy đổi những video từ những trang như Youtube, MySpace, Veoh, v.v về máy tính của tớ thành những định dạng mà mình mong ước. Nếu như website video mà bạn muốn tải không được tương hỗ thì ClipConverter sẽ nỗ lực thử tải video đó về sever của tớ và gửi đường link cho bạn tải xuống.

YooDownload

Yoo Download chắc như đinh là yếu tố lựa chọn cho những ai có nhu yếu tải xuống video trên website bất kỳ về máy tính. Không chỉ riêng tải xuống những video từ trang Youtube, mà bạn còn tồn tại thể tải xuống video từ những trang social nổi tiếng như Instagram, , Meta, Soundcloud.

BitDownloader.io

Một website tuyệt vời dành riêng cho những ai có nhu yếu tải xuống video từ nhiều website rất khác nhau mà tránh việc phải Đk thông tin tài khoản sử dụng. BitDownloader tương hỗ những trang Meta, Instagram, V Live, và nhiều trang khác. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi định dạng video mà mình tải xuống, như thể MP4 hay WebM, đồng thời độ sắc nét được tương hỗ tối đa là 1080p.

VLC Media Player không riêng gì có là một ứng dụng giúp bạn hoàn toàn có thể xem video trực tuyến, thậm chí còn nó còn tương hỗ toàn bộ chúng ta hoàn toàn có thể tải xuống những video trên website. Bạn hoàn toàn có thể cùng lúc vừa xem video trực tuyến vừa tải video mà không gặp bất kỳ yếu tố gì. Đây là một tính năng tuyệt vời mà không nhiều người biết khi sử dụng ứng dụng VLC Media Player.

Xem thêm: Top 9 ứng dụng xem video trên máy tính miễn phí tốt nhất

MiniTool uTube Downloader

MiniTool uTube Downloader là một ứng dụng miễn phí tương hỗ người tiêu dùng tải xuống video Youtube, đồng thời quy đổi định dạng của video của audio từ cũ sang mới, và lưu lại toàn bộ những gì mà bạn đã làm trên màn hình hiển thị máy tính. Với ứng dụng MiniTool uTube Downloader thì toàn bộ chúng ta hoàn toàn có thể tải xuống nhiều video cùng lúc những video khá đầy đủ mọi định dạng MP4, MP3, WebM, và WAV.

Xem thêm: Hướng dẫn tải xuống playlist video Youtube bằng MiniTool uTube Downloader

iTubeGo

iTubeGo là ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn tải xuống video từ Youtube. Nó còn tương hỗ cả tính năng quy đổi định dạng video sang MP3, MP4, 4K, HD, ngoài ra iTubeGo tương hỗ nhiều định dạng audio và video. Phần mềm sẽ tự động hóa tìm phụ đề cho TV Series và những bộ phim truyền hình khi bạn tải xuống.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải về phụ đề trên Youtube

Phần mềm quay màn hình hiển thị để lưu lại video trên web

Đây là cách ở đầu cuối nếu như trong trường hợp không còn cách nào phía trên phù phù thích hợp với bạn giúp tải xuống video ở một số trong những website “khó tính”. Do đó, bạn luôn luôn hoàn toàn có thể dùng ứng dụng quay màn hình hiển thị để lưu lại những video ở những website này về máy tính của tớ.

Quay màn hình hiển thị chưa bao giờ dễ đến thế với Bandicam, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để ngay lập tức quay trở lại video mà mình yêu thích tải xuống trên bất kỳ website nào. Sau đó lưu lại để hoàn toàn có thể xem sau này bất kỳ lúc nào.

Xem thêm: Top 9 ứng dụng quay video màn hình hiển thị máy tính miễn phí tốt nhất

OBS Studio

Cho dù là video trò chơi, công nghệ tiên tiến và phát triển, hướng dẫn thì nếu như bạn không thể tải chúng xuống được từ website bất kỳ thì hoàn toàn có thể sử dụng OBS Studio để quay trở lại chúng và xem lại. Cách thức sử dụng cực kỳ đơn giàn khi bạn chỉ việc tải xuống và setup, tiếp theo đó nhấn chọn Start Recording là xong.

Xem thêm: Hướng dẫn 6 cách quay video màn hình hiển thị máy tính

Tiện ích tương hỗ tải video từ web dành riêng cho Google Chrome

Video Downloader for Chrome

Video Downloader for Chrome là tiện ích Google Chrome được cho phép bạn tải xuống video từ mọi website bất kỳ. Cũng như không còn thời hạn chờ hoặc quảng cáo khi tải.

Tính năng:

    Video Downloader for Chrome sẽ thấy nhiều hơn nữa một định dạng của clip. Hỗ trợ định dạng video MOV, AVI, MP4, MPG, ASF. Giúp tải xuống nhiều video cùng lúc. Đơn giản sử dụng.

YouTubeByClick

YouTubeByClick ngày càng phổ cập trong hiệp hội người tiêu dùng Youtube lúc bấy giờ nhờ sở hữu tính năng tải xuống video nhanh gọn, và phục vụ thêm những tính năng nâng cao như thể tải xuống playlist (list phát), live video (video trực tiếp), phụ đề,… Ứng dụng tải video từ web này sẽ tự động hóa nhận diện trình duyệt mà bạn đang dùng để xem video và phục vụ link tải chỉ bằng một chiếc nhấp chuột duy nhất.

://.youtubebyclick/

Addoncrop là một tiện ích mở rộng trên trình duyệt web mà bạn hoàn toàn có thể dùng để tải video từ trên mọi website. Hỗ trợ chất lượng video 480P, 720P, 1080P.

Tính năng:

    Bạn hoàn toàn có thể tải xuống clip yêu thích của tớ từ Youtube. Hỗ trợ chính sách tự động hóa phát video. Tùy chỉnh setup tải xuống video. Giúp ẩn phản hồi từ video Youtube. Tự động dừng video tại thời gian bạn tắt. Bạn hoàn toàn có thể copy video vào clipboard.

://addoncrop/en/

Video Downloader professional

Video Downloader professional vẫn là một tiện ích mở rộng và khi được setup nó sẽ hỗ trợ bạn tải video trên bất kỳ một website nào. Bạn cũng hoàn toàn có thể dùng công cụ này để sưu tầm những clip từ list phát mà không cần tải nó xuống.

Tính năng:

    Bạn hoàn toàn có thể chọn độ sắc nét rất khác nhau của video clip. Hỗ trợ mở video trên TV hoặc qua Google Chromecast. Điều hướng nhanh tới video. Hỗ trợ nhiều ngôn từ: Tiếng Anh, Pháp, Hà Lan… Lưu video trên web về máy tính của bạn.

://chrome.google/webstore/detail/video-downloader-professi/elicpjhcidhpjomhibiffojpinpmmpil?hl=en

Video DownloadHelper

Đây là một tiện ích dành riêng cho trình duyệt Google Chrome giúp bạn tải xuống video trên bất kỳ website nào về ổ cứng máy tính của tớ. Công cụ này cũng tương hỗ cả HLS (HTTP Live Streaming).

Tính năng:

    Hỗ trợ đặt tên video. Bạn có thêm website vào list đen để ẩn quảng cáo trong video. Tải xuống nhiều video cùng lúc. Nhiều tính năng để lọc video. Tùy chỉnh giao diện. Chuyển đổi định dạng video tải xuống. Video DownloadHelper hoàn toàn có thể dùng được trên hệ điều hành quản lý Windows, Mac, và Linux.

://chrome.google/webstore/detail/video-downloadhelper/lmjnegcaeklhafolokijcfjliaokphfk

Video Downloader PLUS

Video Downloader PLUS là công cụ giúp tải xuống video từ những website streaming. Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn tàng trữ nhiều video cùng lúc, tương hỗ định dạng 3gp, mp4, wmv, flv và nhiều hơn nữa thế nữa.

Tính năng:

    Bạn hoàn toàn có thể lưu lại video trực tuyến. Không chứa quảng cáo. Video Downloader PLUS được cho phép bạn tải xuống video không số lượng giới hạn từ Meta và Dailymotion.

Stream Video Downloader

Stream Video Downloader là tiện ích của Chrome giúp bạn tải về video về máy tính từ bất kỳ website nào. Bạn hoàn toàn có thể tải xuống livestream và video cùng lúc.

Tính năng:

    Người dùng hoàn toàn có thể lưu wmv, asf, SWF, mp4, và nhiều video khác. Chọn lựa những định dạng video rất khác nhau. Hỗ trợ Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Hà Lan… Tải xuống được video livestream.

://chrome.google/webstore/detail/stream-video-downloader/imkngaibigegepnlckfcbecjoilcjbhf

VLC Video Downloader là công cụ thiết kế dành riêng cho trình duyệt Chrome để tải xuống video clip về máy tính. Nó có dung tích nhẹ và thuận tiện và đơn thuần và giản dị sử dụng, phục vụ nhiều lựa chọn để tải xuống video từ mọi website.

Tính năng:

    Hỗ trợ định dạng mp4, flv, asf, mp4, avi và nhiều hơn nữa thế nữa. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn thuần và giản dị quy đổi chất lượng video. Đa dạng ngôn từ. VLC Video Downloader là ứng dụng miễn phí. Cung cấp kĩ năng lưu bất kỳ video nào trên Internet.

://chrome.google/webstore/detail/vlc-video-downloader/dhnkeanajeheaifbmgalejfoebggoggk

vGet Extension

vGet Extension là công cụ giúp bạn tải xuống video hiện có trong mọi website, tiếp theo đó phát chúng lên thiết bị Smart TV (nếu muốn). Công cụ này chỉ hoàn toàn có thể hoạt động và sinh hoạt giải trí khi bạn được cho phép nó, do đó nó sẽ không còn ảnh hưởng tới hiệu suất của máy tính.

Tính năng:

    Hỗ trợ hơn 40 ngôn từ gồm có Tiếng Anh, Pháp, Hà Lan… Bạn hoàn toàn có thể chuyển sang Chromebook khi đang tải xuống để ngăn cản tốn pin.

://chrome.google/webstore/detail/vget-extension-video-down/hniladkejehjfchadikcbjmgjaogciic?hl=en

Online Download Manager

Online Download Manager là trình tải xuống thông dụng trên toàn thế giới. Hỗ trợ hơn 19 ngôn từ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để tìm và tải về video từ trên web về máy tính của tớ và đồng điệu nó lên những bộ nhớ đám mây.

Tính năng:

    Online Download Manager tương hỗ WEBM, MOV, MP4, AVI, FLV, ASF, MPG và nhiều định dạng khác. Có thể chọn trang tải xuống video. Tải xuống nhiều video cùng lúc. Ngoài ra còn tồn tại thể tải được audio, hình ảnh và tài liệu bằng công cụ này.

://chrome.google/webstore/detail/trực tuyến-tải về-manager/opjjpmhoiojifppkkcdabiobhakljdgm?hl=en

Flash Video Downloader Plus

Flash Video Downloader Plus là công cụ tương hỗ tải về video được tạo ra dành riêng cho trình duyệt web Google Chrome. Nó hoàn toàn có thể sử dụng để tải xuống mọi định dạng video của website. Flash Video Downloader Plus làm cho việc tải xuống video trên web của bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị hơn bao giờ hết.

Tính năng:

    Cho phép bạn lựa chọn vị trí để tải, hạn chế thời hạn chờ quảng cáo. Hỗ trợ FLV, MOV, WEBM, MP4, MPG, AVI, ASF,… Flash Video Downloader Plus có hơn 52 ngôn từ. Bạn hoàn toàn có thể tải xuống nhiều video cùng lúc.

VDP: Best Video Downloader

VDP: Best Video Downloader là ứng dụng giúp tải xuống video clip từ những website phổ cập lúc bấy giờ. Công cụ này được cho phép bạn lưu bất kỳ video nào về máy tính của tớ bằng vài cú nhấp chuột.

Tính năng:

    Hỗ trợ hầu hết những định dạng video phổ cập, gồm có MP4, FLV, MPEG… Lưu video ở định dạng HD. Dễ dàng setup. Hỗ trợ Tiếng Anh.

://chrome.google/webstore/detail/vdp-best-video-downloader/acdfdofofabmipgcolilkfhnpoclgpdd?hl=en

Video Downloader for Meta là tiện ích mở rộng tương hỗ bạn lưu lại video từ social Meta. Bạn hoàn toàn có thể lưu lại clip trên PC của tớ bằng một chiếc nhấp chuột.

Tính năng:

    Bạn hoàn toàn có thể tải xuống clip có chất lượng HD và SD. Nút Download sẽ tự động hóa xuất hiện khi bạn di tán chuột vào video. Video Downloader for Meta tương hỗ nhiều ngôn từ.

://chrome.google/webstore/detail/video-downloader-for-face/pfnmibjifkhhblmdmaocfohebdpfppkf?hl=en

One-Click Video Downloader

One-Click Video Downloader là ứng dụng giúp bạn thuận tiện và đơn thuần và giản dị và nhanh gọn nhất để lưu lại video trực tuyến trên web. Bạn chỉ việc nhấn vào hình tượng của tiện ích và tải xuống chỉ trong vòng vài giây.

Tính năng:

    Lưu lại video clip yêu thích của bạn để xem lại sau. One-Click Video Downloader tương hỗ hơn 49 ngôn từ. Bạn hoàn toàn có thể tải xuống video MP4, AVI.

Video Downloader Professional

Video Downloader Professional là ứng dụng tải về video trên web bất kỳ dành riêng cho trình duyệt Google Chrome. Nó sẽ hỗ trợ bạn tải về video nhanh gọn và bảo vệ an toàn và uy tín. Ứng dụng này còn tự động hóa phát hiện video và hiển thị chúng ở hiên chạy cửa số pop-up.

Tính năng:

    Bạn hoàn toàn có thể tải xuống video in như chất lượng video mà bạn đang xem. Hỗ trợ hơn 15 ngôn từ. Video hoàn toàn có thể tải xuống đơn thuần và giản dị bằng phương pháp nhấn vào nút “Download”. Lưu lại video ở bất kỳ định dạng nào trên PC.

://chrome.google/webstore/detail/video-downloader-professi/adahebendgkgacfmpnmoddebbnfpfkcd?hl=en

Video Downloader for Web

Video Downloader for Web là công cụ chuyên được sử dụng để tải xuống những video từ trên web về PC. Nó tương hỗ những định dạng video phổ cập như MOV, MP4, và FLV và tự động hóa phát hiện clip đang rất được phát.

Tính năng:

    Web Video Downloader hoàn toàn có thể nhận diện nhiều định dạng file. Tải xuống clip từ bất kỳ website nào. Giúp skip tới vị trí nào trên video.

Video Downloader Premium

Đây là ứng dụng được cho phép bạn hoàn toàn có thể lưu lại video video từ bất kỳ website nào. Video Downloader Premium tương hỗ hơn 52 ngôn từ và những định dạng video MOV, FLV, MP4, WEBM, AVI.

Tính năng:

    Cho phép bạn skip tới vị trí tải xuống, và bạn sẽ tránh việc phải xem quảng cáo hoặc những nội dung không thích khác. Bạn hoàn toàn có thể tải xuống nhiều video cùng lúc. Tải xuống video từ bất kỳ website nào.

FasTube – Faster YouTube là ứng dụng tải về tốt nhất để bạn hoàn toàn có thể tải xuống video trên web. Nó sẽ hỗ trợ bạn xem video mà không cần làm mới lại trang.

Tính năng:

    Hiển thị trực tiếp video Youtube hoặc trong kết quả tìm kiếm. Bạn hoàn toàn có thể bật và tắt Dark Mode cho Youtube. Hỗ trợ Tiếng Anh và Tiếng Ý. Nó sẽ hiển thị đường link của video khi bạn nhấn vào nút Share. Hỗ trợ xoay video khi video gốc được quay ngược chiều.

://chrome.google/webstore/detail/fastube-faster-youtube/mhkojhcnbjmmecmhbjnobopbbplmhfme?hl=en

Turbo Download Manager

Turbo Download Manager là công cụ quản trị và vận hành Download hoàn toàn có thể pause/resume file video bất kỳ lúc nào mà bạn muốn. Nó sẽ hỗ trợ bạn lưu lại video ở nhiều website rất khác nhau, ngoài ra nó còn tương hỗ ngày càng tăng vận tốc tải xuống video.

Tính năng:

    Turbo Download Manager được cho phép bạn tải xuống nhiều video. Module được tích hợp để nhận diện video. Bạn hoàn toàn có thể tải và gộp playlist.

://chrome.google/webstore/detail/turbo-tải về-manager-3r/pabnknalmhfecdheflmcaehlepmhjlaa

Bài viết đã vừa tổng hợp list Top 30 cách được cho phép bạn hoàn toàn có thể tải về video từ là 1 website bất kỳ về máy tính vô cùng nhanh gọn và đơn thuần và giản dị. Hẹn hội ngộ bạn trong những nội dung bài viết sắp tới đây của chúng tôi nhé.

5 nhìn nhận 5 (1 Vote) ☆ ☆ ☆ ☆ ☆

://.youtube/watch?v=1qSr_B-lUA4

Review Cách tải video từ website về máy tính ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách tải video từ website về máy tính tiên tiến và phát triển nhất

Share Link Tải Cách tải video từ website về máy tính miễn phí

Hero đang tìm một số trong những ShareLink Download Cách tải video từ website về máy tính miễn phí.

Thảo Luận vướng mắc về Cách tải video từ website về máy tính

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách tải video từ website về máy tính vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha
#Cách #tải #video #từ #trang #web #về #máy #tính

Phone Number

Recent Posts

Tra Cứu MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Mã Số Thuế của Công TY DN

Tra Cứu Mã Số Thuế MST KHƯƠNG VĂN THUẤN Của Ai, Công Ty Doanh Nghiệp…

2 years ago

[Hỏi – Đáp] Cuộc gọi từ Số điện thoại 0983996665 hoặc 098 3996665 là của ai là của ai ?

Các bạn cho mình hỏi với tự nhiên trong ĐT mình gần đây có Sim…

2 years ago

Nhận định về cái đẹp trong cuộc sống Chi tiết Chi tiết

Thủ Thuật về Nhận định về nét trẻ trung trong môi trường tự nhiên vạn…

2 years ago

Hướng Dẫn dooshku là gì – Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022

Thủ Thuật về dooshku là gì - Nghĩa của từ dooshku -Thủ Thuật Mới 2022…

2 years ago

Tìm 4 số hạng liên tiếp của một cấp số cộng có tổng bằng 20 và tích bằng 384 2022 Mới nhất

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tìm 4 số hạng liên tục của một cấp số cộng…

2 years ago

Mẹo Em hãy cho biết nếu đèn huỳnh quang không có lớp bột huỳnh quang thì đèn có sáng không vì sao Mới nhất

Mẹo Hướng dẫn Em hãy cho biết thêm thêm nếu đèn huỳnh quang không còn…

2 years ago